เจ้าสาวหมาป่า 2 รักในรอยแค้น
วายุแชมป์มอเตอร์ไซด์5ปีซ้อนเขากลับมาแพ้ปีที่6ให้กลับปางไหมหมาป่าสาวคู่กัดเขาเมื่อตอนเด็กๆเหตุเพราะครอบครัวเขากับครอบครัวเธอไม่ถูกกันโดยเฉพาะพี่ชายปางไหมที่คอยอยากจะเอาชนะวายุทุกอย่างแต่ไม่สำเร็จทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีวันกลับมาดีกันได้รวมถึงไร่องุ่นของทั้งสองที่อยู่ติดกันก็ไม่อาจล้มรั้วที่ขวางกั้นแผ่นดินทั้งสองไว้ได้ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรและความรักจะลบความบาดหมางได้หรือไม่
โปรดติดตาม~~~~
Tags: หมาป่า ความรัก ความแค้น

ตอน: พบกันอีกครั้งแต่ไม่เหมือนเดิม

ทุกคนต่างเดินเข้างานกันและนั่งที่นั่งประจำตระกูลที่ทางวังได้จัดไว้ให้

"บัดนี้ก็ได้เวลาที่สมควรแล้วขอให้ทุกคนทำความเคารพผู้นำคนใหม่แห่งโลกมาป่าคนใหม่โอนิที่19ครับ"สิ้นเสียงของชายแก่วายปราณก็เดินออกมาด้วยท่าทีที่สง่าและดูดุดันในเวลาเดียวกันทุกคนทุกตระกูลต่างยืนขึ้นให้ความเคารพผู้นำคนใหม่

"นี่คือสิ่งที่ยืนยันว่าท่านคือผู้นำของเรา"ชายแก่ยื่นดาบสีทองโบราณให้กับวายปราณเขารับมาก่อนจะก้มโค้งคำนับ

"ด้วยเกียรติของข้าข้าจะปกป้องผู้คนในโลกหมาป่านี้ให้ดีที่สุด!!"สิ้นคำของวายปราณ ทุกคนก็ก้มคำนับ

"ขอจงเจริญตลอดรัตนิกาล!!"ทุกคนต่างพูดพร้อมกันด้วยเสียงที่ดังสนั่นพลันมีกลุ่มคนชุดดำหลายสิบคนเดินเข้ามาก่อนจะก้มคำนับให้วายปราณและเปิดทางให้หญิงสาวที่อยู่ด้านหลัง

"ขอจงเจริญตลอดรัตนิกาล"หญิงสาวก้มลงคำนับสายตาต่างจับจ้องมาที่เธอ

"เจ้ามาจากตระกูลไหน"วายปราณเอ่ยถาม

"ข้าชื่อปางไหมมาจากตระกูลเมชญา"สิ้นเสียงหญิงสาวทุกคนต่างรุมมองเธอโดยเฉพาะวายุ

"ขอบคุณเจ้ามาก"วายปราณกล่าวปางไหมก้มหัวลงก่อนจะถอยกลับมา

ภายในวังวิริยะราษฎร์ที่ตอนนี้จัดงานเต้นรำเปิดแสงไฟสว่างไสวทั่วห้อง ชายหนุ่ม 3 คนยืนคุยกัน

"แกเห็นเหมือนอย่างที่ฉันเห็นหรือเปล่าธารา"พสุมองหน้าธารา

"นั่นปางไหมหรอทำไมเปลี่ยนไปขนาดนี้ "ธาราพลางมองหญิงสาวผิวขาวดวงหน้ารูปไข่ดวงตาคมดุจเหยี่ยวที่มีสีหน้าเย็นชาดูนิ่งเฉย

"ฉันว่าปางไหมสวยขึ้นนะวายุ"ธาราพูดพลางมองวายุ

"ก็แค่ความสวยของสตรีแต่ไม่อาจเทียบได้ซึ่งจิตใจหรอกธารา"วายุพูดพลางยกไวน์ขึ้นดื่มในขณะเดียวกันฟ้าพราวก็เดินมาหาปางไหม

