บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book
เขาล่อลวงเธอด้วยมนตราแห่งปรารถนา แต่สุดท้ายก็ได้รู้
หาใช่เขาที่เป็นผู้คุมเกมเสน่หานี้ไม่

Tags: เฮคเตอร์,อันนา,ล่ามรัก CEO ร้าย,อีวอนน์,คลินตัน

ตอน: Chapter 2 สาวงามก้นครัว 2/2

“ทำไม่ได้หรอก รู้ยัง!”

นั่นแหละนักข่าวสาวสายสังคมจึงพูดได้แต่คำว่า “แสบ!”

เซบาสเตียนในชุดสูทเป็นทางการหล่อเนี้ยบส่ายหน้าเมื่อได้ยินสองสาวปะทะคารมกัน ที่คอเขาคล้องกล้องตัวเก่งไว้ เขารีบเดินลงไปยังหัวบันไดหยุดยืนและยื่นมือรอ เพราะนี่คือบทของเขา องครักษ์ของเจ้าหญิงผู้บอบบางแสนหวาน

ก็... นี่มันเป็นแผน

อันนารู้ดีว่าต่อให้เข้ามาในงานและโผล่ไปขอสัมภาษณ์เฮคเตอร์ได้นั้น ก็อย่าหวังว่าจะสำเร็จ เพราะบทเรียนจากวันวิ่งไล่ตามรถของเขาทำให้เธอต้องมีแผนสำรอง และนี่คือ...

แผนเอ... เรียกความสนใจจากพ่อหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ให้ได้!

พอตกลงกันได้ สองสาวก็เริ่มสุมหัวและใช้เซบาสเตียนเป็นหนูทดลอง

แคทเธอรีนเสนอให้เธอเลือกชุดนี้ มันเป็นเดรสยาวสีเงินเมทัลลิคเปิดไหล่ คนแนะนำบอกว่ามันเหมาะกับอันนามาก เพราะดูกระฉับกระเฉงคล่องตัวดีแต่ก็ยังอ่อนหวานมีแอบเซ็กซี่ เนื่องจากจริงๆตัวเสื้อเป็นเกาะอก แล้วแต่งรายละเอียดเสริมเข้าไปคือผ้าคลุมรอบไหล่จนเหมือนเสื้อเปิดไหล่ ที่เก๋สุดก็คือชุดนี้ต่อแขนเสื้อข้างหนึ่งยาวลงมาสี่ส่วน แถมเครื่องประดับที่ช่วยให้ชุดนี้เรียบหรูแต่ถูกสตางค์และดูทันสมัย คือต่างหูสีเมทัลลิคออกดำ รูปทรงเลขาคณิตสี่เหลี่ยมและวงกลมแม้ดูทื่อๆ แต่กลับลงตัวอย่างน่าประหลาด

แรกเห็นช่างภาพหนุ่มตาค้าง และสองสาวหัวเราะคิกชอบใจ

แม่สาวกึ่งสไตล์ลิสและคุ้นเคยกับการเปลี่ยนโฉม จัดการแต่งหน้าและทำผมให้อันนา นักข่าวสายสังคมรวบผมยาวหยักศกของเพื่อนไปไว้ที่บ่าขวา ใบหน้าแต่งให้ดูโฉบเฉี่ยวโดยเน้นตา และริมฝีปากสีสดใส เพื่อขับให้วงหน้านวลเด่นเด้งน่ามองยามต้องแสงไฟ และผลที่ได้ก็ดีเลิศเป็นที่น่าพอใจ!

อันนาแอบปรายตามองไปยังทิศที่เห็นเฮคเตอร์ ในใจสมประสงค์เพราะเขาก็มองเธอไม่วางตา

หญิงสาวหัวเราะหึๆ ในใจ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ มันก็ต้องเล่นคาถา งานนี้ถ้าเธอไม่ได้สัมภาษณ์เขาแหละก็ อย่ามาเรียกว่าอันนา เหยี่ยวข่าวสาวจอมจิก!

