นางร้ายอ้อนรัก เปลี่ยนชื่อเป็น เล่ห์พิศวาสซาตาน
เดี๋ยวมาลงให้ค่ะ
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 21

ตอนที่ 21

นาวีพยายามหาซองยาในกระเป๋าใส่เสื้อผ้าแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ เขารู้สึกเจ็บระบมบริเวณนั้นปัสสาวะก็แสบขัดให้ตายเถอะนี่มันอะไรกัน

“ยาหายไปไหนวะ ลืมเอามาเหรอเนี่ย แม่งให้ได้อย่างนี้สิวะ แล้วคืนนี้จะทำยังไง”

เขารู้สึกว่าตัวเองเหมือนหมาเห็นปลากระป๋อง ของกินอันโอชะวางรออยู่ตรงหน้าแต่ไม่มีปัญญาจะกิน “คืนนี้ไม่ได้ คืนหน้าก็ต้องได้...แต่ว่าอยากได้คืนนี้” นาวีพูดอย่างมาดมั่นเมื่อนึกถึงใบหน้าแสนหวานของคนที่ทำให้เขาคลั่งไคล้เป็นบ้าเป็นหลังสองเท้าก็มุ่งไปห้องข้างๆทันที
“ว่าไงจ้ะ ที่รักกำลังทำอะไรอยู่”
เขาต้องขัดใจกับภาพตรงหน้าเมื่อเปิดประตูเข้ามาและพบว่าเธอสวมเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์เรียบร้อยดี แม้ตัวเสื้อจะถูกเขาแกล้งฉีกให้มันขาดไปสักหน่อยแต่ก็ยังพอใส่ได้ แต่จากสายตาของเขาใต้เสื้อกล้ามตัวหนาคงไม่มีบราเซียอยู่อย่างแน่นอนเพราะเขาแกล้งฉีกให้ขาดสองท่อน อีกทั้งความอวบใหญ่ภายใต้เสื้อก็ดันเม็ดเต่งตึงชูชันขึ้นมาให้เห็นจนชัดเจน


“นาวีฉันหิวข้าวแล้ว” หญิงสาวพูดเบาๆ ตีสีหน้าสุดเศร้า นึกในใจว่ากองทัพมันต้องเดินด้วยท้องโว้ย เดี๋ยวเหอะขอให้ได้กินก่อนต้องมีแผนเอาคืนนายอย่างแน่นอน

“สงสัยคงหมดแรง เลยเลิกออกฤทธิ์ ” นาวีพรึมพรำเบาๆ ก่อนจะเดินไปนั่งข้างเธอที่เตียง


เขากุมมือเธอเอาไว้ “ได้เลยที่รัก เดี๋ยวผมจะรีบไปทำอะไรมาให้คุณกินหิวมากล่ะสิท่า เอานี่ไปดูก่อนนะเดี๋ยวผมมา”
เขายัดแผ่นซีดีใส่ในมือเธอ ก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไป และไม่ลืมที่จะล็อคกุญเจ


“ซีดีโป๊ ไอ้ทุเรศ ไอ้ลามก โรคจิต” หญิงสาวปาลงกับพื้น แต่แล้วความคิดบางอย่างก็แล่นเข้ามาในสมอง เมื่อมองเห็นหน้าปกซีดีอุบาทว์


“หึ ได้สิไอ้เพื่อนโรคจิตชอบแบบนั้นฉันจะจัดให้”


นาวีเดินกลับมาอีกครั้งพร้อมข้าวผัดร้อนๆ และน้ำส้มเย็นจัด เขาต้องแปลกใจเมื่อเห็นว่าเธอเปิดมันรอเขาแล้ว ดูอย่างตั้งอกตั้งใจแถมมีท่าทีแปลกๆ ริมฝีปากอิ่มสวยเม้มเข้าหากันไม่เท่านั้นเขาเห็นเธอลอบกลืนน้ำลายลงคอ เรียวขาสวยเบียดกันชิดแน่นสีกันไปมา เขาเห็นเธอหายใจเข้าออกเป็นจังหวะแรงๆ เป็นจังหวะ จนหน้าอกกระเพิ่มดูเซ็กซี่เหลือเกิน


“ไม่คิดว่าคุณจะชอบมันนะ”นาวียิ้มกว้าง กระท้อนแกล้งสะดุ้ง ทำทีว่าตกใจ

อุ๊ย! “นายเข้ามาเมื่อไหร่” หญิงสาวทำสีหน้าเขินอาย

“ไม่ต้องอายผมหรอกคุณชอบก็ไม่บอก”

