ซ่อนปมบ่มรัก
เมื่อหนุ่มเผด็จการอย่างกวินภัทร ต้องเปลี่ยนสาวเฉื่อยอย่างนันทิชาให้เหมาะสมกับพี่ชายของเขา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ดูแลโปรเจคใหญ่ที่ต้องการ เขาจึงต้องทำทุกอย่าง เพื่อเสกให้แม่เป็ดน้อยแต่ดันชื่อเล่นว่าหงส์ออกมาเพอร์เฟคและงดงาม ทั้งเอาเธอไปขังไว้ด้วยกันบนเกาะ ทั้งจับเธอมาเป็นลูกน้องในบริษัท ให้มันรู้ไปว่าเขาจะเปลี่ยนเป็ดแบ๊วๆ ให้กลายเป็นหงส์ไม่ได้
Tags: หนุ่มขี้เล่นกับสาวเฉื่อยสายแบ๊ว

ตอน: ตอนที่ 16 ครึ่งแรก

ซ่อนปมบ่มรัก ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส เลิฟ วางแผงเดือนกค.58 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่มาติดตามอ่านจ้า



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ก.พ. 2558, 21:34:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มิ.ย. 2558, 19:02:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1895





<< ตอนที่ 15.2 เรียนขับรถ   ตอนที่ 16 ครึ่งหลัง >>
ปริยาธร 26 ก.พ. 2558, 21:40:02 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณkonhin เพราะลูกเต่าไม่เป็นของตายนี่แหละค่ะ นายภัทรเลยยิ่งกลัวไม่กล้าบอกความจริง พระเอกเราก็น่าสงสารเหมือนกันนา

คุณคิมหันต์ ท่าทางพี่ภพจะเข้าทางน้องข้าวซะแล้วละค่ะ

คุณbeau แก๊งข้าวก็คิดอะไรกันง่ายๆ แบบอยากเล่นสนุกนั่นแหละค่ะ แต่พี่ภพก็ชอบน้องข้าวอยู่เหมือนกันนะคะ

คุณZia จริงๆ อันนายั่วใครไม่เป็นเลยค่ะ ใครมาจีบก็ออกแนวไปแกล้งเขามากกว่า ตั้งใจยั่วพี่ภพรายแรกเลยค่ะ

คุณZephyr ยั่วภพอาจจะยากหน่อยเพราะภพรักมิ้นต์ แต่อีกจ๊อบหนึ่งคงไม่ยากค่ะ แต่จะสำเร็จรึเปล่านี่สิ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


kaelek 26 ก.พ. 2558, 22:36:39 น.
"ชอบหอยทาก ไม่ได้ชอบหอยมุก" อุ๊ย!! เขินเนอะ


konhin 26 ก.พ. 2558, 23:43:02 น.
สงสารนายภัทร แหมม เข้าใจผิดไปได้นะว่าสาวจะ จุด จุด จุด


คิมหันตุ์ 27 ก.พ. 2558, 07:38:16 น.
คิดว่าลูกเต่าจะทำอะไรหวี้ดดดดวิ้วซะแล้ว


Zephyr 27 ก.พ. 2558, 11:59:32 น.
โอ้ยยยย หอยทากได้เสื้อจะเอากางเกง เอาสูทนะ
ฮึ่ยยยย น่ารักทะลุจอ ไม่ไหวแล้ว อิจจจจจจ สุดๆๆๆๆ
คู่พี่กายน้องข้าวก็น่ารัก อ้อนๆๆๆๆ พี่กายเพอร์เฟคแมนมาก
เป็นพระรองเกาหลีได้เลย แสนดี หล่อ
พี่ภพเหรอ อันดับสามไปก่อนนะ
ยังไม่มีคะแนนเข้าตาสักแต้ม ชริส์ๆๆๆ


ผักหวาน 27 ก.พ. 2558, 12:03:52 น.
โอ๊ย เต่าน้อย รักพี่หอยทาก 5555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account