นางร้ายอ้อนรัก เปลี่ยนชื่อเป็น เล่ห์พิศวาสซาตาน
เดี๋ยวมาลงให้ค่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 2

ตอนที่ 2
พายไข่มองกระเป๋าสองใบที่ถูกโยนออกมาจากห้องของนาวีด้วยฝีมือของกระท้อน ทุกอย่างเกือบจะสำเร็จอยู่แล้วเชียวหากไม่มีนังกระท้อนตัวแสบเข้ามาเกี่ยว แล้วมันเป็นแฟนคุณนาวีตั้งแต่เมื่อไหร่พายไข่รู้สึกสงสัยแต่ว่าคนอย่างพายไข่เสียอย่างอยากได้อะไรก็ต้องได้ คิดว่าจะไล่เธอกลับไปง่ายๆแบบนี้เชียวเหรอ


“แน่ใจนะนาวีว่าคุณจะไม่เปิดประตูห้องให้พายไข่ ถ้าอย่างนั้นคุณก็ช่วยเรียกรถปอเต๊กตึ๊งมาเก็บศพพายไข่ด้วยนะคะ”

นาวีได้ยินเสียงขู่ของพายไข่ดังแทรกเข้ามา

“เอาไงดีล่ะกระท้อน ผู้หญิงคนนั้นจะทำอะไรบ้าๆแบบนั้นอย่างที่พูดจริงรึเปล่า”


“คนอย่างยัยพายไข่เน่า เห็นแก่ตัว รักตัวกลัวตายที่สุด เธอไม่ทำร้ายตัวเองหรอกมันเป็นแค่คำขู่”


“จริงนะกระท้อน” สีหน้าของนาวีไม่ดีเอาเสียเลย เขาเป็นผู้ชายที่ใจอ่อน และขี้สงสาร


“เสียงปรอทแตกของนังพายไข่เงียบไปแล้วนี่ ป่านนี้คงหอบกระเป๋าเสื้อผ้ากับกาญจนบุรีไปแล้วมั้ง” กระท้อนพูดขณะเปิดตู้เย็นหาของกินอย่างกับว่าเป็นบ้านของเธอ มือขวาหยิบนมสดจากชั้นแช่เย็นที่ฝาตู้ ส่วนมือซ้ายหยิบแอปเปิ้ลผลหนึ่งกำลังจะส่งเข้าปาก

“ว่าแต่นาวีจะไปแจกแบบสอบถามกับกระท้อนหรือเปล่า”

“ไปสิ”
“เออดี...นึกว่าเบี้ยวจะด่าให้หูชาเชียว” นาวียอมรับว่ากระท้อนไม่เหมือนผู้หญิงคนไหน และก็ไม่รู้ว่าจะมีใครอยากเหมือนเธอหรือเปล่าแต่สำหรับเขากระท้อนน่ารักที่สุด

เสียงร้องห้ามของหญิงชายหลายคนจากถนนด้านล่างดังผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง กระท้อนกับนาวีรีบวิ่งไปชะโงกดูแล้วเห็นว่าข้างล่างมีคนมากมายชี้นิ้วขึ้นไปบนตึก

“เฮ้ย นาวีมีซุปเปอร์แมนมาบินบนคอนโดนายหรือเปล่าคนเขาแตกตื่นอะไรกัน”
นาวีแปลกใจกับคนข้างล่างที่ชี้มือชี้ไม้ และส่งเสียงห้ามปรามเขาแหงนหน้าขึ้นไปมองบนดาดฟ้าซึ่งอยู่ถัดขึ้นไปข้างบนอีกสองชั้น

“พายไข่! แย่แล้วพายไข่ขึ้นไปทำอะไรบนนั้น”

กระท้อนมองตามขึ้นไป “นังพายไข่คิดจะใช้แผนสูงเหรอ ฉันรู้ทันแก” กระท้อนเดินออกจากห้องของนาวีและรีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้า

“รอผมด้วยสิกระท้อน”นาวีรีบวิ่งตามกระท้อนไปติดๆ


ภาพหญิงสาวร่างบางแต่งตัวทันสมัยยืนร้องไห้อยู่ริมดาดฟ้าทำท่าว่าจะกระโดดลงไป ใครเห็นภาพนี้ก็คงหวาดเสียวแทนและคงสงสารเธอมาก


