Lookisme! นายปากร้ายกับยัยเอ็กซ์แตก
เมื่อความรักเล็กๆในอดีตโดนทำลายด้วยคำว่า 'เธอมันขี้เหร่ แถมยังอ้วนแล้วก็ดำอีกฉันไม่มีวันชอบเธอหรอก !!'
ขนมผิงคนนี้เลยรีเมคตัวเองใหม่จน ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ! จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ แต่ทำไม๊ทำไมดวงเรื่องความรักก็ไม่เคยจะมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสักที ทั้งชีวิตฉันเจอแต่พวกน่าม่อหลอกฟัน-.- อยากจะมีรักแท้โว้ยยย แต่เพราะคนที่ใช่แม่งมาในเวลาที่ไม่ใช่ไง ฉันเลยดันไปเผลอตัวเผลอใจให้กับคนที่มีเจ้าของแล้ว แง้แง้ ทำไมซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดเน้ !!!!!!!!! TT
Tags: รัก,วัยรุ่น,ฮาๆ,บ้าบอ,โหด,เถื่อน

ตอน: +:~ LOOKISME ! ~:+ คิ้วมหาภัย

01 : คิ้วมหาภัย

"ตื่นโว้ยยย ตื่นเดี๋ยวนี้เลยไอ้ผิงง !!" เสียงเอะอะโวยวายดังขึ้นจากหลังประตู ก่อนที่ประตูจะโดนถีบด้วยแรงอันมหาศาลของซันซายน์ ขอเวลาไว้อาลัยประตูครึ่งวินะ อาเมน~

"ลุกเดี๋ยวนี้เลยนะยะ อีชะนีรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเลยไอ้อาร์เจมันไปรออยู่ที่รถแล้ว !" ซันซานย์พูดพลางเขย่าตัวฉัน

"โอเคๆ ตื่นแล้วย้ะ ขอเวลาครึ่งนาทีเดี๋ยวฉันไปหาที่รถ แกไปรอได้เลย" ฉันพูดด้วยเสียบกระตือรือร้นก่อนจะวิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำ

"เออ ! เร็วๆนะยะ" มันพูดพลางเดินบิดตูดร้อยแปดสิบองศาออกจากห้องที่ไม่มีประตูแล้วTT

5 นาทีต่อมา

ฉันหยิบรองเท้าผ้าใบเสริมส้นคู่ใจติดมือมาก่อนจะรีบวิ่งเท้าเปล่าลงบันไดเพราะอีลิฟท์เฮงซวยแม่งดังมีคนใช้ไง แล้วจะให้ฉันรอลิฟท์ก็ไม่ใช่เรื่องป้ะ เลยต้องวิ่งหอบแฮกๆลงบันไดไปหาไอ้สองตัว เอ้อ! หมดวันนี้ฉันคงได้ไปเป็นนักวิ่งโอลิมปิกด้วยสถิตสวยๆแน่นอน ขนมผิงฟันธง!

"ขึ้นรถเร็วๆเลย" อาร์เจพูดเสียงรีบก่อนจะออกรถด้วยความเร็วหนึ่งร้อยยี่สิบกิโลเมตรต่อชั่วโมง ยังดีนะที่พวกเรารู้จักทางลัดจากคอนโดไปมหาลัยเลยไม่ต้องไปเสียเวลากับรถติด-0-

"โถ่อีชะนี ! สายแล้วยังจะมาโบ๊ะแป้งห่วงสวยอีกนะยะ" ซันซายน์แขวะฉันก่อนจะเอาแป้งตลับมาตบบ้าง

"ซันซายน์หุบปากได้มั้ย ฉันต้องการสมาธิเขียนคิ้วโว้ย -w-"

"ตลกหรอขนมผิง กะเทยบอกกี่ทีแล้วว่าชื่อซันนี่ไม่ใช่ซันซายน์"

"เออนั่นแหละ เงียบไปก่อนเลยอีคุณกะเทย !" ฉันบอกเสียงเขียวก่อนจะหันมาเขียนคิ้วข้างขวาแทน และ.........

