ลองรัก
ศิญาดา...หญิงสาวโลกส่วนตัวสูง

กับ

เจค...หนุ่ม(ที่เคย)มาดขึม

เมื่อสวิตซ์หัวใจถูกเปิดเพียงแค่สบตา ชายหนุ่มพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้ครอบครองหัวใจเธอ ส่วนหญิงสาวกลับตั้งมั่นที่จะรักษากำแพงโลกส่วนตัวเอาไว้ให้ตลอด

...สุดท้าย ระหว่าง "เขา" กับ "เธอ" จะลงเลยกันได้อย่างไร ติดตามได้ใน...

~~~~ ลองรัก~~~~
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: (ติดชื่อตอนไว้ก่อนน้า ยังคงคิดไม่ออกอีกเหมือนเดิม 555)

หญิงสาวไม่รู้ว่าความทรมานที่เธอรู้สึกอยู่เมื่อสักครู่นี้หายไปได้ยังไง เพราะในหัวของเธอตอนนี้มันขาวโพลนไปหมดคล้ายกับว่าตอนนี้เธอกำลังล่องลอยอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆสีขาวสะอาดที่ไหนสักแห่งอย่างเป็นสุข เจคอาศัยจังหวะที่เธอกำลังตกอยู่ในภวังค์อันแสนหวานจัดการกับเสื้อและกางเกงที่ยังติดตัวอยู่อย่างรวดเร็ว ราวกับว่าถ้าเธอสติกลับมาอย่างสมบูรณ์ในตอนนี้เขาจะพลาดสิ่งที่สวยงามที่สุดไป เมื่อเสื้อผ้าที่ใส่อยู่หลุดพ้นจากร่างกายบึกบึนแข็งแรง ชายหนุ่มก็คุกเข่าลงบนที่หนอนนุ่มดันสองขาเรียวพับขึ้นไปหาหน้าอกเพื่อเปิดทางให้เขาสามารถสัมผัสเธอได้มากที่สุด จูบอันเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งปลุกอารมณ์ที่กำลังจะสงบของเธอให้กระพือลุกขึ้นมาอีก มือเรียวละจากที่นอนมาลูบไล้หน้าอกหนาอย่างลืมตัวเรียกเสียงครางให้ดังออกมาจากริมฝีปากหนาได้สำเร็จ เมื่อทำให้หญิงสาวอยู่ในภวังค์อันแสนหวานได้ที่แล้วชายหนุ่มก็จัดการส่งตัวตนอันแข็งแรงของเขาเข้าไปในช่องทางรักของเธอทีละนิด
“โอ๊ะ!” หญิงสาวอุทานออกมาเมื่อรู้สึกว่ากำลังถูกบางสิ่งพยายามลุกเข้าไปในส่วนที่เธอหวงแหนพร้อมกับออกแรงผลักที่หน้าอกของเขา
“ไม่เป็นไรที่รัก” ชายหนุ่มปลอบทั้งที่พยายามข่มอารมณ์อย่างมากที่จะไม่บุกเข้าไปทีเดียวในทันที
“เจค! ไม่นะคะ” พูดได้แค่นั้นเพราะตอนนี้ริมฝีปากบางได้ถูกปิดโดยปากเขา จูบที่ทำให้เธอละความสนใจไปจากตรงนั้น
“อืมม..” เสียงครางในลำคอระหงทำให้ชายหนุ่มตัดสินใจฝ่าด่านอันคับแคบของเธอเข้ามาทีเดียวสุด
“โอ๊ยยย!!!” เสียงร้องอย่างเจ็บปวดของเธอมาพร้อมกับแรงจิกของเล็บจากนิ้วมือเรียวที่อยู่บนหน้าอกของเขา แม้หญิงสาวจะไม่ได้ไว้เล็บยาวแต่ก็ทำให้เขารู้สึกเจ็บได้ขนาดนี้แสดงว่าเธอต้องเจ็บอย่างที่สุด
ศิญาดาหลับตานิ่ง อาการนิ่งค้างคล้ายกับคนกำลังคนที่กำลังกลั้นความเจ็บปวดอย่างสุดแสนจนไม่อยากจะขยับแม้กระทั่งการหายใจของเธอทำให้ชายหนุ่มสงสารเธอจับใจ แต่จะให้เขาหยุดแล้วถอยออกไปตอนนี้เขาทำไม่ได้หรอก ถ้าทำอย่างนั้นจริงคนที่ตายอันจะเป็นเขาก็ได้
“ที่รัก! ได้โปรด” น้ำเสียงแหบแห้งเพราะกำลังอดกลั้นความต้องการไว้สุดกำลังเอ่ยปล่อยหญิงสาว “หายใจเข้าลึกๆ ช้าๆ ที่รักแล้วมันจะดีขึ้น” แพขนตาที่เริ่มเปียกชุ่มชองเธอยิ่งทำให้เขาโมโหตัวเองที่พรวดพราดเข้ามาทีเดียวจนทำให้เธอเจ็บแบบนี้