“ฉันไม่เคยดูอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่รู้สิมันรู้สึกวูบวาบแปลกๆ” หญิงสาวมองในจอโทรทัศน์ ที่จริงรู้สึกอายแทนคนแสดงไม่รู้เพราะอะไรพวกเขาถึงไม่อายที่จะทำมัน เพียงเพราะเงินเหรอกระท้อนคิด


“ผมเชื่อว่าผู้หญิงดีๆแบบคุณคงไม่เคยดูมันหรอก แต่ชอบใช่ไหมล่ะ” เขายิ้มและคิดว่าถึงบางอย่างจะใช้ไม่ได้แต่ก็มีอีกหลายอย่างในตัวเขาที่ใช้แทนได้ นอกจากนี้เธอคงไม่รู้หรอกเขาเองก็มีของเล่นสนุกๆสะสมไว้เพียบ
“นาวีนั่นเขากำลังจะทำอะไรคะ ทำไมต้องมีเชือกด้วย มีเทียนอีกต่างหาก ผ้าปิดตาด้วยเอามาทำอะไรเหรอ”หญิงสาวเบิกตากว้าง และหันมาสบตากับนาวี

นาวีเชื่อสนิทเพราะเป็นเพื่อนหญิงสาวมาหลายปีเขารู้ดีว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงร่านโลกีย์คงไม่รู้จริงๆ


“สาวน้อย มันก็เป็นแค่อุปกรณ์เสริมเพิ่มความเล้าใจเท่านั้น” ฝ่ามือของเขารั้งเอวบางเข้ามากอด ก่อนจะสอดปลายมือเข้าไปใต้เสื้อและลูบไล้หน้าทองเรียบแบนอย่างเกิดอารมณ์

หญิงสาวไม่แสดงท่าทีรังเกียจอีกทั้งยังหลับตาพริ้ม จนนาวีรู้สึกแปลกใจแต่คิดเข้าข้างตัวเองว่าหญิงสาวคงเกิดอารมณ์ขึ้นมา วันนั้นเขาไม่น่าพลาดเลยชวนเธอดูซีดีโป๊ให้อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงแบบนี้ซะก็หมดเรื่องดูสิท่าทางเธอเหมือนคนกำลังมีอารมณ์อย่างมากคืนนี้เขาคงสมใจโดยไม่ต้องบังคับกัน


ภายในจอโทรทัศน์ภาพหญิงชายใบหน้าออกไปทางเกาหลีหรือไม่ก็ญี่ปุ่นกำลังเปลือยกายฝ่ายชายพันผ้าผูกตาผู้หญิงจากนั้นก็อุ้มนางเอกหนังโป๊คนสวยนั่นไปนอนบนเตียงกว้างและเดินไปหยิบเชือกเส้นใหญ่มา ผูกรั้งปลายเท้าทั้งสองของเธอตรึงเอาไว้ที่ปลายเตียง


นาวีกลืนน้ำลายเหนียวลงคอย่างยากลำบาก “ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก ปล่อยให้ผมหาวิธีเสียเกือบตาย”


เดี๋ยวแกได้ตายสมใจนายนาวีเอ๊ย กระท้อนคิด ฉันชักจะทนดูไอ้ซีดีอุบาทว์แบบนี้ไม่ไหวแล้วนะ


แต่ถึงนาวีจะต้องการหญิงสาวสักแค่ไหนและอยากเล่นเป็นพระเอกหนังนอกจอใจแทบขาด แต่ก็ยังมีความห่วงใยให้เธอเสมอ


“ผมว่าคุณกินข้าวก่อนดีไหม หิวมากไม่ใช่เหรอเดี๋ยวจะเป็นลมไปซะ รีบกินสิแล้วเราจะได้..”


หญิงสาวยกมือขึ้นปิดปากเขา “ตอนนี้ร่างกายฉันมันร้อนรุ่มจนแทบจะทนไม่ไหว ไม่หิวแล้วค่ะข้าว แต่ว่า...หิวอย่างอื่นมากกว่า” เธอทำตาปรอยเซ็กซี่

นาวีรีบกระโดดขึ้นเตียงทันทีด้วยความดีใจ “คุณไม่ได้หลอกผมนะ ไม่อย่างนั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าเขาจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกจนเห็นหน้าอกกว้างขาวเนียนละเอียด

ไอ้หื่น กระท้อนด่าในใจ แต่ใบหน้ายังยิ้มหวาน และทำท่าทีขวยเขิน

“เป็นอะไรไปครับไม่ต้องเขินหรอก” คืนนี้นาวีไม่ค่อยมั่นใจนัก เพราะบางอย่างในร่างกายไม่พร้อมใช้งาน แต่ความต้องการมีอยู่ท่วมท้นแต่เขาคิดว่าจะใช้ร่างกายส่วนอื่นทำให้เธอมีความสุขได้ไม่ยาก


