ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) โดย นปภา 6 เล่มจบ วางแผงครบแล้ว
"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแก๊งตุ๊ดสุดแซ่บวิญญาณทะลุมิติไปอยู่ในร่าง4สาวงาม "โอ๊ย! ผู้ชายคนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็อยากได้" แต่ถ้าไม่ใช่พี่ก็ฝ่ายตรงข้ามซะงั้น ถ้าไม่เลือกรักต้องห้ามก็ต้องจับศัตรูกดสถานเดียวละวะ!!!"

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นมาเพราะคำมั่นสัญญาที่มีต่อสหาย
ทุกตัวอักษรจึงเกิดจากความรักและความบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง
หากมีข้อผิดพลาดหรือถ้อยคำไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาลบหลู่ดูหมิ่นเพศที่สามแต่อย่างใด
ในมุมมองส่วนตัวแล้ว พวกเธอช่างสดใส โดดเด่น เก่งกาจ
บางคนก็น้ำใจงามจนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้
เหนือสิ่งอื่นใด ถึงจะแตกต่างแต่พวกเธอก็เป็นคนเหมือนกัน
แล้วทำไมจึงต้องปิดกั้นหวงห้ามไม่ให้มาเป็นตัวเอกในนิยายด้วยเล่า?
เชื่อเถอะ หากคุณได้พิจารณาพวกเธออย่างลึกซึ้ง
ไม่แน่หรอกว่าคุณอาจจะเผลอใจหลงรัก ‘กะเทย’ ก็เป็นได้

ทิ้งท้ายแด่เพื่อนสาว
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่
สำหรับฉัน พวกแกก็เหมือนกับดอกไม้ มองทีไรอดยิ้มไม่ได้ทุกที
ถึงบางทีฉันจะว่าแกเป็นดอกอุตพิด แต่รู้อะไรไหม?
‘ฉันโคตรรักอุตพิดเลยว่ะ"

ตารกา

Tags: โรแมนติก คอเมดี้ ดราม่าเบาๆ แฟนตาซี กำลังภายใน กะเทย ทะุลุมิติ เกมการเมือง สงคราม หนุ่มๆ แซ่บเวอร์

ตอน: ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๙ ชนวนอาฆาต (พบกันในเล่ม1นะคะ)

ขออนุญาตลบนิยายบางส่วนเนื่องจากหนังสือวางแผงแล้วนะคะ สำหรับตอนต่อไปที่ยังไม่ได้ตีพิมพ์สามารถตามต่อได้ในเว็บค่ะ ลงจนจบแน่นอน แต่จะทยอยลบตอนต้นๆ ที่ออกเป็นเล่มไปแล้วค่ะ

ถ้าสนใจสามารถสั่งจอง+ซื้อหนังสือได้ที่ร้านหนังสือทั่วไปหรือทางเว็บนี้นะคะ

http://www.satapornbooks.co.th/Book/BookDetail.aspx?id=3020



นิชาภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ส.ค. 2557, 00:04:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 มี.ค. 2558, 13:29:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 1298





<< ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๑๘ ตกน้ำ (พบกันในเล่ม1นะคะ)   ปฐมบทแห่งสี่โฉมสะคราญ : บทที่ ๒๐ ก่อนออกเดินทาง (พบกันในเล่ม1นะคะ) >>
ribbin 27 ส.ค. 2557, 03:29:18 น.
สงกะสัย คู่กันแล้ว ย่อมไม่แคล้วกัน แน่เลย


คิมหันตุ์ 27 ส.ค. 2557, 04:05:52 น.
องค์ชายแพนด้าของหม่อมชั้นแอบน้อยใจ ไม่เป็นนะมะคะ หม่อมชั้นปูเสื่อรอเชียอยุ่นะมะคะ


ใบบัวน่ารัก 27 ส.ค. 2557, 06:41:11 น.
พระสนมอยู่แต่ในวังความคิดก็เลยแคบๆๆแค่ในวัง
ชิงอำนาจ น่าจะได้ออกจากวังมาทำไรทำนาบ้าง
หากิ๊กให้นางบ้าง. จะได้ไม่เกิดอาการกระหายอำนาจ นิ
แว่นก็จะซวยไหม เด็กบ้า มันก็บ้านิ องชาย8 แกโตจน.... ไม่ถึงแล้วน้า
น่าจะคิดได้
องค์ชายแพนด้า มีความหลังอะไร เล่าให้ฟังบ้างดิ อาจจะซ่อนรูปไม่แพนด้าจริง
ก็ด้าย นินิ


yoko 28 ส.ค. 2557, 01:43:48 น.
แหม เสียท่าเลยชุดกับเครื่องประดับหนักไปหน่อย ชักชอบแพนด้าละสิ


อัศวินนภา 28 ส.ค. 2557, 13:15:26 น.
องค์ชายแพนด้าลดความอ้วนด่วนๆ จะได้หล่อๆ 555


นักอ่านเหนียวหนึบ 29 ส.ค. 2557, 05:51:09 น.
ฮิโถ่!!! แน่จิงพี่แพนด้าก็คลายลมปราณที่อัดอยู่ในท้องออกมาให้หมดเซ่
ที่ทำรูปร่างให้ไม่หล่อเนี่ยก็เพื่อที่จะได้อยู่ในวังได้สงบๆ ละสิ
อาหารที่กินเข้าไปมากมาย อย่าให้รู้นะ ว่าเอานิสัยลูฟี่หมวกฟางมาใช้อะ!!! 555
สนมเหอเกลียดไปเยอะๆ เลย ปู้ชายทั้งหลายจิได้มีบทเยอะๆ ให้เก้งกวางดูเล่น ฮิ้ววววว
แหม่ นึกว่าแว่นจะถิดผ้าอาภรณ์ให้หมดทุกชิ้นนะเนี่ยยย เห้อออ


Zephyr 5 ต.ค. 2557, 14:17:57 น.
เหม่ ปิดทองหลังพระอีกละ
ทำโจ่งแจ้งให้ยายแว่นเห็นบ้างกะได้นะคะ พี่แพนด้า
ยายป้ารั่วนั่น ไม่สำนึกเนอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account