'พลัก'

กร๊าซซซซ ! ไอ้อาร์เจมันเบรกรถค่าาา เป็นสัญญาณเวรๆที่บอกว่า ถึงมหาลัยแล้ว ต๊ายตาย! คิ้วกูยังได้ข้างเดียวอยู่เลยค่ะพ่อคู้ณณ จะรีบขับไปหนายยTT

"นังชะนี แกลงจากรถไปเลยนะนั่งตักฉันเมื่อจะตายแล้วโว้ย" ฟังไม่ผิดค่ะ ฉันนั่งตักอีซันมา เพราะวันนี้ไอ้อาร์เจมันเอารถเบนซ์มาขับ สงสัยนะทำไมทุกวันมึงขับมินิค้ะ? วันนี้รีบๆทำไมเอาเบนซ์มาค้ะ สลัดด!

"แกจะบ้าหรอ ดูคิ้วฉันสิยะมีข้างเดียวนะแหม่"

"แกลงไปเลย ก้มหน้าไปสอบเสร็จแล้วค่อยเข้าห้องน้ำไปเขียนก็ยังทัน" อาร์เจเสนอก่อนจะเดินลงจากรถมาเปิดประตูให้พวกฉันเป็นเชิงไล่ อืมจ้า น่ารักดีมีเพื่อนแบบนี้-.-

"ก็ได้ว่ะ ฮึ้ย" ฉันทำท่าฟึดฟัดก่อนจะเดินนำหน้าพวกมันขึ้นตึกเรียนคณะวิศวะ ฮ่าฮ่า เท่ใช่ม้า เป็นผู้หญิงแต่เรียนวิศวะ ;)

'พลัก ตุ้บ'

กรรมกูอีกแล้วจ้า ใครเขาเดินชนเนี่ยจะเงยหน้าขึ้นไปด่าก็ทำไม่ได้ คิ้วยังไม่เสร็จสมบูรณ์ น่ารันทดเนาะ

"เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลย" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นก่อนจะช่วยฉันก้มเก็บหนังสือเรียนสองสามเล่ม

"นายเป็นคนเดินชนฉันนะโว้ย!" ฉันกล่าวพลางก้มหน้าเดินขึ้นบันไดของตึก

"จะด่าฉันก็กล้าๆหน่อยสิ เงยหน้ามาดูดิ" เขาออกคำสั่งก่อนจะใช้มือหนาๆดันคางฉันขึ้น....

"เฮ้ย ทำอะไรกันน่ะ" อาร์เจตะโกนเข้ามาช้าไป หมอนั่นเห็นหน้าฉันแล้วจ้า แถมยังทำหน้าตะลึงกับคิ้วแสนสวยด้วยอะ โฮToT

"มั่วแต่มาอ่อยผู้ชาย ขึ้นตึกเลยย่ะชะนี" ซันซายน์เดินมาจับมือพาฉันวิ่งก่อนจะเข้าห้องสอบ เฮ้อโล่ง! มีเวลาเหลืออีกตั้งสองนาที

ฉันเดินไปหาอาจาร์ยคุมสอบและลงชื่อ ก่อนจะเงยหน้าถามอาจาร์ยโดยที่ลืมไปว่า คิ้วยังไม่เสร็จ โอ้ยขนมผิงอยากตาย !

___________________________________________________________________________
ชอบก็จิ้มค่าา ติดตามเก๊าได้น้า อัพแล้วเย้เย้แต่งสดอาจจะนานๆอัพนะคะ คอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยน้า

1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ






ดาวห้าแฉก
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ต.ค. 2557, 13:24:26 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 ต.ค. 2557, 12:53:36 น.

จำนวนการเข้าชม : 707





<< +:~ LOOKISME ! ~:+ INTRO   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account