น่าแปลกทำไมทุกคนถึงได้เงียบ มีอะไรน่าสนใจที่บันไดกันแน่... แต่ช่างเถอะ

นั่นคือความคิดตอนที่พีบีเดินมาหาเฮคเตอร์ ทว่าพอมาถึงและเขาก็เอาแต่มองไปที่บันไดตาค้าง เธอก็เริ่มแปลกใจและขุ่นใจมากขึ้นหลังตัวเองไม่ได้ตกเป็นที่สนใจอีกแล้ว ดังนั้นหญิงสาวจึงหมุนตัวปรายตามองไปตามทิศทางที่คนในงานจ้องอยู่และก็ได้เห็น ความไม่พอใจเริ่มก่อตัวเพราะนักข่าวธรรมดาคนหนึ่งดันแย่งซีนเธอ!

ส่วนอีกด้านโอดินจำได้ เธอคนนั้นที่ราวกับเจ้าหญิงซึ่งสะกดสายตาทุกคนไว้ เป็นคนเดียวกับนักข่าวที่สองสามวันก่อนเคยสัมภาษณ์เขา หนุ่มใหญ่อมยิ้มมุมปาก นัยน์ตาพราวระยับ

เสียงพูดคุยที่ห่างหายกลับมาแล้ว ช่วงเวลาแห่งมนตร์สะกดได้หมดลง อันนาที่เชื่อมั่นในภาพลักษณ์ตัวเองอย่างยิ่งไม่สนใจสิ่งอื่นใดหรือสายตาใคร เป้าหมายของเธอคือเฮคเตอร์ พี. เกลนนอนที่ยืนอยู่ค่อนไปทางมุมด้านขวา หญิงสาวกำหนดทิศอย่างมั่นใจแล้วออกเดินนำแคทเธอรีนกับเซบาสเตียนลิ่ว แม้จะมีหนุ่มหนุ่มแห่แหนเข้ามาอยากทักทายทำความรู้จักกับโฉมงามผู้ปรากฏกายในคืนนี้เข้ามาขวางก็ตาม

อาการนั้นจากสายตาคนนอกเรียกได้ว่าหยิ่ง!

นักข่าวสายสังคมสาวผู้เป็นเพื่อนส่ายหน้าช้าๆ

ตากล้องหนุ่มเปิดยิ้มเสน่ห์ตรงมุมปากเปรยขึ้น “อันจะรู้บ้างไหมว่ากำลังเป็นที่สนใจของคนทั้งโดม”

“ลองกวาดตาหาเป้าหมายตั้งแต่เดินลงบันไดมา นายจะเดาไม่ได้เลยเหรอแซม” แคทเธอรีนเหลียวมามองเขา ขาก็ก้าวฉับๆจะตามอันนาให้ทัน ช่างภาพหนุ่มยักไหล่ก่อนรีบรุนหลังหญิงสาวให้เดินเร็วขึ้น กิริยานั่นทำให้คนเป็นได้แค่เพื่อนหน้าแดง เมื่อความร้อนจากฝ่ามือหนาทาบลงบนแผ่นหลังของเธอ

“เป็นอะไร” เซบาสเตียนก้มลงเอ่ยถามขณะแหวกทางตามหลังอันนา

“เปล่า เอ่อ นายเดินไปก่อนเลย เดินแบบนี้เดี๋ยวตามอันไม่ทัน”

แคทเธอรีนดึงตัวออกและดันเขาให้เดินนำหน้า เพื่อซ่อนใบหน้าแดงก่ำชัดเจนของตัวเอง

อันนาก้าวฉับๆตรงไปยังเป้าหมาย โดยไม่หันกลับมามองด้านหลัง เธอรู้ เพื่อนสนิททั้งสองคนกำลังเดินตามมาติดๆ และตอนนี้อีกไม่กี่ก้าว หญิงสาวนึกกระหยิ่ม ก็จะถึงตัวเฮคเตอร์ พี. เกลนนอนแล้ว ถ้าหากว่าจะ...

“ไง มิสกานดิศ ดีใจที่ได้พบคุณในงานนี้นะ”

...ไม่มี โอดิน ริชชี่ก้าวออกมาขวางเธอในระยะห้าเมตรสุดท้าย ให้ตายเถอะ!

