บรรณาการรักซาตาน (ล่ามรัก CEO ร้าย) พลอยวรรณกรรม Inlove Book
เขาล่อลวงเธอด้วยมนตราแห่งปรารถนา แต่สุดท้ายก็ได้รู้
หาใช่เขาที่เป็นผู้คุมเกมเสน่หานี้ไม่

Tags: เฮคเตอร์,อันนา,ล่ามรัก CEO ร้าย,อีวอนน์,คลินตัน

ตอน: Chapter 4 บทสัมภาษณ์ 1.2



การเดินทางไปไมแอมี่ครั้งแรกของอันนากลายเป็นเรื่องง่ายดายเหลือคณา เมื่อคนของเฮคเตอร์จัดการให้ทั้งหมดเสร็จสรรพ เขามีเครื่องบินส่วนตัวลำหรูจอดรอ ความเป็นส่วนตัวสูงเพราะผู้โดยสารนอกจากบอดีการ์ดของเขาแล้วก็มีแค่เรา

สิบสามชั่วโมงกับการหยุดพักสองครั้ง ทุกอย่างสะดวกสบายและผ่อนคลาย ถ้าหากไม่นับเรื่องที่หัวใจเธอต้องทำงานหนักเพราะต้องรับมือกับเสน่ห์อันล้นเหลือของมหาเศรษฐีหนุ่ม ที่จ้องจะทำให้หัวใจเธอวายในแทบทุกๆสิบนาที อันนาบอกไม่ถูก แต่... อืม เธอคิดว่าเฮคเตอร์ พี. เกลนนอน เป็นจอมยั่วขนานแท้

นับแต่เครื่องทะยานขึ้นเวิ้งฟ้า มหาเศรษฐีหนุ่มก็บ่นว่าร้อนหันมายิ้มกับเธอ บอกอย่างมีมารยาทยิ่ง

‘ขอโทษนะอันนา แต่ผมร้อนจริงๆ’

แน่นอนเธอยิ้มก็จะให้ว่าอะไรได้ เขาอยากทำอะไรก็ทำ และ... ผู้ชายคนนี้ก็ถอดเสื้อออกตรงนั้นนั่นแหละ สิบวินาทีที่อันนาสตัน และรู้สึกร้อนๆที่โพรงจมูก เมื่อหนุ่มหล่อล่ำซิกแพ็กเด่นชัด สวมกางเกงยีนส์เกาะสะโพกต่ำตัวเดียว ทรุดตัวลงนอนเหมือนไม่สนใจอะไรอยู่ข้างๆ

ให้ตาย ความอายในตัวผู้ชายคนนี้ไม่มีเลย แล้วเป็นเธอเองที่ต้องขยับหันหน้ามองไปทางอื่น เพราะกลัวเลือดกำเดาจะพุ่งกระฉูดเสียก่อน

อันนาบอกเลยนะ นี่แค่เด็กๆ และเธอ... ต้องท่องยุบหนอพองหนอไปตลอดทาง คนอาไร้ยั่วเก่งจริง!

แต่ถ้าไม่นับเรื่องชวนเสียวหัวใจ นี่ก็เป็นการเดินทางที่เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆให้แก่เธอได้อย่างดีเยี่ยม นักข่าวสาวไม่เคยทิ้งลาย ระหว่างที่ต้องรบกับนัยน์ตาคู่คม และเสียงทุ้มนุ่ม กับหน้าตาหล่อเหลาและหุ่นสุดเร้าใจของเขานั่น เธอก็แอบหยอดคำถามไปเช่นกัน และแน่นอนอันนาก็ได้คำตอบในคำถามนั้นกลับมา

แหะ... บอกแล้ว ซิกแพ็กหกลอน กล้ามเป็นมัดๆ หน้าตาหล่อเหลาและเสียงนุ่มๆทำอะไรอันนาไม่ได้!

