เหนือ...ตะวัน
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเชือดเฉือน

ตอน: จอม...อำมหิต




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 14 ต.ค. 2557, 17:42:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 18:59:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 886





<< มังกรไฟพิษร้าย   แปดเหลี่ยมยี่สิบคม >>
หนอนหนังสือ 15 ต.ค. 2557, 00:21:58 น.
ลูกศรเธอเป็นหญิงสาวที่เข้มแข็งจริงๆ ส่วนสิทธิชัยรู้ว่าเขาเป็นลูกของศัตรูก็ยังชอบนะ ถึงขั้นนั่งเพ้อแอบคิดถึงอยู่คนเดียว อยากรู้แล้วว่างานชิ้นต่อไปของจอมเป็นใครกันหนอ เงินก้อนใหญ่เชียว


ภูวีร์ 15 ต.ค. 2557, 04:54:11 น.
ก็ลูกศร เป็นส่วนที่ขับเคลื่อนให้ อาฮกได้ดำรงชีวิตต่อ จะไม่เข้มแข็งได้อย่างไร แล้วตาบูร์ (สืทธิชัย นั่นแหละ!) เขาจะรักน้องศร ได้มากแค่ไหน รอติดตามตวามสับสน ของคน เกลียดปลาไหล แต่อยากซดน้ำแกง คนนี้ว่าจะสับสนมากแค่ไหน ท้ายนี้ งานของพี่จอม (โหด) ที่จ่ายก่อน จะรู้ว่า เป้าหมายเป็นใคร จ่ายหนักอีกต่างหาก (ในสมัยโน้นนนน) แล้วจะได้ทราบพร้อมกัน พร้อมกับ ความลับของเขาด้วย ว่าตาจอมหนังเหนียวด้วยอะไร รับรองว่า การต่อสู้ที่ดุเดือด จะเริ่มขึ้น ตั้งแต่ตาจอมลงมือกับเหยือของ....เขา....


lovereason 17 ต.ค. 2557, 22:47:45 น.
ลงชื่อไว้ก่อนค่า
เดี๋ยวมาตามอ่านนะคะ



ภูวีร์ 19 ต.ค. 2557, 15:03:39 น.
ลงชื่อไว้ ต้องรับผิดชอบด้วยนะคร๊าบบบบ...(^ ^)....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account