ที่สุด...ของหัวใจ
คืนวันล่วง...ผ่านราว...สายน้ำไหล ดวงฤทัย...กลับมั่นคง...เฉกภูผา
ฝังลึกล้ำ...ความรัก...ปักวิญญา สายธารา...ความทรงจำ...ยังย้ำครอง
คือสองหัต...ถานี้...หรือมิใช่ โอบมลาย...ความเหว่ว้า...ในใจหมอง
ด้วยสองเนตร...อบอุ่น...ที่ทอดมอง เฝ้าปกป้อง...ปลอบประโลม...มาเนิ่นนาน

Tags: อาเรีย

ตอน: บทส่งท้าย (ลบแล้วค่ะ)


ลบแล้วค่ะ

..............................................................................................................

สวัสดีอีกครั้งค่ะ และก็เป็นการบอกลาเพื่อนๆ สำหรับเรื่อง ที่สุด...ของหัวใจ ซึ่งในที่สุดก็ดำเนินมาจนถึงบทส่งท้ายได้สักที
เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของเพียงรอยฝัน และก็เป็นเรื่องที่ใช้ระยะเวลาในการเขียนนานมาก ประมาณห้าหรือหกปีนี่ละค่ะ (ดูสิคะ คนเขียนยังลืมเลยว่ากี่ปีกันแน่)

เพียงรอยฝันมีอะไรมากมายอยากจะพูดกับเพื่อนๆ แต่บอกตรงๆ ว่าเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งน่ะค่ะ สุดท้ายก็เลยพูดอะไรไม่ออก นอกเสียจากว่า...ขอบคุณเพื่อนๆ นักอ่านทุกท่านที่ติดตามอ่านกันมาอย่างยาวนานเหลือเกิน รวมถึงเพื่อนบางท่านที่ตามมาตั้งแต่สมัยเจเจ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้ กับเรื่องราวที่จบลง แม้ว่าอาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจเพื่อนๆ ก็หวังว่าชีวิตของตัวละครเหล่านั้นคงจะสร้างความสุขให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้ในระยะเวลาหนึ่งไม่มากก็น้อย แล้วพบกันในเรื่องต่อไปค่ะ


คุณ IAmJin : ขอบคุณมากค่ะ ฉากของท่านเสนาบดีกลาโหมนั้น เป็นฉากที่เพียงรอยฝันชอบมากที่สุดฉากหนึ่งเลยค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาท่านออกจะดูโหดร้ายกับลูกสาวทั้งสอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ด้วยหัวใจที่มีต่อแผ่นดินมาเป็นอันดับแรก และด้วยความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าจะวางตัวกับลูกของตนอย่างไรนั่นเองค่ะ ว่าแต่ แอบเห็นด้วยที่ท่านโชคดีที่ไม่มีลูกชายนะคะ อิอิ
คุณ pretty : สำหรับองค์รัสเซล เป็นความตั้งใจว่าจะเขียนอีกเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ เนื้อเรื่องมาคร่าวๆ ละค่ะ แต่ยังไม่ตกผลึก ยอมรับว่ายากสำหรับการหานางเอกให้แก่คนที่เห็นผู้หญิงน่ารำคาญอย่างองค์รัสเซลนะคะ 55
คุณ Zephyr : ในที่สุดก็จบแล้วค่า รออ่านเรื่องของงองค์รัสเซลนะคะ แต่คงอีกพักใหญ่ๆ เลยละค่ะ ว่าแต่ น้อยนะคะ ที่จะมีคนเชียร์เอลย่า แต่ว่า เรื่องของเจ้าชายลันเทียร์กับเอลย่าไม่มีอยู่ในแพลนเลยค่า อิอิ ส่วนหนุ่มๆ ในเรื่อง สนใจอยู่หลายคนเหมือนกันค่ะ วันดีคืนดี ในยามที่คิดถึงก็อาจจะขอตัวพวกเขาเหล่านั้นมาโลดแล่นในตอนพิเศษบ้างก็เป็นได้
คุณ nyraloveowl : ขอบคุณสำหรับการติดตามมานานแสนนานนคะ เรื่องขององค์รัสเซลนั้นตั้งใจว่ามีแน่ๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะก่อนหรือหลังอีกเรื่องที่กำลังคิดไว้ค่ะ







เพียงรอยฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 พ.ค. 2557, 20:31:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ค. 2557, 13:40:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 2173





<< บทที่ 43 (ลบแล้วค่ะ)   
YinG 13 พ.ค. 2557, 21:07:26 น.
จบแล้วสนุกมากกกก ขอบคุณที่ให้โอกาสได้อ่านตั้งแต่แรกจนจบ อ่านด้วยความแร่งด่วนจนตาแฉะกันเลยทีเดียว
ขอให้นิยายเรื่องนี้ได้เป็นรูปเล่มในเร็วๆนี้ ขอบคุณที่มอบความสุขให้นะคะ จะคอยติดตามผลงานต่อไปค่ะ


IAmJin 13 พ.ค. 2557, 21:32:32 น.
ขอบคุณที่เขียนเรื่องนี้จนจบนะคะ และหวังจริงๆว่าเรื่องนี้จะได้ออกเป็นหนังสือ ถ้ามีข่าวข่าวดีว่าจะออกเป็นหนังสือเมื่อไหร่ อย่าลืมมาส่งข่าวนะคะ


Zephyr 13 พ.ค. 2557, 21:32:51 น.
จบแล้วๆๆๆๆๆ
กรี้ดดดดด น่ารักที่สุดเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ ที่แต่งเรื่องนี้ให้อ่านและอัพจนจบ
ปลื้มสุดๆๆๆ ที่ตามอ่านมาหลายปี จากเวบไหนมั่งก็ไม่รู้แต่ได้อ่านจนจบ
ปลื้มที่สุด ไรท์เตอร์น่ารัก อิอิ
รอเรื่องต่อค่ะ หุหุ


แว่นใส 13 พ.ค. 2557, 22:47:16 น.
น่าติดตามทุกคู่แหละ


pretty 14 พ.ค. 2557, 08:22:22 น.
ว๊าาาา จบซะแล้ว ขอบคุณคุณเพียงรอยฝันที่เขียนเรื่องน่ารักๆ ให้อ่านนะคะ ชอบเรื่องนี้ม๊ากกกกกกกเลยค่ะ


น้ำตาหัวใจ 14 พ.ค. 2557, 08:25:00 น.
เป็นการปิดฉากที่งดงามมากค่ะ คุ้มค่าที่รอและตามอ่านมานานแสนนาน อยากได้ตอนพิเศษของพี่ชายพี่สาวบ้าง หลงรักเจ้าชายลันเทียร์ แต่หัวใจเป็นขององค์รัสเซลคนเดียวน๊า อยากให้ได้ออกเป็นรูปเล่มจริงๆค่ะ จะรอนะคะ


เพียงรอยฝัน 14 พ.ค. 2557, 13:14:09 น.
คุณ YinG : หา ! อ่านจบแล้ว สามารถมากจริงๆ ค่ะ คือถ้าเป็นหนังสือก็ไม่ค่อยแปลก แต่อ่านผ่านคอมเนี่ยะ มันปวดตาสุดๆ ไปเลยนะคะ แล้วมันก็ยาวมากเสียด้วย ขอบคุณมากๆ นะคะที่สละเวลาอ่านนิยายเรื่องนี้
คุณ IAmJin ; ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ สำหรับเรื่องหนังสือ เพียงรอยฝันก็ต้องเสี่ยงดวงละงานนี้ ว่าสนพ.จะรับหรือไม่รับ เพราะว่ามันยาวมากค่ะ เลยอาจจะค่อนข้างยาก เนื่องจากเป็นงานของนักเขียนหน้าใหม่จริงๆ ค่ะ แต่ก็จะพยายามดูค่ะ
คุณ Zephyr : เรื่องต่อรอกันหน่อยนะคะ กำลังอยู่ในโหมดรีไรท์ บทแรกๆ ของเรื่องนี้อยู่ค่า ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบนะคะ ดีใจมากจริงๆ ที่ชื่นชอบกับนิยายเรื่องนี้ และหวังว่าในอนาคต เรื่องขององค์รัสเซลจะสามารถทำให้ทุกคนชื่นชอบได้เช่นกัน
คุณ แว่นใส : จะพยายามหาสาวๆ ให้พวกหนุ่มๆ ทั้งหลายนะคะ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหนุ่มๆ จะมีโอกาสถูกกามเทพแผลงศรใส่หรือเปล่า อิอิ รับประกันได้แค่องค์รัสเซลเท่านั้นแหละค่ะ
คุณ pretty : ใช่ค่ะ ในที่สุดก็จบลงแล้ว หลังจากดองมานานมากเหลือเกิน แต่เพราะได้คนอ่านที่น่ารักอย่างทุกๆ ท่านช่วยเป็นกำลังใจให้ เรื่องนี้จึงสามารถจบลงได้ (ว่าแต่...เอิ่ม เรื่องนี้มันจัดอยู่ในโหมดน่ารักได้ด้วยเหรอคะ คือแบบว่า เคยมีผู้อ่านบอกว่า หดหู่เกินไป คนตายเยอะ แง้ว)
คุณ น้ำตาหัวใจ : ขอบคุณสำหรับการติดตามมานานนะคะ เพียงรอยฝันก็ชอบเจ้าชายลันเทียร์หมือนกัน น่าเสียดายที่บทของท่านน้อยไปสักนิด ส่วนองค์รัสเซลนี่ แหม ร่ำๆ จะเปลี่ยนพระเอกหลายทีละค่ะ เสียดาย หนูอาเรียไม่ยอมเล่นด้วย