และถึงจะอดนอนอยู่บ่อยๆแต่อันนาก็ยังต้องการการพักผ่อนมากกว่าคนอื่น หญิงสาวผล็อยหลับไปเมื่อตอนเที่ยงคืน โดยที่เฮคเตอร์กลับมาสวมเสื้อกล้ามแล้ว นักข่าวสาวคุดคู้นอนหลับบนเบาะของตัวเองอย่างแสนสบาย หลังได้รับความอบอุ่นจากผ้าห่มที่แมนนี่นำมาให้

กระทั่งราวสองชั่วโมงต่อมาเธอก็ถูกปลุก

เฮคเตอร์มองแม่นักข่าวสาวตัวเล็กที่หลับลึกได้ใจ เพราะถึงขนาดเขาช้อนเธออุ้มไปวางไว้บนเตียงขนาดกลาง และจัดให้เธอเป็นหมอนข้างของเขาเธอยังไม่ตื่นเลย จนเขานึก... บางทีเธออาจโดนยานอนหลับมา!

“อันนา อันนาครับ”

เสียงเรียกและแรงเขย่าขนาดแผ่นดินไหวนั่นแหละ เธอจึงตื่นงัวเงียลืมตา และ... น่ารักมาก!

“คะ” เสียงขานรับ ดวงตาปรือปรอยทำให้เฮคเตอร์นึกเอ็นดูถึงขนาด... อยากแกล้ง

“เจ้าหญิงนิทราน่ะ ต้องปลุกด้วยจุมพิตใช่ไหม”

ใบหน้าคมโน้มใกล้และอันนาก็ตื่นเต็มตา เธอเบือนหน้าหนีก่อนจะเสียจูบที่สาม เฮคเตอร์หัวเราะอย่างอารมณ์ดี ยอมผละออกห่างเหยื่อตัวน้อยอย่างง่ายดาย

“มาเถอะ คุณต้องนั่งที่และรัดเข็มขัดนะเครื่องกำลังจะลง”

นักข่าวสาวมองค้อนขยับลุกแต่โดยดีกลับไปที่เบาะตัวเอง

“คือ ฉันมานอนนี่ได้ยังไงคะ ก็จำได้ตอนหลับยังอยู่ที่เบาะ”

เฮคเตอร์เลิกคิ้วขึ้น “ผมอุ้มมาเอง” หญิงสาวอ้าปากค้าง แต่โดนจับให้นั่งลง มหาเศรษฐีหนุ่มโน้มหน้าลงมาใกล้ มือขยับจัดเข็มขัดรัดให้แก่เธอ โดยที่ตามองสบตากับเธอไม่กะพริบ “อันนา... คุณตัวนุ่มดีนะ”

หญิงสาวหุบปากฉับ หน้าแดงระเรื่อและคนขี้แกล้งก็หัวเราะลั่นทรุดลงนั่งเบาะข้างกัน

นักข่าวสาวเบือนหน้าหนีซ่อนสองแก้มแดงก่ำ ความคิดทำให้เริ่มหวัง เฮคเตอร์ดีกับเธอ เย้าแหย่เธอแบบนี้ มันคงใช่... เขาคงสนใจเธอมากกว่าคนอื่นทั่วไป

อันนารู้ แม้เขาจะได้ชื่อว่าเพลย์บอย แต่... เขาไม่เคยมีข่าวว่าเป็นคนกินไม่เลือก คู่ควงของเฮคเตอร์ต้องเป็นระดับนางแบบสาวสวย หรือดาราฮอลลีวู้ด ไม่ก็เซเลบริตี้ ทว่ากับผู้หญิงทั่วไปนั้น โดยเฉพาะกับนักข่าว เขาจะวางตัวดีและเป็นสุภาพชน ไม่ทำก้อร้อก้อติกเป็นหมาหยอกไก่

นักข่าวสาวอมยิ้มหัวใจพองโต... ความรักบางที อาจเกิดขึ้นได้ในชั่ววินาทีเดียว และก่อตัวขึ้นกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคงหนักแน่น ข้อความในทวิตเตอร์ เธอเคยทวีตไว้!

