เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: วันสุขที่แสนสั้น

"โอ๊ย!!!เมื่อยจัง" วายุขยี้ตาหลังจากที่หลับมาทั้งคืนก่อนจะเห็นใครบางคนพิงไหล่เขาอยู่

"ปางไหม" วายุเอ่ยชื่อเธออย่างแผ่วเบาเขายิ้มก่อนจะอุ้มเธอขึ้นเดินมาจนถึงสระน้ำปางไหมก็รู้สึกตัวเธอเบิกตาโพ้ลง

"นายจะทำอะไรฉัน!!!!" ปางไหมดิ้นวายุจับไม่ไหวทั้งสองเซตกสระน้ำทั้งคู่ก่อนที่วายุจะว่ายขึ้นมาก่อน

"ยัยหนอนไหมเธอ!!!!" วายุตกใจเมื่อเห็นปางไหมแน่นิ่งอยู่กลางสระเขากระโดดไปช่วยเธอแล้วพาขึ้นฝั่ง

"ปางไหม!!!!" วายุเรียกแต่ปางไหมยังนิ่งเขาปั๊มหน้าอกเธอแต่เธอก็ไม่ฟื้นเขาตัดสินใจก้มลงจะผายปอดแต่เธอลืมตาขึ้นมาพอดีเพี๊ยะ!!!!

"อะไรของเธอเนี่ย!!!" วายุจับแก้ม

"ก็นายมันฉวยโอกาส"

"ฉันเห็นเธอจมน้ำก็เลยคิดจะช่วยทำคุณบูชาโทษแท้ๆ!!!!" วายุลุกขึ้นอย่างโมโหก่อนจะเดินกลับไปที่ห้อง

"ฉัน....." ปางไหมมองเขาก่อนจะเดินกลับห้อง
☆★☆★☆★☆
ก๊อกๆๆๆปางไหมเคาะประตูห้องวายุ

"นาย.....ฉันขอโทษเปิดประตูหน่อยสิ" ปางไหมเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ

"ฉันขอโทษ....วายุ" เธอพูดอยู่อย่างนั้นก็ไม่มีเสียงตอบเธอจึงก้มหน้าเดินออกมา

"อะไรเนี่ย!!!ง้อแค่นี้เนี่ยนะ" วายุลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเอาหูแนบประตู

"ทำไรอะ" ปางไหมสะกิดวายุ

"เฮ้ย!!!เธอเข้ามาได้ไงอะ"

"ก็ปีนน่ะสิอย่าลืมนะฉันน่ะเป็นหมาป่า"

"แล้วเข้ามามีอะไรไม่ทราบ"

"ฉัน......ตุ๊กแก!!!!!"

"เฮ้ย!!!ไหนๆไล่มันออกไป" วายุกระโดดหลบหลังปางไหม

"55555555"

"นี่เธอหลอกฉันหรอ"

"นายนี่นะเป็นถึงองค์รักษ์หัวหน้าเผ่าแต่ดันกลัวตุ๊กแก"

"เรื่องนั้นน่ะ...."

"แบร่ๆๆวายุกลัวตุ๊กแกแบร่ๆ" ปางไหมล้อเลียนเขาวายุหุบยิ้มก่อนจะจี้เอวเธอ

"อย่านะ5555ฉันจั๊กจี้"ปางไหมผลักมือวายุเขาได้จังหวะสวมกอดเธอ

"นี่นาย!!!!"

"อุ่นจัง" วายุกระซิบปางไหมหน้าแดง

"ปล่อยได้แล้ว"

"ขอกอดหน่อยนะ" วายุกอดเธอก่อนจะผละออก

"หายกันแล้วนะ" วายุยิ้ม

"ฉันไปกินข้าวก่อนนะ" ปางไหมตัดบทด้วยความอาย

"ไปด้วยสิจ๊ะฉันก็หิวแล้ว"

"นายเลี้ยงนะ"

"เต็มที่!!!!!"วายุยิ้มก่อนจะเดินตามปางไหมไป
★☆★☆★☆★☆
วันกลับ~~~
"พ่อแม่!!!!" วายุกระโดดกอดพ่อแม่

"ลูกแม่เป็นไงบ้างลูกสนุกไหม" ปรียานั่งข้างๆลูก

"สนุกสิครับมีวายุที่ไหนสนุกที่นั่น"วายุยิ้ม

"สนุกขนาดนั้นเลยหรอ" ฟ้าพราวเดินออกมา

"ฟ้าพราว!!คิดถึงจังเลย" วายุกอดฟ้าพราว

"เฮ้ย!!!ปล่อยมือออกจากแฟนฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ" วายปราณเดินตามมา

"แหม่!!นิดๆหน่อยๆไม่ได้เลยนะ" วายุยิ้ม

"ไม่ได้หวงเว้ย!!" วายปราณโอบแขนฟ้าพราว

"แหม่!!!คุยกันสนุกเชียว" พสุกับธาราเดินเข้ามา

"ลืมเราสองคนซะแล้วมั้งได้ข่าวว่าแม่สาวคู่กัดก็ไปด้วยนี่"ธาราแซว

"พวกแกพูดอะไรเนี่ยไม่รู้เรื่องไปข้างในเถอะฟ้าพราวแล้วก็วายปราณ" วายุยิ้มก่อนเดินนำพาเพื่อนๆเข้าบ้าน



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ม.ค. 2558, 21:53:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 15 ม.ค. 2558, 21:53:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 824





<< คำบรรยาย   รักไม่รู้ตัว >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account