เจ้าสาวหมาป่า
ฟ้าพราว เด็กสาวที่โตขึ้นมามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจนใครๆก็อิจฉาแต่กลับต้องมาเป็นเจ้าสาวของวายปราณผู้นำโลกปีศาจที่เป็นมนุษย์หมาป่าที่มีอายุถึงมากกว่าเธอถึง100ปีรักบนความต่างของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม
Tags: มนุษย์ หมาป่า โลกปีศาจ

ตอน: ที่มาของเรื่องราว

ฟ้าพราวสะดุ้งตัวตื่นขึ้นมาเธอหันมาก็เห็นผู้ชาย3คนที่จับตัวเธอมายืนเก๊กอยู่
"พวกนายจับฉันมาทำไม..อ้อ!ถ้าเรียกค่าไถ่จะบอกให้ว่าฝันไปเถอะฉันไม่ให้ถ้าจับมารุมโทรมก็ได้แต่ฉันจะกัดลิ้นตัวเองให้ตายไปเลยคอยดู" ฟ้าพราวพูด
"ใจเย็นๆคุณเจ้าสาว...รู้หรือป่าวหนึ่งในร้อยเท่านั้นนะที่จะได้มาเป็นเจ้าสาวของพวกเราแต่คุณพิเศษหน่อยได้เป็นถึงเจ้าสาวของหัวหน้าเผ่าของเรา" ชายคนหนึ่งพูดขึ้นก่อนทั้ง3จะถอดแว่นออก
"ผมชื่อธาราแล้วนั้นก็วายุกับพสุพวกเราเป็นองค์รักษ์ของคุณ" ชายหน้าหวานพูดพร้อมชี้ไปที่นายหน้าคมกับนายแว่นพวกเขาทั้งสามมีใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับเทพบุตรฟ้าพราวมองด้วยหางตา
"พวกนายพูดอะไรฉันงง" ฟ้าพราวพูดขึ้นธารานั่งลงข้างหน้าเธอ
"ผมจะบอกให้เข้าใจละกันที่นี่คือโลกปีศาจซึ่งเหมือนกับโลกมนุษย์ที่คุณอยู่แต่ที่ไม่เหมือนคือทุกคนที่อยู่ที่นี่เป็นแวร์วูฟหมดจะมีก็แต่ผู้หญิงบางกลุ่มที่ถูกเลือกให้มาเป็นเจ้าสาวของพวกเรา" ธาราอธิบาย
"แล้วทำไมถึงเป็นฉัน" ฟ้าพราวถามเสียงแข็ง
"ก็เพราะเมื่อแวร์วูฟโตขึ้นเกิน60ปีจะสามารถไปโลกมนุษย์ได้3ครั้งเพื่อเลือกเจ้าสาวและหัวหน้าของเราก็เลือกคุณตั้งแต่20ปีที่แล้ว"วายุพูดขึ้น
"20ปีที่แล้วเขาจะมาเลือกฉันได้ไงฉันยังอยู่ในท้องแม่อยู่เลย"ฟ้าพราวแย้ง
"ก็การเลือกเจ้าสาวของพวกเราต้องเลือกเฉพาะเด็กที่ยังอยู่ในท้องเท่านั้นและเมื่อเด็กที่เลือกไว้อายุครบ20ปีพวกเราก็จะไปรับเธอมาเป็นเจ้าสาวโดยการดูว่าเด็กคนนั้นมีรอยแดงหรือป่าว"พสุพูดขึ้นพร้อมชี้ไปที่แขนฟ้าพราว
"แล้วจะรู้ได้ไงคนที่มีรอยแดงมีเป็นล้าน"
"พวกเราจะมีความสามารถพิเศษในการดูว่าใครเป็นเจ้าสาวของพวกเราน่ะ"ธาราพูดอีกครั้ง
"พวกเรา?อย่าบอกนะว่าฉันต้องแต่งงานกับพวกนาย3คนน่ะ" ฟ้าพราวกระเถิบตัวออก
"ไม่ใช่!!คุณเป็นเจ้าสาวของหัวหน้าเผ่าพวกเราจึงได้สิทธิ์พิเศษคุณจะได้รับการดูแลจากพวกเราทั้ง3คน...คุณไม่ต้องห่วงนะพวกแวร์วูฟถ้าเลือกใครเป็นเจ้าสาวแล้วเขาจะดูแลพวกเธอเป็นอย่างดี" วายุพูด
"แล้วไหนละเจ้าบ่าวฉัน" ฟ้าพราวยักคิ้วถามพวกเขาทำหน้าเลิ่กลั่กฟ้าพราวได้จังหวะวิ่งหนีออกมาเธอเห็นรถคันหนึ่งแล่นมาเธอจึงโบกรถขึ้นไป
"คุณช่วยฉันด้วยฉันถูกลักพาตัวมา" คนขับหันมามองเธอก่อนจะ......
"ขอโทษด้วยนะครับ"ธาราเอ่ยกับคนขับรถ
"ไม่เป็นไรครับนี้แปลว่าพึ่งไปรับมาจากโลกมนุษย์ละสิเนี่ย" พวกเขายิ้มให้กันก่อนธาราจะแยกตัวออกมา
"บอกแล้วไงที่นี่เหมือนโลกมนุษย์ทุกอย่างเพียงแต่เป็นแวร์วูฟในร่างคนคุณไม่ต้องห่วงเจ้าสาวที่มาแบบคุณก็มีไว้ผมจะพาคุณไปพบพวกเธอ" ธารายิ้ม
"ฉันไม่สนหรอก!!ถ้าไอ้เรื่องบ้าๆนี่มีอยู่จริงไหนละคนที่เลือกฉันเป็นสาว" ฟ้าพราวทำหน้าดุ
"งั้นผมจะให้วายุพาไปพบเขาละกัน"ธาราพูดก่อนจะเดินไปหาวายุกับพสุ



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 พ.ย. 2557, 14:39:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 พ.ย. 2557, 14:39:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 1087





<< ความต่าง   ความไม่เข้าใจ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account