อันนาดึงความสนใจกลับมาสู่ปัจจุบันเมื่อเสียงกัปตันดังขึ้น ท่าอากาศยานของไมแอมี่ห่างจากตัวเมืองแค่สิบสามกิโลเมตร และการตื่นขึ้นมากลางดึกก็ทำให้อันนาปวดหัวนิดหน่อย เพราะช่วงนี้มันเป็นเวลาพักผ่อนของเธอ

พอเท้าแตะพื้น อันนาก็พบกับปัญหาแรก นั่นคือการเดินทางไปยังบ้านของเพื่อนบิดาบุญธรรมที่อยู่ในเขตคอรัลเกเบิลส์ เขตนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองไปสิบหกกิโลเมตร แต่แรกเลยที่ยังไม่รู้ว่าต้องมากับเฮคเตอร์โดยเครื่องบินส่วนตัว อันนาปฏิเสธที่จะให้อีกฝ่ายมารับด้วยความเกรงใจ เพราะตั้งใจจะเดินทางไปที่บ้านของพวกเขาเอง

ก็คือตามความเข้าใจของเธอ อันนาคิดว่าเฮคเตอร์อาจจองตั๋วเครื่องบินธรรมดาให้อะไรแบบนี้ และเมื่อเช็กเที่ยวบินล่วงหน้า เธอจึงสามารถกะได้ว่าจะมาถึงที่นี่ตอนแปดโมงเช้า

ทว่า... ตอนนี้ตีสอง แล้วเอ่อ... มันจึงมีปัญหาเรื่องการเดินทาง

มหาเศรษฐีหนุ่มแก้ปัญหานี้ให้แก่เธอด้วยการให้เธอไปพักกับเขา และอ้างว่าการพักที่วิลล่าของเขามันจะสะดวกมากกว่าสำหรับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ แน่นอน... การถูกปล่อยเกาะไม่ใช่เรื่องดี และคนหลงทิศเป็นงานอดิเรกแบบเธอก็รีบคว้าไว้เมื่ออีกฝ่ายเอื้อเฟื้อ หลังคนจะให้สัมภาษณ์ขู่นิดๆ ว่าถ้าการสัมภาษณ์ทำให้เขาไม่สะดวกอาจยกเลิกได้!

วิลล่าของเฮคเตอร์อยู่บนเกาะอินเดียน ครีก ไอส์แลนด์ มีสะพานเชื่อมจากแผ่นดินใหญ่ข้ามไปยังเกาะ ไม่ต้องบอกอันนาก็รู้ ที่นี่เป็นบ้านสุดหรูของมหาเศรษฐีทั้งนั้น มันมีเพียงไม่กี่หลังและ... หนึ่งในนั้นยังมีวิลล่าที่แพงที่สุดในโลกตั้งอยู่ที่นี่อีกด้วย

ตัววิลล่าของเฮคเตอร์เป็นศิลปกรรมผสมผสานระหว่างอาร์ทเดโคและบาโรก แม้มันจะดูย้อนแย้งและขัดกันพิกล แต่เมื่อเห็นอาคารสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีพาสเทล และพบกับประติมากรรมและสถาปัตยกรรมอ่อนช้อยภายใน รวมถึงภาพฝาผนังในโถงทางเดิน อันนาก็รู้สึกว่ามันเข้ากันได้อย่างน่าประหลาด

เรื่องนี้คงต้องยกนิ้วให้กับสถาปนิก ที่รวมเอาความคิดไม่ธรรมดาของคนจ้างสร้างออกมาเป็นรูปธรรมได้!

“ยินดีต้อนรับสู่ไมแอมี่ ดินแดนแห่งบิกินี่และความเซ็กซี่ของเรือนกาย”

เฮคเตอร์บอกกับนักข่าวสาว แขกคนแรกของวิลล่าส่วนตัวของเขา เมื่อพาเธอเดินข้ามโถงรับรองไปตามทางเดินระหว่างตัวบ้านตรงสู่อาคารฝั่งซ้าย ผ่านสระว่ายน้ำขึ้นบันไดและหยุดลงที่หน้าห้องพักมองออกไปเห็นอ่าวบิสเคย์นชัดเจน

มันชัวร์... วิวดีแบบนี้ ห้องเขาก็ต้องอยู่ถัดไปอยู่แล้ว!