แล่นแต๊ 14 พ.ค. 2557, 18:45:18 น.
จบได้ประทับใจมากค่ะ


Milkinz 16 พ.ค. 2557, 13:51:19 น.
จบแล้วววว ^^ สนุกมากค่ะ รอติดตามเรื่องต่อไปค่า
ถ้าเรื่องนี้มีออกเป็นรูปเล่มเมื่อไร รบกวนแจ้งทีนะค้า อยากซื้อเก็บไว้อ่านหลายๆรอบ ^^


หนูไม่รู้ 24 พ.ค. 2557, 21:17:58 น.
ไรท์เตอร์คะ ติดตามมาตั้งแต่ต้น ได้อ่านล่าสุดตอนที่ 41 มาเจออีกทีไรท์เตอร์ลบแล้ว เสียใจจริงๆ ค่ะ จะกรุณาลงให้อ่านอีกครั้งได้มั้ยคะ ฮือ ฮือ ติดตามมาตั้งนาน ยุ่งๆ ไปแป๊บเดียวลบหมดแล้ว ถ้าลงได้ลงให้ใหม่เถอะนะคะ Please ขอร้อง


tingmf 9 มิ.ย. 2557, 21:07:37 น.
ฮือ ฮือ ฮือ เรามีอาการเหมือนคุณ หนูไม่รู้เลยอ่ะ เลยไม่ได้พบกับความสุขในตอนจบเลย เศร้าจัง ถ้าไม่ลงอีกรอบ จาออกเป็นหนังสือไหมค่ะ หนังสือทำมือก็เอาค่ะ ของให้ได้ อาเรียน้อยมาไว้ในอ้อมกอด เราชอบที่คุณแต่งมากกกกก และหลงรักอาเรียน้อยมาก อยากมีไว้ในครอบครอง มีทางไหนที่เราจะได้เก็บไว้อ่านหลายๆรอบ ชอบแจ้งเราด้วยน่ะ เป็นกำลังใจให้ผู้แต่งเสมอน่ะค่ะ


em1979 10 มิ.ย. 2557, 02:51:12 น.
โอ๊ย เข้ามาอ่านไม่ทัน แล้วจะไปหาอ่านได้ทีไหนบ้างค่ะ


เพียงรอยฝัน 27 มิ.ย. 2557, 23:47:40 น.
คุณ tingmf คุณ em1979 รบกวนเช็คตู้จดหมายนะคะ

ปล. เนื่องจากเพียงรอยฝันไม่ค่อยได้เข้าเว็บเลยค่ะ หากมีเพื่อนๆ ท่านไหนตกหล่นยังไม่ได้่อ่านตอนจบ รบกวนแจ้งได้ที่ grislycat@hotmail.com นะคะ ขอบคุณค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account