“อย่าทำแบบนั้นนะครับพายไข่ มันสูงมากนะครับถ้าตกลงไปยังไงก็ไม่รอด”นาวีใจเสียไม่คิดว่าพายไข่จะคิดสั้น


“โดดเลยๆ แน่จริงแกโดดไปเลยนะยัยพายไข่ ไม่ต้องห่วงฉันจะช่วยโทรบอกพี่นรินพี่ชายของเธอให้ไปรับศพที่โรงพยาบาลเอง อ้อถ้าอยากกินอะไรก็บอกนะฉันจะทำบุญไปให้”

“นี่อีนังกระท้อน ฉันยังไม่ตายนะ”



“กระท้อนทำไมพูดแบบนั้นล่ะ เดี๋ยวพายไข่เขาก็กระโดดลงไปจริงหรอก”

“เชื่อเถอะแม่นี่มารยาร้อยล้านเล่มเกวียน ทำเพื่อเรียกร้องความสนใจเท่านั้น กระท้อนรู้จักนิสัยมันดี” “นาวีคะ พายไข่จะโดดลงไปจริงๆ หากคุณไม่รับผิดชอบพายไข่ พายไข่คงไม่มีหน้าไปบอกใครว่าถูกผู้ชายหลอกฟันแล้วทิ้ง”



“อย่ากระโดดลงไปนะครับ ใจเย็นๆ พายไข่ค่อยๆคุยกันก็ได้” นาวีไม่รู้จะทำยังไง ถึงจะสงสัยว่าเมื่อเดือนก่อนคืนนั้นเธอกับเขามีอะไรกันจริงหรือเปล่าทำไมเขาจำอะไรไม่ได้เลย

“จะยืนพิรี้พิไรไปทำไม รีบกระโดดลงไปซิจะได้ตายไวๆสมใจเธอยังไง” กระท้อนพูดฉอดๆ มั่นใจอย่างที่สุดว่าพายไข่ไม่กระโดดแน่


พายไข่หันไปมองข้างหลังแล้วรู้สึกใจเต้นตุบตับถ้าตกลงไปคงตายศพไม่สวยแน่ๆ นี่ถ้านาวีอยู่คนเดียวเรื่องทุกอย่างคงจบแล้วทำไมต้องมีอีนังมารกระท้อนมาคอยขัดขวางด้วย

“นาวีคุณจะรับผิดชอบพายไข่ไหมคะ ถ้าคุณไม่ยอมรับพายไข่ พายไข่จะกระโดดแล้วนะคะ”

นาวีลังเล เขาจะทำยังไงดีถึงยังงงกับเรื่องนี้แต่จะให้ผู้หญิงกระโดดตึกตายต่อหน้าเพราะเขาเป็นสาเหตุอย่างนั้นเหรอ

“กระโดดสิ กระโดดเลยยังไงแฟนฉันเขาก็ไม่ยอมรับแกเป็นเมียให้ซวยไปทั้งชาติหรอก”

นาวี! พายไข่แกล้งร้องไห้และหันหลังทำท่าจะกระโดด

“อย่าครับพายไข่” นาวีร้องขึ้น

“อย่าทำอะไรโง่ๆแบบนี้นะ” เสียงหนึ่งดังแทรกขึ้นมา และแล้วในนาทีนั้นเขาก็คว้าร่างของพายไข่และดึงเข้ามาข้างในได้สำเร็จ

“พี่เคน!” พี่ชายคนรองสุดหล่อของเธอที่พายไข่ไม่ค่อยได้พบหน้าเขาสักเท่าไหร่

เพราะเคนไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กนานๆครั้งจะกลับมาเมืองไทยสักที เมื่อเขาจบศิปศาสตร์จากมหาวิทยาลัย ดังจากอิตาลี ก็ต้องมานั่งเก้าอี้ผู้บริหาร ซึ่งเป็นกิจการ ของครอบครัวแม้ไม่ตรงกับสายเรียนมา แต่ด้วยความจำเป็นบวกกับความฉลาดเคนก็ทำมันได้ดี

“ทำไม ทำแบบนี้พายไข่”