“แม่บ้านจัดการห้องพักไว้ให้คุณเรียบร้อย ตอนนี้กระเป๋าคุณอยู่ในห้อง ถ้าต้องการอะไรกดเรียกได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ที่นี่คุณเป็นแขกของผม และคนของผมทุกคนยินดีรับใช้คุณ”

หญิงสาวขอบคุณเขา ความง่วงงุนปลาสนาการไปจนหมดสิ้น

“เอ่อ...” เธอมองสบตาเขา เฮคเตอร์รอคอยฟังอย่างใจจดใจจ่อ

“กู๊ดไนต์นะคะมิสเตอร์เกลนนอน”

“เฮคเตอร์” มหาเศรษฐีหนุ่มเสนอเสียงนุ่ม ขยับเข้าใกล้ร่างเล็กอีกนิด และอันนาก็เผลอถอยหลังจนชิดประตูห้อง เธอกลืนน้ำลายลงคอฝืดๆ ใบหน้าร้อนผ่าวเมื่อคิดว่าเขาอาจจะจูบเธออีกครั้ง

แม้ฟังดูเหมือนใจง่าย แต่... อันนาเชื่อความรู้สึกของตัวเองเกือบแปดสิบเปอร์เซ็นต์ ว่า... มันเป็นรักแรกพบ

เฮคเตอร์หล่อเหล่า เขานุ่มนวลและเป็นสุภาพบุรุษ ถึงขี้แกล้งแต่... บ่งว่าเป็นคนชอบสนุก และเป็นมิตรเข้ากับคนได้ง่าย เขาคือผู้ชายสุดแสนเพอร์เฟ็กต์ ไม่ใช่คนกักขฬะหยาบกระด้าง และเป็นชายในฝันของสาวสาวครึ่งประเทศนี้

เธอรู้... เขามีข่าวเรื่องเจ้าชู้ แต่... เชื่อไหมในข่าวก็ไม่ใช่ความจริงเสมอไป

เท่าที่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับเขาเบื้องต้น อันนาคิดว่าเขาเป็นผู้ชายอบอุ่นและเป็นผู้นำที่ดี เขาให้เกียรติเพื่อนมนุษย์อย่างเท่าเทียม และเธอก็ชอบเขา เฝ้าติดตามความเป็นไปของเขามานาน อันนาเข้าใจ เธออาจ ‘รัก’ เขาเข้าแล้วจริงๆ

“เรียกสิอันนา ไม่งั้น... ผมคงจะต้อง...”

ชายหนุ่มละคำและอันนาก็รีบบอก “ค่ะ เฮคเตอร์ ราตรีสวัสดิ์นะคะ”

มหาเศรษฐีหนุ่มหัวเราะผละออกห่าง เขายื่นมือออกมาเป็นเชิงบอกให้เธอเข้าห้องไปได้แล้ว หญิงสาวทำตามโดยไม่แย้งและเขาก็พอใจ ชายหนุ่มขยับหันหลังและเดินไปยังทางเดินฝั่งซ้ายมือ เขาหยุดและ... ขยิบตาส่งให้เธอ เมื่อเปิดประตูห้องข้างกันออก เขาก้าวเข้าไป... แต่กลับยืดตัวออกมาบอกกลั้วหัวเราะ

“ผมนอนห้องนี้นะอันนา ถ้าคุณเหงา อยากได้เพื่อนคุย...”

อันนาอ้าปากค้าง ก่อนดึงสติกลับมาอย่างไว

“ฉันจะนอนค่ะ คืนนี้ฉันง่วงมาก ถึงมากที่สุดเลย!”

