ป่วนหัวใจนายยมทูตขี้เก๊ก
เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ชื่ออลิซที่ต้องมีชะตาชีวิตที่วุ่นวายมากเพราะเธอต้องมารักษาสมุดปีศาจและปากกาเดธและที่วุ่นวายไปกว่านั่นก็คือจะต้องมาเจอกับยมทูตสุดหล่อที่มีนามว่าเอเธนส์ที่มีแต่สาวๆมาลุมร้อมเพราะเบื้องหน้าของผู้ชายคนนี้คือหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนและเป็นหนุ่มหล่อประจำโลกปีศาจ!!แต่เรื่องร้ายแรงกว่านั่นเธอต้องรักษาสมุดปีศาจให้ดีๆไม่งั้นจะตกไปอยู่ในมือของมากิหญิงสาวที่เพราะถ้าสมุดอยู่ในมือของมากิโลกทั้งใบไม่สงบสุขแน่ มาดูเรื่องวุ่นๆของอลิซกันกับการผจภัยในโลกปีศาจกัน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เจอกันครั้งแรกสุดวุ่นวาย

ฉันเดินกลับเข้ามาที่โรงอาหารพร้อมกับซื้อขนมมานั่งกินกับน้ำ
"ไปไหนมาหรอ?"น้ำถามด้วยความเป็นห่วง
"อ่อตังค์มันปลิวไปแถวนี่ๆนะก็เลยตามหา"
"อ่อ ว่าแต่ทำไมหน้าแดงจัง?"
"แดดมันร้อนนะ==""
"อ่อ"
หลังจากนั่นเราทั้ง2คนนั่งกินข้าวพร้อมกับคุยกันอย่างสนุกสนาน
"ว่าแต่จะไปไหนต่อหรอ"น้ำถาม
"น่าจะเดินเล่นแถวๆนี้พร้อมกับหาที่นั่งอ่านหนังสือร่มๆนะ"
"ok จร้า"
ฉันเดินออกมาจากโรงอาหารพร้อมกับมองวิวรอบๆแต่ก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งเดินมาหาฉัน
"อะ คุณ?!"
ฉันตกใจมากเพราะชายที่อยู่ตรงหน้าฉันก็คือชายหนุ่มที่ช่วยฉันเข้าสอบ
"ดีครับ^^"ชายคนนั่นยิ้มให้ฉัน
"น้ำคนนี้แหละที่ช่วยฉันเข้าสอบนะ"
"อ่อๆ แต่หน้าคุ้นๆนะ^^;"
"อ่อผมลืมแนะนำตัวไปผมชื่อโซลยังไงก็ฝากตัวนะครับ"
"เช่นกันค่ะคุณโซล"ฉันยิ้ม
"ชัดเลย"น้ำยืนอึ้ง
"อะไรหรอ?"
"ก็ผู้ชายคนนี้อยู่ในแก๊งค์แบดบอยด์นะสิ!!"
"จริงหรอ?!"
ฉันพูดอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะวันนี้เจอแต่คนในแก๊งค์แบดบอยด์ทั่งนั่นแต่ฉันรู้สึกแปลกๆกับแก๊งค์นี้มากแต่ที่แปลกคือรอบๆข้างฉันกับน้ำมีแต่สายตาที่อิจฉาอยู่รอบตัวฉันกับน้ำควรจะดีใจไหมเนี่ย- -;
ฉันเดินออกจากวงล้อมของพวกสาวๆได้(เกือบไม่รอด--;)ฉันก็เดินไปเรื่อยจนเจอที่นั่งร่มๆฉันกับน้ำนั่งลงแต่สิ่งที่สะดุดตาฉันก็คือสมุดเล่นสีดำสลับกับตัวอักษรสีขาวพร้อมกับมีปากาวางอยู่ข้าง
"ฉันว่าเราเอาไปคืนเจ้าของดีไหม"
"น่าจะดีนะ"
ฉันถือสมุดพร้อมกับเปิดดูข้างในแต่ภายในก็วางเปล่าอยู่นี้แต่ที่น่าตกใจก็คือสมุดเล่มนี้มีกฎการใช้อยู่ด้วย
"เอ่ แปลกจังนะสมุดเนี่ย"น้ำมองที่สมุดพร้อมกับดูกฎ
"ใช่ ฉันขออ่านดูนะ"
"อืม อ่านเลย"
"1.)สมุดเล่มนี้สามารถเขียนอะไรก็ได้หรือจะทำให้คนตายก็ได้(โหดจัง- -;)ส่วนเขียนอะไรก็ได้คือถ้าจะเขียนเช่นมีดมีดก็จะปรากฎที่มือของยมทูตสมุด
2.)สมุดเล่มนี้มียมทูตแต่ยมทูตจะเปรียบเสมือนกับพ่อบ้านของเจ้าของสมุดเพราะสามารถสั่งอะไรก็ได้(ข้อนี้น่าสน*0*)
3.)สมุดเล่มนี้ต้องเก็บปีศาจลงสมุดให้หมดเพราะมิติปีศาจแตกออกก็เลยทำให้ปีศาจออกมาจากโลกปีศาจและมายังโลกมนุษย์ต้องเก็บปีศาจให้เสร็จเมื่อรายชื่อปีศาจครบสมุดเล่มนี้ก็จะถูกส่งกลับไปยังมิติปีศาจพร้อมกับยมทูตด้วย
3.1)แต่ถ้าอยากให้ยมทูตอยู่กับคุณต่อจะต้องทำพันธสัญญากับสมุดเล่มนี้โดยการที่คุณจะต้องเป็นคนไล่ล่าปีศาจตลอดไป
