บำเรอรัก เพลิงสวาท NC18++

เพียงแค่เห็นเธอครั้งแรก โดมินิคก็บอกกับตัวเองว่าเขาจะต้องได้สาวสวยแต่งตัวเซ็กซี่ผู้นี้มาเป็นหนึ่งในผู้หญิงของเขาให้ได้ในระยะเวลาที่เขาทำงานอยู่ไทย เขาพยายามหาวิธีเพื่อจะได้เธอมา แต่เหมือนสวรรค์เข้าข้างเทพบุตรอย่างเขาเสมอ เมื่อแม่เลี้ยงของเธอติดหนี้การพนันที่คาสิโนของเขาในจำนวนไม่น้อย อย่างไรเสียงานนี้เขาต้องได้ร่างบางของสาวสวยสุดเซ็กซี่ไม่แพ้ดาวยั่วมาแนบอกไว้นอนกอดข้างกายอย่างแน่นอน...



โดมินิค แคโรว์เวล

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงผู้หยิ่งยโส

เลือดผสม อิตาล-รัสเซีย วัย 32ปี



นิต้า ฉัตรทรัตย

สาวสวยสุดเซ็กซี่ วัย 26ปี ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\
ปล.หากยังพบคำผิด คำตก ก็ติชมเข้ามากันได้เลย ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน


ทักทายกันได้


Tags: คมน์

ตอน: บทนำ



ตึกสูงเสียดฟ้าสวยที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในห้องประชุมใหญ่กำลังเคร่งเครียดอยู่กับการเสนอราคาขายสินค้านำเข้าประเภทอาหารสด จากบริษัทนำเข้าเพื่อติดต่อร่วมลงทุนซื้อขายกันในอนาคต หากบริษัทนำเข้าที่กำลังเสนอราคาแล้วแสดงถึงตัวอย่างสินค้าเพื่อเสนอตามความต้องการของโรงแรมขนาดใหญ่ที่มีบริหารหนุ่มหล่อ นั่งฟังการเสนอราคาในครั้งนี้อยู่หัวโต๊ะประชุม

ท่านประธานใหญ่ของโรงแรม แคโรว์เวลกรุ๊ป มีนามว่า โดมินิค แคโรว์เวล นักธุรกิจหนุ่มอิตาลี วัย 32ปีเขามีใบหน้าคมเข้มบวกกับคิ้วหนา ริมฝีปากเรียวกระจับ ดวงตายาวรีสีน้ำตาลอ่อนๆ คมดุ ผมหนาสีน้ำตาลระต้นคอเป็นที่น่าสัมผัส ทุกอย่างโดยรวมในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่มีความสูง190เซนติเมตร ไหล่หนาเสริมรับเข้ากันอย่างลงตัวราวกับว่าเขาคือเพทบุตรลงมาเกิด

ชายหนุ่มใช่นัยน์คมดุคู่นั้นกำลังจับจองมายังร่างบางที่กำลังยืนเสนอราคาให้กับคณะกรรมการฝ่ายจัดซื้อได้ฟังรายละเอียดต่างๆ แต่ชายหนุ่มกับไม่ได้สนใจฟังที่เจ้าหล่อนพูด เขากำลังสนใจกับริมฝีปากเรียวกระจับเคลือบด้วยลิปสติกสีแดง เลื่อนลงไปถึงทรวงอกอวบจนแทบล้นเนื้อผ้าที่เธอใส่ ซึ่งเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าขนาดเท่าไหร่ ถ้าหากได้วัดกับมือก็คงจะรู้ทันที แค่แอบคิดในใจบวกภาพจินตนาการ มันก็สามารถทำให้ท่านประธานอารมณ์ดีขึ้นมาได้