นักข่าวสาวปิดประตูดังปัง หัวใจไหวระรัว ก่อนอมยิ้มออกมากับตัวเองถึงความขี้แกล้งและน่ารักของเขา

เฮคเตอร์มองประตูห้องข้างเคียงที่ปิดลง แล้วก้าวเข้าไปในห้องของตัวเองบ้าง ใบหน้าที่มีรอยยิ้มแต้มยังคงอยู่ เขาผิวปากเป็นทำนองเพลงสนุกสนาน

เขาชอบอันนา และ... ต้องการเธอ ในตอนนี้ ขณะนี้ที่ทำทุกอย่าง... ก็เพราะเขาอยากใกล้ชิดเธอ

คู่ควงของเขาทุกคน เคยได้รับบริการแบบนี้มาหมดทั้งสิ้น หากถูกใจกัน... ก่อนที่เราจะกระโดดขึ้นเตียง การสร้างความประทับใจเล็กๆน้อยๆให้แก่กันและกัน ถือเป็นสิ่งที่พึงกระทำ เนื่องจากเขาไม่นิยมเซ็กซ์แบบเร่งด่วนเหมือนกับไอ้เพื่อนสนิทสองตัวนั่น เจอหน้ากันคุยไม่ถึงสามคำ

อีวอนน์กับคลินตัน ก็พาสาวสาวไปบรรเลงเพลงสวาทกันจนห้องแทบไหม้แล้ว ไอ้พวกไม่มีศิลปะในชีวิต!




“ตามเงื่อนไข แล้วไง สามอาทิตย์ก่อนหน้าฉันก็ต้องเปิดทางให้เฮคเตอร์โชว์พาวเวอร์ต่อหน้ากรรมการผู้ถือหุ้นในการบริหาร โดยที่ต้องหลบไปพักร้อนในสเปน” ห้องสีขาวกว้างสะอาด เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น โอดินกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง เขาถือซิก้าควันฉุยไว้ในมือข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างโยนแฟ้มเอกสารลงกับพื้น

เลขาฯคนสนิทของเขาเป็นผู้ชายและกึ่งเป็นบอดีการ์ดก้มลงเก็บแฟ้มขึ้นมาถือไว้ โอดินยกซิก้าขึ้นสูบ และพ่นควันออกมาช้าๆ ตามองควันที่ลอยอ้อยอิ่ง

“เรื่องนี้ฉันไม่ค่อยสนใจ เพราะยัยหนูนักข่าวนั่นก็คงตกเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นสาวสาวของเฮคเตอร์อีกนั่นละ อีกไม่นานไอ้หลานชายฉันคนนี้ก็ต้องเฉดหัวทิ้ง เฮคเตอร์สมกับเป็นเจ้าป่า ไอ้หมอนี่ชอบเล่นกับเหยื่อก่อนจับกิน”

ชายวัยกลางคนเลื่อนสายตาไปยังประตู ภาพสองสาวร่างอวบอิ่มอายุยังน้อยในชุดคลุมไม่เรียบร้อยกำลังเดินเข้ามา เขาโบกมือไล่เลขาฯ ปากที่ยังคาบซิก้าคลี่ยิ้ม มือทั้งสองข้างโบกเข้าหาตัว และสัญญาณนั่นก็ทำให้สองสาวถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย โถมตัวเข้าหาเขา

ทั้งมือไม้ เรียวปากอวบอิ่ม เริ่มรุกล้ำไปกับเนื้อตัวของชายวัยห้าสิบที่ยังเหมือนกับหนุ่มหนุ่ม

“ไม่ต้องตามแบบประกบหรอก ดูไว้แค่ห่างๆก็พอ”

ลูกน้องรับคำเดินออกจากห้องไป ประตูห้องถูกปิดลง และโอดินก็คำรามกับความหฤหรรษ์ที่เริ่มต้นขึ้น หนุ่มใหญ่ทอดตัวลงนอนเหยียดยาว ผ้าห่มที่คลุมตั้งแต่เอวถูกเปิดออก เผยความแข็งแกร่งแห่งเรือนกาย แล้วสองสาวก็ทำหน้าที่ปรนเปรอความสุขให้กับเขาในคืนนั้น

เฮคเตอร์... ยังใหม่ และเป็นแค่เด็ก เด็กที่ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ไม่มีอะไรที่เขาจะต้องกลัว!