พายไข่คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงดี แต่ก็ดีเหมือนกันที่พี่เคนมาตอนนี้ไม่อย่างนั้นเธอคงเสียหน้าใครจะกล้ากระโดดตึกลงไปจริงๆ ศพก็เละไม่สวย

แค่ยืนเฉยๆก็กลัวจะตายอยู่แล้ว

เคนไปอยู่เมืองนอกเสียนาน บวกกับเมื่อกลับมาเมืองไทยก็ถูกส่งไปนั่งแท่นผู้บริหารที่โรงงานจันทบุรีจึงไม่รู้ว่าน้องสาวที่ภายนอกดูบอบบางอ่อนหวานของเขาข้างในจะเละเทะ ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ทั้งสร้างปัญหาให้กับพี่นรินมาโดยตลอด แต่นรินไม่ยอมปริปากเล่าให้เคนฟังเพราะไม่อยากให้เครียดไปด้วยอีกคน

“บอกพี่สิทำไมเราถึงหนีออกจากบ้าน แล้วทำไมคิดจะกระโดดตึก หากพี่มาช้ากว่านี้จะเกิดอะไรขึ้นคิดบ้างไหมว่าพี่กับพี่นรินจะเสียใจแค่ไหนหากพายไข่เป็นอะไรไป” เคนดึงน้องสาวมากอดรู้สึกสงสารเพราะพายไข่เกิดมาแค่ขวบเดียวพ่อกับแม่ก็ตายด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ พายไข่โตมาเพราะพี่เลี้ยงดูแล ที่เขารู้ว่าพายไข่อยู่ที่นี่เพราะติดต่อเพื่อนสนิทของเธอได้คนหนึ่ง

พายไข่ซบลงที่อกพี่ชาย “พายไข่ขอโทษค่ะ พายไข่พลาดไปแล้วเพราะผู้ชายคนนี้กับนังกระท้อนทำให้พายไข่ต้องคิดสั้น”

คิมเงยหน้าขึ้นไปมองหญิงชายคู่หนึ่ง ผู้ชายดูเป็นคนซื่อๆ แต่หน้าตาจัดว่าใช้ได้ แต่ผู้หญิงคนนี้ซิแววตาของเธอดูเย้ยหยันขัดกับรูปร่างหน้าตาสวยจัดแต่ดูอย่างไรแล้วเขาก็ลงความเห็นว่าเธอสวยเหมือนนางร้ายมากกว่านางเอก

กระท้อนสบตากับเคนเธอเพิ่งเคยเห็นเขาตอนโตนี่เหรอน้องชายคนรองของพี่นริน และเป็นพี่ยัยพายไข่

“พวกคุณทำอะไรน้องสาวผม” คิมกางปีกปกป้องลูกนกที่น่าสงสารในอ้อมอกของเขาทันที


“นี่เหรอพี่ชายอีกคนของแกนังพายไข่เน่า ไปอยู่ที่ไหนมาถึงไม่รู้ว่าน้องสาวตัวเองมีพฤติกรรมสำซ่อนชอบมั่วผู้ช่าย และคิดจะมาจับผู้ชายเอาไปเป็นพ่อของเด็กในท้องที่ไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร” กระท้อนชี้หน้าด่าฉอดๆ


“มารยาททราม!” เคนจ้องตากระท้อน เขาเกลียดปากผู้หญิงคนนี้จริงๆ เขาไม่รู้หรอกว่านี่แหละคือคู่ปรับเก่ายัยขนมชั้นเดินได้ที่เขาเคยหัวเราะเยาะรูปร่างกับการแต่งตัวหลากสีของเธอสมัยเด็กๆ

“ฮือๆๆ” พายไข่รีบปล่อยโหเรียกคะแนนสงสาร “เห็นไหมคะพี่เคนนังนี่มันร้ายขนาดไหน”

“เรื่องมันเป็นยังไงมายังไง”


“พายไข่ ฮือๆๆ” พายไข่อ้ำอึ้งกำลังคิดอยู่ว่าจะโกหกยังไง

“ก็น้องคุณมันท้องไม่มีพ่อยังไงล่ะ แล้วคิดจะมาแบลคเมล์นาวีแฟนของฉันให้เป็นพ่อเด็กในท้องของมัน”

“พายไข่ เธอมีอะไรกับไอ้หน้าตี๋แฟนยัยปากจัดคนนี้จริงเหรอ”

