ขอความรักที... (สนพ.ปองรัก ตีพิมพ์)
ร้อยรักสาวผู้ที่ไม่มีดวงในเรื่องความรักเอาซะเลย คิดว่าเจอคนที่ใช่ แต่สุดท้ายเขาก็หนีหายไปในวันแต่งงาน จากที่จะได้แต่งกับแฟนเธอก็ต้องได้มาแต่งกับน้องชายแฟนแทนเสียอย่างนั้น
Tags: ขอความรักที, ไหมขวัญ, แต่งงาน, จำเป็น, สามี, นิยายรัก, น่ารัก

ตอน: ตอนที่ 13 (40%)

“จะขอบคุณทำไม ผมสิต้องขอบคุณคุณที่อุตส่าห์อุ้มท้องลูกของเรา อีกอย่างผมดูแลคุณแค่นี้ถือว่าจิ๊บจ๊อยมาก ถ้าเทียบกับคุณที่แพ้ท้องแล้วยังต้องแบกรับท้องที่โตขึ้นทุกวัน”

เจติยาพยักหน้ารับยิ้มๆ ก่อนจะแสร้งไล่ชายหนุ่มเสียงดัง

“ปล่อยได้แล้ว ฉันจะนอน”

“ครับๆ” คีรียอมทำตามแล้วเดินถือถาดออกจากห้องด้วยรอยยิ้มแห่งความดีใจที่วันนี้มีความคืบหน้าไปอีกขั้น เพราะสามารถทำให้เจติยายิ้มให้เขาได้เหมือนกาลก่อน



หนึ่งสัปดาห์ที่หยุดงาน แทนที่คู่ข้าวใหม่ปลามันจะไปฮันนีมูนสวีตหวานเหมือนคู่อื่นๆ กลับใช้เวลาหมดไปกับการทำสวนซึ่งก็ยังไม่เรียบร้อยดี เพราะแค่ทำบ่อปลาก็กินเวลาทั้งสัปดาห์แล้ว ฉะนั้นคีรินทร์ที่ปกติจะรับงานจ๊อบเลยตัดสินใจที่จะหยุดรับงานชั่วคราว และใช้ช่วงเวลาหลังเลิกงานดังกล่าวมาทำสวนให้เสร็จเรียบร้อย

“ที่จริงฉันว่าคุณไม่ต้องมาส่งฉันก็ได้นะ เหลือเวลาอีกตั้งชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาเข้างานของคุณ”

ร้อยรักบอกขณะส่งหมวกกันน็อกคืนให้สามีที่อาสามาส่งในวันแรกของการทำงานหลังลาหยุดยาว ทั้งที่เขาเข้างานช้ากว่าเธอเป็นชั่วโมง

“ไม่เป็นไร เพราะถึงยังไงที่ทำงานของพวกเราก็อยู่กันคนละทาง พอส่งคุณเสร็จแล้วค่อยตีรถกลับก็พอดีแหละ”

“แต่ถ้าคุณไม่ได้มาส่งฉัน คุณก็จะได้ตื่นสายขึ้นอีกหน่อย แถมไม่ต้องขับรถกลับไปกลับมาไงคะ”

“ถ้าไม่มาส่งเมียแล้วจะให้ไปส่งใครล่ะ ไม่เป็นไรหรอกครับ แค่นี้เองสบายมาก”

“ค่ะ” ร้อยรักตอบรับพลางก้มหน้าอมยิ้มเขิน

“ตอนเย็นกลับเองได้นะ ผมเลิกช้ากว่าคุณเป็นชั่วโมงคงมารับไม่ทัน”

“สบายมากค่ะ”

“โอเค งั้นผมไปละ”

ว่าแล้วชายหนุ่มก็เข้าเกียร์เตรียมจะบิดออกไป แต่ก็ต้องหันมามองภรรยาที่เหมือนมีเรื่องจะพูดกับเขา

“เอ่อ...ขับรถดีๆ นะคะ”

คีรินทร์พยักหน้ารับพร้อมกับเปิดยิ้มกว้างที่ซ่อนอยู่ภายใต้หมวกกันน็อกแล้วบิดรถทะยานออกไปโดยมีดวงตาคู่สวยของร้อยรักมองตามไปจนลับสายตา จากนั้นจึงค่อยเดินเข้าออฟฟิศเพื่อตอกบัตรเข้างานแล้วเดินไปที่โต๊ะ แต่ทันทีที่เดินไปถึงเธอก็โดนเพื่อนสองคนลากออกมาด้านนอก

“มาแล้วๆ ยายรักมานี่เลย เหลือเวลาอีกตั้งเยอะกว่าจะเริ่มงาน ฉะนั้นมาให้พวกฉันซักฟอกเสียดีๆ”

ปีวราย์บอกจบก็ดึงแขนเพื่อนออกมาที่โต๊ะใต้ร่มไม้ โดยมีอัญชลีเดินตามพลางส่ายศีรษะพร้อมกับเอ่ยถ้อยคำ

“ยายเปียอยากรู้เรื่องของเธอจนจะลงแดงตายอยู่แล้ว นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในช่วงฮันนีมูนนะ คงโทร.ไปหาแล้ว”

/////////////////////////////////////////////

เปิดจอง
ขอความรักที โดย ไหมขวัญ
ราคาปก 295 บาท
เปิดจองตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2560 ในราคา 250 บาท
ฟรีค่าส่งพร้อมของที่ระลึก
***จัดส่งวันที่ 20 มีนาคม 2560***
สั่งจองและแจ้งโอนได้ที่
- Facebook : >>> เกศมณี รดามณี <<< (คลิ๊กที่ชื่อเฟสเลยนะคะ)
- แฟนเพจ : รดามณี-ไหมขวัญ (คลิ๊กที่ชื่อแฟนเพจเลยนะคะ)
- อีเมล : kesmani1@hotmail.com

เลขที่บัญชี
ชื่อบัญชีนางเกศมณี สุฤทธิ์
- ธนาคารกรุงเทพ สาขาคลองด่าน เลขที่บัญชี 183-058368-6
- ธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรปราการ เลขที่บัญชี 224-2-44911-2
- ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาเทสโก้ โลตัส ศรีสะเกษ (ต่างจังหวัด) เลขบัญชี 404-919917-9



เกศมณี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2560, 21:11:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มี.ค. 2560, 21:11:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 915





<< ตอนที่ 13 (20%)   ตอนที่ 13 (60%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account