ป่วนหัวใจนายยมทูตขี้เก๊ก
เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ชื่ออลิซที่ต้องมีชะตาชีวิตที่วุ่นวายมากเพราะเธอต้องมารักษาสมุดปีศาจและปากกาเดธและที่วุ่นวายไปกว่านั่นก็คือจะต้องมาเจอกับยมทูตสุดหล่อที่มีนามว่าเอเธนส์ที่มีแต่สาวๆมาลุมร้อมเพราะเบื้องหน้าของผู้ชายคนนี้คือหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนและเป็นหนุ่มหล่อประจำโลกปีศาจ!!แต่เรื่องร้ายแรงกว่านั่นเธอต้องรักษาสมุดปีศาจให้ดีๆไม่งั้นจะตกไปอยู่ในมือของมากิหญิงสาวที่เพราะถ้าสมุดอยู่ในมือของมากิโลกทั้งใบไม่สงบสุขแน่ มาดูเรื่องวุ่นๆของอลิซกันกับการผจภัยในโลกปีศาจกัน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ภารกิจแรก

ฉันเดินลงไปกินข้าวพร้อมกับพ่อแม่ที่ชั้นล่างอาหารวันนี้มีแต่ของโปรดฉันทั่งนั่นเลย ฉันนั่งกินกับข้าวที่คุณแม่ทำอย่างเอร็ดอร่อย
และเราทั้ง3ก็คุยกันอย่างสนุกสนานตามประสาครอบครัว
"จะไปแล้วหรอลูก"
แม่เอ๋ยถามเพราะเห็นฉันจะเอาจานไปเก็บ
"ค่ะแม่ อิ่มจนจะคลานขึ้นห้องอยู่แล้ว==""ฉันยิ้มแหยๆ
"จ๊ะๆ อย่านอนดึกนะ"
"ค่ะแม่"ฉันยิ้มพร้อมกับวิ่งขึ้นห้อง
ฉันเปิดเข้าไปในห้องพร้อมกับมองรอบๆแต่ก็ไม่มีตาโรคจิตนั่นแล้ว(เฮ้อ โล่งอก^^)ฉันออกไปที่ยืนที่นอกระเบียงพร้อมกับมองดวงจันทร์ที่ส่องแสงแต่ฉันก็ได้ยินบางอย่าง
แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก
เสียงเหมือนบางอย่างอยู่แถวต้นไม้ที่อยู่แถวมุมมืดแต่ก็ไม่พบใครเห็นเพียงแต่รอยเล็บที่ขีดกับต้นไม้จนเป็นรอยใหญ่
ฉันรีบหลบเข้าไปข้างในห้องเพราะรู้สึกแปลกๆแต่ที่น่าแปลกกว่านั่นคือคราบเลือดที่ไปหยุดอยู่ตรงห้องน้ำ!!!!
"อะเด้ คะ ใครอยู่ในห้องน้ำออกมานะ(ฉันกลัวเลือดT^T)"ฉันเปิดประตูห้องน้ำและสิ่งที่ฉันพบก็คือเอเธนส์มีบาดแผลเต็มตัว!!!(เลือดไหลอย่างกับน้ำตกเลยอะทำร้ายจิตใจฉันจังT^T)
"ยัยบ๋อง ช่วย ฉัน ด้วย"สิ้นเสียงของเอเธนส์ เอเธนส์สลบไป
ฉันต้องพาเข้ามานอนที่เตียงพร้อมกับนึกถึงกล่องปฐมพยาบาลในขณะที่ฉันกำลังจะลงไปข้างล่างก็มีมือของเอเธนส์มาจับที่ข้อมือฉันไว้
"มาเร็วๆนะ"
"อะ อืม"
ฉันลงไปอย่างช้าเพราะหน้าห้องฉันเป็นห้องของพ่อกับแม่ฉันเลยย่องลงไปข้างล่างจนถึงห้องโถงฉันมองไปรอบๆห้องจนเห็นชั้นวางของฉันหยิบมาพร้อมกับมีเข็มกับด้ายอยู่ข้างในฉันย่องขึ้นไปจนถึงห้องของฉัน ฉันเห็นเอเธนส์นั่งก้มหน้าอยู่
"อะ ฉันเอามาให้ละ"
