ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: เรื่องบังเอิญ

เมื่อแอนนาก้าวขาลงจากรถเธอสัมผัสถึงความงามของธรรมชาติมองไปรอบๆมีไร่องุ่นและภูเขาเต็มไปหมดที่นี่มีแต่ธรรมชาติที่สบายๆ แต่แอนนาสัมผัสพื้นหญ้าได้แปปเดียวก็นึกถึงเพื่อนที่นั่งหลับอยู่บนรถแต่ก็มีเสียงแทรกขึ้นมาก่อนที่แอนนาจะไปเรียกเพื่อน
"แอนนา เพื่อนแอนนายังไม่ตื่นเลยอ่ะ"เสียงชายหนุ่มพูดขึ้น
"ค่ะ.... พี่วายุ มินนี่ตื่นเร็วๆสิมินนี่ๆ"เสียงของแอนนาเรียกเพื่อนสาวอย่างเกรงใจพี่วายุ "แอนนา เดียวพี่อุ้มมินนี่เอง"ชายหนุ่มเดินลงมาจากรถพร้อมกับอุ้มหญิงสาวน่ารักเข้าไปในบ้านพัก แต่ทันใดนั้นหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมอกของชายหนุ่มก็กรี๊ดๆๆๆ"ไอ่บ้า ไอ่หื่น ไอ่โรคจิต มีสิทธ์อะไรย่ะมาอุ่มฉันนนนนปล่อยยน่ะเว้ย
" ยังไม่ทันสิ้นเสียงของหญิงสาวชายหนุ่มก็โยนหญิงสาวน่ารักลงลบนเตียง"ยัยบ้าฉันก็ไม่ได้อยากอุ้มเธอนักหรอกน่ะตัวก็ใหญ่ยัยบ้าา" ระหว่างที่วายุกับมินนี่ทะเลาะกันอยู่นั้นอีกด้านนึงของแอนนาที่กำลังเดินเข้ามาในบ้านก็พบกับ ชายหนุ่มขาว สูง ที่เธอพบวันนั้น
"นั่นคุณ/เธอ"!! คุณมาที่นี่ได้ยังไงค่ะ แอนนาถามด้วยความงง
ผมมาหาเพื่อนผมครับแล้วคุณล้ะ
ฉันมาอยู่กับพี่วายุชั่วคราวน้ะ หญิงสาวยิ้มด้วยความเปนมิตร
"งั้นผมขอตัวน่ะครับ"ชายหนุ่มพูดขึ้น
"ค่ะ"คุณค่ะชื่ออะไรหรอค่ะ แต่แอนนาถามเขาไม่ทันเพราะเขาเดินไปไกลมากแล้ว



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 ต.ค. 2557, 01:53:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ต.ค. 2557, 21:17:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 867





<< รอก่อนไร่องุ่น   บอกความจริง >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account