: + : + : + : + : ผู้ช่วยกามเทพ : + : + : + : + :
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ทายาทคนเล็กบริษัทเครื่องดื่มชูกำลังอันดับหนึ่ง และเจ้าของบริษัทจับคู่ยอดฮิตแห่งยุค อยากรู้นักว่าเธอเคยไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนแล้วลืมแก้บนหรือเปล่า ทำไมเรื่องวุ่นๆถึงประดังเข้ามาในชีวิตแบบนี้ก็ไม่รู้

เพราะถูกแม่จับคลุมถุงชนกับคนแปลกหน้า ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเลี้ยงอย่างเอาแต่ใจมาตลอดจึงประกาศกร้าวขอแต่งงานกับเพื่อนสนิทเพื่อขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน แต่โชคร้ายที่แม่เล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ชิดซ้าย เมื่อบังคับกันดีๆไม่ได้ ท่านจึงตัดความช่วยเหลือทางการเงินจนเหี้ยน ทำให้เธอยิ่งต้องเอาชนะคำสั่งของแม่ให้ได้

สาวัช ปรเมศวร์ เกิดมาในฐานะลูกเมียน้อย เขาจึงทำตัวให้เลือนรางที่สุด เมื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยเงินทอง ชื่อเสียงและอำนาจ แต่กลับไม่เคยมีความรักให้เขาสักนิด สาวัชจึงชดเชยให้ตัวเองด้วยการปฏิเสธทุกคำร้องขอจากคนภายนอก ใครๆก็ว่าเขาเย็นชา ไร้น้ำใจ ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ แต่สาวัชก็ไม่เคยแคร์

ครั้นหนทางแห่งผลประโยชน์ชักนำ อิงอรุณจำต้องเข้าขอความช่วยเหลือจากสาวัช เมื่อคนหนึ่งเติบโตด้วยความรักพร้อมพรั่งรอบกายจนกลายเป็นคนแสนเอาแต่ใจ ต้องมาเจอกับคนที่ชีวิตแล้งไร้ความรักแถมยังไม่เคยตามใจใคร ย่อมต้องมีสักคนเป็นฝ่ายถอย!

เมื่อคนสุดขั้วสองคนต้องมาเจอกันในภารกิจเอาตัวรอดของอิงอรุณ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้น แต่คนที่ใจอ่อนก่อน บอกรักก่อน อาจไม่ใช่คนแพ้เสมอไปก็ได้!



♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

หายไปสองปี หวังว่าเพื่อนๆคงยังไม่ลืมสิริณกันนะค้า
ผู้ช่วยกามเทพ เป็นตอนต่อของ สนิมดอกรักค่ะ
อ่านแยกกันได้ ไม่มีปัญหา
แต่ถ้าอ่านสนิมดอกรักก่อนจะยิ่งได้อรรถรสสุดฤทธิ์ (ขายของค่ะ 555)

เช่นเคยนะคะ สิริณยินดีและน้อมรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
จะติก็ได้ ชมก็ยิ่งดี อ่านแล้วจัดเต็มกันได้เลย
มิต้องกลัวคนเขียนนอยด์ค่ะ

ฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
เนื้อหาทั้งหมดที่ปรากฎบนหน้าเพจนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต

หากฝ่าฝืน สิริณ(แม่มณี) จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งจำและปรับ โดยไม่มีการประนีประนอมใดๆทั้งสิ้น

ผู้ใดชี้เบาะแสการคัดลอก สิริณ(แม่มณี) มีรางวัลนำจับให้ด้วยนะคะ ^^

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ชวนเพื่อนๆนักอ่านไปกดไล้ค์แฟนเพจของสิริณกันด้วย
www.facebook.com/SirinFC
ตรงนั้นจะมีกิจกรรมร่วมสนุก แจกของที่ระลึกกันเป็นระยะ
(แน่นอนว่าของที่สิริณมีมากที่สุดคือ 'หนังสือ' :D )
ไปกดไล้ค์กันเยอะๆนะคะ

Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 8 (50%)

สาวัชเชื่อว่าวันนี้วันเดียว เขารับโทรศัพท์มากกว่าที่เคยรับมาทั้งชีวิตรวมกันเสียอีก!