ส่วนใบหน้าที่ถูกแต่งแต้มมาอย่างมืออาชีพบอกให้รู้อย่างดีว่าเธอเป็นคนชอบแต่งตัว การเลือกเสื้อผ้าที่ไม่โป๊เกินไปแต่ดูเซ็กซี่อมเปรี้ยวของเธอทำให้เจ้าของร่างสูง ที่กำลังนั่งนิ่งใช่มือหนาเรียวจับปากกาดามแพงหมุนเล่นอย่างเพลิดเพลินไปกับเสียงหวานๆของเธอที่เอ่ยเป็นสำเนียงฝรั่งได้อย่างดีไม่มีผิดเพี้ยนแต่อย่างใด หากหลับตาฟังเสียงหวานหูที่กำลังพูดอยู่เขาคงคิดว่าเป็นเจ้าของภาษามาพูดเอง

“บอส บอสครับ!” เสียงเรียกบอส ดังกระทบระบบประสาทการทำงานของชายหนุ่มให้ตื่นจากความคิดของตัวเองก่อนจะหันไปมองเจ้าของเสียงเรียกเมื่อกี้

“ว่าไง” ผู้เป็นนายตอบเสียงราบ

“คือ ผมจะถามว่าบอสเห็นด้วยกับฝ่ายจัดซื้อไหมครับ” ไมค์ยืนจ้องผู้เป็นนายไม่ว่างตา ก็ตั้งแต่อยู่ในห้องประชุมแล้ว เขาเห็นเจ้านายแอบยิ้มอยู่คนเดียว ราวกับว่าเขากำลังฝันกลางวันอยู่ก็มิปาน

“แล้วนายคิดว่ายังไงล่ะไมค์” อยู่ดีๆ เจ้านายก็มาถามเขาอย่างดื้อๆ เล่นเอาคนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและบอดี้การ์ด ยังพ่วงตำแหน่งเลขาอย่างไมค์หน้าหวอขึ้นมาทันที

“อ้าว...แกมาถามฉันแบบนี้ได้ไงว่ะนิค” ไมค์เปลี่ยนสีหน้าทันที จากเมื่อสักครู่นี้ยังเป็นลูกน้องมาตอนนี้มาดหลุดกลายเป็นเพื่อนเจ้านายสุดหล่อไปเสียแล้วพอได้อยู่กับแค่สองคน

“ก็ฉันถามนายก็ตอบฉันมาซิไมค์”

“ก็...” ไมค์ทำท่าคิดได้สักพักก่อนจะพูดต่อ “แล้วแต่นายวะ...โรงแรมนี้ก็โรงแรมนายนี่”

“ฉันโอเคกับเธอวะ” จู่ๆ ชายหนุ่มก็พูดนอกเรื่องแล้วยังยิ้มอย่างมีเลศนัยน์ สายตาเขาไม่ได้มองคู่สนทนาสักนิด

“อะไรของนายเนี่ยนิคเป็นอะไรมากไหมครับ” ไมค์ถึงกับเกาหัวอย่างไม่เข้าใจในเพื่อนคนนี้เลยจริงๆ

“เออ เอาเป็นว่าฉันตกลงแล้วกันให้บริษัทของนายดนัยเข้ามาทำสัญญาซื้อขายแล้วส่งเนื้อปลานำเข้าตามจำนวนที่คุยกันไว้ได้เลย”

“ได้ ฉันจะไปจัดการให้เดี๋ยวนี้ล่ะ” เมื่อได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยบอดี้การ์ดอย่างเขาจึงเตรียมออกจากห้องไปทำตามคำสั่งของเจ้านาย แต่ทว่า...

