เพียงขวัญ (สนพ.Princess)
ประก๊าศประกาศ
"เพียงขวัญ" ได้ฤกษ์วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 นี้นะคะ

ราคา 230 บาท
สนใจสมารถสั่งซื้อได้ที่ www.satapornbooks.com

ส่วนใครอยากจะอ่านตัวอย่างเพื่อเป็นการตัดสินใจติดตามอ่านที่นี่ได้นนะคะ ลงให้อ่าน 70% หรือประมาณ 24 ตอน
และเนื้อเรื่องที่จะอัพในครั้งนี้เป็นเนื้อเรื่องที่ผ่านการรีไรท์เหมือนในรูปเล่มเลยนะคะ




ด้วยความที่มารดาอยากได้ลูกสาว เพียงขวัญ เลยได้รับการเลี้ยงดูเหมือนหญิงในร่างชาย นอกจากเรื่องชื่อแล้ว ใบหน้าของเขาก็หวานจนสาวๆ ยังต้องอาย และที่สำคัญ ชายหนุ่มยังรับช่วงต่อธุรกิจร้านเวดดิงสตูดิโอจากผู้เป็นมารดาอีกด้วย คงเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเข้าใจว่าเขานั้นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์

ขณะเดียวกัน ปราณปริยา ซึ่งช้ำรักจากว่าที่เจ้าบ่าวที่เพิ่งสารภาพว่าเป็นเกย์ เมื่อเพื่อนรักบอกว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบได้เพียงเดือนเดียว แถมแฟนของเพื่อนดันสนิทกับผู้ชายหน้าหวานอย่างเพียงขวัญเสียอีก ยุทธการจับผิดผู้ชายแอ๊บแมนจึงเริ่มขึ้นทันที

เมื่อโดนหญิงสาวจับผิดทุกฝีก้าวขนาดนี้ ชายหนุ่มหน้าหวานอย่างเขาจะทำเช่นไรถึงจะพ้นจากข้อหานี้


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ติดตาม ติชมผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ รดามณี-ไหมขวัญ นะคะ (รออยู่น้าาาา)

https://www.facebook.com/%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%93%E0%B8%B5-%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D-384857278252407/
Tags: เพียงขวัญ,ไหมขวัญ,รดามณี,เกศมณี,มายา,นิยายรัก,โรแมนติก,แมย,เกย์,เข้าใจผิด,พริ้นเซส,สถาพร

ตอน: ตอนที่ 5 รักไร้ข้อจำกัด 100%

ห้า

รักไร้ข้อจำกัด (ต่อ)


“ตอนนี้อั๊วว่าเรากำลังตกที่นั่งลำบากเหมือนกันนะ” ร่างสูงที่นอนเหยียดยาวขยับตัวลุกขึ้น พลางขมวดคิ้วมองมารดาอย่างไม่เข้าใจ

“อาม่าเอาจริงเรื่องมรดก ซึ่งอั๊วยอมไม่ได้” โสภีบอกลูกชายด้วยน้ำเสียงและสีหน้าจริงจัง

“ยังไงม้าก็เห็นเงินทองสำคัญกว่าความสุขของผมอยู่แล้วนี่ครับ” อภิชาติพูดด้วยความน้อยใจก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอีกครั้ง คราวนี้เขาพลิกตัวหันนอนหันหลังให้มารดา เพื่อบอกเป็นนัยว่าเขาอยากยุติการสนทนาเรื่องพวกนี้ แต่ผู้เป็นมารดายังไม่ยอม

“อาตี๋ อั๊วหวังดีนะ ยกเลิกงานแต่งงานบ้าๆ นั่นเสียเถอะ”

เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับหรือปฏิเสธ โสภีถอนหายใจแรงๆ แล้วเอื้อมมือไปรั้งร่างของลูกชายให้พลิกตัวมาคุยกัน

“อั๊วไม่สามารถรับเรื่องผิดเพศพวกนี้ได้ มันน่ารังเกียจเกินไป”

“คนรักกันชอบกันน่ารังเกียจตรงไหนครับ ความรักไม่มีการแบ่งเพศหรือชนชั้นวรรณะหรอกนะครับ” ชายหนุ่มลุกขึ้นมาต่อว่ามารดาเสียงดังลั่นอย่างลืมตัว

“เอาเป็นว่าอั๊วรังเกียจ แต่เพื่อไม่ให้ทุกอย่างเลวร้ายไปกว่านี้ ลื้อเป็นลูกของอั๊ว อั๊วจะช่วย” โสภีพยายามบอกอย่างใจเย็น และคำว่า ‘ช่วย’ ของมารดาก็ทำให้อภิชาติมีสีหน้าดีขึ้น

“จริงหรือครับ”

“ยกเลิกงานแต่งงานซะ”