พีบีแทบกรี๊ดเมื่อเช้าวันนั้นข่าวล่าสุดเกี่ยวกับเฮคเตอร์ทำให้รู้ว่าเขาบิน ‘หนี’ เธอไปพักร้อนที่ไหนก็ไม่รู้ ที่สำคัญดันไปกับแม่นักข่าวในสำนักพิมพ์เล็กๆนั่นด้วย!

ระเบียงกว้างของเพ้นต์เฮ้าส์สุดหรูบนถนนวอลล์สตรีทตอนนี้ บรรยากาศมาคุ ...มั่ก-มาก!

“เฮคเตอร์ไปไหน นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการรู้ ไม่ใช่แค่รู้ว่าเขา-ไป!”

เสียงแหลมกราดเกรี้ยวตามประสาคุณหนูผู้เอาแต่ใจแล้วต้องได้ ดวงตาของไฮโซสาวเบิกโต เวลาเค้นเสียงพูดมองเห็นเส้นเอ็นโปนขึ้นมาแถวลำคอและขมับ

ดูอย่างไร นี่ก็แม่มดใจร้ายในนิทานชัดๆ!

ร่างงามนั้นถูกปิดบังด้วยชุดคลุมผ้าไหม ผมสีทองเป็นลอนสวยตอนนี้ถูกผ้าขนหนูห่อทับ ใบหน้าสวยเฉียบนั่นมีสีขาวของครีมประทินผิวพอกอยู่ ยกเว้นบริเวณดวงตาที่แตงกวาหั่นแว่นเคยปกปิดตอนนี้มันหล่นลงพื้น ตอนเธอทะลึ่งลุกขึ้นยืนหลังได้รับฟังรายงานเกี่ยวกับเฮคเตอร์

ลูกน้องที่คอยให้จับตาดูมหาเศรษฐีหนุ่มค่อยหลับตาลงอย่างยอมจำนน ลอบผ่อนลมหายใจแล้วลืมขึ้นใหม่อีกครั้ง เขาก้มลงเก็บรูปถ่ายที่โดนปาทิ้งลงกับพื้นก่อนหน้า

“ผมจะพยายามครับมิส”

“แค่พยายามเหรอ” พีบีกรีดเสียงก้อง เธอยกมือขึ้นเท้าสะเอวข้างหนึ่งหรี่ตามองคนตรงหน้าแล้วขยับเดินเข้ามาใกล้ ยกนิ้วขึ้นจิ้มที่แผ่นอกหนาของบอดีการ์ดหนุ่ม “มันไม่ใช่ แต่ต้องได้ เข้าใจใช่ไหม ทำงานทีไรก็มีแต่พลาด เคยทำอะไรแบบที่คิดเองเป็นบ้างไหมว่าฉันต้องการอะไร ทำไมต้องให้คอยสั่งคอยบอกนะ รู้ไหมมันเหนื่อย!”

คนฟังที่สุดเอือมและ... เหมือนจะไม่อยากทนกับอะไรอีกแล้ว

“ถ้าเหนื่อยก็ไปทำเองซียะ!”

เสียงห้าวนุ่มก่อนหน้าแหลมปรี๊ด พีบีอ้าปากค้าง ตาแทบถลนออกมานอกเบ้า เธอยกมือขึ้นทาบอก ทั้งเนื้อทั้งตัวแข็งทื่อด้วยตกใจที่อีกฝ่ายยกมือขึ้นแล้วจิ้มๆลงมากับบ่าของเธอ แถมยังเท้าสะเอวด้วยกิริยาเดียวกัน!