พายไข่พยักหน้า “ค่ะพี่เคนเขาๆ ปล้ำพายไข่"

“ปล้ำเหรอ ใครปล้ำใครกันแน่” กระท้อนเบ้ปาก ส่วนนาวียืนใบ้กินไม่รู้จะพูดอะไรดี

เคนฟังแล้วฉุน “นี่เธอจะมากไปแล้วนะ แล้วรู้ได้ยังไงว่าไอ้ตี๋หน้าจืดผัวเธอมันไม่ได้มายุ่งกับน้องสาวของฉันก่อนจริงๆ หรือว่าเธอนั่งเฝ้านอนเฝ้ามันเอาไว้ตลอดคืน”

“ผัว!”


คำนี้แรงมากแสลงหูอย่างแรงไอ้ผู้ชายปากหมาคนนี้มันถือดียังไง “แกตาย!” กระท้อนปรี่เข้าไปลากแขนของพายไข่แล้วผลักไปอีกทางส่วนตัวของเธอกระโดดค่อมร่างของเคนเอาไว้ จากนั้นชกเข้าที่หน้าของเขาหลายทีผู้ชายตัวใหญ่อย่างเคนถึงกับตกตะลึงแต่ก็หลบได้ นาวีรีบวิ่งเข้ามาแยกคนทั้งคู่

“ใจเย็นๆกระท้อน” นาวีพยายามแยกกระท้อนออกมา

“อย่ามายุ่งนะนาวี ถอยไปกระท้อนจะเอาเลือดหัวไอ้ปากมอมนี่ออกมา” สองมือของกระท้อนบีบคอเคนแน่น


“ทำบ้าอะไรของเธอยัยผู้หญิงโรคจิต สมแล้วที่ผัวนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น” เคนมั่นใจว่านายนาวีหน้าตี๋คงจะทนฤทธิ์ยัยกระท้อนสุดแสบไม่ไหวเลยแอบนอกใจมามีอะไรกับพายไข่น้องสาวของเขาที่ดูเรียบร้อยอ่อนหวานกว่ามากแต่ที่นายนั่นไม่กล้ายอมรับจนทำให้พายไข่คิดฆ่าตัวตายเพราะยัยกระท้อนร้ายแบบนี้นี่เอง

“หยุดนะ ถ้าเธอไม่หยุดได้เจอดีแน่” เคนขู่ เขาพลิกร่างขึ้นดันร่างกระท้อนออกให้พ้นตัว แต่ว่าเสียหลักเสียก่อนจึงกลายเป็นเคนลมทับกระท้อนในท่าที่ฝ่ามือทั้งสองของเขาจับอยู่ที่หน้าอกของเธอเอาไว้แน่น

ทั้งสองสบตากันด้วยความตื่นตะลึง

“ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ” แต่เคนตกใจมากเขาเลยลืมปล่อยมือจากอกอิ่ม

“ไอ้ผู้ชายฉวยโอกาส สารเลว” กระท้อนฟาดกำปั้นมาที่เบ้าตาของเคนอย่างแรง

“โอ๊ย!” เคนปล่อยมือจากทรวงอกหยุ่นกุมเบ้าตาเอาไว้แน่น

“นี่เธอกล้าชกฉันเหรอ”

กระท้อนลุกขึ้นได้ด้วยความโมโหบวกกับเธอเรียนวิชาการต่อสู้มาทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นยูโด หรือมวยไทยกระท้อนถีบเข้าที่ท้องน้อยของเคนจนเขาล้มลงหลังกะแทกพื้นไม่เป็นท่า ที่จริงเคนมีความรู้เรื่องศิลปะการป้องกันตัวเป็นอย่างดีแต่ไม่อยากทำร้ายผู้หญิง

“พี่เคนเป็นยังไงบ้าง” พายไข่ตกใจเห็นพี่ชายเจ็บจึงรีบวิ่งเข้าไปประคอง

“พี่ไม่เป็นไร”

“ไปนาวี” กระท้อนรีบดึงนาวีออกไปจากที่เกิดเหตุทันทีเธออายที่ถูกจับหน้าอก ตั้งแต่กระท้อนเกิดมายังไม่มีชายใดได้แตะต้องมันมาก่อนนี่เธอต้องเสียความบริสุทธิ์ให้กับมือสกปกขอไอ้หมอนั่นไปแล้วจริงๆเหรอ