“ค่ะ สายันสวัสดิ์นะคะมิสเตอร์ริชชี่” นักข่าวสาวสวมหน้ากากแห่งความยินดีแทบไม่ทัน หลังรู้สึกเกลียดขี้หน้าผู้ชายคนนี้ขึ้นมาติดหมัด จะทำเมินหรือเชิดใส่เขาเหมือนคนอื่นก็ไม่ได้ด้วยเพราะเธอเพิ่งจะสัมภาษณ์เขามาหมาดๆเอง “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆที่ได้เจอคุณอีกครั้งนะคะ”

อันนารู้สึกเหมือนกำลังจะร้องไห้ ยามได้แค่ชะเง้อชะแง้มองไปยังด้านหลังของเขา แต่ก็นั่นแหละ ชายตรงหน้าเธอสูงเกินหนึ่งร้อยเก้าสิบเซนติเมตรแบบนี้ เธอจะไปมองเห็นอะไร

“วันนี้คุณดูแปลกไป สวยมากจริงๆสาวน้อย”

โอดินเอ่ยชมและยื่นมือออกมา อันนาจำใจต้องยื่นมือออกไปจับมือกับเขา และแสร้งยิ้มอ่อนหวานส่งให้หนุ่มใหญ่ที่ยกมือเธอขึ้นแตะริมฝีปากแผ่วเบา หญิงสาวดึงมือกลับ โอดินยิ้ม มือที่ถือแก้วเครื่องดื่มชูไปรอบๆ

“ป่านนี้หนุ่มหนุ่มคงอิจฉาผมแทบทุกคน”

เสียงหัวเราะทุ้มนุ่มฟังเพราะ แต่กลับแห้งแล้งอย่างไรไม่รู้ในความรู้สึกของอันนา และบทสนทนาก็ยืดยาวเมื่อเซบาสเตียนและแคทเธอรีนตามมาทัน ทั้งสามคนเสียเวลากับโอดินราวสิบนาที นักข่าวเศรษฐกิจสาวจึงขอปลีกตัวอย่างสุภาพ มหาเศรษฐีหนุ่มยังยืนอยู่ที่เดิมมีพีบีเกาะแขนอยู่อย่างเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ และกำลังสนทนากับชายหญิงกลุ่มหนึ่ง

อันนาสูดลมหายใจเข้าลึก ความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม เธอก้าวเข้าไปหาพวกเขา “มิสเตอร์...”

“เฮคคะ ไปเต้นรำกันเถอะได้เวลาแล้ว”

อันนาอ้าปากค้างพูดไม่ออกได้แต้ยืนนิ่งเป็นหุ่น เมื่อกำลังจะเดินเข้าไปถึงตัวเป้าหมายอยู่แล้ว แต่กลับดันถูกฉกไปต่อหน้าต่อตาโดยเจ้าของงานสาวสวย และในระหว่างที่เธอยังอึ้งและทั้งคู่ก็กำลังจะเดินผ่านเธอไป พีบีก็ปรายหางตามองมายังนักข่าวสาว

“แมนนี่” คนพูดหน้าเชิดมองบอดีการ์ดหนุ่มด้วยหางตา “เฮคงดให้สัมภาษณ์สื่อ จัดการซะ”

ทว่า... มหาเศรษฐีหนุ่มที่กำลังจะก้าวจากไปกลับหยุด เมื่ออันนาไม่อยากเสียโอกาสนี้ไป เธอแสร้งซวนเซทำท่าเหมือนจะล้มเพื่อเข้าไปขวางทั้งคู่ไว้ และร่างเล็กก็ถูกรับตามเสต็ปที่น่าจะเป็น... ซึ่งโดยเทคนิคแล้วต้องเป็นเฮคเตอร์ แต่ในความจริงคือบอดีการ์ดของเขา ตัวเป้าหมายของเธอทำเพียงแค่มองเฉยๆ

สายตาเขาเฉยชามาก และ... อันนาก็ชักป๊อดขึ้นมา!

