: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 6 (20%)

มีการตัดสินใจน้อยมากๆที่อิงอรุณจัดให้เป็นการ ‘คิดผิด’ แต่การยัดเยียดตัวเองมาในห้องเรียนวิชาที่สาวัชสอนเพื่อดักพบเขายังมหาวิทยาลัยโดยไม่นัดล่วงหน้าในวันนี้ เธออยากจัดให้เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ‘ที่สุดในชีวิต’ เลยด้วยซ้ำ

ทั้งหมดเป็นความผิดของแพรวเพชรคนเดียว บทสนทนาเมื่อวันก่อนจูงใจให้เธอเชื่อมั่นว่าเร็วๆนี้สาวัชต้องจมลงในวังวนของการแต่งงานโดยไม่เต็มใจแน่นอน ควรมีใครสักคนยื่นไม้ไปช่วยให้เขารอดชีวิตจากหายนะครั้งนี้ ใครสักคน...เช่นเธอ!

อิงอรุณลอบเข้าไปในห้องบรรยาย ซุกตัวอยู่หลังห้องด้วยเครื่องแต่งกายที่พยายามเลียนแบบให้คล้ายนักศึกษาที่สุด นักเรียนเต็มห้องเรียนขนาดใหญ่ทำให้เบาใจว่าเขาคงไม่มีวันสังเกตเห็นเธอ

สาวัชในโหมดอาจารย์น่าเกรงขาม แต่บุคลิก น้ำเสียง กิริยาท่าทางขณะสอนหนังสือ ล้วนจับตาจับใจเธอดังคาด ตลอดคาบ มีแต่การสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างอาจารย์กับนักศึกษาเกี่ยวเนื่องถึงศิลปะวัตถุและโบราณวัตถุ ทั้งยังวิเคราะห์ถึงร่องรอยอารยธรรมของยุคต่างๆที่ปรากฎบนข้าวของเหล่านั้นอย่างออกรส จัดเป็นสี่ชั่วโมงที่ทั้งลูกศิษย์และครูได้ถกเถียงทางวิชาการกันชนิดถึงพริกถึงขิง

เมื่อเสียงกริ่งดังบอกเวลาหมดชั่วโมงเรียน นักศึกษาต่างถอนหายใจด้วยความเสียดาย อิงอรุณรีบลุกก่อนใครเพื่อเร้นกายจากห้อง เธอตั้งใจจะออกไปทอดเวลารอจังหวะที่สาวัชว่าง แล้วค่อยจู่โจมเข้าไปขอพบเขาตามลำพัง ทว่า...

“คุณอิงอรุณ!” เจ้าของชื่อสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงเข้มห้าวดังมาจากเบื้องหลัง ครั้นค่อยๆหันไปทางต้นเสียง หญิงสาวจึงยิ้มแหยเมื่อพบว่าผู้ที่ยืนอยู่ตรงหน้าคือสาวัชนั่นเอง เขาแหวกวงล้อมนักเรียนโผล่พรวดมาถึงประตูตรงหลังห้องเร็วขนาดนี้ได้ยังไงเนี่ย!

“คุณบุกรุกห้องเรียนผม” เขาแจ้งข้อหาด้วยสีหน้าเรียบเฉย บอกยากว่ารู้สึกเช่นไร

“แหม...เรียกซะโหดร้ายเชียว แค่ขอเข้ามาดูลาดเลานิดเดียวเองค่ะ” เธอยิ้มกว้างทำใจดีสู้เสือ “สต๊าฟฟ์ของมหาวิทยาลัยบอกว่ามีคนนอกขอมาเป็นออฟเซิร์ฟเวอร์ในคลาสของคุณอยู่บ่อยๆ แค่มีอิงเพิ่มมาอีกคน อย่าถือสาเลยนะค้า”

“ผมไม่ชอบพวกดัดจริตพูดไทยคำอังกฤษคำ”

“ค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ได้ ผู้สังเกตการณ์ก็ได้ ห้องเรียนก็ได้ค่ะ” เธอแปลภาษาอังกฤษของตัวเองเป็นภาษาไทยทีละคำ ว่าไงว่าตามกันวุ้ย!

“คุณมาดูลาดเลาเพื่ออะไร”

“จะมาถามน่ะค่ะ ว่าอิงเอาเสื้อสูทไปฝากไว้ให้แล้ว คุณแวะไปรับคืนหรือยัง”

“ไปถามประชาสัมพันธ์ของตึกว่าผมรับของไปหรือยัง หรือไม่ก็โทร.มามหาวิทยาลัยถามผม ไม่ง่ายกว่าหรือ” เขาย้อนถามนิ่งๆ ดวงตามีแวว...รู้ทัน!

“แหม...อย่าดักคอกันอย่างนี้สิคะ” คนพูดอุบอิบแต่ยังยิ้มกว้างเฉกคนมั่นใจว่าโลกต้องหมุนรอบตัวเธอ “คือจริงๆแล้ว อิงมีเรื่องอยากปรึกษาน่ะค่ะ เราไปหาที่ันั่งคุยกันดีไหมคะ”

“ผมไม่ได้มีอาชีพรับให้คำปรึกษา”

“ร้ายจังค่ะ” อิงอรุณทำตาโต ห่อปาก แสร้งไม่รับรู้ว่าเขาพูดจริงจัง ตีเนียนไปว่าเขาแค่ล้อเล่น! “ขอเวลาอิงแค่ครึ่งชั่วโมงเองค่ะ แล้วรับรองว่าจากนี้อิงจะไม่มารบกวนคุณอีกเลย”

“ครึ่งชั่วโมง...” ชายหนุ่มทวนคำหรี่ตาใคร่ครวญ

อิงอรุณพยักหน้ากระตือรือร้น ซ่อนนิ้วที่ไขว้กันไว้เบื้องหลังแนบเนียน “ค่ะ ครึ่งชั่วโมงเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกินแม้แต่นาทีเดียวค่ะ”

“งั้นเชิญที่ออฟฟิศผม...”

“เที่ยงแล้ว คุณสาวัชไม่ทานอาหารกลางวันเหรอคะ เราไปหาร้านอาหารนั่งกินไปคุยไปดีไหมคะ”

“คุณกินข้าวอิ่มภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมงเหรอ”

“ที่ถามแบบนี้ แปลว่าคุณสาวัชจะเพิ่มเวลาให้อิงเป็นหนึ่งชั่วโมงใช่ไหมคะ ตกลงค่ะ” เธอพูดเองเออเองเสร็จสรรพ ไม่เปิดโอกาสให้ชายหนุ่มทักท้วงแม้แต่ครึ่งคำ

ไม่ว่าสาวัชจะคิดอย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดเขาก็ถอนหายใจ พยักหน้าด้วยอย่างจงใจให้เห็นว่าไม่เต็มใจ “หนึ่งชั่วโมง ไม่ขาดไม่เกินแม้แต่วินาทีเดียว”

“ตกลงค่ะ”



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥



ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
วันนี้จะมีแจกหนังสือด้วย
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะค้า

www.facebook.com/SirinFC














สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2559, 07:02:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 มี.ค. 2559, 16:16:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1314





<< ตอนที่ 5 (100%)   ตอนที่ 6 (40%) >>
Zephyr 5 มี.ค. 2559, 11:17:01 น.
555 ว่าไงว่าตามกันนะพี่สาวัช


นักอ่านเหนียวหนึบ 7 มี.ค. 2559, 01:10:04 น.
สงสารอาตี๊ของเราจิงๆๆๆๆ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account