“ไหวไหมคะพี่เคน”

“ยัยนี่ทำไมมันร้ายจัง ถึงว่าผัวถึงคิดมีเมียน้อย” เคนพูดแค่นั้นเขาคิดได้ว่าน้องสาวจะเสียใจจึงหยุดพูด

“พี่ขอโทษพายไข่ ตอนนี้เรากลับกันก่อนแล้วค่อยๆเล่าให้พี่ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

“ได้ค่ะ” พายไข่ตีหน้าเศร้า ดีล่ะเธอจะยืมมือพี่ชายให้ช่วยจัดการนังกระท้อนคู่ปรับให้หลาบจำ


+++++++++++++++++++++++++++

ภายในห้องพักของโรงแรมหรู ชายหนุ่มร่างสูงมาดดียืนไพล่หลังหน้าเขาแสดงอาการเครียดตลอดเวลาที่รับฟังเรื่องราวโกหกของน้องสาวที่ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จได้อย่างสมจริงสมจัง สมกับที่เป็นนักเรียนการแสดงแต่ว่าเรียนไม่จบ

“จริงเหรอ พายไข่มันบังคับให้เธอไปเอาเด็กออก พวกมันไม่ใช่คน”เคนขบกรามแน่น

“จะทำยังไงดีล่ะคะพี่เคน ถ้าเรื่องนี้พี่นรินรู้เข้าพายไข่ต้องตายแน่ๆ พี่เคนอย่าบอกพี่นรินนะคะ”

“แล้วพายไข่จะให้พี่ช่วยยังไง แต่เรื่องหลานยังไงก็ห้ามเอาออก ไม่มีใครรับพี่จะเลี้ยงหลานเอง”


พายไข่เองก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าใครกันแน่ที่เป็นพ่อสาเหตุที่เธอท้องเพราะเป็นแม่สาวปาร์ตี้พี้ยาตัวยงแล้วในคืนเกิดเหตุพายไข่ก็ไม่แน่ใจนักว่าใครเป็นใคร แต่ว่าผู้ชายพวกนั้นคงไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อของเด็กให้กับเธอแล้วพวกมันก็ไม่ได้โง่รู้ดีว่าเธอเป็นยังไง ไม่เหมือนนายนาวีทีเธอหลอกว่ามีอะไรด้วยก็ทำทีว่าเชื่อ

“ว่าแต่ยัยกระท้อนนี่ เขาเป็นเมียนายนาวีจริงๆเหรอ” เคนถามขึ้นดูท่าทางสองคนไม่เหมาะกันสักนิด “นาวีเขาไม่ได้รักนังกระท้อนนั่นสักนิดเขารักพายไข่ค่ะ เรารักกันแต่ที่เขาไม่สามารถจะยอมรับพายไข่ได้ก็นังนั่นมันร้ายจะตายไปมันคงซ้อมเขาตายแน่ๆ”

เคนกลืนน้ำลายลงคอ “จริงด้วย ผู้หญิงอะไรร้ายกาจไม่เคยพบเคยเห็น แบบนี้ยกให้เป็นเมียแถมเงินให้อีกล้านพี่ก็ไม่เอา”


“แล้วพายไข่จะทำยังไงในเมื่อนายคนนั้นดูแล้วพี่ว่ากลัวเมียจนตัวหงอ มันคงไม่กล้าทิ้งยัยนั่นมาแต่งงานกับน้องของพี่”

“แต่เขาสองคนยังไม่ได้แต่งงานกัน ถ้าไม่มีนังกระท้อนสักคนนาวีก็ต้องยอมรับพายไข่ ถ้าเราแต่งงานกันแล้วพายไข่ก็จะเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายของนาวี นังกระท้อนจะกลายเป็นเมียนอกกฏหมายทันที ลูกของพายไข่ก็จะได้มีพ่อ”

เคนฟังน้องสาวพูดเขาคิดว่าพายไข่ต้องการจะให้เขาทำอะไรบางอย่าง

“พายไข่พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง” ชายหนุ่มแสดงความเครียดออกมาทางสีหน้า