“เอ่อ...” หญิงสาวรีบทรงตัวขึ้นยืนเลิกแกล้งทำตัวปวกเปียก เซบาสเตียนกับแคทเธอรีนเข้ามาประกบข้าง ทั้งหมดส่งยิ้มผูกมิตร “ขออภัยค่ะมิสเตอร์เกลนนอน มิสฮาร์เกน”

พีบีกำลังจะขยับปากไล่ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้พูด

“ดิฉัน อันนา กานดิศ จาก นิว นีเดอแลนด์ ทริบูนค่ะ มิสฮาร์เกน” นักข่าวสาวยื่นมือออกไปจับมือนุ่มนิ่มของไฮโซสาวเขย่าเบาๆแล้วปล่อย ก่อนหันมาหาเฮคเตอร์ “มิสเตอร์เกลนนอน เราอยากจะขอโอกาสสัมภาษณ์คุณ เพื่อเป็นเกียรติแก่หนังสือพิมพ์ฉบับพิเศษของเรา”

พีบีชักสีหน้า ยิ่งหมั่นไส้กับยิ้มหวานๆและการตีหน้ามึนไม่รับรู้ของแขกไม่ได้รับเชิญตรงหน้าเข้าไปใหญ่ เมื่อเฮคเตอร์ยื่นมือออกไปจับมือบอบบางของนักข่าวสาวและส่งยิ้มให้พร้อมค้อมศีรษะเล็กน้อย

“สวัสดีมิสกานดิศ”

มหาเศรษฐีหนุ่มหน้ายังนิ่ง แต่ในดวงตามีแววสนุกรำไร เขาจำได้แล้วว่าเธอคือคนที่เมื่อหลายวันก่อนวิ่งตามรถของเขา และรูปลักษณ์ของเธอที่เปลี่ยนไป ก็ทำให้เขานึกถึงนิทานเรื่องซินเดอเรลล่าขึ้นมาติดหมัด!

จริงๆ เขาก็แค่ความจำดีน่ะนะไม่ได้ชอบนิทานแต๋วแตกแบบเด็กๆนี่หรอก แค่ ‘เคย’ ฟัง และจำได้เท่านั้นเอง!

“นิว นีเดอแลนด์ ทริบูน ผมว่าคุ้นกับชื่อสำนักพิมพ์นี้นะ”

เสียงทุ้มนุ่มของมหาเศรษฐีหนุ่มแห่งวงการการเงินจับใจอันนายิ่ง คำว่าคุ้นทำให้เธอใจชื้นจึงยิ้มหวานสุดชีวิต หัวใจหญิงสาวเต้นระรัวแต่ยังต้องเก็บอาการ ทั้งที่ตอนนี้อยากกรี๊ดจริงๆให้ตาย

เฮคเตอร์ พี. เกลนนอน ในระยะไม่ถึงเมตร และคนอาไร้! หล่อตั้งแต่หน้าตายันเสียงเลย!

“เดี๋ยวน้ำลายยืดอัน” แคทเธอรีนก้มกระซิบที่ข้างหูระหว่างเซบาสเตียนแนะนำตัวกับมหาเศรษฐีหนุ่มเพื่อยื้อเวลาหลังเธอทักทายเขาแล้ว อันนาปรายตามองเพื่อน รอยยิ้มที่ค้างบนใบหน้าเย็นเยียบ แต่เพื่อนสนิทยิ้มรับหน้าเป็น ช่างภาพหนุ่มที่เพิ่งจับมือกับเฮคเตอร์เสร็จตีหน้านิ่งทั้งที่อยากถอนใจเต็มแก่ ใครจะรู้... สเป็คอันนาจะสูงขนาดนี้!

หมั่นไส้ หมั่นไส้ และหมั่นไส้!

