ห้วงฝันวันรัก (ผ่านพิจารณาสนพ.)
กิรณา ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ได้เพียงไม่นาน แต่แล้วชีวิตกลับต้องพลิกผันเมื่อตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง หล่อนได้ข้ามผ่านไปยังช่วงเวลาอนาคต!

ภายใต้ความลึกลับของกาลเวลาที่ชวนพิศวงนั้น ไม่มีสิ่งใดเลวร้ายไปกว่าการที่หญิงสาวต้องมารับรู้ถึงการจากไปอย่างกะทันหันของบุพการี โดยไร้ซึ่งต้นสายปลายเหตุ ดรัล ในฐานะเพื่อนบ้านที่แสนดี แม้จะไม่ค่อยถูกชะตากับสาวข้างบ้านอย่างกิรณาตั้งแต่แรกพบเสียเท่าไหร่ แต่จำต้องยื่นมือเข้ามาช่วยคลี่คลายเงื่อนงำที่เกิดขึ้น

อดีต ปัจจุบัน อนาคต...เหตุการณ์ในช่วงเวลาใดกันแน่ที่มีแต่ความหลอกลวง...
Tags: เวลา ดราม่า ไซไฟ ฆาตกรรม หมอ บรรณารักษ์ สืบ อนาคต อบอุ่น เพื่อนบ้าน โรแมนติก

ตอน: กำหนดวางจำหน่าย

อะแฮ่มๆ มาแล้วจ้ารีดเดอร์ ^O^


ล่าสุดทางสำนักพิมพ์แจ้งข่าวมาแล้วนะคะว่า พ่อดรัลกับลูกหว้า จะมีวางจำหน่ายในรูปแบบ eBook ก่อนนะคะ ประมาณปลายเดือน "ธันวาคม" นี้ ! ฉะนั้นน่าจะใกล้ได้เห็นปกกันแล้ว เตรียมอุดหนุนกันได้เลยฮับ ส่วนสำนักพิมพ์อะไรนั้น ยังคงอุบไว้ก่อน 555555 เป็นสำนักพิมพ์เปิดใหม่ สดๆ ซิงๆ เปิดตัว 7 เรื่อง ซึ่งของรันเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ^^

ส่วนตอนนี้รันกำลังปั่นเรื่อง "Love Me Love My Chef...คุณเชฟที่รัก" เพื่อตีพิมพ์กับอีกสำนักพิมพ์นึงด้วยนะคะ เป็นแนวรักโรแมนติก-คอมเมดี้ น่ารักๆ คนละแนวกับห้วงฝันฯ แต่มีความหักมุมเบาๆ ในเรื่องตามเคย อิอิ ถ้ารีดเดอร์ท่านใดเคยได้อ่าน The Promise น่าจะถูกใจกันจ้า ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนนั้น ติดตามได้ตามลิงค์นี้เลยค่ะ


http://home.love-stories.net/lovestories/viewnovel/22367


และถ้าในแนวเดียวกับ ห้วงฝันฯ รันเพิ่งเปิดเรื่องไว้ เป็นแนว Romantic Suspense นางเอกมาพร้อมกับพรสวรรค์บางอย่างค่ะ^^ ชื่อเรื่อง "เล่ห์รัก ลางร้าย" พล็อตได้แล้วแต่จะพยายามแต่งควบคู่ไปกับเรื่องคุณเชฟที่รัก

ขอฝากนิยายทั้งหมดของรันไว้ด้วยนะคะ จุ๊ฟๆ โดยเฉพาะห้วงฝันวันรัก อุดหนุนกันเยอะๆ น้าาาาา แรงสนับสนุนจากนักอ่านสำคัญที่สุดฮับ ทั้งต่อนักเขียนและต่อสำนักพิมพ์ ยิ่งถ้ามีนักอ่านอุดหนุนนิยายของรันเยอะ โอกาสที่รันจะได้ออกผลงานต่อเนื่องกับสนพ.ก็มีมากขึ้นด้วย (ส่งสายตาวิ้งๆ)

แล้วรันจะคอยแจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะนะคะ

ขอบคุณค่ะ
สรัน/รมิดา



สรัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ต.ค. 2560, 14:06:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ต.ค. 2560, 14:06:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 647





<< อัพเดทความคืบหน้า   รายละเอียดการวางจำหน่าย + แจ้งเรื่องสำนักพิมพ์ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account