เธอมองไปที่โทรทัศน์อีกครั้งและหันกลับมาก้มหน้าลงไปกระซิบบางอย่างที่ข้างหูนาวีและทำทีเป็นอายม้วน


นาวีตะลึงไปชั่วขณะก่อนจะพยักหน้า “มีสิครับ มีมากกว่านั้นอีกไม่นึกเลยว่าเราจะมีรสนิยมเดียวกัน”เขายิ้มตาวาวมองเธออย่างไม่อยากเชื่อสายตา
“ผมจะหาอุปกรณ์มาให้พร้อมทุกอย่างเลย คืนนี้เราจะสนุกกันจนเช้า”

จากนั้นเขารีบออกไปแต่ก็ไม่ลืมล็อคประตูอย่างเช่นเคย เพราะอีกใจเขาก็ยังระแวงเธออยู่


“ทำไมหายไปนานจังเลยล่ะคะ ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะ” กระท้อนทำท่าฉุนเชียว และหันไปมองภาพในโทรทัศน์ร่างเปลือยทั้งสองกำลังเกี่ยวกระหวัดกันชนิดไม่มีที่ว่าง


“ให้ตายไอ้ซีดีนี่มันเยี่ยมจริงๆ” นาวีนั่งลงเคียงข้างหญิงสาว และส่งกล่องกระดาษใบใหญ่ให้เธอ


“มีมากว่าที่คุณให้ผมไปหาให้อีก ไม่ใช่แค่เชือก กับผ้าปิดตา”


กระท้อนฝืนใจเปิดฝากล่องออกดูแล้วต้องผงะอยากจะเอาไอ้กล่องนี่ทุ่มใส่หัวไอ้คนที่ถือมาแต่ทว่ายังทำตอนนี้ไม่ได้

นาวีหยิบออกมาทีละชิ้น พร้อมอธิบาย “อันนี้เชือกที่คุณต้องการ อันนี้เทียนกับไฟแช็ค แต่ว่าเราไม่ใช้มันดีกว่าผมไม่อยากให้หลังเนียนๆของคุณเป็นลอย”เขาโยนมันทิ้งไปข้างเตียง


แต่ฉันจะใช้มันกับนายไอ้โรคจิต หญิงสาวบอกกับตัวเองในใจ

“อันนี้เอ่อมันเป็นเอ่อ.... คุณคงไม่เคยเห็นหรือว่าเคยใช้มาก่อน” กระท้อนอยากจะกรี๊ดและปิดตา นายนาวีนี่มันบ้ากามและโรคจิตจริงๆด้วย เคยรู้จักกันมานานทำไมเธอถึงไม่รู้เลยว่านายนาวีเป็นคนแบบนี้ ช่างซ่อนหางได้เก่งจริงๆ แต่เวลาหางโผล่ก็ปล่อยออกมาซะเต็มที่


“อุ๊ย! แต่ขนาดของมันน่ากลัวเหลือเกินนะคะ” แหวะ ทุเรศ ไอ้โรคจิต ยังกล้าหยิบมาให้ดูอีก


“ไอ้เจ้านี่มันไม่เท่าไหร่หรอก เพราะของผมมันใหญ่และดีกว่านี้อีกหลายเท่า” เขาพูดอย่างภาคภูมิใจ เหรอจ้ะ ดีขนาดไหนเดี๋ยวได้สูญพันธ์แน่ๆ หญิงสาวยิ้มให้กับความคิดตัวเอง


“ไม่เชื่อเหรอครับ”


“กระท้อนไม่เชื่ออะไรง่ายๆนาวีก็รู้ ....จนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง” สายตายั่วยวน

“ผมก็อยากให้คุณพิสูจน์ใจจะขาดแต่ว่า.....”

“อะไรเหรอคะ” หญิงสาวเบิกตากว้าง


“ไม่มีอะไรครับ” ใครจะไปบอกได้เสียเชิงชายหมด เขาถึงต้องหาผู้ช่วยมาทำแทนก็ไอ้อุปกรณ์ในมือนี่แหละ


เสียงครวญครางของหญิงสาวสลับถี่ๆ กับเสียงหายใจแรงๆของฝ่ายชายในโทรทัศน์ ปลุกความกำหนัดให้นาวีทนไม่ไหวต้องคว้าร่างบางขึ้นไปบนเตียง และหยิบเชือกขึ้นมา


“นาวีคุณจะทำอะไรคะ” กระท้อนตื่นกลัวนิดหน่อยกลัวจะผิดแผน

“ก็ทำแบบในนั้นยังไงล่ะครับ” เขาชี้นิ้วไปทางโทรทัศน์


“ทำไมเราต้องเลียนแบบเขาด้วยล่ะคะ” สายตาเย้ายวน


นาวีหน้านิ่วและทำท่าทีคิดหนัก หญิงสาวทำใจกล้าโถมร่างเข้าหาเขาและหอมแก้มนาวีฟอดใหญ่ ก่อน นึกในใจว่ายอมเปลืองตัวแค่นี้ดีกว่าต้องเปลืองทั้งตัว

