{{{ จันทร์ผลาญใจ }}}
แสงจันทร์ดูนุ่มนวลละมุนตากว่าแสงอาทิตย์
แต่หากเผลอแม้เพียงนิด อาจผลาญใจได้ไม่ต่างจากฤทธิ์ดวงตะวัน



Tags: รักแรกแค้น, บุลินทร, คามิน, อุรัสยา, สวิช, นิษฐา, ภัคพล, กนกนัดดา, วีรปรียา, ลลิต, ปราบ, สารภี

ตอน: บทที่ 35 จุดเริ่มต้นครั้งใหม่ (ลบแล้วครับ)

ในที่สุดจันทร์ผลาญใจก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วนะครับ แต่จะบอกว่าเป็นตอนจบก็ยังไม่ใช่ เพราะยังมีต่ออีกนิดนึงครับเพื่อให้จบอย่างสมบูรณ์ เวอร์ชั่นที่ลงในเว็บขออนุญาตลงให้อ่านเพียงเท่านี้นะครับ แม้จะไม่จบครบทุกตอน แต่หวังว่าผู้อ่านจะได้รับความสนุกสนานไปไม่มากก็น้อยครับ

ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายเป็นเวลาหลายเดือน ทุกคอมเมนต์และทุกไลค์ทำให้ผู้เขียนมีกำลังใจในการเขียนงานมากๆ และหวังว่าเรื่องหน้าจะยังร่วมเดินทางไปด้วยกันแบบนี้อีกครับ

เรื่องใหม่จะมาลงวันจันทร์ครับ ส่วนจันทร์ผลาญใจจะลบเนื้อหาภายใน 24 ชั่วโมง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ



บุลินทร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ต.ค. 2557, 00:02:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ต.ค. 2557, 23:29:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 1276





<< บทที่ 7 บทเพลงแทนความรู้สึก   
บุลินทร 17 ต.ค. 2557, 00:03:06 น.
น้อง ยิ้มยิ้ม
รีบเก็บให้ครบห้าเล่มเลยก่อนหมด

คุณ พันธุ์แตงกวา
ฮ่าๆๆ เริ่มสงสัยตอนหวงสมบัติใช่มั้ยครับ น้าแกเงียบๆมานาน พอปราบให้สมบัติน้อยเลยเปิดเผยตัวตนเลย ส่วนลุงปราบนี่คงไม่รอดจากนรกแน่ ทำไว้เยอะมาก

คุณ lovemuay
ถ้าน้าปรียาไม่กลับใจนี่คงต่อกันอีกยาวเลยครับ ส่วนคู่พระนางต้องลุ้นกันนนในเล่ม

คุณ ดังปัณณ์
สงสัยอากาศร้อนจัด เพราะขนาดเดินแป๊บเดียวยังร้อนเลย หายเร็วๆนะ คนอ่านรออยู่ววว ตอนนี้เป็นตอนจบฉบับออนไลน์ ฉบับเล่มต้องติดตาม ฮ่าๆๆๆ / ความสะใจตอนเดาถูกนี่มันสะใจจริงๆนะ เดี๋ยวไปเดาอินทุภาบ้าง ก๊าก / วีรปรียาแค่ต้องการความสุขสบาย แต่ไม่สนวิธีการ แต่ดีนะกลับตัวกลับใจได้ทัน ไม่ทำร้ายคนบริสุทธิ์

คุณ นักอ่านเหนียวหนึบ
หายไปไหนมาตั้งนานนนคุณนักอ่านฯ นึกว่าจะมาไม่ทันตอนสุดท้ายซะแว้ว

คุณ Zephyr
จิตใจสงบตามตัวละคร แสดงว่ายอมให้อภัยเอิงแล้วใช่มั้ย ดีๆ เดี๋ยวเอิงจะตัดชุดให้ฟรีหนึ่งชุด ส่งถึงบ้านเลย รอรับนะ


Zephyr 17 ต.ค. 2557, 00:15:44 น.
ชะ ดีมาก นางส่งหามินนี่ก่อน อิอิ เริ่ดดด
แต่ถ้าจำไม่ผิด กนกนัดดากะสวิชจะเป็นพี่น้องกันมั้ย?
มี่เคลียร์ประเด็นนี้ยังนะ เหมือนๆตอนแรกจะเขียนให้คู่กัน
ปล ตัดให้ชุดเดียว? น้อยไปนะ 555


โอชิน 17 ต.ค. 2557, 00:19:06 น.
มาอัพเรื่องใหม่เร็วๆนะค้าาา


พันธุ์แตงกวา 17 ต.ค. 2557, 05:58:40 น.
จบแล้วววว ขอให้หนูเอิงกับคามินสมหวังเร็วๆน้า รอเรื่องใหม่ๆ


lovemuay 17 ต.ค. 2557, 06:46:00 น.
ว้าว....ขอบคุณมากเลยค่พ จะไปตามต่อในเล่มนะคะ อิอิ


yimyum 17 ต.ค. 2557, 07:55:31 น.
ลงจบแล้ว เขียนจบแล้ว ปั่นสาปร้ายแสนรักต่อเลย รออยู่น้าาา ><


patok 17 ต.ค. 2557, 09:59:03 น.
อ่านจบแล้ว ^^


นักอ่านเหนียวหนึบ 17 ต.ค. 2557, 12:46:59 น.
555 แอบหนีไปบวชตามนายคา มานะเซะ เอ้ยยยยย มะช่ายยย 5555


goldensun 17 ต.ค. 2557, 13:25:59 น.
หลุดตอนที่แล้วไปได้ ตามไปเก็บแล้วค่ะ คู่คุณภัค ชิลๆ ได้ตลอดเลยนะคะ
ส่วนคุณหนึ่งกับเอิง กว่าจะรีเทิร์นก็เกือบตอนสุดท้าย แต่เก่งจัง ทำรีสอร์ตให้กลับมาได้ เก่งกว่าพ่อนะนี่
ดีจัง มาตามอ่านทัน ขอบคุณค่ะ รอติดตามเรื่องใหม่ค่ะ


