ทาสรักเพลิงร้อน
เมื่อหญิงสาวลูกครึ่งอังกฤษต้องกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาพ่อของเธอพร้อมกับเพื่อนสาว1คนทำให้เขาได้เจอกับมาเฟียหนุ่มทำให้เขาทั้งคู่ตกหลุมรักกันความรักของคู่จะจบอย่างไร:)
Tags: รักดราม่า ซึ้งๆตบจูบนิดหน่อยค่ะ

ตอน: การเอาคืนตอนที่2

"น้องมินนี่เป็นอะไรครับ"
"มินนี่ง่วงน่ะค่ะพี่สุประวีณ์"
"ถ้ามินนี่ง่วงก็นอนก่อนก็ได้น่ะครับ เดียวถึงบ้านพักพี่ปลุก"
"ค่ะพี่สุประวีณ์"
ไม่นานนักแอนนาก็หลับไป ผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงบ้านพักตากอากาศ
ณ บ้านพักตากอากาศ
"น้องแอนนาตื่นได้แล้วน่ะครับถึงบ้านพักแล้วน่ะครับ'' สุประวีณ์ปลุกแอนนาเมื่อถึงบ้านพัก
''ค่ะพี่สุประวีณ์''แอนนาเริ่มขยับตัวเล็กน้อยพร้อมกับลืมตา
''เชิญครับ''
''ค่ะ''แอนนาเดินลงมาจากรถแต่รู้สึกเวรหัวจนเกือบล้มไป
''น้องแอนนาเป็นไรไหมครับ''
''แอนนาแค่มึนหัวน่ะค่ะ''
''งั้นพี่ขอโทษน่ะครับน้องแอนนา'' สุประวีณ์อุ้มแอนนาเข้าห้องไปตามแผนที่เขาวางไว้
''ขอบคุณน่ะค่ะพี่สุประวีณ์ที่มาส่งแอนนาที่ห้อง''
''ไม่เป็นไรครับ''
''แล้วพ่อแอนนาล่ะค่ะ''
''น้องแอนนาก่อนเถอะครับเดียวพรุ่งนี้พี่พาไป''
''ค่ะ''
''แอนนาพี่รักแอนนาน้ะครับ''
''พี่สุประวีณ์'' หญิงสาวถึงกับอึ้งกับคำพูดของชายหนุ่ม
''พี่รักแอนนาตั้งแต่วันแรกที่เจอ'' หญิงสาวถึงกับแก้มแดงกับคำพูดของชายหนุ่ม
''พี่รักแอนนาน่ะ''
''ค่ะ'' ชายหนุ่มก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากสีแดงสดใสของหญิงสาวเสียงหวานทำให้หญิงสาวถึงกับล้มลงไปนอนที่เตียง
''ให้พี่ดูแลแอนนาน่ะครับ'' หญิงสาวไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้ารับ ทำให้คืนนั้นแอนนาเป็นของสุประวีณ์อย่างเต็มตัว



ตำลึง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 ต.ค. 2557, 18:55:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 ต.ค. 2557, 19:00:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 878





<< การเอาคืนตอนที่1   เธอคือทาสของฉัน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account