เรียงหัวใจฝัน:รอยเล่ห์ลวงใจ (เปิดจอง 31 เม.ย. 59- 31 กรกฎาคม 59)
‘เพราะความรัก ความผูกพันที่ก่อตัวมายาวนาน ถูกทำลายลงด้วยเล่ห์ลวงแสนร้าย กว่าจะรู้ตัวว่าได้เหยียบย่ำหัวใจ เวลาก็ผ่านไป เขาไร้เธอข้างกาย ดวงใจสลายกลายเป็นผู้ชายไร้หัวใจ’
Tags: คุณณัยกับคุณปรียา,ปาใน,รอยเล่ห์ลวงใจ,ร้อย:เรียง:เพียง:คำ,เรียงหัวใจฝัน,ดังปัณณ์,

ตอน: บทที่ ๑ 40%



ลมเย็นๆ ผสมกับน้ำค้างยามดึกทำให้อากาศยะเยือกกว่าตอนหัวค่ำซึ่งอบอ้าว และดูเหมือนจะช่วยทำให้ผู้ชายร่างสูงที่ก้าวออกมาจากห้องนอนแล้วทรุดลงนั่งยังเก้าอี้ริมระเบียงห้อง ผ่อนความรู้สึกเจ็บปวดในหัวใจลงไปได้บ้าง

ระเบียงนั้นยื่นออกมาจากห้องนอนกว้าง เป็นระเบียงเล็กๆ ส่วนตัวไว้คอยชมสวน เป็นหนึ่งในสามห้องนอนของบ้านหลังใหญ่นี้

มันกว้างมากพอที่จะวางโต๊ะไม้สีขาวทรงกลมขนาดย่อมพร้อมกับเก้าอี้ได้สองตัว ภายในห้องนอนยังมืดสนิท มองเข้าไปจะพบเพียงแต่เงาตะคุ่มของเครื่องเรือน ส่วนสวนด้านล่างคงมีเพียงแสงสลัวจากโคมไฟที่เปิดไว้ตามทางเดินในสวนจนทำให้ภาพที่เห็นคล้ายภาพในฝัน

ชายหนุ่มเอนพิงพนักเก้าอี้อย่างอ่อนล้า ใบหน้าคมสันแหงนเงยขึ้นมองบนฟ้า ที่พอจะมองเห็นแสงดาวกะพริบวิบวาวได้บ้าง หากไม่มากนัก เมื่อถูกแสงสว่างรอบนอกทั้งจากทางด่วน และตามท้องถนนรวมถึงตัวตึกสูงรบกวน

ปณัย ปัณณธร

นั่นละชื่อของเขา หนุ่มลูกครึ่งเจ้าของกิจการอสังหาริมทรัพย์ระดับต้นๆ ของเมืองไทย

ชายหนุ่มผู้ร่ำรวยไปด้วยทรัพย์สมบัติ

มหาเศรษฐีหนุ่ม...ผู้เดียวดาย

ผู้ชายเนื้อหอมที่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเขาได้แต่งงานแล้ว...กับผู้หญิงหนึ่งเดียวที่ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ผู้เป็นทายาทของทรัพย์สินทุกสิ่งทุกอย่างนี้ เจ้าของตัวจริง...ภรรยาของเขาเอง

“คุณปรียา” เสียงทุ้มนุ่มเรียกหาอย่างหวังว่าเจ้าของชื่อคงได้ยิน

“มองคุณณัยอยู่หรือเปล่า คุณปรียา...ยังจำคุณณัยได้มั้ย”

ชายหนุ่มเอ่ยพึมพำ น้ำเสียงที่เปล่งออกมาแสนเศร้า

“บ้านเงียบ...ถ้าคุณปรียาอยู่ คงดีกว่านี้”

ลมเย็นยามดึกพัดมากระทบและลอยอ้อยอิ่งรอบตัวชายหนุ่มอยู่นานเหมือนกำลังปลอบประโลมเขา

สัมผัสเย็นผะแผ่วให้ความรู้สึกคล้ายกับสัมผัสจากมือน้อยที่ชอบเกาะอยู่ที่ท่อนแขนล่ำสัน รอยยิ้มขมๆ ปรากฏที่ริมฝีปากหยักสวย และต่อมาก็กลายเป็นสมเพช

ไม่ใช่สมเพชใคร แต่เป็นตัวเขาเอง!

