เพลิงทรายร่ายรัก
เมื่ออัยรดา นักเขียนสาวอยากเหยียบแดนทะเลทรายจริงๆ สักครั้ง เธอจึงพยายามอย่างยิ่งที่จะอากัสย่า ดินแดนลี้ลับกลางทะเลทราย ติดอยู่ตรง ซามาล ชายหนุ่มที่จะพาไปนี่สิ เธอจะอ้อนวอนเขายังไงดีนะ (นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์และผ่านการพิจารณาจาก สนพ.กรีนมายด์แล้วนะคะ)
Tags: ทะเลทราย ความรัก

ตอน: 11

มาแล้วค่า ช้าไปนิ๊ดนะ เพราะไปธุระมาค่ะ

อยากจะบอกรักซามาล เอ้ย รักคนอ่านมากจ้ะ ^^

Siang - เมื่อไหร่จะรู้หนอ coming soon อิอิ

ผักหวาน - ได้โซมานห์หรือซามลดีหนอน้องผักวานขราาา

Zephyr - หื่นมาหื่นไปอย่าให้เสียค่า แหมพระเอกเค้าจะเสียหนุ่มก็คราวนี้ละมัง คริคริ

ตามหาฝัน - มาแล้วจร้า

แว่นใส- ทั้งพ้นและไม่พ้นจ้าาา

11.



ฮาดีนเดินกลับมาที่กระโจมของตนเองและล้มตัวลงนอน อดคิดไม่ได้ว่าเวลาทุกนาทีนั้นช่างผ่านไปอย่างเชื่องช้า ร่างกำยำจึงพลิกซ้ายขวากระสับกระส่าย ตอนนี้อารมณ์ใคร่ซึ่งสุมอยู่ในใจส่งผลให้อารมณ์ใคร่ที่เกิดจากฤทธิ์ยายิ่งมีผลมากและเร็วกว่าอีกฝ่ายหลายเท่า ...........................................................................
.............................................................................................................



********************************************



แพรพริมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ก.ค. 2557, 10:36:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 ก.ค. 2557, 09:00:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1338





<< 10   12 >>
ตามหาฝัน 21 ก.ค. 2557, 12:15:28 น.
คุณแพรพริมา อย่าทำแบบนี้สิค่ะ คนอ่านค้างคะ อิอิ


แว่นใส 21 ก.ค. 2557, 12:49:36 น.
อ่าฮะ สลับคู่จากที่ตั้งใจทำไปแล้ว


Siang 21 ก.ค. 2557, 13:55:05 น.
ค้างค่ะค้างงงงงงงง


Zephyr 22 ก.ค. 2557, 14:14:15 น.
โฮ้ยยยยยย เสียซิงจูบบบบ
ลงไปงอแง#แดดิ้น#อิจฉา#ทนไม่ได้#อยากเสียบ#ละลาย
#เวิ่นเว้อ#ไม่เป็นชั้นบ้าง
ค้างงงงงงงงงงงงงงง อ่ะคุณแพร ต่อด่วนๆๆๆ


ผักหวาน 23 ก.ค. 2557, 21:17:40 น.
ซามาล..... โดนหนูอัยเล่นงานเข้าแล้ว คริคริ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account