เจ้าสาวหมาป่า
ฟ้าพราว เด็กสาวที่โตขึ้นมามีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจนใครๆก็อิจฉาแต่กลับต้องมาเป็นเจ้าสาวของวายปราณผู้นำโลกปีศาจที่เป็นมนุษย์หมาป่าที่มีอายุถึงมากกว่าเธอถึง100ปีรักบนความต่างของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม
Tags: มนุษย์ หมาป่า โลกปีศาจ

ตอน: บทเล่ห์รัก

ฟ้าพราวนั่งเงียบมาตลอดทางพสุจึงชวนเธอคุย
"คุณเจ้าสาวพรุ่งนี้คุณต้องเตรียมตัวนะ" พสุพูด
"ทำไมหรอ" ฟ้าพราวมองเขา
"ก็พรุ่งนี้โรงเรียนปีศาจจะเปิดแล้วทุกคนจะต้องไปโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นหมาป่าหรือเจ้าสาวก็ตาม" พสุเอ่ยยิ้มๆก่อนจะหยิบถุงกระดาษให้
"ที่นี่มีอะไรแปลกๆเยอะนะ...นายอายุเท่าไหร่" ฟ้าพราวถามเขาทำหน้านึก
"ประมาณ125ปีแล้วครับ"ฟ้าพราวมองเขาแบบไม่เชื่อ
"125ปีเลยหรอโม้หรือเปล่า" พสุเหล่มองเธอ
"จริงๆครับผมกับวายุและก็ธาราอายุเท่ากัน"
"งั้นพวกนายก็เป็นทวดฉันแล้วสิ" ฟ้าพราวพูดยิ้มๆ
"อะไรคือทวดหรือครับ" พสุมองเธองงๆเธอยิ้มแต่ไม่ตอบจนมาถึงบ้าน
"สนุกไหมครับ"วายุตรงมาหาฟ้าพราว
"ก็สนุกดี" ฟ้าพราวตอบ
"พรุ่งนี้คุณต้องไปเรียนเป็นวันแรกคุณเข้าเทอมแรกเท่ากับเป็นรุ่นน้องพวกผม" ธาราพูด
"งั้นรุ่นน้องก็ฝากรุ่นพี่ช่วยแนะนำนะคะ" ฟ้าพราวทำหน้าแบ๋วสามหนุ่มหัวเราะจนไม่รู้ว่ามีใครแอบฟังอยู่
เช้าวันแรก
ฟ้าพราวเดินออกมาพร้อมชุดนักเรียนก็เจอธารายืนอยู่ในชุดเดียวกันยิ้มให้
"วันนี้ผมอาสาเป็นไกด์เองนะครับ" ธาราพูดพร้อมยืนมือมาฟ้าพราวพยักหน้าทั้งคู่เดินทางมาจนถึงโรงเรียนหนุ่มสาวมากมายต่างยืนคุยกันจนเหมือนโรงเรียนทั่วไป
"เต้นเป็นไหมครับ" ธาราเอ่ย
"ทำไมหรอ" ฟ้าพราวทำหน้าสงสัย
"ป่ะ!ไปเต้นกัน"ธาราดึงมือฟ้าพราวเดินไปหาเสียงเพลง
"โว้วๆๆโอเวอร์เต้นได้ใจไปเต็มเลยครับ" ชายคนหนึ่งถือไมค์พูดอยู่ข้างๆสาวๆต่างรุมดูโอเวอร์เต้น
"พี่โอเวอร์เก่งจังเลยกริ๊ดดดดดด" ฟ้าพราวเอามือปิดหูกับเสียงสาวๆที่กริ๊ดให้โอเวอร์
"เอ๊ะ!แล้วนั้นใครครับ..อ๋อเขาคือธาราหนุ่มนักเต้นไฟแรงประจำโรงเรียนเราครับ" คนถือไมค์ชี้มาทางธารา
"กริ๊ดดดดพี่ธารา" เสียงกริ๊ดดังไปทั่วจนโอเวอร์มองค้อนมาเพลงใหม่ดังขึ้นธาราเริ่มขยับและเต้นตามเพลงสาวๆต่างกริ๊ดกับท่าเต้นของเขา
"นายนี่เกาหลีกับชาติมาเกิดรึเปล่าเนี่ย"ฟ้าพราวตบมือให้ธาราเขาหันมายิ้มก่อนดึงเธอเข้าไป
"ฉันเต้นไม่เป็น" ฟ้าพราวรั้งมือไว้
"ไม่รับคำท้าหรอ" ธารายิ้ม
"ใครบอกฟ้าพราวไม่กลัวอยู่แล้ว" ฟ้าพราวเดินออกไปเธอเคยเป็นถึงเจ้าแม่เชียร์ลีดเดอร์เรื่องแค่นี้จิ๊บๆทั้งธาราและฟ้าพราวเต้นเขาขากันจนหนุ่มสาวต่างพากันมาดูธาราเอามือโอบเอวฟ้าพราวเธอไม่ทันตั้งตัวหน้าของธารากับฟ้าพราวอยู่ห่างกันแค่คืบธารายิ้มแล้วเพลงก็จบไปผู้คน(รึเปล่า)ต่างตบมือวายุกับพสุก็เข้ามาดูพวกเขายิ้มให้ฟ้าพราวพร้อมชูนิ้วโป้งให้ฟ้าพราวเธอยิ้มก่อนธาราจะจับมือเธอเดินออกมา



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 พ.ย. 2557, 14:31:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 พ.ย. 2557, 14:36:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 990





<< ในสายหมอก   รักนอกหัวใจ >>
ร้อยวจี 29 พ.ย. 2557, 16:21:58 น.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account