หญิงสาวค่อยๆ หายใจช้าๆ ตามที่เขาบอกสักพักอาการเจ็บที่คล้ายกับถูกฉีกร่างก็ค่อยเบาบางขึ้น แต่ความเจ็บจุกที่มีอยู่ตอนนี้ทำให้เธอรู้สึกหายใจไม่ค่อยออก หญิงสาวค่อยๆ ลืมตาขึ้นช้าๆ พอดวงตากลมเปิดได้เต็มดวงน้ำใสๆก็ไหลรินออกมาเป็นทาง
“ผมขอโทษที่รัก ผมได้ได้ตั้งใจจะทำให้ดาเจ็บ” ชายหนุ่มเอ่ยของโทษจากใจจริง ยิ่งเห็นน้ำตาของเธอเขาก็ยิ่งเจ็บปวด “แต่ตอนนี้ผมถอยไม่ได้แล้ว ผมต้องการความช่วยเหลือจากดา ที่รัก ดาไม่ต้องเกร็ง ปล่อยตัวตามสบายแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ผมสัญญา”
ความเจ็บปวดและความจริงใจที่ส่งออกมาจากสายตาของเขาทำให้เธอรู้สึกสงสารเขาเช่นกัน แต่จะให้เธอทำยังไงได้ล่ะลำพังแค่เธอเองยังไม่รู้ว่าจะรับมือกับความเจ็บแบบนี้ได้อีกแค่ไหน
“อย่างเกร็งที่รัก แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น” เมื่อเห็นเธอยังคงนิ่งเขาเลยต้องปลอบอีกครั้ง การพยักหน้ารับของเธอทำให้ชายหนุ่มใจมาเป็นกอง จากนั้นก็ค่อยๆ ขยับร่างกายที่ประสานกันอยู่เข้าออกเป็นจังหวะช้าๆ ในเริ่มแรกเพราเกรงว่าเธอจะยังปรับตัวไม่ทัน จนเมื่อเห็นว่าเธอเริ่มปรับตัวได้แล้วชายหนุ่มก็เดินหน้าเต็มที่ตามความต้องการที่มีอยู่ข้างในราวกับเก็บไว้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว
เมื่อทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเกมพิศวาสก็เริ่มร้อนขึ้นเป็นลำดับ ขาเรียวของเธอที่ตอนนี้ถูกชายหนุ่มดันให้แนบกับกับเพื่อเปิดเผยให้เขาได้สัมผัสเธอได้ลึกสุดก็ทำให้ร่างบางกระตุกเกร็งที่เขารู้ได้ทันทีว่าเธอได้ไปถึงจุดหมายปลายทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นชายหนุ่มก็เพิ่มความเร็วขึ้นอีกจนกระทั่งเสียงแหบคำรามที่ดังขึ้นบ่งบอกให้รู้ว่าเขาได้ไปพบกับความสุขสุดยอดดังเช่นที่เธอได้เจอ แม้จะเป็นครั้งแรกของเธอแต่ความที่ความต้องการของเขายังคงครุกรุ่นคล้ายกับยังมีพลังเหลืออีกมากมายจึงทำให้เขาอดใจไม่ไหวที่จะพาเขาและเธอไปพบยังดินแดนอันแสนหวานอีกครั้งและอีกครั้ง จนหญิงสาวใต้ร่างของเขาหลับไปแทบจะทันทีที่เกมพิศวาสบทสุดท้ายจบลง เจคดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างบางให้อย่างเบามือ แม้จะรู้ดีว่าความต้องการที่มีอย่างมากมายของเขายังสามารถจะพาเธอไปต่อได้อีกหลายครั้งแต่จากการได้เห็นอาการอ่อนเพลียของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มต้องข่มใจหยุดมันเอาไว้ก่อน เพราะถ้าขืนเขาหักโหมเอาจากเธอแบบนี้ร่างกายเธอคงไม่ไหวแน่ ชายหนุ่มยกกายขึ้นจุมพิตแผ่วเบาที่หน้าผากกลมกลึงของเธอแล้วก้าวลงจากเตียงเพื่ออาบน้ำชำระร่างกายรวมถึงดับอารมณ์ที่มันพร้อมจะลุกขึ้นอีกครั้งให้ดับลง




ศิริรตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ส.ค. 2558, 20:45:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ส.ค. 2558, 20:46:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 855





<< (ติดชื่อตอนไว้ก่อนน้า ยังคิดไม่ออก 555)   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account