“ก็กระท้อนอยากเป็นคนคุมเกมส์บ้างแค่นี้นาวีก็ไม่ยอมแล้วเหรอ” นาวีทำท่าคิดหนัก หญิงสาวรีบสะบัดหน้าหนีทำทีว่ากำลังงอน

“อย่างอนสิครับที่รักของผม ตามใจคุณก็แล้วกัน จะเอาแบบนั้นก็ได้”

“น่ารักมากต้องอย่างนี้สิคะ” กระท้อนรู้ดีว่าเขาเริ่มระแวงเธอ ต้องทำให้เขาไว้ใจมือเรียวของเธอลูบไล้ไปที่หน้าอกของเขาอย่างรังเกียจแต่ฝืนยิ้มจากนั้นเลื่อนต่ำลงไปถึงขอบกางเกงยีนส์และหยุดอยู่ตรงนั้น

ชายหนุ่มหายใจแรงๆ รู้สึกอารมณ์ของเขาพลุ่งพล่าน เลือดในกายสูบฉีดไปทั่ว


เธอหยิบเชือกเส้นใหญ่ขึ้นมา “คุณจะทำอะไรกระท้อน” ท่าทีเขาไม่ไว้ใจเธอเท่าไหร่นัก

“ก็ทำแบบนั้นยังไงล่ะคะ” เธอหันหน้าไปทางโทรทัศน์


“ไม่เอานะ ผมไม่อยากถูกผูกติดกับเตียง”


“ถ้าอย่างนั้นฉันเลิกเล่น เรื่องมากจังอะไรก็ไม่ได้” ท่าทีกระฟัดกระเฟียด และหันหลังให้นาวี


“ก็ได้ๆ อย่างอนสิครับ ทำอะไรผมยอมคุณหมดแหละ” นาวีอึดอัดนิดหน่อยเพราะคิดว่าจะเป็นคนได้ทำแต่ไม่เป็นไรมีเวลาทั้งคืนให้เธอเล่นสนุกไปก่อน เดี๋ยวถึงทีเขาบ้างรับรองว่าคืนนี้จะไม่ปล่อยให้เธอได้นอนเชียว

หญิงสาวหันมายิ้มกับเขาและค่อยๆ ผูกขาสองข้างของเขาตรึงไว้กับเสาเตียงนอน

“หลับตาก่อนสิคะ”

“ทำไมต้องหลับตาด้วยล่ะ ผมอยากดูว่าคุณจะทำอะไร”


“ฉันจะทำในสิ่งที่คุณคิดไม่ถึงยังไงล่ะคะ” กระท้อนหยิบผ้าสีดำขึ้นมาผูกตาเขาเอาไว้


“ไม่เอาน่า” เขาพยายามสะบัดหน้าหนี “ผมอยากมองคุณมากกว่าปิดตาแบบนี้ก็มองไม่เห็นกันพอดี” “ก็ทันทีที่ผ้าเปิดออกคุณจะได้เห็น ร่างกายฉันตอนที่ไม่ใส่อะไรเลยยังไงล่ะคะ” นาวีคิดตามแล้วต้องซูดปากออกมา

“ถ้าอย่างนั้นก็ได้ อย่าขี้โกงนะ ถ้าคุณโกงผมรับรองผมเอาคืนคุณแน่แต่จะเปลี่ยนจากมัดคุณกับเตียงเป็นจับคุณเปลือยกายและผูกกับเสาแทน” นาวีหัวเราะพูดทีเล่นที่จริง


“เชื่อฉันสิ แล้วจะดีเอง” เธอเอาผ้าผูกตาเขาไว้อย่างแน่นหนา จากนั้นก็ยิ้มอย่างมีความสุข


“ถอดหรือยังครับ ผมอยากดูใจจะขาดอยู่แล้วครับ”


“ใจเย็นๆ สิคะกางกงชั้นในมันคับน่ะ คงจะตัวเล็กไปหน่อย ฉันกำลังค่อยๆถอดมันออกอยู่ค่ะ”


นาวีคิดตามที่เธอบอกกางเกงชั้นในตัวจิ๋วถูกรูดลงจากเรียวขาสวยไปกองที่เท้า เขารู้สึกเสียวกระสันจนอยากจะกระชากผ้าออกดูเดี๋ยวนี้แต่ทว่าเธอดันมัดมือเขาเอาไว้

“แกะผ้าออกให้ผมหน่อยสิกระท้อน ผมใจจะขาดอยู่แล้ว”

