เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: กามเทพน้อยๆ

"เฮ้อ!!!อิ่มโว้ย!!!" วายุตะโกนออกมาก่อนจะลูบท้อง
"น่าเกียจชะมัด" ปางไหมพูดวายุมองเธอก่อนจะ
ปู้ด!!!!!

"เฮ้อ!!!สบาย" วายุลูบท้อง

"นายนี่มันสกปรก!!!!ถามหน่อยเถอะพ่อแม่เก็บนายมาจากถังขยะหรือเปล่าถึงได้ทุเรศแบบนี้" ปางไหมว่าเขาวายุยักไหล่

"ไปเรียนกันเถอะค่ะ" ฟ้าพราวตัดบทก่อนทั้ง6จะแยกย้ายกันไปที่แถวของตัวเองวายุเดินมากับฟ้าพราวและก็ปางไหมเพราะทั้งสามอยู่ห้องเดียวกันวายุเดินอยู่ดีๆก็มีคนมาชนไหล่เขา

"เดินไม่ดูเลยวะ" ปาหินซึ่งเป็นคนชนบ่น

"แกตั้งหากเดินไม่ดูตาบอดหรือไง" วายุโต้ตอบ

"ไอ้วายุ!!!!" ปาหินจะชกแต่ปางไหมเข้ามาดึงเขาออก

"แกมาห้ามทำไมหรือที่แกมาแต่เช้าเพราะมาหามัน" ปาหินมองปางไหม

"พี่จะบ้าหรอ!!!เราแค่บังเอิญอยู่ห้องเดียวกัน" ปางไหมอธิบายโจ้กับโต้รีบเข้ามากระซิบหูปาหิน

"อย่าไปเชื่อนะพี่เจ๊ไหมโกหกชัวร์"

"แกสองคนจะบ้าหรอ!!!"ปางไหมดุโจ้

"พอเถอะค่ะเดี๋ยวจะสาย" ฟ้าพราวรีบตัดบท

"เอิ่ม....น้องคนสวยเป็นใครจ๊ะ...เพื่อนแกหรอไหม" ปาหินยิ้มให้ฟ้าพราว

"เขาเป็นเจ้าสาวของวายปราณแกคงรู้นะว่าใคร" วายุมองปาหินเขาหน้าเจื่อนลง

"ไปเถอะวายุ" ฟ้าพราวดึงแขนเขาวายุพยักหน้าก่อนจะเดินไป

"แกห้ามใกล้มันเด็ดขาดนะถ้าพ่อรู้ละก็เป็นเรื่องแน่" ปาหินหันมาหาปางไหม

"รู้แล้วน่าคนอย่างนั้นฉันไม่สนหรอก" ปางไหมพูดเพื่อตัดรำคาญในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้(แต่มันกำลังจะเป็น)แล้วเดินหนีไป

"ฉันว่าพี่ต้องจับตาดูเจ๊ไหมแล้วนะ" โต้พูดปาหินมองตามปางไหม
☆★☆★☆★
"สวัสดีนะคะนักเรียนทุกคนครูชื่ออังคณาเรียกสั้นๆว่าครูอังก็ได้ครูจะมาสอนพวกเราเทอมนี้นะ" นักเรียนต่างตบมือ

"อุ๊ย!!ปีนี้วายุเรียนห้องครูด้วยหรอ" อังคณาส่งสายตายั่วยวนใส่วายุ

"ครับมันคงเป็นความซวยเอ้ย!!!!โชคช่วยมั้งครับ" วายุพูดปางไหมเบ้ปาก

"ก็ดีแล้วจ๊ะวันนี้ไม่มีอะไรมากงั้นแค่นี้แหละเจอกันอาทิตย์หน้านะจ๊ะ" อังคณาทำหน้าแอ๊บแบ๋ว

"ไหมขอตัวก่อนนะคะคุณฟ้าวันนี้มีงานที่ไร่น่ะค่ะ" ปางไหมยิ้ม

"ค่ะแล้วเจอกัน" ฟ้าพราวยิ้มตอบวายุมองตามปางไหม
☆★☆★☆★
ที่ไร่เมชญา

"เกือบมาไม่ทันแหนะ" ปางไหมพูดอย่างหอบๆก่อนวิทยาเพื่อนซี้จะมองเธอ

"อึดจริงๆนะไอไหม" วิทยายิ้ม

"เออ..แล้วแกมีอะไรวะถึงมาหาฉันวันนี้"

"คือฉัน.....อยากให้แกไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวอะ"

"ห๊ะ!!!!น้ำหน้าอย่างฉันเนี่ยนะ"

"เออช่วยหน่อยนะ"

"แล้วยัยเมย์แฟนแกไม่มีเพื่อนหรือไงวะ"

"ก็มีแต่ฉันอยากให้เป็นแกเพื่อนสุดที่รักของฉันนะๆๆ"วิทยาทำหน้าอ้อน
☆★☆★☆★
"ไม่ตกลงเรื่องอะไรให้ฉันๆไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวแก" วายุบ่น

"ไอ้เพื่อนใจร้ายฉันอุตส่าห์บินมาขอถึงที่นี่" เมย์หน้ามุ้ย

"บอกให้นะแกเสียค่าเครื่องบินฟรีแล้วว่ะ" วายุยิ้ม

"ก็ได้!!!!ถ้าแกไม่ไปฉันจะนั่งตรงนี้แล้วประกาศให้คนทั้งโรงเรียนรู้ว่าแกทำฉันท้อง!!!"

"เฮ้ย!!!จะบ้าหรอ...ก็ได้ๆนี่เห็นแก่ความเป็นเพื่อนนะวันไหนอะ"

"อีก2วัน"

"อะไรนะ!!!เร็วปานนั้นเชียว"

"เออน่านะเพื่อนสุดหล่อ" เมย์ยิ้มวายุหน้าบึ้งเช่นเดียวกับปางไหมตอนนี้

"ซวยจริงๆ!!!!!"



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ม.ค. 2558, 22:47:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ม.ค. 2558, 22:47:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 810





<< มิตรภาพแดนหมาป่า   สายลมและต้นไหม >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account