โทรศัพท์ในมือสั่นเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วน ทำให้ชายหนุ่มกำมือระบายความหัวเสีย เขากดปุ่มรับสาย เอ่ยทักทายเย็นชาด้วยประโยคที่ใช้มาแล้วนับสิบครั้งในเช้าวันนี้

“คุณอิงอรุณอยู่ในห้องประชุม ฝากข้อความไว้แทนนะครับ” ใช่! เขาหยิบโทรศัพท์สลับกับอิงอรุณมา! เขารู้ตั้งแต่เมื่อวานซืนตอนเดินทางมาถึงนครราชสีมาแล้ว แต่เพราะงานที่ได้รับมอบหมาย ทำให้ไม่สามารถวกรถกลับไปเปลี่ยนโทรศัพท์กับเจ้าหล่อนได้ ชายหนุ่มมั่นใจว่าสายส่วนตัวของเขาคงแทบไม่มี เพราะฉะนั้นอิงอรุณคงยังไม่รู้ตัวว่าโทรศัพท์ที่พกอยู่เป็นของใคร ตรงกันข้ามเขารับสายแทนหญิงสาวมาแล้วนับสิบตั้งแต่เช้าเมื่อวานจนถึงวันนี้ และเพราะโทรศัพท์ถูกล็อกหน้าจอไว้ ทำให้โทร.ออกไม่ได้ นอกจากรับสายแล้ว เขารู้ดีว่าไม่อาจทำอย่างอื่นกับมันได้เลย เขารู้...เพราะมันเป็นโทรศัพท์รุ่นเดียวกับเขา!

ชายหนุ่มกดปุ่มวางสายบนหน้าจอ จดข้อความใส่กระดาษแล้วเสียบปากกาเก็บใส่กระเป๋าเสื้อเชิ้ต พลางกวาดตามองกระดาษโน้ตเบื้องหน้า พลันใบหน้าก็ยิ่งบึ้งตึงขึ้นโดยไม่รู้ตัว เพิ่งเข้าใจตอนนี้เองว่ารายชื่อคนโทร.เข้า หมายเลขติดต่อกลับ และธุระที่ฝากไว้แต่ละเรื่อง จะบอกให้รู้ถึง ‘เรื่อง’ ที่ใครคนหนึ่ง ‘ก่อ’ ไว้ได้มากเพียงนี้!

มากกว่าครึ่งเป็นสายจากลูกค้าของคิวปิดแอสซิสแทนซ์โทร.มาอ้อนวอนให้บริษัทเปิดคอร์สชมพิพิธภัณฑ์ ‘เพิ่ม’ โดยจะเพิ่มจำนวนคน เพิ่มรอบ หรือเพิ่มค่าบริการ ลูกค้าก็ล้วนยินดีทั้งสิ้น แค่ฟังก็รู้ว่าอิงอรุณหัวรั้นแค่ไหน

ผู้หญิงคนนั้นพูดจริง แผ่นพับที่เอามาให้ดูก็ของจริง เธอไม่ได้กุเรื่องขึ้นมาเพื่อล่อลวงให้เขาตกปากรับคำ แต่สิ่งที่ทำเรียกว่ามัดมือชกมากกว่า ยายเด็กเอาแต่ใจนั่นช่างร้ายที่สุด!

ชายหนุ่มกำลังจะสอดโทรศัพท์ใส่กระเป๋าเสื้อ ทว่ามันกลับร้องติ๊งๆ ไม่ใช่เสียงเรียกเข้าเช่นครั้งอื่น พร้อมกันนั้นกล่องข้อความเล็กๆก็ปรากฏอยู่บนหน้าจอ ขึ้นข้อความว่า

‘อิง รู้ยัง นังเอ้มันหย่ากับผัวอีกแล้ว’

สาวัชเคยได้ยินคนพูดถึงบ่อยๆ แต่ไม่เคยใช้โปรแกรมสนทนาพวกนี้ เขาจึงมองกล่องข้อความนั้นด้วยความหงุดหงิด ทว่ายังไม่ทันคิดอ่านอะไร ข้อความถัดไปก็เด้งขึ้นมาแทนที่

‘คนนี้มันใช้ไม่ถึงครึ่งปีเลย โดนผู้ชายทิ้งตามฟอร์ม’

แม้อยากปิดการรับข้อมูลอินเตอร์เน็ต แต่หน้าจอก็ถูกล็อกอยู่ สาวัชขยับนิ้วไปยังปุ่มเตรียมจะกดปิดเครื่อง แต่กลับเปลี่ยนเป็นถอนหายใจยาวด้วยความจนใจแทน ดูจากปริมาณสายเรียกเข้าตลอดทั้งวันที่ผ่านมา หากเขาปิดเครื่อง อิงอรุณอาจพลาดสายสำคัญ อย่างน้อยหากเขารับสายและรับฝากข้อความไว้ เธอก็ยังมีรายละเอียดไว้ติดต่อกลับ ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า

ชายหนุ่มสอดเครื่องใส่กระเป๋าเสื้อขณะพึมพำเสียงเบา “ผู้หญิงขี้นินทา!”