“เดี๋ยวสิคะ ใจเย็นๆ ตอนนี้คุณนอนลงก่อน” หญิงสาวผลักเขาจากท่านั่งให้นอนลงราบกับเตียงนอนนุ่ม


“คุณจะทำอะไรที่รัก”


“ตอนนี้ร่างเปลือยของฉันกำลังจะขึ้นไปอยู่บนตัวของคุณค่ะ” เธอกระซิบเบาข้างหูของเขา

“โอ้ พระเจ้า ผมไม่อยากเชื่อเลย รีบๆขึ้นมาเลยครับ แล้วก็ช่วยแกะผ้าผูกตาให้ผมด้วยผมอยากเห็นภาพนี้จัง”

“ได้ค่ะ เตรียมพบกับความเสียวซ่านหฤหรรษ์เอาไว้ได้เลยนะคะ คุณจะจำมันไปอีกนาน”


สักพักนาวีก็ร้องลั่นห้อง อย่างที่ไม่เคยร้องแบบนี้มาก่อน


โอ๊ย! ซี๊ด โอ๊ย! “คุณทำบ้าอะไรกระท้อนผมร้อนไปหมดแล้ว”


“เอาไฟลนแกอยู่ยังไงล่ะ ไอ้โรคจิต ชอบไม่ใช่เหรอซาดิสต์แบบนี้น่ะ เดี๋ยวจะจัดให้จนถึงใจเลย ถึงเช้าก็ย่อมได้ทนไหวไหมล่ะ”หญิงสาวหัวเราะที่หลังแต่ดังกว่า


“ปล่อยผมนะ ผมไม่น่าไว้ใจผู้หญิงแบบคุณเลยกระท้อน”


“ไม่ปล่อย” หญิงสาวในสภาพเสื้อผ้าครบชุดไม่ได้ถอดออกสักชิ้นนั่งทับอยู่ที่ขาของเขาและเอาเทียนที่จุดไฟ ปล่อยน้ำตาเทียนหล่นล่วงไปตามร่างกายของเขาทุกๆหยดเขาจะร้องซี๊ดบ้าง ร้องโอดโอยบ้าง


“สนุกไหมนาวี สนุกไหม” หญิงสาวหัวเราะ แต่นาวีโกรธจัดทั้งร้อนทั้งแสบ ทรมาน

“เลิกเล่นแบบนี้นะยัยผู้หญิงโรคจิต ไม่น่าไว้ใจผู้หญิงอย่างเธอเลย นางตัวร้าย หยุดเดี๋ยวนี้นะ”

“ปากดีแบบนี้ใช่ไหม ได้เลย” หญิงสาวคว้าเทียนอีกเล่มแล้วจุดมันอย่างรวดเร็ว และหยดน้ำตาเทียนไปตรงหน้าท้องของเขา


“เป็นไงมันดีไหม ก็ฉันมันนางร้ายไม่ใช่นางเอก อย่าคิดว่าจะข่มเหงกันง่ายๆ”

“นังผู้หญิงบ้า นังปีศาจ นังมารร้าย บอกให้หยุด”
+++++++++++++++++++++++++

เคนพร้อมตำรวจอีกหลายนาย รวมถึงตำรวจน้ำที่เข้ามาช่วยในงานนี้จอดเรือเร็วประชิดเรือยอร์ชลำใหญ่ของนาวีก่อนจะพากันขึ้นมา เสียงผู้ชายร้องเสียงดังลั่นทั้งหมดรีบวิ่งลงไปในห้องใต้ท้องเรือหรู


ตำรวจหลายคนมองหน้ากันและหันมาทางเคน ซึ่งเคนใจเสียอยู่แล้วเมื่อได้ยินเสียงดังของหญิงชายสลับกันเขารู้ว่าเปิดไปจะพบภาพอะไร แฟนสาวของเขาคงกำลังถูกไอ้สารเลวย่ำยีอยู่ภายในห้องยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บปวดมือหนากำเข้าจนแน่นด้วยความโกรธเขาจะฉีกไอ้นาวีให้เป็นชิ้นๆ คอยดูสิ

“ไม่เป็นไรครับพังเข้าไปเลยผมทนได้ ขอให้ลากคอไอ้สารเลวนั่นไปเข้าคุกได้ก็พอ”
โอ๊ย! ซีด โอ๊ย! “ทนไม่ไหวแล้ว” นาวีร้องเสียงดัง

เคนแทบบ้าคลั่งทุกครั้งที่เสียงดังเล็ดลอดออกมาตำรวจหลายนายและเคนช่วยกันพังประตูเข้าไปจนได้ อาวุธของตำรวจทุกคนจ่อไปยังเป้าหมาย แต่แล้วเหมือนกับทุกอย่างในโลกจะหยุดลงฉับพลัน เสียงเงียบสนิท นายตำรวจหลายนายมองหน้ากันด้วยสีหน้าแปลกๆ เคนเบิกตากว้าง

