เล่ห์ร้าย..อุบายรัก
วิริน..สาวสวยสุดซ่า..แก่นกะโหลกกะลา..แห่งดินแดนที่ราบสูง..
ใครเลยจะนึกว่าสาวหน้าหวานแห่งโคกผักกระถิน..จกข้าวเหนียวจิ้มแจ่วปลาร้าอยู่ทุกวัน..ดั๊น..ต้องโคจรมาพบรักกับเขา..หนุ่มหล่อระดับแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของโรงแรมหรู
ที่จริง..เขาควรจะได้ดำรงตำแหน่งเป็นคุณพี่เขยของเธอไปแล้ว..
แต่กามเทพชอบเล่นตลก..วิรินเลยฟลุ๊ค..ได้หนุ่มหน้าหยกมาเป็นสามีแทน..
แต่กว่าจะได้พ่อหนุ่มรูปงามมาสยบอยู่ในอุ้งมือน้อยๆ..
วิรินก็เหนื่อยจนหืดขึ้นคอ..
ต้องงัดทุกสารพัดวิธีมาจัดการมัดมือชกพ่อหนุ่มใจน้ำแข็งให้ดิ้นไม่หลุด..
มาแอบดูสาวน้อยเจ้าเล่ห์แสนทะโมนคนนี้..จัดการกับเป้าหมายของเธอกันเถอะค่ะ..!

Tags: เล่ห์ร้าย , พหล , วิริน

ตอน: บทนำ

ติดบ่วงหัวใจ..เป็นตบจูบแบบอารมณ์ขมๆปร่าๆ..เป็นดราม่าที่แฝงไปด้วยความหวานอมขม

เล่ห์รัก..กับดักนายพราน..เป็นตบจูบดุเด็ดเผ็ดร้อนในตอนต้นแล้วหวานหยดมดไต่ไปจนจบเรื่อง

เล่ห์ร้าย..อุบายรัก..เป็นตบจูบกุ๊กกิ๊กคอมเมอดี้..( สีสันมาจากความโก๊ะของนางเอกล้วนๆ )

เป็นสามเรื่องสามรสที่เหตุการณ์เกิดขึ้นไล่เลี่ยกัน..

ส่วนเล่ห์ร้าย ฯ เอามาหย่อนไว้สักตอนก่อนนะคะ จะได้พอนึกออกกันว่า คุณพหลคู่หมั้นของนู๋เต็น เขาโผล่มาเป็นพระเอกอีกคนของโอชินในเรื่องนี้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามทั้งสามเรื่องเลยนะคะ แต่อาจจะมาแปะเล่ห์ร้ายฯช้ากว่าเรื่องอื่นหน่อยคงไม่ว่ากันนะคะ


โอชิน








โอชิน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ย. 2557, 00:47:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 พ.ย. 2560, 16:39:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1397





   ตอนที่ 1. >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account