: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 7 (100%)

พันเทพพับปกเสื้อขณะเดินมายังโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อฉีดน้ำหอม เขาส่องกระจกสำรวจความเรียบร้อยอีกครั้ง แล้วจึงลงมายังห้องรับประทานอาหาร บิดาและมารดาเพิ่งเข้าโต๊ะเช่นกัน เขารีบเข้าประจำที่อย่างรวดเร็ว

“ขอโทษครับที่ลงมาช้า”

“ถึงจะเป็นวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่ควรทำตัวเอ้อละเหยลอยชาย แกก็รู้ว่าพ่อไม่ชอบคนไม่ตรงต่อเวลา” พลเอกศักดิ์สิทธิ์ เทพวรสิงห์ เหลือบตามองมาด้วยสีหน้าดุดัน

“ครับ” พันเทพก้มศีรษะเล็กน้อย แล้วจึงหยิบส้อมกับมีดลงมือรับประทานอาหารเช้าเงียบๆ

“แต่งตัวอย่างนี้ วันนี้เทพจะไปข้างนอกหรือลูก” แม้นมาศพยายามฟื้นฟูบรรยากาศบนโต๊ะ เพราะสามีเริ่มหน้าตึง

“กะว่าจะไปหาอิงที่ออฟฟิศครับ”

“เรื่องแกกับหนูอิง วางแผนไว้ยังไงบ้าง หลังแต่งแล้วจะอยู่ที่ไหน” ราวกับรอจังหวะอยู่แล้ว นายพลศักดิ์สิทธิ์จึงคาดคั้นบุตรชายทันที

“ผมกำลังเร่งสร้างบ้านที่สุขุมวิทครับ ตั้งใจจะใช้เป็นเรือนหอ”

“ทำไมต้องออกไปอยู่กันเอง แกก็ย้ายเข้าไปอยู่ที่คฤหาสน์เทียมสุบรรณสิ” น้ำเสียงท่านนายพลเริ่มเข้มแสดงความไม่พอใจ

“ผมไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่อิงอึดอัดน่ะครับ”

แคร้ง! เสียงส้อมถูกโยนกระแทกจานดังขึ้นทันที พันเทพเงยขึ้นมองบิดาก็เห็นท่านทุบโต๊ะปัง

“แกกำลังจะไปเป็นลูกเขยเขา ทำไมเขาต้องอึดอัด ทำตามที่ฉันบอก ไปคุยกับหนูอิงซะ บอกเขาไปว่าหลังแต่งงานแล้วแกจะย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านเทียมสุบรรณ แล้วถ้าจะให้ดี แกก็ควรเริ่มเข้าไปรับตำแหน่งในบริษัทของพ่อหนูอิงได้แล้วนะ”

“ผมมีงานของผมอยู่แล้ว ผมไม่อยากไปก้าวก่ายกับธุรกิจของทางบ้านอิง”

ฉาด! ฝ่ามือหนาหนักฟาดลงบนใบหน้าเขาทันที

ศีรษะพันเทพสะบัดไปตามแรงตบนั้น ใบหน้าซีกหนึ่งชาหนึบ

ศักดิ์สิทธิ์บริภาษเสียงดัง “ไอ้ลูกโง่! นี่ฉันเลี้ยงควายไว้ไถนาหรือไง พี่ชายหนูอิงเขาหันไปเล่นการเมืองแล้ว หนูอิงเองก็ทำไอ้บริษัทบ้าๆนั่นอยู่ แกจะปล่อยให้บริษัทหมื่นล้านนั่นหลุดมือไปหรือไง”

แม้นมาศยื้อมือท่านนายพลไว้ พลางร้องโวยวายด้วยความตกใจ ทว่าชายหนุ่มเพียงรวบส้อมกับมีดเข้าด้วยกัน แล้วหันมาทางบิดา

“ผมแต่งงานกับอิงก็เพราะผมรักอิง เรื่องอื่นนอกเหนือจากนั้น ผมจะไม่แตะ ขอตัวนะครับ ผมนัดกับอิงไว้ ไม่อยากผิดนัด” พันเทพลุกจากโต๊ะ เดินออกจากห้องรับประทานอาหารทันที

“เออ แกหน้าบางพูดไม่ได้ งั้นพรุ่งนี้ตอนไปเจรจาเรื่องสินสอด ฉันจะพูดเอง แล้วแกค่อยมาขอบคุณฉันทีหลังก็ได้” เสียงโครมครามที่ดังไล่หลังมาบอกให้รู้ว่าบิดาคงระบายความไม่พอใจไปลงกับบรรดาจานอาหารบนโต๊ะแล้ว

ชายหนุ่มยั้งยืนอยู่ตรงหน้าบ้าน หลับตาลงนิ่งๆ พ่อที่เรียกว่าที่สะใภ้ว่าหนูอิงทุกคำ กลับไม่เคยเรียกขานด้วยสรรพนามอื่นนอกจาก ‘แก’

พันเทพเงยขึ้นมองฟ้า ถอนหายใจยาว เขากำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ แล้วก็ทรัพย์สมบัติ ทั้งยังเป็นเพื่อนที่รักและรู้ใจกันอย่างที่สุดอีกด้วย

น่าเศร้า...ที่เขากลับไม่รู้สึกว่ามีความสุขเลยแม้แต่วินาทีเดียว!








ตอนหน้า พระนางกลับมาแล้ว อดใจรออีกนิดนึงนะค้าาาาา



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 มี.ค. 2559, 07:09:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 มี.ค. 2559, 07:09:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 1267





<< ตอนที่ 7 (66%)   ตอนที่ 8 (25%) >>
konhin 22 มี.ค. 2559, 09:22:34 น.
คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ว่าแต่จะเป็นคู่กรรม หรือคู่แท้ ต้องรอดู


Zephyr 23 มี.ค. 2559, 01:12:39 น.
เฮ้อออออ อ่านละหดหู่แทน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account