เอเธนส์รับและล้างแผลอะไรต่างจนเสร็จเหลือแค่เย็บแผลเท่านั่น!!!!
เอเธนส์ยื่นเข็มให้ฉันพร้อมกับพูดบางอย่าง
"อะ หน้าที่เธอ"
"อะ อะไรนะ?!(ตายแน่ฉันT^T)"
เอเธนส์เอาเข็มวางไว้บนมือฉัน
"ทำซะ"
"อะ อืมT^T"
ฉันค่อยเอาเข็มเข้าไปในผิวหนัง(เลือดเต็มเลย โอ๊ยจะเป็นลม)ฉันค่อยเย็บๆจนเสร็จ ฉันมองเอเธนส์ เอเธนส์ก็มองฉันกลับ
"ไปทำอะไรมา"
"มีเรื่องกับพวกปีศาจ"
"แต่นี่ไม่ใช่คำสั่งฉันนะ"
"ถึงจะไม่ใช่คำสั่งเธอแต่ฉันก็ต้องทำเพื่อให้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม"
"แต่ถ้าจะเอาชีวิตไปเสี่ยงยังงี้ฉันก็ไม่เอาหรอกนะ"
"แต่ฉันเป็ฯเพียงพ่อบ้านนะ"
"แต่นายเป็นเพื่อนฉันนะ!"
"อะ อลิซ"
เอเธนส์อึ้งกับคำของฉันที่พูดออกไป
"ไปจัดการปีศาจตัวนั่นกัน"
ฉันถือสมุด
"อืม"เอเธนส์ยิ้มพร้อมกับอุ้มฉันพร้อมกระโดดลงจากระเบียงเขาเดินนำหน้าฉันจนเจอกับปีศาจ
"รู้นะว่าต้องทำยังไง"
"อืม"
ฉันเปิดสมุดพร้อมกับเขียนลงไป
"ชิชิชิ แกสู้ฉันไม่ได้หรอกเอเธนส์"ปีศาจเขี้ยวแหลมพร้อมกับใช้กรงเล็บฟันเข้าที่แขนซ้ายของเอเธนส์
"เอเธนส์ใช้ดาบเพลิงป้องกันกรงเล็บของปีศาจเขี้ยวแหลม"ฉันจดลงสมุดพร้อมกับมองเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า เหตุการ์ณในสมุดนั่นเป็นไปตามที่อลิซจดไว้
และหลังจากนั่นเอเธนส์และปีศาจเขี้ยวแหลมสู้กันจนปีศาจเขี้ยวแหลมพลาดท่า
เอเธนส์ใช้ดาบเพลิงจ่อคอปีศาจเขี้ยวแหลมแต่ปีศาจก็พูดอะไรบางอย่าง
"เจ้านายเก่าแกกำลังจะกลับมา ชิชิชิ"สิ้นเสียงปีศาจเขี้ยวแหลมเอเธนส์ก็ใช้ดาบเพลิงฟันที่คอปีศาจจนกลายเป็นไฟสีฟ้า
ไฟสีฟ้าได้ลงมายังสมุดของอลิซ
"ว้าว มีรูปด้วย"
"เสร็จภารกิจละ"
"ใครเจ้านายเก่านายหรอ"
"กลับกันดีกว่าเนอะ"
เอเธนส์อุ้มฉันกลับมาที่บ้านแต่เขาไม่พูดรื่องเจ้านายเก่าจนฉันเผลอหลับ
------------------------------------------ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ติชมได้นะค่ะ---------------------------------------------------------------



shadowgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 พ.ค. 2557, 21:22:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 พ.ค. 2557, 21:25:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 732





<< เจอกันครั้งแรกสุดวุ่นวาย   การพบกันของเจ้านายเก่าเอเธนส์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account