“ทำให้นังกระท้อนหายไปสักพักค่ะจนกว่าพายไข่จะจัดการทุกเรื่องได้สำเร็จลงตัว” แค่นาวีคนเดียวพายไข่คิดว่าเธอจัดการผู้ชายหัวอ่อนคนนั้นได้ไม่ยาก

“ทำให้หายไปเหรอ ไม่ได้หรอกพี่จะไม่ช่วยเธอทำเรื่องผิดๆแบบนั้น”

“ถ้าอย่างนั้นหลานพี่เคนก็จะไม่มีพ่อ แล้วพายไข่ก็คงยอมให้เด็กเกิดมาไม่มีพ่อไม่ได้ พายไข่อายเขา”พายไข่เสียงแข็ง

เคนรู้สึกผิดหวัง “พายไข่” เคนกำมือแน่นนึกโกรธน้องสาว แต่เห็นว่าตั้งครรภ์อ่อนๆอยู่ก็ไม่อยากพูดจารุนแรง

“อย่าทำอะไรบ้าๆ อย่าพูดแบบนี้อีก”


พายไข่ยิ้มเย็นเธอรู้ว่ายังไงพี่เคนต้องช่วยเธอก็เธอมีตัวประกันในมือ “ไม่พูดก็ได้ค่ะแต่พายไข่จะทำจริงๆ ถ้าพี่เคนไม่ช่วยทำให้นังกระท้อนมันหายไปจนกว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี”

“บ้า! ถึงสงสารเธอยังไงพี่ก็ไม่สนับสนุนให้เธอไปแย่งผัวชาวบ้านหรอก มันควรมีวิธีที่ดีกว่านี้” เคนเดินหนีพายไข่แล้วกระแทกประตูดังปังด้วยอาการเครียดจัด +++++++++++++++++++++++++++++++







อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 มิ.ย. 2554, 15:22:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มิ.ย. 2554, 16:11:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 4375





<< ตอนที่ 1    >>
่jaowaan 29 มิ.ย. 2554, 15:32:56 น.
คิมหรือเคนคะนี่ งง แต่เรื่องสนุกดีค่ะ


ยุพากร 29 มิ.ย. 2554, 15:40:01 น.
ตอน 2 เร็วมากค่ะ เป็นธรรมดาค่ะที่ต้องปรับก่อนส่งพิมพ์ แต่...สนุกดีนะคะ


อัปสรา 29 มิ.ย. 2554, 15:44:50 น.
เคนค่ะ เบลอไปหน่อยอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังรีพระเอกชื่อเคน ขอบคุณนะคะ


rath 29 มิ.ย. 2554, 15:54:27 น.
โกหกเป็นไฟเลย ยายพายไข่


กาซะลองพลัดถิ่น 29 มิ.ย. 2554, 16:50:29 น.
อ๋อ ผลพ่วงมาจากการที่พี่ ๆ ยอมตาบอดหูหนวก และตามใจน้องมากเหตุเพราะพ่อกับแม่เสียตั้งแต่น้องยังเด็ก....น่าจะจัดให้อีกเคนสักดอกนะ กระท้อน ..คริ คริ


อัปสรา 29 มิ.ย. 2554, 17:01:24 น.
เรื่องนี้จะว่าไปก็สงสารยัยพายไข่ค่ะแบบที่คุณกาซะลองว่า พี่ชายคนโตคือนรินเป็นนักธุรกิจรักน้องสาวแต่ไม่มีเวลาดูแลจะตามใจและเลี้ยงด้วยเงินทำให้พายไข่นิสัยเสียมาตั้งแต่เด็กค่ะ


milbol 29 มิ.ย. 2554, 17:39:00 น.
เรื่องนี้เครียดกว่าเรื่องที่แล้วอีกอ่ะ =="


ปูสีน้ำเงิน 29 มิ.ย. 2554, 18:32:57 น.
คุณอัปสราแต่งเก่งจริง เพราะปูอ่านแล้วมีความรู้สึกว่าอยากจะไปอยู่ร่วมด้วยช่วยกันกับกระท้อนรุมสองคนพี่น้องนั้นจัง แบบว่าอ่านแล้วอินอ่ะนะ


anOO 29 มิ.ย. 2554, 18:59:47 น.
พี่เคนเชื่อน้องหมดทุกคำพูดเลยอ่ะ
อย่างนี้กระท้อนก็แย่น่ะซิ