สาวัชพับกระดาษจดข้อความเก็บใส่กระเป๋าเสื้อเชิ้ต พลางเดินช้าๆหมายจะกลับไปสมทบกับผู้จัดการโรงงานที่ยืนควบคุมการล้างหม้อต้มอยู่บนสะพานเหล็ก ทว่าจู่ๆเขากลับเอะใจว่ามีบางสิ่งสะกิดใจอย่างบอกไม่ถูก ดอกเตอร์หนุ่มดึงกระดาษจากกระเป๋าเสื้อออกมาอ่านข้อความสุดท้ายอีกครั้ง

‘ฉันโทร.หาคุณเพชรไม่ได้เลย โทร.กลับด้วยนะคะ ฉันรอคำตอบจากพวกคุณอยู่’ คนโทร.เข้าสายสุดท้ายฝากข้อความไว้แบบนี้

สาวิตรี! ผู้โทร.จากปลายสายบอกชื่อตัวเองไว้เช่นนั้น

ชายหนุ่มไล่สายตาทวนหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการให้อิงอรุณโทร.กลับอย่างช้าๆ และต้องประหลาดใจยิ่งขึ้นเมื่อพบว่าสาวิตรีคนที่โทร.หาอิงอรุณ คือสาวิตรีมารดาของเขา!

แม่ซึ่งรักและภักดีกับเตี่ยปานนั้นติดต่อบริษัทหาคู่ทำไม หรือว่า...จุดประสงค์ของท่านมิใช่เพื่อตัวเอง แต่เป็น...เขา!

‘ลื้อต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่อั๊วเลือก!’ คำสั่งที่ธนากำชับเขาไว้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนยังก้องในหู

เนี่ยเหรอวิธีที่พ่อใช้ ส่งแม่มาบริษัทจับคู่เพื่อหาเจ้าสาวให้เขา!

ไม่ใช่สิ! เตี่ยบอกว่าแม่ฝ่ายหญิงกล่อมลูกสาวอยู่ และขอเวลาอีกสามเดือน แสดงว่าผู้หญิงคนนั้นถูกกำหนดตัวไว้แล้ว การที่แม่ติดต่ออิงอรุณแปลว่าอะไรได้บ้างนะ

สาวัชสลัดศีรษะ จะแปลว่าอะไรก็ช่าง มันไม่มีผลกับชีวิตเขาหรอก...เขามั่นใจ!









: + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + : + :

คุณ napt กับคุณ konhin ยังไม่ได้ส่งที่อยู๋ให้สิริณเลย
รบกวนขอที่อยู่ด้วยน้า
จะได้จัดส่งที่คั่นหอไอเฟลไปให้

ขอที่อยู่คุณ พอใจ เพิ่มอีกท่านด้วยค่ะ
ติดตามผลงานกันมา
ก็อยากขอบคุณเนอะ
เดี๋ยวจะได้จัดส่งของให้พร้อมกันไปเลย :D


คุณ zephyr กับ คุณ wane รอแป๊บนุงนะค้า
สิริณไป ปณ. สัปดาห์ละหน
เดี๋ยวได้ที่อยู่นักอ่านอีกสองสามท่าน
จัดแพคเรียบร้อยแล้วจะไปส่งให้พร้อมๆกันในรอบเดียวกันเลย

ป.ล. คุณ Zephyr สิริณติดแต่ซีรีส์ทหารต่างชาติค่ะ
ของทหารไทย อยากติดตัวเป็นๆมากกว่าซีรีส์อะ กร๊ากกกกก



สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 มี.ค. 2559, 16:20:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 มี.ค. 2559, 16:20:02 น.

จำนวนการเข้าชม : 1295





<< ตอนที่ 8 (25%)   ตอนที่ 8 (75%) >>
Zephyr 28 มี.ค. 2559, 18:32:38 น.
แหม ทำเป็นไม่สนใจ
มีสัญญาณเตือนแล้วนะ
ถ้าพลาดขึ้นมาจะขำให้พี่สาวัช ชิชะ

ปล นับวันกันค่ะ วันนี้วันจันทร์แล้ววววววววววววว
ทหารไทยมาแล้ว ทหารต่างชาติอีกสองวันค่ะ


พอใจ 28 มี.ค. 2559, 21:26:23 น.
และพี่สาวัช กับหนูอิง จะรู้ตัวกันเมื่อไหร่น๊าาา ว่าคู่ดูตัวของทั้งคู่ก็อาจจะเป็นทั้งคู่นี่ล่ะ อิอิ
ขอบคุณนะคะกับน้ำใจไมตรีที่ไรต์เตอร์หยิบยื่นให้


wane 31 มี.ค. 2559, 05:57:10 น.
โทรศัพท์สลับวันเดียว ความลับโผล่เพียบ 555


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account