“เดี๋ยว!!” เสียงทุ้มของท่านประธานก็เรียกหนุ่มผมทองที่หน้าตาคมเข้มหล่อเหลาไม่แพ้นายแบบดัง เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังจะผละออกจากห้องไปจัดการกับงาน

“อะไร...” ไมค์หันมาถามเสียงห้วน

“ผู้หญิงคนที่มาเสนอราคาให้เราวันนี้...เธอชื่ออะไร” คนฟังถึงกับถอนหายใจออกมาเมื่อรู้จุดประสงค์ที่เจ้านายเรียกตนเอาไว้

“ทำไม!...อย่าบอกว่านายสนใจเธอ” ไมค์ตอบแบบยียวนเลิกคิ้วขึ้นสูงอย่างรู้ทัน และคนถูกถามกลับก็ไหวไหลหนาเล็กน้อย

“ฉันเป็นผู้บริหารของโรงแรมที่เธอกำลังจะมาขายของให้นะโว้ย มันไม่แปลกที่ฉันจะรู้จักกับเธอไว้ เผื่อมีอะไรฉันจะได้รู้ด้วย” ชายหนุ่มถึงกับแก้ตัวออกมา

“ให้มันจริงเถอะนิค อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายกำลังคิดอะไรอยู่” เพราะไมค์เป็นเพื่อนเล่นตั้งแต่เด็กของโดมินิคแล้วตอนนี้ก็เป็นทั้งเลขาและบอดี้การ์ดให้เขา ไม่แปลกที่ไมค์จะรู้จักนิสัยของโดมินิคดี เช่นเดียวกันกับอีธานเพื่อนร่วมงานอีกคนที่ต่างก็รู้จักนิสัยใจคอเจ้านายหนุ่มดีเช่นกัน

“เธอชื่อ นิต้า ฉัตรทรัตย์ เป็นผู้ช่วยคุณดนัยเจ้าของบริษัทนำเข้าที่มาเสนอราคาขายให้เราวันนี้นั้นแหละ”

“แค่นี้??...” คนตั้งใจฟัง คิดว่าเพื่อนจะมีข้อมูลมากกว่านี้ ถามด้วยน้ำเสียงผิดหวังเล็กน้อย

“รู้แค่นี้แหละ ฉันขี้เกียจเล่า” พูดจบไมค์ก็รีบเปิดประตูบานใหญ่ออกไปทันที ไม่รอให้เพื่อนถามอะไรมากความปล่อยให้ท่านประธานใหญ่นั่งสงสัยอยู่ในห้องทำงานเพียงคนเดียวต่อไป…

++++++++++++++++++++++

หลังจากที่ส่งลูกน้องคนเก่งอย่าง ‘นิต้า’ เข้าไปเสนอราคาเนื้อปลานำเข้าให้โรงแรมใหญ่อย่างแคโรว์เวลกรุ๊ป เจ้าของบริษัทนำเข้าก็ยิ้มหน้าบานไม่หุบ เมื่อทางโรงแรมตอบตกลงที่จะทำการซื้อเนื้อปลานำเข้าไปเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และเธอก็ไม่เคยทำให้เจ้านายผิดหวังเลยจริงๆ

นิต้า ฉัตรทรัตย์ สาวสวยออกแนวเซ็กซี่ วัย 26ปีเธอมีรูปร่างสูงเพรียวด้วยความสูง 170เซนติเมตร จนสามารถเป็นนางแบบได้อย่างสบาย แต่เธอปฏิเสธงานในวงการเพราะเหตุผลข้อเดียวคือไม่ชอบ เธอชอบการทำงานใช้สมองและความสามารถมากกว่า เพราะอุตส่าห์ร่ำเรียนมาจนจบปริญญาโทด้านบริหาร แม้ว่าครอบครัวเธอจะไม่ได้ร่ำรวยมาจากไหนทุกวันนี้เธอสามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ แต่น่าเสียดายที่บิดาของเธอได้จากไปเมื่อหลายปีก่อน มีเพียงแม่เลี้ยงและน้องสาวเท่านั้นที่เธอยังต้องหาเลี้ยง

“พี่ดนัยยิ้มไม่หุบเลยนะคะ” ผู้ช่วยสาวสวยแซ่วผู้บริหาร เมื่อเห็นหนุ่มรุ่นพี่ยิ้มทั้งวันตั้งแต่รู้ข่าวจากฝ่ายจัดซื้อ

