ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: รอก่อนไร่องุ่น

กริ๊งๆๆเสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น
"สายแล้ว!!มินนี่ตื่นเร็วสิสายแล้ว" เสียงหวานๆของแอนนาที่ตะโกนออกมาทำให้เสียงดังลั่นทั่วห้องจนทำให้มินนี่ตื่น
"รีบไปไหนอ่ะแอนนาฉันยังง่วงอยู่เลย"เสียงของมินนี่พูดขึ้น
"ต้องรีบสินี่มัน9โมงแล้วน่ะเดียวก็ไปไม่ทันรถพอดี"แอนนาพูดอย่างกังวล
ห๊ะ!!!!อะไรน้ะ9โมงแล้วหรองั้นฉันไปอาบน้ำก่อนน่ะ มินนี่วิ่งลงจากเตียงเพื่อไปอาบน้ำ "เห้ย....รอฉันด้วยแอนนาตามเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำเสียงน้ำเปิด น้ำเย็นทำให้เธอทั้ง2คนตื่นจากความง่วง ไม่นานเธอทั้งสองก็ออกมาจากห้องน้ำรีบแต่งตัวอย่างรวดเร็ว
ณ.เวลา10.00 แอนนาและมินนี่ลงมารอรถที่ป้ายรถ
"แอนนาเมื่อไหร่รถจะมาสักทีมันช้ามากแล้วน่ะหรือว่ารถจะไปแล้ว"
"อย่าพูดงั้นสิ"หน้าของหญิงสาวเต็มไปด้วยความกังวล
.....ไม่นานรถของไร่องุ่นก็มาจอดรับเธอทั้ง2คน กระจกรถเปิดออก
"แอนนา ขึ้นรถเร็ว"เสียงของชายหนุ่มหน้าตาคมกริบ สูง ผิวคล้ำสมกับเป็นเจ้าของไร่องุ่น พูดขึ้น
"ค่ะ"แอนนาตอบตกลงแล้วรีบดึงมินนี่เพื่อนรักของเธอที่กำลังนั่งหลับขึ้นไปบนรถอย่างรวดเร็ว
ผ่านมา2ชม."แอนนานี่ไงไร่องุ่นถึงแล้ว"



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2557, 01:01:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 01:01:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 960





<< กลับเมืองไทย   เรื่องบังเอิญ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account