ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 12 (80%)

“ให้ฉันช่วยอะไรไหมคะ”

“นั่งเป็นกำลังใจก็พอแล้วครับ” คีรินทร์บอกพลางใช้ลวดมัดเหล็กเส้นเข้ากับปลอกเหล็กที่จะใช้เทคานของบ่อ ซึ่งก่อนหน้าเขาทำเสร็จไปแล้วข้างหนึ่ง และตอนนี้ก็กำลังทำอีกข้างที่เหลือไม่มากก็จะเสร็จ เพราะเขามัดปลอกเหล็กค่อนข้างห่าง

“ค่ะ”

ร้อยรักนั่งมองคีรินทร์ทำงานอย่างแข็งขันแล้วอมยิ้ม เมื่อบางครั้งเห็นเขาทะเลาะกับเหล็กเส้นที่ดัดไม่ได้ดั่งใจ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ทำจนมันสำเร็จ

“ดีจังเลยนะคะที่คุณทำงานพวกนี้เป็น ถ้าจ้างคนอื่นทำคงหมดหลายบาทอยู่เหมือนกัน มันไม่ใช่งานง่ายๆ เลย”

หญิงสาวลุกขึ้นเดินไปนั่งยองๆ ดูที่เขาทำเสร็จแล้วอย่างนึกชื่นชม

“ผมคลุกคลีกับงานพวกนี้อยู่ตลอด ถ้าทำไม่เป็นสิครับถึงจะแปลก”

“คุณทำงานอะไรเหรอคะ” ร้อยรักถามอย่างอยากรู้ จะว่าไปแล้วเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสามีคนนี้เลยนอกจากชื่อเสียงเรียงนามและญาติพี่น้อง

“อืม เรียกอะไรดีนะ เรียกว่าหัวหน้าช่างคงพอจะได้มั้งครับ” ชายหนุ่มพยายามนึกหาคำเรียกที่จะสื่อถึงหน้าที่การงานของตัวเองให้เข้าใจได้ง่ายๆ

“สบายแล้วเรา” ร้อยรักปิดปากหัวเราะน้อยๆ

“ใครบอกว่าเป็นเมียช่างแล้วสบาย เอากระบะมาครับ”

คีรินทร์ชี้ไปที่กระบะขนาดใหญ่กว่ากะละมังใบใหญ่เล็กน้อย ร้อยรักก็ลุกไปลากมาวางใกล้ๆ ให้อย่างไม่อิดออด

“ลากสายยางมาด้วยครับ”

สิ้นเสียงนั้นร้อยรักก็รีบวิ่งไปดึงสายยางที่ใช้รดน้ำต้นมาอย่างว่องไว คีรินทร์มองแล้วกดยิ้มมุมปากอย่างรู้สึกสนุก

“เอาอะไรอีกไหมคะ”

“ปุ้งกี๋”

“นี่ค่ะ” เธอวิ่งไปหยิบมาอย่างรวดเร็วทันใจ

“ขนหินกับทรายมาใส่กระบะ เสร็จแล้วแบกปูนมาเทใส่ด้วยครับ”

คีรินทร์ยืนกอดอกสั่งเสียงกลั้วหัวเราะ เมื่อเห็นร่างบางนิ่งชะงักก่อนจะหันมาตะโกนใส่

“คุณผา!”

“ผมล้อเล่น ไปนั่งเถอะ ถ้าขืนให้คุณทำเดือนนี้ก็ไม่เสร็จ ฝากเสื้อด้วยครับ” คีรินทร์ถอดเสื้อแล้วก็โยนส่งให้ผู้เป็นภรรยาทำการเก็บไว้

“เอ่อ...ค่ะ” ร้อยรักรับเสื้อที่มีแต่กลิ่นเหงื่ออย่างไม่ได้รู้สึกรังเกียจ แล้วรีบหมุนตัวเดินกลับไปนั่งบนเก้าอี้อย่างขวยเขินเล็กน้อยในความเซ็กซี่ตรงหน้า

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าแค่ถอดเสื้อผสมปูนก็ทำให้ความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นถึงระดับสิบ ช่างดีงามอะไรปานนี้

////////////////////////////////////////

@kaelek : 55555555 นายผาของเราเป็นได้ทุกอย่างค่ะ

/////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 มี.ค. 2560, 16:34:51 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 มี.ค. 2560, 16:34:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 835





<< ตอนที่ 12 (60%)   ตอนที่ 12 (100%) >>
kaelek 6 มี.ค. 2560, 20:01:37 น.
ง่ะ!!! ผู้ชายถอดเสื้อ ..ลงถึงบทไหนคะ ไปสั่งจองแป๊บ!!


Kim 6 มี.ค. 2560, 20:23:29 น.
พี่ผารุกแบบไม่ตั้งใจ แอบอ่อยกันแบบนี้หนูรักคิดไปไกลนะเออ


เกศมณี 7 มี.ค. 2560, 15:56:29 น.
@kaelek : ลงถึงตอนที่ 21 ค่า สั่งจองตามรายละเอียดที่ลงไว้เลยค่า ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

@Kim : พี่ผารุกแบบเนียนๆ ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account