สามีฉันเป็นผี
ในชีวิตของผู้หญิงทุกคนคงอยากจะแต่งงานกับคนที่ตัวเองรักได้เห็นเขายืนหน้าประตูรอรับคุณไปเป็นเจ้าสาวแต่สำหรับฉันผู้ชายคนนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะสิ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของฉันไม่ใช่คนแต่เป็นผี
Tags: ผี คน รักแท้

ตอน: วิราศรัก

คืนนี้มัทนียะเตรียมตัวอย่างดีเธอใส่สร้อยพระกันผีขโมยจูบอย่างสามีของเธอ
"ฉันไม่พลาดแน่!" มัทนียะพูดพร้อมเอนหลังพิงกำแพงหรือที่นอนตลอด3เดือนของเธอคืนนี้อากาศหนาวจนมัทนียะต้องกอดอกไม่นานมัทนียะก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นพิทยาหรือผีสามีของเธอโอบกอดเธอแม้แขนจะมีรอยไหม้เพราะพระที่มัทนียะใส่แต่เขาก็อดทนกอดมัทนียะต่อไป
เช้าวันต่อมา
"มัทๆๆดูนี่สิ!!" ปุ้ยเพื่อนสาวของเธอยื่นดอกไม้มาให้
"อะไรของเธอ" มัทนียะทำหน้างงๆ
"ฉันเห็นมันวางอยู่ที่ล็อกเกอร์เลยหยิบมา" ปุ้ยยื่นให้เธอยิ้มๆมัทนียะเหลือบเห็นผู้ชายคนนึงเขาคือปอมหนุ่มเสน่ห์แรงที่สาวๆหลงใหลเธอเอาดอกไม้ไปวางตรงหน้าเขา
"ขอบคุณนะคะแต่ขอไม่รับ" ปอมทำหน้างงๆ
"ทำไมละครับ" ปอมพูดพร้อมทำหน้ากวนๆ
"มัทมีสามีแล้วค่ะแล้วเขาก็ไม่ชอบ" มัทนียะตอบเธอจะเดินหนีแต่ถูกรั้งแขนไว้
"อย่าเล่นตัวนักเลยหยิ่งแบบนี้ฉันเห็นมาเยอะแล้ว!!" ปอมหัวเราะมัทนียะโกรธหยิบน้ำสาดใส่เขาเล่นเอาปอมอับอายผู้คนที่ผ่านมา
"ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น!!" มัทนียะพูดก่อนเดินหนีทิ้งปอมไว้ตรงนั้นปอมมองเธอด้วยสายตาโกรธแค้นเช่นเดียวกับอีกสิ่งนึงที่กำลังมองเขาอยู่เลิกเรียนมัทนียะรีบเก็บของเพราะรู้ว่าปอมไม่หยุดแค่นี้แน่!แต่พอเธอจะก้าวขึ้นรถก็ถูกโปะยาสลบแล้วอุ้มขึ้นมาบนด่านฟ้า
"ที่นี่ที่ไหน!!" มัทนียะพูดพอรู้สึกตัวเมื่อเห็นปอมก็จะวิ่งหนีแต่ถูกกระชากไว้ก่อน
"ก็เรือนหอเราไงจ๊ะหยิ่งนักหรอดูสิจะแค่ไหน" ปอมดึงมัทนียะเข้ามาพยายามจะจูบเธอหันหน้าหนีมองไปตรงทางเดินเห็นเงาดำดิ้นทุรนทุรายแทบจะขาดใจมัทนียะรู้ทันทีว่าเป็นสามีของเธอมัทนียะมองขึ้นไปเห็นสร้อยพระเธอแขวนกับตะปูปอมคงดึงออกตอนพาเธอมามัทนียะใช้แรงที่เหลือพลักเขาก่อนจะดึงสร้อยพระออกแล้วเขวี้ยงไปทางอื่น
"พิทช่วยมัทด้วย!!" มัทนียะร้องเรียกสามีของเธอทันใดนั้นสายลมก็พาร่างของปอมไปกระแทกกับแท่นปูนพอปอมลืมตาก็เห็นพิทยาในสภาพศพจ้องมาที่เขาปอมรีบหนีจนสะดุดตกบันไดขาหักก่อนจะสลบไปมัทนียะร้องไห้วิญญาณสามีของเธอรีบเข้ามากอดแม้สัมผัสได้แต่ความว่างเปล่าแต่มัทนียะก็รู้สึกอบอุ่นสายลมพัดมาพร้อมเสียงใครคนนึง
"ฉันจะปกป้องเธอเอง!!"



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 ต.ค. 2557, 23:02:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 ต.ค. 2557, 23:06:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 1043





<< ร่ายวิญญาณ   คีตรักษ์ >>
ร้อยวจี 17 ต.ค. 2557, 23:30:00 น.
หน้าจะมาอัพบ่อยๆ รอค่ะ


konhin 17 ต.ค. 2557, 23:58:23 น.
แปลกดี


สายลมที่พัดวน 18 ต.ค. 2557, 08:42:57 น.
ขอบคุณนะคะที่ติดตามพอดีช่วงนี้ยุ่งๆน่ะค่ะแต่ตอนนี้ว่างแล้วจะอัพบ่อยๆนะคะขอโทษที่ให้รอนาน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account