“นี่น่ะเหรอที่ม้าบอกว่าจะช่วย” ชายหนุ่มเริ่มโวยวายอีกครั้ง แต่โสภีที่ยังพูดไม่จบก็ห้ามไว้เสียก่อน

“ฟังให้จบก่อนสิ ถ้าลื้อไม่ยกเลิกงานแต่ง อาม่าจะต้องรู้ว่าลื้อยังวิปริต”

“ผมไม่ได้วิปริตและไม่คิดจะเลิกกับคนที่ผมรักด้วย” ชายหนุ่มยืนยันเสียงแข็ง พลางมองมารดาที่ช่างสรรหาคำมาสรรเสริญเขาได้อย่างน่ารังเกียจ เขาจะลุกหนีแต่มารดาก็รีบรั้งเอาไว้

“ฟังนะ อั๊วไม่ได้บอกให้เลิก แต่บอกให้ยกเลิกงานแต่ง...นั่นซะ ขืนลื้อจัดงานแต่งประหลาดๆ นั่นขึ้นมามีหวังเป็นข่าวใหญ่โต เผลอๆ หนักกว่าตอนที่ถูกหนูป่านยกเลิกงานแต่งเพราะลื้อมีรสนิยมบ้าๆ บอๆ อีก หยุด! ฟังอั๊วให้จบก่อน” โสภีรีบยกมือห้ามเมื่อลูกชายจะอ้าปากแย้ง

“อั๊วอยากให้ลื้อหาผู้หญิงสักคนมาแต่งงานและมีลูกซะ จากนั้นลื้อจะหย่าหรืออะไรอั๊วก็จะไม่ว่า อาม่าเองก็คงหาเรื่องตัดลื้อออกจากกองมรดกไม่ได้ เพราะมีทายาทไว้สืบสกุลแล้ว ขณะเดียวกันอั๊วก็ไม่ห้ามที่ลื้อจะคบกับเอ่อ...แฟน ขอแค่อย่าพาออกหน้าออกตาก็พอ” โสภีกระดากปากเมื่อจะเอ่ยถึงแฟนที่เป็นผู้ชายของลูกชาย

“ผมไม่ใช่ไบเซ็กชวลนะครับ ที่จะมีอะไรได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ถ้าเป็นอย่างนั้นผมจะยกเลิกงานแต่งกับป่านทำไม”

“แต่นี่คือทางออกที่ดีที่สุด”

“ผมไม่ได้รังเกียจผู้หญิง แต่ไม่อภิรมย์ที่จะนอนกับผู้หญิง ความรู้สึกอาจจะใกล้เคียงกับที่ม้ารังเกียจความเป็นตัวตนของผมก็ได้” ชายหนุ่มพยายามเปรียบเทียบให้มารดาเห็นภาพมากที่สุด แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล

“ถ้าไม่ทำ ลื้อจะไม่ได้อะไรเลย”

“ผมไม่อยากคุยเรื่องนี้แล้วครับ” ชายหนุ่มที่ยังคงอยู่ในชุดทำงานเดินลงจากเตียงไปเปิดประตูห้อง

“นั่นลื้อจะไปไหน”

“คนในบ้านนี้ต่างก็รังเกียจตัวตนของผม ผมจะไปอยู่ในที่ของผม...แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องงานนะครับ ผมจะยังไปทำเหมือนเดิมจนกว่าจะโดนยึดตำแหน่งคืน” ว่าแล้วชายหนุ่มก็เดินออกจากห้อง ก่อนจะออกจากบ้านไปหาแฟนหนุ่ม

“แกจะไปไหนอาตี๋ บอกอั๊วมาก่อน”

“คอนโดฯ ของมิค” เขาตอบมารดาที่วิ่งตามหลังมาโดยไม่หันกลับไปมอง ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเดินตรงไปที่รถยนต์

“มิคไหน หรือว่า...” ความสงสัยของโสภีถูกทำให้กระจ่างในเวลาต่อมา ไม่ใช่จากคำตอบที่ออกจากปากแต่เป็นคำตอบจากรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความสุขและการพยักหน้ารับน้อยๆ ของลูกชาย ก่อนที่เขาจะขึ้นรถยนต์ไป นางอยากจะบ้าตาย ลูกชายออกจากบ้านไปอยู่กินกับผู้ชาย โลกกลับตาลปัตรไปหมดแล้วหรืออย่างไรกัน

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สั่งซื้อรูปเล่มได้ที่ http://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/product_details/3389/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%8D

E-book : https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMTgyNTMyIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMzQ1NzkiO30



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.พ. 2559, 18:05:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.พ. 2559, 18:05:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 857





<< ตอนที่ 5 รักไร้ข้อจำกัด 50%   ตอนที่ 6 เผชิญหน้า 50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account