พีบีมองคนแย่งซีนตรงหน้าเธอด้วยอารมณ์ข้างต้น และปรารถนาเป็นที่สุดที่จะกำจัดให้พ้นทาง

“เอ นิว นีเดอแลนด์ ชื่อคุ้นๆนะ จริงสิ! จำได้แล้วหนังสือพิมพ์เจ้าที่เคยตามกวนใจคุณที่เกลนนอนแบงก์หลายครั้งนั่นใช่ไหมล่ะเฮค” ไฮโซสาวเชิดหน้าบอกยิ้มๆ “งั้นแมนนี่ รีบไล่พวกเขาไป”

อันนาคันปากอยากจวกแม่ไฮโซตรงหน้าแต่ยังต้องปั้นหน้ายิ้มเพราะเป้าหมายของเธอยังมองตรงมา

“ดิฉันขอโทษจากใจจริง และรู้สึกผิดที่สร้างความระคายใจให้กับมิสเตอร์เกลนนอนในอดีตนะคะ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขอบอกว่า การได้สัมภาษณ์มิสเตอร์เกลนนอนในครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์และความภาคภูมิใจของเราอย่างยิ่ง ที่มิสเตอร์จะให้เกียรติพูดคุยกับเราสักสองสามนาที”

ถ้อยวจีหวานหู และดวงหน้าแฉล้มงามล้ำอาจทำให้หนุ่มหนุ่มตกหลุมได้ ซึ่งอันนาก็หวังไว้เกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มยื่นมือออกมา หญิงสาวรีบยื่นมือตัวเองออกไปให้เขา ก่อนมือน้อยจะถูกยกขึ้น หัวใจเธอเต้นระทึก เรามองสบตากัน เมื่อเขาประทับรอยจุมพิตลงบนหลังมือของเธอ

และอันนาก็ตกลงไปในหลุมกับดักของนัยน์ตาคมพราวระยับนั่น

มันเป็นชั่วระยะเวลาสั้นๆ ทว่าเสมือนดังเวลาในโลกได้หยุดนิ่ง อันนาหน้าร้อนแก้มร้อน นี่คือความขัดเขิน หาใช่จริตที่ปรุงแต่งขึ้นมาไม่ และแม้อยากหลบตาเขาแต่กลับทำไม่ได้ เฮคเตอร์พึงพอใจนักกับปฏิกิริยาของนักข่าวสาวตรงหน้า สายตาอย่างคนชื่นชอบศิลปะ พินิจแล้วและเห็นว่าอันนานั้นช่างน่าสนใจจริงๆ

นอกจากเธอจะเป็นศิลปะที่งามทางตา

เธอก็ยังเป็นศิลป์ทางกลิ่นที่เยี่ยมยอดอีกด้วยต่างหาก!

กลิ่นหอมอ่อนๆราวกับดอกไม้แรกแย้มนั้น แปลกไปจากน้ำหอมของผู้หญิงทุกคนที่เฮคเตอร์เคยได้สัมผัส มันปลุกสัญชาตญาณของผู้ล่าในตัวเขาขึ้นมา

นักข่าวคนนี้ดูแตกต่างไปจากผู้หญิงอื่นๆที่เขาเคยพบ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไม แต่เขา... รู้สึกได้

เธอไม่สูงมากไปและไม่เตี้ยจนเกินไป จากสายตาของเพลย์บอยหนุ่มให้คะแนนเรือนร่างภายใต้ชุดเดรสนี่เก้าคะแนน ความเพอร์เฟ็กต์ของร่างอรชรราวนางฟ้าขอเขาหักไว้หนึ่งคะแนน... เพราะยังไม่ได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง!

ความตื่นเต้นเริ่มก่อตัวขึ้นพอๆกับความท้าทาย เมื่อเห็นสายตาของผู้ชายที่มากับเธอ ซึ่งรวมไปถึงสายตาของผู้ชายคนอื่นในงานที่มองมาอย่างอิจฉา แน่นอนมันรวมถึงโอดินด้วย เฮคเตอร์จงใจปล่อยมือบางอย่างอ้อยอิ่ง ชายหนุ่มเปิดยิ้ม อย่านึกเชียวว่าเขาไม่รู้ทันกับแผนตื้นๆนี้ของนักข่าวสาว รู้ว่าทุกอย่างนี้เธอจงใจทำเพื่อให้เขาสนใจเธอ

เพื่ออะไรน่ะหรือ ก็ง่ายๆ เพื่อให้เขายอมให้สัมภาษณ์เธอน่ะสิ!