4)สมุดเล่มนี้จะอัพเกรดไปเรื่อยๆแต่เมื่อไรที่คุณไม่เก็บปีศาจภายใน1เดือนสมุดก็จะไม่มีการอัพเกรด"
"คร่อกฟี้~~"
น้ำนั่งหลับ
"น้ำตื่นได้แล้ว-0-"
"หืม กฎยาวจัง"น้ำตื่นขึ้นมาพร้อมกับขยี้ตา
"ใช่- -;"
"นี่ก็ได้เวลากลับบ้านแล้วนะฉันว่าเธอเก็บหนังสือกับปากกานี้ไว้แล้วค่อยหาเจ้าของพรุ่งนี้นะ"
"จ๊ะ จะกลับแล้วหรอ?"
"ใช้ บายนะ"น้ำโบกมือให้ฉันก็จะวิ่งขึ้นรถ
"บาย"ฉันโบกมือให้
และหลังจากที่น้ำกลับก็เงียบมากท้องฟ้าก็กลายเป็นสีส้มรอบๆฉันมีรุ่นพี่แค่ไม่กี่คนที่ยังไม่กลับบ้าน ฉันหยิบสมุดขึ้นมาดู
"สมุดปีศาจอย่างนั่นหรอ?!
ฉันตกใจเล็กน้อยกับชื่อเพราะดูแปลกแต่ฉันมองไปทีถนนก็พบว่าแม่มารอฉันเพื่อให้กลับบ้านฉันรีบเก็บหนังสืและวิ่งไปขึ้นรถ
คุณแม่ขับรถตรงไปที่บ้านแต่ภายในรถกลับเงียบเพราะฉันกับแม่ไม่ได้เอ๋ยปากพูดอะไรซักคำจนมาถึงบ้าน
"แฮปี้เบริดเดย์ลูกรัก<3"คุณพ่อตรงมาหาฉันพร้อมยื่นของขวัญให้
"ขอให้มีความสุขนะจ๊ะลูก"แม่ยิ้มให้ฉัน
"ขอบคุณค่ะพ่อแม่"ฉันยิ้ม
"เดียวมานั่งกินข้าวด้วยกันนะเดียวลูกขึ้นไปอาบน้ำก่อนนะแล้วค่อยลงมากิน"
"ค่ะแม่"
ฉันเดินขึ้นชั้นบนจนถึงห้องฉัน
ฉันวางกระเป๋าไว้ตรงเก้าอี้พร้อมกับนอนเงยหน้าขึ้นมองเพดานแต่ตอนนั่นเองฉันก็เลยหยิบหนังสือขึ้นมาดู
"เฮ้อ เจ้าของใช้ยังไงเนี่ยกฎเยอะมาก- -;"
"ออกจะใช้ง่าย"
"จริงหรอ อะเด้นั่นเสียงใครนะ0[]0"
ฉันหันไปมองต้นเสียงคี่หน้าต่างก็พบชายคนหนึ่งซึ่นกำลังปีนขึ้นมาในห้องฉัน!!!!
"อะเด้ ถอยไปนะไอ้โรคจิต"
ฉันเดินถอยหลัง
"ฉันไม่ใช่โรคจิตนะยัยบ๋อง!"ชายคนนั่นเดินมาหาฉันพร้อมกับเก็บปีกข้างหลัง
"นายเป็นใครกันเนี่ย=[]="
"ฉันเป็นยมทูตสมุดเล่มนี้ชื่อเอเธนส์"
"นายที่ขโมยจูบฉันนิ-////- "
"อ่อเธอนั่นเอง"เอเธนส์ดันฉันเข้ากับกำแพง
"ตะ ตาบ้า"
"ลูกจ๊ะลงมากินข้าวได้แล้วจ๊ะ"เสียงคุณแม่อยู่หน้าห้อง
"ค่ะเม่"ฉันหอบเสื้อผ่าพร้อมกับกำลังจะไปอาบน้ำ
แต่เอเธนส์มาจับข้อมือของฉันไว้ก่อน
"ไปไหนยัยบ๋อง"
"ไปอาบน้ำปล่อยนะตาโรคจิต"
"ไปด้วย"เอเธนส์ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
ฉันต่อยเขาแต่เอเธนส์กลับรับมือฉันได้
"ปล่อย"
เอเธนส์ปล่อยฉันพร้อมกับนั่งอ่านหนังสือที่อยู่ในลิ้นชักใต้โต๊ะจนเจอกับอะไรบางอย่าง!!!
ฉันออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเห็นว่าเอเธนส์กำลังมองเกมส์vampire kiss(เกมส์จีบหนุ่มของอลิซ^ ^;)อยู่
"นี่เธอเล่นเกมส์แบบนี้ด้วยหรอ"
"ชะ ใช่ทำไมหรอ"
"ทำไมไม่จีบหนุ่มจริงไปเลยละ"
". . .แล้วจะให้ฉันจีบใคร- -;"
"จีบฉันไง"
ฉันเขวี่ยงผ้าขนหนูใส่หน้าเอเธนส์อย่างเต็มๆ
-------------ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ-----------------
------------ติชมได้นะค่ะชาโดว์ขอร้องQwQ-----------




shadowgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ค. 2557, 14:46:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ค. 2557, 14:46:49 น.

จำนวนการเข้าชม : 815





<< คำสัญญา   ภารกิจแรก >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account