บุลินทร 17 ต.ค. 2557, 19:15:20 น.
จากตอนที่ 34
คุณ patok
ฮ่าๆๆ คุณแพทไม่อยากเชื่อหรือว่าลุงปราบเป็นแบบนี้จริงๆ แต่มันก็เป็นไปแล้วนะ

คุณ goldensun
อุรัสยาแก่กว่าคามินนิดนึงครับ เป็นพี่เดือน เดี๋ยวต้องไปแก้ช่วงแรกก่อนที่บอกว่าอุรัสยาอายุ 26 ปี 11 เดือน ส่วนลุงปราบสมควรที่ใครต่อใครจะแค้นแกแล้วละครับ ทำวีรกรรมไว้มากมายเลย

ตอนจบ
คุณ Zephyr
แบบนี้ยอมให้อภัยเอิงได้นิดนึงแล้วใช่มั้ย ส่งหาคามินก่อนเลยน้า ส่วนกนกนัดดากะสวิชไม่ใช่พี่น้องกัน สวิชเป็นลูกติดของป้าจิดาภาก่อนเจอลุงปราบนะ (เอิงบอกว่าตัดให้ฟรีหนึ่งปีก็ด้ายยยย)

คุณ โอชิน
เดี๋ยวเรื่องใหม่ตามมาเร็วๆนี้ครับ

คุณ พันธุ์แตงกวา
รอพี่แตงกวามาลงเรื่องใหม่เหมือนกานนน ลงคนเดียวหงอยเหงาเปล่าเปลี่ยว หนอนน้อยก็นานๆมาที ฮ่าๆๆ

คุณ lovemuay
ขอบคุณล่วงหน้าครับ เรื่องหน้ามาอ่านอีกนะครับ

น้อง ยิ้มยิ้ม
อย่ารอเลยสาปแสนรัก พี่อาจจะดองยาวมากกกก ฮ่าๆๆ

คุณ patok
มาทันจนได้ ตอนแรกนึกว่าจะพลาดซะแล้ว

คุณ นักอ่านเหนียวหนึบ
จ๊าก แสดงว่าเพิ่งสึกมาหมาดๆ เรื่องหน้าฝากติดตามด้วยนะครับ

คุณ goldensun
คู่ภัคกับนิษมาผ่อนคลายบรรยากาศครับ ไม่มีดราม่ากับใครเขาเลยคู่นี้ ส่วนคุณหนึ่งหลังกอบกู้รีสอร์ตกลับมาได้ ก็ไม่ลืมกอบกู้ความรักของตัวเองด้วยครับ สุดท้ายก็สมหวังหายแค้นกันสักที ขอบคุณคุณ goldensun ที่ช่วยทักท้วงส่วนที่ผู้เขียนพลาดไปเช่นกันครับ จะนำไปรีไรท์ให้สมบูรณ์นะครับ


ดังปัณณ์ 17 ต.ค. 2557, 20:06:00 น.
อุ๊ยตาย แอบส่องนี่หว่า กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก คามีเป็นพวกถ้ำมอง! แล้วนี่มันคืออัลไลลลลลลลลลลลลลลล กั๊กไว้ใช้ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย บุรีรินโหดร้ายมว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เธอทำอย่างนี้ได้อย่างไรฮ้า!

ชริ!.....


รออ่านตอนเป็นเล่มก็ได้ ไม่ง้อ!

ปูลู.เรื่องหน้าชื่อไรรึ แนวไหนน้อ อุๆๆ ลุ้นๆๆๆ

ปูลู.1 ฮุๆ อย่าเดาผิดแล้วกาน กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก การเดาถูกว่าสะใจแล้ว การหลอกให้คนเดาไม่ถูกสะใจยิ่งกว่า ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ


บุลินทร 17 ต.ค. 2557, 23:12:01 น.
คุณ ดังปัณณ์
ฮ่าๆๆๆ คามี่แอบส่องอยู่ตั้งนานนะ กว่าจะกล้าเข้าไปทัก แต่ก็ไม่ทันเอิงที่ทักมาก่อน ส่วนตอนจบจะได้อ่านเมื่อหนังสือออก แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก๊าก

เรื่องใหม่ชื่อดุจแสงรัก เดี๋ยววันจันทร์นี้ตอนแรกมาแน่นอน มาเดาอีกนะ ฮ่าๆๆ


yimyum 18 ต.ค. 2557, 09:49:36 น.
ใจร้ายยยย รอเรื่องอื่นก็ได้


yimyum 18 ต.ค. 2557, 09:50:28 น.
แหมปั่นเรื่องอื่น รอดุจแสงรักก็ได้ ชิ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account