SaiParn 29 มิ.ย. 2554, 22:19:48 น.
ยัยนู๋กระท้อน แย่แน่งานนี้


หมู้หมู 29 มิ.ย. 2554, 23:12:31 น.
กระท้อน ขออีกชุด ให้ พี่เคน ชิ


XaWarZd 30 มิ.ย. 2554, 06:35:57 น.
พี่เคนแอบโง่ รักน้องมากเกินไป คิดซะหน่อยสิ
นาวีอย่าตกหลุมง่ายๆ นะ
กระท้อนโหดได้สะใจ ชอบ ๆ


อัปสรา 30 มิ.ย. 2554, 07:55:54 น.
ขอบคุณค่ะสำหรับกำลังใจของน้องกระท้อน
- คุณ Milbol เรื่องนี้ไม่เครียดมากหรอกค่ะอ่านไปเรื่อยๆนะ
- คุณ ปูสีน้ำเงิน ขอบคุณค่ะที่ชิม อยากให้ช่วยรุมพี่เคนจัง
- คุณ anOO ไม่ต้องห่วงกระท้อนค่ะเรื่องนี้ไม่มีใครทำอะไรนางเอกได้มีแต่จะทำเขามากกว่า ไม่รู้นางเอกหรือนางร้าย
- คุณ sai parn สงสารพี่เคนดีกว่าพี่เคนจะแย่แน่ๆ
- XaWarzd ฐานะที่พี่เคนแอบโง่ต้องให้กระท้อนจัดหนัก


kaero 30 มิ.ย. 2554, 11:20:10 น.
สงสัยงานนี้นาวีไม่รอดพายไข่เน่าแน่ๆๆๆๆๆ ส่วนนู๋กระท้อนยักษ์จัดการนายเคยได้เลย ขอแบบจัดเต็มนะจ๊ะ


kaero 30 มิ.ย. 2554, 11:21:40 น.
นายเคน นายเคน ไม่ใช่ ย.ยักษ์ ขอโทษที รีบเลยพิมพ์ผิด 555555555


ling 30 มิ.ย. 2554, 11:24:17 น.
ประจำนะคุณkaero ในสมองคิดอะไรก็พิมพ์แบบนั้นเลยนะ อิอิ


kaero 30 มิ.ย. 2554, 11:25:18 น.
ขอบใจนะคุณ ling


ling 30 มิ.ย. 2554, 11:27:43 น.
มะเปงไรคุณkaero รู้ว่าเป็นคนตรงคิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ^-^


lovemuay 1 ก.ค. 2554, 17:58:15 น.
เมื่อคู่ปรับเก่า โคจรมาเจอกันอีกครั้ง อิอิ
แอบจับอะไรของน้องกระท้อนคะ? พี่เคน >////<


kaze 14 ก.ค. 2554, 21:44:52 น.
ธ่อ...ทำไมไม่โดดลงไปนะ
อุตส่าห์ลุ้น...(-*-)

ล้อเล่นนะคะ 5555


plalawan 21 ก.ค. 2554, 09:32:08 น.
รักน้องในทางที่ผิดแล้วนะพ่อคุณต้องให้กระท้อนต่อยหนักๆเลยอย่างนี้อ่ะ


omelet 7 ส.ค. 2554, 12:02:01 น.
ยังไงก็ได้ แต่อย่าใ้ห้นาวีพลาดท่ายัยไข่เน่าน้าาา


nuchababluesky 25 ส.ค. 2554, 18:46:23 น.
พายไข่ร้ายจังเลย ที่บอกให้พี่เคนอย่าบอกพี่นรินอ่ะ กลัวความจริงเปิดเผยนะซิ ยัยพายไข่.....
เฮ้อ เคนก็ไม่รู้อะไรซักอย่างเกี่ยวกับน้องของตัวเอง เจอกันวันแรกก็เป็นเรื่องเลยเนอะ เคนกับกระท้อน สุภาพบุรุษจังพี่เคนที่ไม่คิดทำร้ายผู้หญิง แต่เผลอจับหน้าอกของกระท้อนเนี่ย ไม่ไหวนะ...ฮ่ะฮ่ะ ปากร้ายพอกันเลยค่ะทั้ง เคนและกระท้อน
นิยาย สนุกจังเลย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account