ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 13 (20%)

ตอนที่ 13



คีรีรีบลุกจากเก้าอี้หน้าตาตื่น วิ่งตามแฟนสาวที่จู่ๆ ก็ทำท่าพะอืดพะอมก่อนจะวิ่งไปเข้าห้องน้ำ

“เจน คุณเป็นอะไร” ชายหนุ่มวิ่งเข้าไปลูบหลังแฟนสาวพลางถามอย่างเป็นห่วงแกมกังวล

“แพ้ท้องเหรอยายเจน” เจนจิราที่วิ่งตามหลังมาถามลูกสาวอย่างคนมีประสบการณ์

“น่าจะค่ะ แต่ก่อนหน้านี้ไม่เห็นจะแพ้เลย อุตส่าห์คิดว่าไม่แพ้แล้วแท้ๆ” เจติยาที่อาเจียนออกมาจนหมดไส้หมดพุงตอบเสียงเหนื่อยหอบ

“เรื่องแบบนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้หรอก พ่อภูพายายเจนไปพักผ่อนเถอะ เดี๋ยวแม่จะต้มข้าวต้มให้ใหม่”

“ครับ” คีรีตอบรับแล้วก็ตวัดร่างบอบบางของแฟนสาวขึ้นมาอุ้ม

“ว้าย! ปล่อยฉันลง ฉันเดินไหว” เจติยาโวยวายหน้าแดงก่ำทั้งโกรธทั้งอายที่เขาทำแบบนี้ต่อหน้าแม่ของเธอ

“อย่าดิ้นสิ เดี๋ยวหลุดมือกันพอดี” คีรีเอ็ด

“แบบนี้ก็ดีแล้ว อุ้มไปเลยพ่อภู” เจนจิราสั่งก่อนจะเดินกลับไปที่ครัว

“แม่นะแม่ เข้าข้างคุณตลอดเลย” เจติยาแอบบ่นอย่างงอนๆ ขณะคีรีพาเธอเดินขึ้นห้อง

“ไม่ทุกเรื่องหรอก เรื่องไหนเห็นสมควรท่านก็สนับสนุน แต่ถ้าเรื่องไหนไม่สมควรท่านก็ตำหนิเหมือนกัน เอาละ นอนพักก่อนนะ” คีรีวางร่างบอบบางลงบนเตียงอย่างเบามือ “คุณมียาดมไหม”

“ในกระเป๋าค่ะ”

เจติยาพยักพเยิดไปยังตู้ใบเล็กซึ่งเป็นที่วางหนังสือและของอื่นๆ คีรีรีบเดินไปหยิบกระเป๋าก่อนจะเปิดหาของที่ต้องการ จากนั้นก็นำมายื่นให้กับแฟนสาว

“ดีขึ้นไหม” เขาถามอย่างเป็นห่วงเมื่อใบหน้าของเจติยายังซีดเซียว

“ค่ะ คุณมีอะไรจะทำก็ไปเถอะ ฉันไม่เป็นอะไรแล้ว”

คีรีพยักหน้าก่อนจะเดินออกจากห้อง หายไปพักใหญ่เขาก็กลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับโน้ตบุ๊กและกระเป๋าเอกสารใบหนึ่ง ชายหนุ่มวางของเหล่านั้นตรงปลายเตียง เสร็จแล้วก็ลากโต๊ะเขียนหนังสือริมหน้าต่างของเจติยามาวางข้างๆ เตียง จากนั้นก็หยิบโน้ตบุ๊กมาวางและเปิดเครื่องเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานที่เพื่อนของเขาเพิ่งส่งรายละเอียดมาให้ทางอีเมลเมื่อวาน

“คุณจะทำอะไรนะ”

“ก็จะทำงานไง”

“ทำไมไม่ไปทำที่ห้องของคุณ หรือไม่งั้นก็ทำที่ไหนก็ได้แต่ไม่ใช่ที่นี่”

เจติยาถามเสียงเข้มคล้ายกับไม่พอใจ แต่นั่นก็ไม่ได้นำพาให้คีรีอารมณ์เสีย เขายิ้มพร้อมกับตอบกลับอย่างไม่ยี่หระ

“ก็ผมอยากอยู่กับคุณนี่ เผื่อเป็นอะไรจะได้ช่วยทัน อีกอย่างคุณพูดเองว่าจะไปทำอะไรก็ไปไม่ใช่เหรอ นี่ไงผมก็กำลังทำอยู่ ผมรับรองว่าไม่รบกวนการพักผ่อนของคุณแน่นอน”

