เหนือ...ตะวัน
อารัมภบท เหนือตะวัน

ความแค้นที่เต็มเปี่ยมของชายหนุ่มที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อทำลายเป้าหมาย เขามีอิทธิพล ที่มาพร้อม
ด้วยเล่ห์เหลี่ยมอันยอกย้อน พร้อมได้รับการสนับสนุนจากยอดกุนซือที่มีความร้ายกาจ ทั้งเสน่ห์อันยวนเย้า
จิตใจที่อำมหิต เจ้าเล่ห์กลิ้งกลอก อดทนเป็นเลิศ และข้อสำคัญเธอภักดีต่อเขาอย่างยิ่ง พร้อมกวาดล้าง
อุปสรรคทั้งมวลที่ขวางหน้าเขา.....ชายหนุ่มต้องมาเผชิญกับหญิงสาวที่บอบบางแต่จิตใจเข้มแข็ง อย่างที่
เขาไม่เคยพบมาก่อน ไม่เพียงจิตใจที่เข้มแข็งของเธอ แต่ความคิดและการตอบโต้ของเธอก็ย้อนยอก
เหนือชั้นจนเขาเกือบเสียท่ามาหลายครั้ง...และข้อสำคัญเขารักเธอปราศจากเงื่อนไข...ในเวลาต่อมา...
จะทำเช่นไร...เมื่อเป้าหมายของเขาคือทำลายล้างครอบครัวของเธอให้สิ้นซาก...เขาจะทำมัน...ได้หรือไม่
เพราะในใจของเขานั้น ร่ำร้องว่า.....ต้องการเธอผู้นั้นเพียงผู้เดียว...ทางเดียวก็คือ...เขาต้องขึ้นสู่อำนาจ
สูงสุดคือ.....ตำแหน่ง......เหนือตะวัน.....และตำแหน่งนี้ มิใช่เขาเพียงผู้เดียวที่ต้องการ...
Tags: นิยายรัก หักเหลี่ยมเชือดเฉือน

ตอน: รัก...ไร้เงื่อนไข




ภูวีร์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 มี.ค. 2558, 21:41:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 พ.ค. 2558, 18:47:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 948





<< ฟิ้น   ความทรงจำ >>
konhin 11 มี.ค. 2558, 22:11:10 น.
ทำไมหนูเยาว์น่าสงสารแบบนี้


ภูวีร์ 11 มี.ค. 2558, 23:10:16 น.
หนูเยาว์จะเป็นอะไรหรือเปล่า ตอนต่อไป เราจะได้ทราบว่า ใครจะอยู่ ใครจะไป....หรือจะเป็นการเริ่มต้นของการไล่ล่า....


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account