“เธอน่ะ พีบี คาซานดร้า หัดจำไว้ซะด้วยนะ ว่าไม่มีใครอยากมาอารักขาหล่อนมากนักหรอก ถ้าจะไม่มีเงินก้อนโตของตาหล่อนเป็นเหยื่อล่อ และตอนนี้เงินมันก็ไม่มีความหมาย บอดีการ์ดสำหรับหล่อนน่ะไม่จำเป็นหรอกย่ะ! คนอย่างหล่อนไม่มีใครอยากฆ่าให้เสียมือหรอก นอกจากจะ... โดนตบจนตายเพราะปาก ยัยเฟอร์บี้นิสัยเสียเอ๊ย!”

บอดีการ์ดหนุ่ม... ใจสาวร้องเหอะและใช้มือปัดปอยผมที่มัดรวบไว้

“ฉันลาออก เชิญวิ่งตามตูดผู้ชายเองเถอะย่ะ!”

ว่าแล้วหัวหน้าบอดีการ์ดของเธอก็เดินสะบัดก้นอย่างมีศิลป์ออกจากที่ตรงนั้นไป

พีบีกะพริบตาถี่ๆ มิน่าล่ะ!

ไฮโซสาวร่ำร้อง บอดีการ์ดคนใหม่ถึงได้ไม่มีท่าทีอะไรกับเธอเลย แม้จะเห็นเธอใส่บิกินี่แบบเซ็กซี่สุดๆ มิน่าล่ะ พอโปรยเสน่ห์เล่นๆ อะไรๆที่มันควรตึงๆกลับเหี่ยวแฟ่บ พีบีได้แต่ทำปากขมุบขมิบ งานนี้ไม่ใช่ฝีมือใคร

ตาของเธอที่ยังเห็นว่าเธอเป็นเด็กไม่ประสาเรื่องเซ็กซ์ กลัวโดนผู้ชายหลอก...

หญิงสาวกระทืบเท้าลงกับพื้นอย่างขัดใจ ได้แต่เอ็ดอึงกับตัวเอง

อย่างเธอน่ะ... เค้าเรียกปรมาจารย์แห่งเซ็กซ์แล้ว ท่าไหนท่ายาก หรือจะท่ามาก พีบีจัดให้!



=======================================================================>>>>>


ดีค้า พาอันนากับเฮคเตอร์มาส่งค่ะ ^^

คุณแว่นใส อุ้ย ไม่อาวววววววว ไม่พูด 5555
คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ม่ายยยย อย่าเพิ่ง งานนี้จะสงสารใครต้องคอยดู 5555
คุณZephyr เฟอร์รี่จัง อิเฮคจะต้องน่าตืบมากๆแน่ๆ 5555

และคุณๆรีดเดอร์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่าน มาคุย มากดคะแนนให้ ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ

ส่วนคืนนี้หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะคะ ^^



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.พ. 2559, 19:07:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 ก.พ. 2559, 19:07:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 1507





<< Chapter 3 งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง 2/2   Chapter 4 บทสัมภาษณ์ 2.2 >>
แว่นใส 8 ก.พ. 2559, 22:20:15 น.
แต๋วแตกไปอีกหนึ่ง น่าเสียดายเนอะ ประชากรยิ่งน้อยอยู่


sai 8 ก.พ. 2559, 22:23:32 น.
เฮคเตอร์ทำตัวแบบนี้แอบสงสารอันนาจริง
อันนาก้อนะ อย่ามโนมากสิคะลูกกก
ส่วนพีบี เธอจะแว้ดดดดทำมายยยย
โอดินท่านเก็บหางความร้ายหน่อยสิครัชชช


Zephyr 9 ก.พ. 2559, 01:23:16 น.
ขอตบนางเฟอร์บี้นี่ทีนึง
โฮ้ยยยยยยยยยยยยยย ทำไมต้องเฟอร์บี้
จะด่าจะตบที เหมือนตบเหมือนด่าตัวเอง
ชิๆๆๆๆๆๆๆๆ
หมั่น อิจ คู่ไมแอ๊มี่ๆๆๆ ไมอามี่ ไมอ๊าาาา มี่่ๆๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account