“คุณนี่มันดื้อด้านจริงๆ”

“เพิ่งรู้เหรอ”

คีรีบอกอย่างยียวนจึงได้ค้อนวงเบ้อเร่อเป็นการตอบแทน และก่อนที่ทั้งคู่จะทันได้ต่อปากต่อคำกันต่อ เจนจิราก็ยกข้าวต้มและน้ำขึ้นมาให้

“ข้าวต้มมาแล้วจ้ะ”

“เจนไม่รู้สึกอยากกินเลยค่ะแม่” คนที่กินข้าวไปได้ไม่กี่คำก็อาเจียนออกมาจนหมดเอ่ยบอกมารดาอย่างขยาด

“ฝืนกินหน่อยนะลูก เราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว”

“เดี๋ยวผมจัดการเองครับ ไม่ต้องเป็นห่วง” คีรีรีบขันอาสา

“งั้นฝากด้วยนะ แม่ขอไปล้างจานก่อน” เมื่อมีคนคอยดูแล เจนจิราจึงสามารถไปทำงานบ้านของตนโดยไร้ซึ่งความกังวลใดๆ

“มากินข้าวกัน ลุกไหวไหมครับ”

“ไหวค่ะ”

เจติยาดันตัวลุกขึ้นนั่ง แม้จะบอกว่าไหว แต่คีรีก็ยืนเฝ้ามองอย่างเป็นห่วง

“มาผมป้อน”

“ไม่ต้อง ฉันกินเองได้ แค่แพ้ท้องไม่ได้เป็นอะไรมากสักหน่อย”

พูดจบก็แย่งถ้วยข้าวต้มมาถือ ทว่าตักกินไปได้แค่ไม่กี่คำก็ต้องวางช้อนแล้วส่งถ้วยกลับคืนไปให้คีรี

“อิ่มละ”

“อะไร กินไปกี่คำกันเนี่ย” คีรีถามพลางมองถ้วยข้าวต้มที่แทบจะไม่พร่องเลยสักนิด

“กินไม่ไหวแล้วจริงๆ ขืนกินมากกว่านี้มีหวังอ้วกแน่ๆ”

“เฮ้อ...แค่นี้ก็แค่นี้ ดื่มน้ำก่อน แล้วนี่ต้องกินยาอะไรไหม” คีรีบอกอย่างไม่อยากขัดใจหรือทำให้ว่าที่คุณแม่อารมณ์เสีย

“กินค่ะ หยิบถุงยาในลิ้นชักฝั่งซ้ายมาให้หน่อยสิคะ”

เจติยาพยักพเยิดไปที่ตู้ใบเดิม ชายหนุ่มจึงเดินไปเปิดลิ้นชักฝั่งซ้ายแล้วหยิบถุงยาออกมาก่อนจะไล่อ่านเวลาและขนาดที่ต้องกินบนซองยาที่ระบุว่าเป็นยาบำรุงเลือด เมื่อเห็นว่าต้องกินหลังอาหารเช้าคีรีก็รีบนำไปให้แฟนสาว

“กินแล้วก็นอนซะ” เขายื่นยาและน้ำให้แฟนสาว ก่อนจะหยิบถ้วยข้าวต้มมาวางบนถาด จากนั้นก็ยกมันขึ้นมาเพื่อจะเอาไปเก็บ “เดี๋ยวผมขอเอาถ้วยข้าวต้มไปเก็บก่อน แล้วจะมาอยู่เป็นเพื่อน”

“ขอบคุณนะ”

เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเรื่องที่เจติยาพูดจาดีๆ กับเขา ทำให้คีรีอดไม่ได้ที่จะวางถาดลงแล้วยื่นมือไปประคองแก้มทั้งสองข้างของคนรัก

////////////////////////////////////

@Kim : ฮ่าๆๆ ยังไม่ถึงเวลา

@kaelek : มาม๊ะมารับพี่ผาไปนอนด้วยสักคน อิอิอิ

//////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 มี.ค. 2560, 22:08:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 มี.ค. 2560, 22:08:09 น.

จำนวนการเข้าชม : 883





<< ตอนที่ 12 (100%)   ตอนที่ 13 (40%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account