"สวัสดีค่ะคุณปางไหมไม่ได้เจอกันตั้งนานสบายดีหรือเปล่าคะ "ฟ้าพราวทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

"สบายดีค่ะอีกหน่อยคุณเองก็คงจะเป็นเจ้าสาวของโอนิแล้วสิคะ"ปางไหมมองฟ้าพราว

"ฉันยังไม่คิดเรื่องนั้นหรอกค่ะขืนต้องมาดูแลพวกหมาป่าผู้หญิงฉันคงแย่เอาเป็นว่ายังไม่พร้อมดีกว่าค่ะ"ฟ้าพราวตอบ

"ฉันเข้าใจค่ะเอิ่ม...ขอตัวก่อนนะคะพอดีว่าฉันมีธุระที่ต้องไปทําต่อ"

"ตามสบายค่ะขอบคุณที่มานะคะ"ฟ้าพราวยิ้มปางไหมพยักหน้าพลันเดินออกจากงานไป

"แกจะไปไหนวายุ!!"พสุเอ่ยถามเมื่อเห็นวายุวางแก้วไวน์ลง

"เดี๋ยวฉันมาสักครู่นะ"วายุพูดพลันเดินออกมา

"ช่างเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆไม่น่าเชื่อว่าลูกสาวของฆาตกรจะมาร่วมงานใหญ่แบบนี้"วายุพูดขึ้นทำเอา ปางไหมหยุดชะงัก

"ก็ถ้าหมาลอบกัดบางคนยังลอยหน้าลอยตามางานนี้ได้แล้วทำไมคนอื่นถึงจะมาไม่ได้"ปางไหมตอกกลับวายุเดินเข้ามาเผชิญหน้ากับเธอ

"ฉันจะบอกให้เอาบุญนะฉันไม่ได้เผาไร่ของเธอฉันไม่ใช้วิธีสกปรกแบบพวกเธอหรอกนะ"

"ฉันคิดว่านายเองก็ไม่ได้สูงส่งอะไรหรอกนะเบื้องหน้าอาจจะดูดีแต่เบื้องหลัง ก็คงไม่แตกต่างกันหรืออาจจะเลวกว่าเสียด้วยซ้ำ"ปางไหมยิ้มมุมปากวายุจับมือเธออย่างแรง

"เธออย่าคิดว่าคนอื่นเขาจะเลวเหมือนที่พ่อทำสิ!!"วายุโมโหเช่นเดียวกับปางไหมตอนนี้

"นายไม่มีสิทธิ์มาพูดถึงพ่อของฉันบางทีพ่อแม่นาย อาจจะขับรถไม่ดูตาม้าตาเรือก็ได้ก็เลยตายหนีนายไปไง!!'วายุโกรธจัดกับคำพูดของหญิงสาวเขากระชากเธอเข้ามาก่อนจะจูบที่ปากของเธออย่างหนักหน่วงหญิงสาวพยายามใช้แรงดันเขาออกไปแต่ก็สู้แรงของชายหนุ่มไม่ได้เขาจูบเธออย่างรุนแรงก่อนจะผลักเธอลงกับพื้น

"จำไว้นะปางไหมเธอมันก็แค่ผู้หญิง จะมาสู้อะไรกับผู้ชายอย่างฉัน เธอคิดว่าเธอจะปกครองทั้งตระกูลได้หรอไม่มีวันหรอกตระกูลเทอมจะต้องล่มจมเหมืนที่ตระกูลของฉันเคยเกือบจะเป็น"วายุพูดพลันยิ้มเหยียดปางไหมหญิงสาวลุกขึ้นก่อนจะตบหน้าเขาอย่างแรงจนได้ยินเสียงกรามแตกวายุเอามือลูบๆไม่นานมันก็กันมาสมานเหมือนเดิม

"ตระกูลที่จะต้องล่มจมคือตระกูลนายไม่ใช่ตระกูลฉัน จำเอาไว้ !!!"



สายลมที่พัดวน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 มิ.ย. 2558, 17:15:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2558, 17:15:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 825





<< จุดเปลี่ยน   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account