ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 9 (80%)

“ขอบคุณค่ะ”

“แล้วซิปด้านหลังจะให้ผมช่วยไหม”

คีรินทร์ถามอย่างหวังดี เพราะดูแล้วเชื่อเลยว่าหญิงสาวไม่สามารถรูดมันเองได้ ทว่าร้อยรักกลับปฏิเสธความหวังดีของเขา

“มะ...ไม่เป็นไรค่ะ คิดว่าทำเองได้”

พูดจบร้อยรักก็รีบหอบเสื้อผ้าชุดใหม่และผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำด้วยท่าทีเขินอาย หญิงสาวหายเข้าไปในนั้นนานสองนานกว่าที่ประตูห้องน้ำจะถูกเปิดออกอีกครั้งพร้อมกับปรากฏตัวในสภาพเดิม คือชุดเจ้าสาวฟูฟ่อง

“เอ่อ...คุณผาคะ ช่วยรูดซิปด้านหลังให้หน่อยค่ะ คือทำยังไงมันก็ไม่ขยับเลย” หญิงสาวขอร้องชายหนุ่มที่นอนหลับตาพริ้มบนเตียงเสียงแผ่ว

คีรินทร์ลืมตาขึ้นมองพลางกลั้นหัวเราะเพราะไม่อยากให้เธออายมากไปกว่านี้ ก่อนจะตั้งสติและรีบจัดการรูดซิปที่รูดยากเล็กน้อย

“อ้อ มันกินผ้าไปนิดหนึ่งน่ะครับ รูดแค่นี้คงพอนะครับ”

เขาถามแล้วรีบเบือนหน้าหนี เมื่อซิปถูกรูดลงมาจนเกือบถึงเอว เผยแผ่นหลังที่ขาวเนียนจนใจสามีจำเป็นอย่างคีรินทร์เริ่มสั่น

“ขอบคุณมากค่ะ”

หญิงสาวหันมายิ้มให้เขาเล็กน้อยแล้วรีบกลับเข้าห้องน้ำอีกครั้ง นานร่วมชั่วโมงร้อยรักถึงเดินออกมาในชุดนอนแขนยาว เจ้าสาวหมาดๆ เดินมายังเตียงนอน จากนั้นก็ทอดสายตามองร่างสูงที่นอนแผ่หลาอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะปลุก

“คุณผาคะ อาบน้ำค่ะ”

น้ำเสียงที่แผ่วเบาทำให้ร่างของคนหลับยังคงนอนนิ่ง ร้อยรักถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใช้มือเขย่าต้นแขนของเขา

“คุณผาคะ คุณผา”

“หือ” คนถูกเรียกงัวเงียยกศีรษะขึ้นมามอง แล้วทิ้งศีรษะกลับลงไปบนเตียงอีกครั้ง

“อาบน้ำค่ะ”

“นอนเลยได้ไหม” คีรินทร์ที่ลุกขึ้นนั่งก้มหน้าเอนไปเอนมาถามอย่างงัวเงียและง่วงจัด

“มะ...ไม่ได้ค่ะ” แม้จะสงสารแต่ร้อยรักก็รีบปฏิเสธ

“ทั้งเหนื่อยทั้งง่วงเลยให้ตายสิ” คีรินทร์บ่นแต่ก็ยอมลงจากเตียงไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปด้วยท่าทางอ่อนระโหยโรยแรง

“เฮ้อ...” ร้อยรักมองตามสามีจำเป็นแล้วถอนหายใจ

ได้อยู่ตามลำพังเสียที แล้วนี่เธอจะใช้ชีวิตอันแสนน่าอึดอัดเช่นนี้ไปจนถึงเมื่อไรกัน ถ้าตอนนี้คนที่อยู่ในห้องคือคีรี เธอจะรู้สึกอึดอัดแบบนี้ไหมนะ

///////////////////////////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com
เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ก.พ. 2560, 07:27:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.พ. 2560, 07:27:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 849





<< ตอนที่ 9 (60%)   ตอนที่ 9 (100%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account