“คุณเคนครับ คุณแจ้งความกับทางตำรวจว่าคนรักคุณถูกลักพาตัวมาไม่ใช่เหรอครับ” สารวัตรวิกรมถามย้ำเพื่อความแน่ใจ

“ครับ เคนตอบช้าๆ”ทำสีหน้าไม่อยากจะเชื่อ

กระท้อนตกใจยิ้มเจื่อนๆ และวางเทียนลงช้าๆรู้สึกตกใจมากเหมือนกันที่เห็นตำรวจนับสิบ และคนรักบุกเข้ามาและมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ ส่วนนาวียังร้องโอดโอยไม่หยุด

“ผมจะจับใครดี นายตำรวจคนหนึ่งพูดขึ้น”


“ใครก็ได้ช่วยผมด้วย เอาอีนังตัวร้ายออกไปจากตัวผมที ผมเข็ดแล้ว มาจับผมไปเลยครับ แต่ช่วยเอานังนี่ออกไปที” ตามเนื้อตัวของนาวีเต็มไปด้วยแผลที่ถูกไฟลนบ้างเป็นจ้ำแดงๆ บ้าง ปวดแสบ ปวดร้อนไปทั่ว
+++++++++++++++++++++++++++++++++

เหตุการณ์ร้ายๆ ผ่านไปนาวีถูกจับข้อหาลักพาตัวแต่ทว่าตำรวจก็คิดหนักเหมือนกันว่าจะต้องดำเนินคดีหญิงสาวในฐานะทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ต้องยกผลประโยชน์ให้จำเลยไปเพราะตำรวจคิดว่าเธอทำเพื่อป้องกันตัวแต่ก็เป็นคดีที่ล่ำลือกันในหมู่ตำรวจในความแสบของหญิงสาว

กระท้อนเล่าเรื่องทั้งหมดตั้งแต่เกิดเหตุให้เคนฟัง รวมถึงเรื่องที่เธอคิดว่าตัวเองถูกนาวีข่มขืนขณะที่ถูกโปะยาสลบและลืมตาขึ้นมาในสภาพเปลือย เธอขอให้เขายกเลิกการแต่งงานเพราะเธอไม่อยากจะเป็นเจ้าสาวที่มีราคีติดตัวแต่เคนกับหัวเราะ


“ผมถามจริงตอนไอ้โรคจิตนั่นมันทำอะไรคุณ ตอนนั้นคุณยังไม่ฟื้นใช่ไหม”


กระท้อนเกือบจะน้ำตาร่วงทำไมเคนถึงหัวเราะราวกับมันเป็นเรื่องน่าขำ นี่เธอถูกข่มขื่นมานะ


“ใช่ค่ะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่จะเอามาขำนะคะ ฉันเสียใจมาก”


“ผมขอโทษ แต่ไม่ได้หัวเราะคุณแต่ผมขำไอ้นาวีที่มันกุเรื่องหลอกคุณ รู้ไหมเพราะอะไร”

หญิงสาวสั่นศีรษะจากนั้นเคนจึงเล่าความจริงให้ฟัง


“กระเพาะปัสสาวะอักเสบ!” หญิงสาวทำสีหน้าแปลกๆ


“ใช่ครับ รับรองหมอนั่นไม่มีปัญญาทำอะไรคุณหรอก เรื่องนี้ผมรู้จากแม่ของนายนาวี มีทั้งใบรับรองแพทย์และซองยาด้วย แต่ผมจะบอกอะไรคุณไว้สักอย่างผมไม่แคร์สักนิดหากว่าเรื่องนั้นเกิดขึ้น เพราะผมรักคุณและก็รู้ว่าคุณรักผม แต่ก็โชคดีที่สวรรค์เข้าข้างเราทำให้ไอ้คนชั่วมันทำอะไรคุณไม่สำเร็จ”

“คุณเคน” หญิงสาวโผกอดเขาเอาไว้แน่น ชายหนุ่มกอดรัดร่างบางและจุมพิตที่หน้าผาก


“นางร้าย ที่แสนน่ารักของผม”

“แต่ว่าถ้าวันหลังผมทำอะไรให้คุณไม่พอใจ จะจับผมขึงพรืดและเอาไฟลนแบบนายนาวีหรือเปล่าผมชักกลัวใจคุณแล้วล่ะสิ” เขาหัวเราะเบาๆ อย่างอารมณ์ดี


“มีทีเด็ดกว่านั้นอีกอยากลองไหมล่ะ ถ้าไม่อยากลองก็ทำตัวให้มันดีๆ” หญิงสาวเริ่มข่มขู่
+++++++++++++++++++++++++++++++++

