เมียบำเรอ
เขาเห็นเธอเป็นเพียงนางบำเรอ มีเพียงน้องสาวของเขาเท่านั้นที่คอยปกป้องหล่อนจากน้ำมือพี่ชายที่แสนร้ายกาจ เด็กสาววัยซน เป็นเพียงผู้เดีวยที่เธอระบายความในใจได้ และกามเทพจอมป่วนจะทำเช่นไรให้พี่ชายของเธอหันหลับมามอง เมียบำเรออย่างเธอได้
Tags: ความรัก หัวใจ กามเทพ

ตอน: ความรักที่ต้องแลกมาด้วยพรหมจรรย์

ในห้องนอน บนเตียงกว้าง บทรักสุดร้อนแรงกำลังดำเนินไป อย่างไม่อาจจะหยุดยั้ง '' อื้ม ทนจะไม่ไหวแล้ว อ่า อ่ะ'' ชายหนุ่มจึงเร่งความเร็วก่อนที่ฟุบกับอกอวบๆ และพลิกตัวมานอนข้างๆก่อนกอดก่ายร่างบางและหลับไป แต่ร่างบางกลับลืมตามองเพดาน หลิวเจียซินหันไปมองหน้าชายหนุ่มที่นอนกอดตนอยู่ ก่อนที่เสียงโทรศัพท์จะดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว หน้าจอโทรศัพท์กลับขึ้นว่า '' โทรมาทำไหมดึกดื่นห๋า พี่บอกว่าไง'' เสียงในโทรศัพท์มีเสียงจิ๊จ๊ะ ตามมา ก่อนวางลงในทันที ในห้องนอน ใน คอนโดสุดหรู '' หึสงสัยคงจะหาความสุขอยู่ล่ะสิ ขนาดน้องนุ่งโทรไป ไม่รับ เฮ้อนอนดีกว่าเรา'' เด็กสาวพูดพึมพัมก่อนล้มตัวลงนอน รุ่งเช้า เด็กสาวค่อยๆลุกจากเตียงไปในห้องน้ำ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามา '' เมื่อคืนโทรหาพี่ทำไหม ยัยตัวเล็ก'' เด็กสาวซึ่งกำลังอาบน้ำตอบไปว่า '' ก็พี่น่ะ เอากระเป๋าสับกันนี่น่า'' ชายหนุ่มคิดถึงกระเป๋าในรถของเขา จึงรีบลงไปดู โดยทิ้งมือถือใว้บนห้อง หลิวจื่อหลานน้องสาวของฟงเอ่อคัง จึงลองเปิดดูว่าพี่ตน โทรหาใครบ้าง จนกระทั่งไปสะดุดตากับเบอร์ๆหนึ่งเข้า เธอจึงหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมามอง '' นี่มันเบอร์ ครูฝึกสอนนี่ พี่ไปเอามาจากไหน อีกอย่าง มือถือเราพี่ไม่รหัสผ่าน ของมือถือเรา '' เด็กสาวจึงลองโทรไปหาในทันที ในห้องนอนของหลิวเจียซิน หลังจากที่ชายหุนุ่มไปแล้ว เธอเอาแต่ร้องให้ อยู่ๆมือถือของเธอดังขึ้น ''สวัสดีค่ะ ใครค่ะ'' เสียงใสๆ ลอดมาตามสาย '' ใช่ครูจริงๆ นึกแล้วเชีวย



qazxcvbnmkl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มิ.ย. 2557, 22:37:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 มิ.ย. 2557, 15:02:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 1158





เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account