เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: - แนะนำตัวละคร -

1. ฮายาโตะ มัทสึมูระ (ฮาย) สูง 176 หนัก 63 สัดส่วนวัดโดยรอบ อก-เอว-สะโพก 85-74-90 (เซนติเมตร) ดูหุ่นคุณเธอแล้ว เชิญชวนให้สาวอยากกระโดดกอด ได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ งานพาร์ทไทม์ คือ นักดนตรีคีย์บอร์ดและนักร้องนำ (สุดจะ... sex appeal)

2. เจมส์ หลุยส์ สูง 184 หนัก 65 เพื่อนสนิทของฮายาโตะ อก-เอว-สะโพก 90-77-95 (เซนติเมตร) น่ากระโดดกอด แต่อาจจะเอื้อมไม่ถึง ดูความสูงแล้ว เตี้ยกว่าเสาไฟฟ้านิดหนึ่ง เพื่อนสนิทในกลุ่มของฮายาโตะ

3. ไท ยามาโมโตะ สูง 175 เพื่อนสนิทของฮายาโตะ อก-เอว-สะโพก 80-79-86 (เซนติเมตร) หนุ่มใบหน้าสวยหวาน ปานน้ำผึ้ง แต่ระวังนิดหนึ่ง หมัดและเท้าเธอหนัก ใครอยากจะรักก็รัก เพราะเธอนิสัยดีมีน้ำใจ เพื่อนสนิทในกลุ่มของฮายาโตะ

4. เรียวทาโร่ โมริตะ สูง 175 หนัก 65 ฉายา ‘กำนันล่ำ’ อารมณ์ดี จี้เส้นปลายมีนาอยู่ตลอด เพื่อนสนิทในกลุ่มของฮายาโตะ

5. ยูริ ทานากะ สูง 175 หนัก 56 ฉายา ‘เฟี้ยวฟ้าว’ เพื่อนสนิทในกลุ่มของฮายาโตะ

6. ไฮยาโตะ มัทสึมูระ สูง 176 หนัก 63 น้องชายฝาแฝดของฮายาโตะ อาชีพนายแบบ

7. ปลายมีนา เถาทองวิวัฒนา (ปลาย) สูง 164 หนัก 47 เกิดปลายเดือนมีนาคม ราศีเมษ นิสัยดุ เงียบ ไม่เรียบร้อย โอเว่อร์แอคติ้งเกินจนล้น ชอบทำเท่ห์จนได้รับฉายา ‘แมนมาก’ ซึ่งเจ้าตัวตาขวางทุกทีที่ถูกเรียก เอกลักษณ์เฉพาะตัวปราดเปรียวเฟี้ยวฟ้าว ชอบขับรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์หรู รู้กันในชื่อ ‘กระทิงดุ’ เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มของฮายาโตะ และเป็นแฟนคลับฮายาโตะ

**(กลุ่มของฮายาโตะ ชื่อ ‘เฮอริเคน’ เป็นชื่อของกระแสลมแรง สมาชิกชายห้าคน มีสามคนเกิดในเดือนมิถุนายน คือ เจมส์ ฮายาโตะ ยูริ)

8. ยูรวรรธน์ จักราวัฒน์ สูง 178 ว่าที่คู่หมั้นปลายมีนา


9. ฮิคาโตะ มัทสึมูระ หรือชื่อไทย เหมราช อัครมาตย์ สูง 176 หนัก 63 ว่าที่คู่หมั้นปลายมีนาคนล่าสุด เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยของเจมส์ เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมยานยนต์

==.==.==.==.==.==.==.==.==.==.==.==.==.==.==

*** หมายเหตุ ***

ขอแนะนำสามพระเอก จากสามเรื่อง

1. ไฮยาโตะ มัทสึมูระ เป็นพระเอกเรื่อง พิศวาสซ้อนซ่อนชัง

2. ฮิคาโตะ มัทสึมูระ หรือชื่อไทย เหมราช อัครมาตย์ เป็นพระเอกเรื่อง อสูรซ่านสวาท

3. เจมส์ หลุยส์ หรือชื่อภาษาไทย รามมินทร์ธรรพ์ วินทรารังสรรค์ เป็นพระเอกเรื่อง เทวาสวาท
.
.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ก.พ. 2559, 19:04:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 พ.ย. 2561, 18:21:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 1499





   ตอน 1 บทนำ >>
ไตรติมา 6 ม.ค. 2562, 16:10:18 น.
อีบุ๊กออกใหม่นิยายวัยรุ่นไปโหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >> https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account