ใกล้วันวิวาห์เข้ามาทุกทีทั้งเคนและกระท้อนรู้สึกว่ามันรวดเร็วมากแค่เพียงอีกสองสัปดาห์ก็จะถึงวันวิวาห์แล้ว



ภายในร้านเช่าชุดวิวาห์สุดหรู ย่านทองหล่อ ภายในร้านตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโทนสีขาวและชมพูชุดแต่งงานเลิศหรูถูกจัดโชว์อยู่ในหุ่นและมีอีกหลายร้อยชุดให้เลือก ตามความต้องการ หรือจะสั่งตัดก็ได้ไม่ว่าต้องการความเลิศหรูสักแค่ไหนทางร้านก็การันตีที่จะหามาให้ได้ร้านนี้เป็นที่นิยม ของพวก ดารา นางแบบ และบรรดาไฮโซ


ชายหนุ่มมองหญิงสาวร่างเพรียวในชุดวิวาห์สีขาวฟูฟ่องราวกับเจ้าหญิงในนิยายกำลังเดินออกมา ทั้งสวย ทั้งอ่อนหวานน่ารักไปทั้งเนื้อทั้งตัว


เจ้าของร้านเอ่ยขี้นเมื่อเห็นท่าทีของเคน “เป็นยังไงบ้างคะ คุณเจ้าบ่าวตะลึงตาค้างไปเลย” พันธิตายิ้มหวาน เจ้าของร้านเช่าชุดวิวาห์หรูย่านทองหล่อเดินมาลูบแขนเคนแอบอิจฉาเจ้าสาว


“เจ้าบ่าวก็หล่อยังกับพี่เคนธีระเดช เจ้าสาวก็สวยยังกับดาราเป็นนางเอกได้สบายสมกันจริงๆ”

“ คุณน้องนี่ตาแหลมคมนะคะ หน้าก็หล่อ หุ่นก็แมน โดนใจพี่” กระเทยสาวใหญ่แอบกรซิบกับกระท้อน

หญิงสาวยิ้มแต่หุบยิ้มแทบไม่ทันเมื่อเคนพูดขึ้น

“นางเอกหรือครับผมนึกว่ากำลังจะแต่งงานกับนางร้ายเจ้าเสน่ห์เสียอีก”

“อะไรนะคะ” เจ้าของร้านกระเทยวัยกลางเลิกคิ้วสูง


“พูดมากอย่างนี้ไม่แต่งด้วยดีกว่า ชิมาว่าเขาเป็นนางร้าย”

เคนรีบเดินเข้าไปโอบว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ผมก็ล้อเล่นเท่านั้นเอง อย่างอนสิครับ เดี๋ยวไม่สวยนะ”

เจ้าของร้านปลีกตัวไปด้านอื่นปล่อยให้ว่าที่บ่าวสาวได้คุยกันเป็นการส่วนตัว


“ถ้าจะให้หายงอนเที่ยงนี้


ต้องเลี้ยงไอศกรีมเซเวนเซ่นฉันสองถ้วย”


“ให้สิบถ้วยเลย” เคนรีบตอบและโอบเอวหญิงสาว“แต่กินเยอะเดี๋ยวใส่ชุดเจ้าสาวไม่ได้จะทำยังไง”

หญิงสาวทำท่าคิด “จริงด้วย... แต่ไม่เป็นไรถึงอนาคตฉันจะอ้วนคุณก็ต้องอยู่กับฉันอยู่ดี ถ้าทิ้งฉันคุณตายแน่” กระท้อนยิ้มเย็นจ้องตาชายหนุ่ม



“ตกลงผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ย ที่ขอผู้หญิงวายร้ายอย่างคุณแต่งงาน” กำปั้นน้อยๆ รัวไปที่หน้าอกเขาอยู่หลายครั้ง


“จะคิดถูกหรือคิดผิดก็ไม่รู้ล่ะ แต่คุณไม่มีสิทธิจะเปลี่ยนใจแล้วเข้าใจเอาไว้ด้วย” หญิงสาวในชุดแต่งงานยักคิ้วให้


“นางร้ายตัวเป็นๆ เลยคุณเนี่ย” เขาบีบจมูกน้อยของเธอเล่นเป็นเชิงหยอก ก่อนจะมองว่าไม่มีใครเดินผ่านมาและแอบหอมแก้มเธอฟอดใหญ่


แก้มของเธอแดงจัดและยิ้มเอียงอาย “ร้ายแล้วรักไหมล่ะ” สายตาของเธอออดอ้อนออเซาะเขา ให้ตายเคนคิดอยากอุ้มว่าที่เจ้าสาวคนสวยไปเข้าหอเสียวันนี้เลยแต่ต้องหักห้ามใจ