และแม้เขาจะพอใจในตัวเธอ แต่... ความสวยอย่างเดียวแค่นี้ เปลี่ยนความตั้งใจเขาไม่ได้หรอก อีกอย่างเขาอยากรู้หากเธอถูกปฏิเสธ อันนาจะทำอย่างไรต่อไป

ขอเขาดูความพยายามและความมุ่งมั่นของเธอหน่อยแล้วกัน!

แล้วพองฝันของอันนาก็แตกโพละ เฮคเตอร์ปฏิเสธเสียงดังฟังชัด

“ผมไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในระยะนี้นะมิสกานดิศ แต่... อาจจะลองคิดดูอีกที ขอตัวก่อน” รอยยิ้มพิฆาตแสนอบอุ่นถูกส่งมาให้ อันนาเหวอไปเหมือนถูกฟาดด้วยไม้หน้าสาม ในขณะที่พีบียิ้มเยาะ

ไฮโซสาวหัวเราะเสียงแหลมขณะควงหนุ่มหล่อสุดในงานเดินเข้าฟลอร์และเริ่มต้นเต้นรำ

แมนนี่ที่เดินขนาบข้างทางขวาของเฮคเตอร์โน้มตัวลงพูดกับเจ้านายแค่พอให้ได้ยินกันสองคน

“เขาเรียกอ่อยนะครับคุณเฮคเตอร์”

บอดีการ์ดหนุ่มยังคงทำหน้าที่กันเหล่าผู้คนที่จะเข้ามาหา เพื่อเปิดทางให้เจ้านายกับเพื่อนวัยเด็กเดินได้โดยสะดวก มหาเศรษฐีหนุ่มเหลียวมามอง แม้ไม่ได้หัวเราะหรือยิ้มกว้างแต่นัยน์ตาฉายแววรื่นรมย์เต็มที่

“ผิดแล้วแมนนี่ เช็กเรตติ้งต่างหากล่ะ”

และในระหว่างที่มหาเศรษฐีหนุ่มทางการเงินกับคู่ควงเดินห่างออกไป ก็ไม่ได้หันกลับมาสนใจอีกเลย กับเหยี่ยวข่าวสาวจอมจิกที่ถูกทิ้งไว้กลางทาง!


==================================================>>>>>>


โถอันเอ๊ยยยยยยยยยยย 5555555555555

ดีค้า พาเฮคเตอร์กับอันนามาส่งค่ะ งานนี้สรุปคือยัยอันรับทานแห้วอีกแล้วนะค้า กร๊ากกกกกก

คุณแว่นใส อันนาโค้งรับคำชมเลยค่ะ ฮิ้วววววววววววววววว
คุณZephyr เฟอร์รี่จัง บอกเลยอะ อิเฮคมันไม่ธรรมดา กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
คุณteesaparn คุณเล็ก อิเฮคยังเล่นตัวต่อไปค้า
คุณsai มากข่า ณ จุดๆนี้ 5555

และคุณๆรีดเดอร์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาคุย มากดคะแนนให้ ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

สำหรับคืนนี้ หนอนน้อยไปแล้วนะคะ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์จ้ะ ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.พ. 2559, 20:03:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ก.พ. 2559, 20:03:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1785





<< Chapter 2 สาวงามก้นครัว 1/2 + แจ้งข่าว   Chapter 3 งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง 1/2 >>
Zephyr 5 ก.พ. 2559, 21:40:49 น.
โอ้ยยยยย อยากเห็นอิเฮคสยบแทบเท้าเมียจริงๆ
ฮึๆๆๆๆ เก๊กดีนัก
วันไหน กลัวเมียขึ้นมา จะขำๆๆๆๆๆให้ฟันร่วง ชิชะ


คนเหงา 5 ก.พ. 2559, 22:56:53 น.
จะติดตามคร๊า


sai 6 ก.พ. 2559, 08:42:53 น.
อุแหม่ หลงตัวทั้งคู่ๆๆๆ


แว่นใส 6 ก.พ. 2559, 11:36:25 น.
นิสัยพอกัน เรื่องหลงตัวเอง และกวนติ่ง


นักอ่านเหนียวหนึบ 6 ก.พ. 2559, 12:51:58 น.
กรี้ดดด ผู้ชายขี้อ่อยยยย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account