“บ้านใหญ่...เกินไป บ้านสองหลังนี้”

ภายในบริเวณรั้วเดียวกัน จากหางตาของชายหนุ่มจะมองเห็นตัวตึกสีขาวอยู่ในเงามืดทางด้านซ้ายมือ ซึ่งมีสนามหญ้าคั่นกลางไว้

“คุณณัยจะมีมันไว้ทำไมนะ ในเมื่อตอนนี้ไม่มีใครอยู่กับคุณณัยเลย แม้แต่คุณปรียา...ก็ยังทิ้งคุณณัยไป” น้ำตาหยดหนึ่งซึมตรงหางตา

ชายหนุ่มทิ้งต้นคอลงกับพนักเก้าอี้ที่นั่ง ไม่ปรารถนาแม้แต่จะลืมตาขึ้น

“คิดถึงเหลือเกิน...ที่รัก ยังจำได้มั้ย...ยังจำปาในคนนั้นของคุณปรียาได้หรือเปล่า”

เขาพึมพำ เมื่อสมองบังเกิดภาพความทรงจำในอดีตผุดขึ้นมา มันเป็นความสุขที่เขาเคยได้สัมผัส เมื่อครั้งมีอัลิปรียาอยู่ในอ้อมแขน ความสุขที่เขาเป็นคนทำลายมันลงเองกับมือ!

ปณัยยังจำได้ดีถึงบรรยากาศช่วงนั้นในห้องนอนใหญ่ของ ‘เรา’

ห้องนั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมผืนผ้าตกแต่งด้วยงานไม้ ผนังทาสีนวลทำให้ดูอบอุ่นส่วนผ้าม่านสีชมพูอ่อนๆก็ช่วยทำให้ดูหวานขึ้น

แสงสว่างด้านนอกทอแสงสาดทำให้ห้องดูสว่างแม้จะยังไม่ได้เปิดผ้าม่านออกก็ตามที

กลางห้องเป็นเตียงนอนหลังใหญ่ตั้งอยู่ ขวามือใกล้กับประตูกระจกที่เลื่อนออกไปสู่ระเบียงวางโซฟาเบดตัวยาวสีฟ้าอ่อน มองเห็นตุ๊กตาหมีหลายแบบ จับจองเป็นเจ้าของ มีบางตัววางอยู่ที่พื้นพรมสีขาวข้างโต๊ะกระจกสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก ซึ่งวางหนังสือนิตยสารแฟชั่นซ้อนกันตั้งใหญ่ ส่วนทางด้านปลายเตียงเป็นโฮมเธียเตอร์ชุดใหญ่ตั้งชิดติดผนัง มีโซฟาตัวยาวสีฟ้าตั้งไว้สำหรับนั่งดูรายการโปรด ถัดไปเป็นประตูห้อง ฝั่งซ้ายจะเป็นประตูห้องน้ำและห้องแต่งตัว

‘อรุณสวัสดิ์จ้ะ คุณปรียาของคุณณัย’

เสียงทักอ่อนหวานอ่อนโยนดังขึ้นในเช้าของวัน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาและพบว่าคนในอ้อมแขนก็กำลังจะตื่นแล้วเช่นกัน

ปณัยเฝ้ามองเมื่อเห็นดวงตากลมโตปรือเปิดขึ้น พร้อมกับรอยยิ้มแสนหวานจากริมฝีปากอิ่มในใบหน้ารูปไข่ที่ยังอิงซบแทบแผงอก รอยยิ้มสว่างสดใส ทำให้คนได้รับหัวใจชุ่มชื้นอบอุ่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนกับใคร

‘อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณณัย’

เสียงหวานวิ่งเข้าจับหัวใจ มันทวีหวานขึ้นเมื่อรวมกับรอยยิ้มของเธอ จนเขาอดใจไม่ไหวต้องเย้าไปว่า

‘อย่ายิ้มแบบนี้บ่อยสิ เดี๋ยวคุณณัยก็อดรังแกคุณปรียาอีกไม่ได้’

พอได้ฟังเท่านั้นใบหน้านวลก็แดงก่ำ เธอทุบลงมาบนอกเขา

ส่วนปณัยลงโทษผู้ที่ทำร้ายร่างกายตนด้วยรอยจูบอบอุ่น

ชายหนุ่มพลิกตัวขึ้นนอนตะแคงจากที่นอนหงายพลางวางร่างเล็กซึ่งนอนซบอกลงบนที่นอน แล้วจึงแนบหน้าผากของตนเข้าด้วยกันกับหน้าผากเธอ ส่งผลให้ปลายจมูกของเราแตะกัน พลอยทำให้ลมหายใจสอดประสาน

คล้ายยืนยันว่า ‘เรา’ คืออันหนึ่งอันเดียวกัน

มีหัวใจเพียงดวงเดียว และมีชีวิตเพื่อกันและกัน

‘จำไว้นะคุณณัยรักคุณปรียา รู้ไหมแค่มีคุณปรียา คุณณัยก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว’

