: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 4 (50%)

วันจันทร์ถัดมา ณ ห้องประชุมผู้บริหารของบริษัทปรเมศวร์เทรดดิ้ง ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มซูเปอร์โคลาซึ่งถือครองส่วนแบ่งตลาดน้ำดำเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย บัดนี้คลาคล่ำด้วยผู้บริหารจากทุกแผนกที่เดินทางมาพร้อมเพรียงตามที่มีการส่งจดหมายเวียนเรียกตัวให้เข้าร่วมประชุม

ครั้นประธานบริษัทก้าวเข้ามาในห้องและตรงไปยังหัวโต๊ะอันเป็นที่นั่งประจำ เสียงพูดคุยจอแจเงียบลงทันควัน ทุกสายตาเปลี่ยนไปจับจ้องอยู่ผู้มาใหม่ จึงเห็นว่าธนา ปรเมศวร์ บุรุษชราซึ่งเป็นทายาทรุ่นสามของผู้ก่อตั้งบริษัทปรเมศวร์เทรดดิ้งนั้นเดินกระฉับกระเฉงด้วยมาดแลภูมิฐาน สง่างามเช่นเคย

เคียงกันกับผู้นำสูงสุดขององค์กร เป็นทายาทของผู้อาวุโส เห็นได้ชัดว่าริสานั้นหน้าเชิดหลังไหล่ตึง ไม่เหลียวมองทางใด ส่วนวัชระเดินโขยกเขยกเล็กน้อย กระนั้นบุคลิกโดยรวมของเขาก็ยังดูดีน่ามอง ท้ายขบวนเป็นสาวัชก้าวตามหลังไปห่างด้วยลักษณะของคนคงแก่เรียน บุคลิกเยือกเย็นเงียบขรึม ธนานั่งลงตรงหัวโต๊ะ บุตรธิดาทั้งสองเลือกเก้าอี้ฝั่งขวา เหลือเพียงเก้าอี้ว่างทางซ้ายของบุรุษอาวุโส ที่นั่งนั้นจึงตกเป็นของสาวัช

การประชุมเป็นไปตามวาระซึ่งแจ้งล่วงหน้าทางหนังสือเวียน หลังจากผู้บริหารทุกแผนกรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา ทางแก้ รวมถึงแผนงานในอนาคตเรียบร้อย ก่อนปิดประชุมธนาจึงประกาศด้วยน้ำเสียงกังวาน ทรงอำนาจว่า...

“ผมขอใช้เวลาสั้นๆแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับลูกชายคนเล็กของผม ดอกเตอร์สาวัช ปรเมศวร์” ผู้พูดหันศีรษะไปทางเจ้าของชื่อ และสาวัชในสูทสีกากีก็ลุกขึ้นยืน มองตรงไปยังผู้เข้าร่วมประชุมด้วยสายตาและสีหน้าเรียบเฉยอ่านไม่ออกว่ากำลังคิดอย่างไร เขาก้มศีรษะลงต่ำแทนการทักทาย ขณะบิดาเอ่ยต่อ

“นับจากนี้เป็นต้นไป สาวัชจะเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝึกหัด (Management Trainee) โดยเริ่มที่ฝ่ายขายและการตลาด บัญชี วิจัยและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล ไปจนถึงฝ่ายโรงงาน และสายส่งทั่วประเทศ ผมฝากผู้เกี่ยวข้องช่วยเคี่ยวกรำเขาให้เป็นผู้บริหารที่ดี เหมือนที่พวกคุณเคยทำมาแล้ว ตอนริสาและวัชระเข้ามาทำงานในปรเมศวร์เทรดดิ้งครั้งแรก ภายในสี่เดือน ผมหวังว่าจะได้ผู้บริหารชั้นยอดอีกคนหนึ่งมาเป็นกำลังสำคัญในการดูแลบริษัทของเรานะ เอ้า! สาวัชทักทายเพื่อนร่วมงานสิ” ตอนท้ายท่านหันมาทางบุตรชายคนเล็ก พร้อมกับให้หน้า เป็นเชิงอนุญาต

“ฝากตัวด้วยครับ” เขาเอ่ยสั้น รวบรัด ไม่แยแสว่าใครจะคิดอย่างไร

เสียงปรบมือดังเปาะแปะไม่เต็มใจ สาวัชค้อมศีรษะแล้วนั่งลงอีกครั้ง ชายหนุ่มมองข้ามโต๊ะประชุมไปยังฝั่งตรงข้าม สังเกตปฏิกิริยาของพี่สาวและพี่ชายอย่างอดไม่ได้ ขณะริสาบิดริมฝีปากไม่ปิดบังความไม่พอใจ วัชระกลับยกนิ้วโป้งให้กำลังใจเขาออกนอกหน้า สาวัชกะพริบตาช้าลง แทนเครื่องหมายรับคำและขอบคุณ เขาตั้งใจฟังบิดาแถลงอีกสองสามประเด็น แล้วท่านจึงประกาศปิดการประชุม

ผู้อำนวยการฝ่ายซึ่งจากนี้ไปจะกลายเป็นครูผู้สอนเขาทำงานในแผนกต่างๆเพื่อให้เข้าใจกระบวนการทั้งหมดของบริษัททยอยกันเข้ามาจับมือแสดงความยินดีตามมารยาท ทุกคนไม่มีท่าทีนอบน้อมหรือประจบประแจง แต่ก็เห็นได้ชัดว่าไม่มีความนับถือเช่นกัน

“เดี๋ยวเลิกประชุมแล้วไปกินข้าวกันนะ ทำความคุ้นเคยกันไว้” ใครสักคนออกปากชวน

สาวัชจำต้องรับคำ ขึงหน้านิ่งทั้งที่หัวใจแห้งผากเต็มที กระทั่งลูกน้องของบิดายังดูแคลนไม่เชื่อมั่นในศักยภาพของเขา ชายหนุ่มไม่อยากนึกภาพเลยว่าชีวิตนับจากนี้จะหลีกเลี่ยงหนทางมุ่งตรงสู่หายนะได้อย่างไร



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.พ. 2559, 14:42:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 มี.ค. 2559, 16:16:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 1590





<< ตอนที่ 3 (100%)   ตอนที่ 4 (100%) >>
Zephyr 15 ก.พ. 2559, 22:16:46 น.
หนทางกายนะเลยหรือ
บริษัทคือสนามรบ รึไงจ้ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account