“รักสิครับ รักมากด้วย รักที่สุดในโลกเลย”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++



อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ส.ค. 2554, 15:39:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ส.ค. 2554, 15:40:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 9252





<< ตอนที่ 20   ตอนที่ 22 >>
kaero 5 ส.ค. 2554, 15:48:06 น.
เจิมก่อนอ่าน อิอิ


kaero 5 ส.ค. 2554, 15:48:29 น.
สวัสดียามบ่ายคุณเอ๋


kaero 5 ส.ค. 2554, 15:48:46 น.
ยาแก้ง่วงมาแว้ววว


หญิงใหญ่ 5 ส.ค. 2554, 15:55:42 น.
สมน้ำหน้านาวี แต่ยังไม่ค่อยสะใจเลยอ่ะ หรือว่าเราโรคจิตหว่า... >_<!


minddeer 5 ส.ค. 2554, 15:59:20 น.
แสบจริงๆเลย นู๋กระท้อน อิอิ


อัปสรา 5 ส.ค. 2554, 16:08:07 น.
คุณกบ สวัสดียามบ่าย และฝากทักทายเพื่อนข้างโต๊ะด้วยนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาเจิมคนแรก

คุณกบ อัปสรามีชื่อเล่นว่านกค่ะ สงสัยเห็นพี่แพรพริมาทักที่เว็บบอร์ด แน่ๆเลย เพิ่งแก้ข่าวกับพี่แพรไปค่ะ 5555


kaero 5 ส.ค. 2554, 16:18:35 น.
อ้าว ซะงั้น พี่แพรทำเรางงงตามไปด้วยนะเนี่ย


อัปสรา 5 ส.ค. 2554, 16:27:02 น.
ไม่เป็นไร อภัยให้จ้า5555


sai 5 ส.ค. 2554, 16:32:22 น.
กระท้อนแสบได้โล่ห์จริงๆ อิอิ


rath 5 ส.ค. 2554, 16:51:21 น.
แสบได้ใจเลยยายกระท้อน


silverraindrop 5 ส.ค. 2554, 16:56:51 น.
โอ๊ย...มดขึ้น.. น้ำตาลหก
หนูน้ำลายยืดด้วยความอิจฉา...
555555


anOO 5 ส.ค. 2554, 17:06:19 น.
สะใจจริงๆ นายนาวีคงคิดไม่ถึง ว่ากระท้อนจะร้ายขนาดนี้


wind 5 ส.ค. 2554, 18:29:09 น.
ร้ายจริง ๆ แอบสงสารนาวี เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานไม่รู้นิสัยกระท้อนหรือไง


nunoi 5 ส.ค. 2554, 18:38:24 น.
สะใจริงๆ ยัยกระท้อนแสบมากกก ฮ่าๆ


plalawan 5 ส.ค. 2554, 19:09:02 น.
อิอิ สะใจจริงน่าจะลนนานๆให้พังไปเลย อีตาโรคจิต


lovemuay 5 ส.ค. 2554, 19:33:00 น.
+55 จบได้หวานน่ารักจริงๆค่ะ แอบสะใจนายนาวี


คิมหันตุ์ 5 ส.ค. 2554, 19:54:31 น.
อ่าว..จบแล้วหรือคะเนี่ย? ห้าห้า


ปูสีน้ำเงิน 5 ส.ค. 2554, 21:02:47 น.
ตอนนี้หวานแบบซาบ่ดีจัง
แต่ขอบอกความในใจนิดนะว่านางเอกแบบกระท้อนนี่โดนใจสุดๆ แสบทรวงถึงใจจริงๆ นายนาวีคงจำไปจนวันตายแหง๋ๆ


อัปสรา 5 ส.ค. 2554, 22:40:15 น.
รับทราบทุกเม้นต์ค่ะ


invisible 5 ส.ค. 2554, 23:22:30 น.
หุหุ สมน้ำหน้านาวีจริงๆ อิอิ


ธารณ์ 6 ส.ค. 2554, 00:26:56 น.
กร๊ากกกกกกก ^0^


xeve 6 ส.ค. 2554, 01:13:01 น.
นี่จบแล้วหรือคะเนี่ย


XaWarZd 7 ส.ค. 2554, 11:12:16 น.
ฮาได้ใจ หยดน้ำตาเทียน เคยโดนหยดใส่นิ้วมื้อยังร้อนสุดๆ แล้วนี้โอ้ว โดนทั้งตัว เข็ดไปนาน


omelet 9 ส.ค. 2554, 05:05:27 น.
จบแล้วรึเปล่าคะเนี่ย


nuchababluesky 27 ส.ค. 2554, 01:44:50 น.
น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ ตอนนี้จะได้แต่งงานกันจริงๆล่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account