เขาพึมพำไล้มือเล่นกับผิวเนียนแถวลำแขนเรียวเล็กที่เรียบลื่นราวกับแพรเนื้อดี ก่อนก้มลงกดปลายจมูกสูดกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนมวลดอกไม้ที่จำได้เจนใจบนแก้มนุ่มแดงก่ำ

เธอส่งยิ้มแสนหวานมาให้ พร้อมกับมือเล็กที่เอื้อมขึ้นมาประคองใบหน้าเขาไว้

ดวงตากลมโตของเธอมองเขาอย่างซาบซึ้ง แล้วคำบอกรักที่หวานหาไหนมาเสมอเหมือนอีกมิได้ก็ดังขึ้น ทำให้หัวใจของปณัยพองคับอก

‘คุณปรียาก็รักคุณณัยค่ะ รักมาก รักที่สุดในชีวิต’

ใช่ ปณัยเองก็รู้ ว่าอัลิปรียารักเขามากแค่ไหน และเธอไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขา แต่เพราะความแค้นแสนโง่งมที่ทำให้เขาตามืดบอดจนมองว่ามันมีค่ามากกว่าหัวใจของเขาเอง

อัลิปรียามีค่าเกินกว่าจะพรรณนา ทว่า...เขากลับไม่รู้ถึงคุณค่านั้น!

เพราะคำพูดประโยคนั้นแท้ๆ คำพูดของผู้เป็นอา ผู้ที่เขาไว้ใจและเชื่ออย่างสนิทใจว่าจะไม่ทำร้ายเขา

‘แกไม่เคยเชื่อฉันเลยปณัย พ่อแกตาย แม่แกเป็นบ้า ก็เพราะไอ้พวกนั้นที่เป็นต้นเหตุ แล้วแกจะยังทำเฉยอีกหรือไง...หรือว่าจะรอให้แม่แกตายอีกคน แกถึงจะได้รู้สึกตัวเสียที!’





ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ค. 2559, 19:27:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 พ.ค. 2559, 19:27:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 1236





<< บทนำ   บทที่ ๑ 70% >>
ดังปัณณ์ 10 พ.ค. 2559, 19:36:51 น.
เปิดจองชุด เรียงหัวใจฝัน
-รอยเล่ห์ลวงใจ
-กิ่งหัวใจใบรัก
-ใจภักดิ์เพียงเธอ

( ๓๐ เมษายน ๒๕๕๙ – ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๙)
กำหนดส่งวันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๙

#รอยเล่ห์ลวงใจ ราคา 295 บาท ลดราคาเหลือ 280 บาท
#กิ่งหัวใจใบรัก ราคา 325 บาท ลดราคาเหลือ 310 บาท
#ใจภักดิ์เพียงเธอ ราคา 289 บาท ลดราคาเหลือ 274 บาท
ค่าจัดส่งฟรี

พิเศษโปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อชุดเรียงหัวใจฝันทั้งชุด จากราคา 909 บาท ลดเหลือ 850 บาท
แถมฟรี!!
นิยายเรื่องสั้น ‘กล่องไดอารี่ในความทรงจำของคำว่ารัก:ทำไมต้องรัก’ 1 เล่ม

(โปรโมชั่นนี้ สำหรับการสั่งซื้อผ่านเพจ: ร้อย:เรียง:เพียง:คำ นะคะ)


ชำระได้ที่
บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ น.ส. นภาพร ลีทอง
ธนาคารกรุงเทพ สาขา ถนนรัชดา-สี่แยกสาธุประดิษฐ์
เลขที่บัญชี 195-4-63401-8
ธนาคารกสิกรไทย สาขา ซีคอนสแควร์
เลขที่บัญชี 908-2-00089-2

แจ้งการจองหรือโอนได้ที่
e-mail: ao_sdj@hotmail.com
FB: ร้อย:เรียง:เพียง:คำ


ร้านออนไลน์เราก็มีนะคะ ^^
สอบถามได้ที่ร้าน Booksforfun ตามลิงก์นี้เลยค่ะ http://goo.gl/ZgFOp5
หรือ ร้านนิยายรัก ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ http://goo.gl/rzznzV
หรือ ร้าน ฺBookToGoThailand ตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ http://goo.gl/02nwfP


หรือท่านใดสนใจ E-BOOK เชิญทางนี้ได้เลยค่ะ
https://goo.gl/2Nicok



ฝากคุณปรียากับคุณณัยด้วยนะค้า


Zephyr 10 พ.ค. 2559, 23:54:54 น.
ทำอะไรกัน
แค้นบังตาอีกแล้ววววว


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account