“ก็แน่นอนสิ ผู้ช่วยผมเก่งนี่น่า” ดนัยเอ่ยปากชมหญิงสาวไม่หยุดปากทำให้เธออดเขินไม่ได้

“คร้า เก่งก็เก่งว่าแต่นี่ยัยวินนี่ไปไหนค่ะ วันนี้ต้ายังไม่เห็นมาทำงานเลย” หญิงสาวถามหาเพื่อนสนิท

“ก็มันลาหยุด บินไปเกาหลี” ชายหนุ่มตอบแบบขอไปที เมื่อเอ่ยถึงลูกน้องอีกคน

“บินไปเกาหลี!!” เรียวคิ้วสวยที่ถูกแต่งมาอย่างดีขมวดเข้ากันอย่างสงสัย

“ใช่ มันไปทำหน้าที่เกาหลี” หน้าตาคนพูดบ่งบอกถึงความอาระก็ไม่เชิง

“แม่เจ้า! วินนี่มันชักจะบ้าไปกันใหญ่แล้ว”

กริ๊ง! กริ๊งๆ เสียงโทรศัพท์มือถือเครื่องหรูของหญิงสาวดังขึ้นจากกระเป๋าสะพายที่วางไว้บนโต๊ะทำงาน ขัดจังหวะการสนทนาระหว่างผู้บริหารและผู้ช่วยผู้บริหาร

ชื่อที่ขึ้นโชว์บนหน้าจอ ทำให้ใบหน้าสวยเครียดขึ้นมาทันทีที่เห็นว่าใครโทรเข้ามาในเบอร์ส่วนตัวของเธอ เพราะคนที่จะรู้เบอร์ส่วนตัวไม่ใช่เบอร์ติดต่องานมีไม่กี่คน

“ค่ะ คุณพรพรรณ อะไรนะคะ!! ค่ะ ได้ เดี๋ยวต้าจะเข้าไปเดี๋ยวนี้แหละ” พูดจบก็กดวงสายพร้อมกับถอนหายใจออกมาเบาๆ ดนัยที่มองดูหญิงสาวสนทนากับปลายสายรู้ว่าใครโทรมา พอจะรู้ว่าต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ

“มีอะไรหรือเปล่าต้า” ดนัยถามด้วยความเป็นห่วงเมื่อเห็นสีหน้าของผู้ช่วยไม่สู้ดี

“ที่บ้านมีเรื่องนิดหน่อยค่ะ เดี๋ยวต้าขอตัวเข้าไปเคลียร์ก่อนนะคะ ถ้าพี่ดนัยมีอะไรก็โทร.เข้าเครื่องต้าได้เลย”

“อื้อ ไปเถอะ ทางนี้เดี๋ยวผมจัดการเอง”

พูดจบหญิงสาวก็คว้ากระเป๋าสะพายตัวเองพาหุ่นอันเซ็กซี่ของเธอออกไปยังลิฟต์ ดนัยมองตามร่างบางด้วยสายตาชื่นชมในตัวหญิงสาวผู้นี้ เธอเป็นคนสวย ทำงานเก่ง ฉลาด และยังมีหน้าตาสวยอย่างกับนางฟ้า ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติครบแบบนี้ไม่แปลกที่ผู้ชายอย่างดนัยจะอดใจหลงรักเธอไม่ได้

++++++++++++++++++++++



ฝากผลงานด้วยนะฮับ หากเจอคำผิด คำตก ขอให้รู้ไว้ว่าไรท์ฝึกหัดคนนี้ต้องบอกว่า ขออภัยด้วย



คมน์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ต.ค. 2557, 03:03:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ต.ค. 2557, 03:03:52 น.

จำนวนการเข้าชม : 983





   บทที่1.........30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account