ข้อเสนอสังกัดรัก
เพราะรักงานยิ่งชีพ งานที่รักของนีราจึงตอบแทนกลับมาอย่างสาสม เมื่อลูกค้าของเธอคือ สุภาพบุรุษมาดดีมีปัญญาที่สวมหนังแกะปกปิดความเป็นซาตานวายร้าย!
Tags: จิตแพทย์,CEO หนุ่ม,เซ็กซี่,โรมานซ์,น่ารักกุ๊กกิ๊ก

ตอน: Chapter 10 สายใย (25%)


มหาเศรษฐีหนุ่มถอนหายใจพลางยกมือขึ้นนวดที่ท้ายทอย คล้อยหลังนีราเป็นโดโนแวนที่เดินออกมาจากทางฝั่งห้องครัว ลูกน้องหนุ่มมองขึ้นไปยังบันไดทางขึ้นชั้นสอง จากนั้นก็หันกลับมามองเจ้านายพลางเลิกคิ้วขึ้น

“เธอรู้แล้วน่ะว่าลูซคือใคร”

“นั่นคงเป็นปฏิกิริยาตอบรับที่คาดไม่ถึงเลยสินะครับ”

คลินตันถอนหายใจอีกเฮือก “ฉันน่าจะบอกเธอซะตั้งแต่เมื่อคืน เพราะคนฉลาดอย่างนีราคงต้องสงสัยอยู่แล้วว่าฉันกับลูซอาจเป็นคนเดียวกัน”

“มันแน่ครับ เพราะบอสแย้มบอกเป็นนัยๆ ขนาดนั้น”

เจ้านายหนุ่มชะงักและหรี่ตามองลูกน้องหนุ่มที่หัวเราะขึ้นเบาๆ

“เรื่องเมื่อคืนผมไม่รู้ครับ แต่จากท่าทีนับแต่บอสรู้ว่าคุณหมอคือโรส ท่าทีก็แปลกไป โดยเฉพาะการพูดจาที่เคยระมัดระวังเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น บางครั้งที่พูดคุยกับคุณหมอ สายตา ผมไม่คิดว่านั่นเป็นความผิดพลาดที่บอสเผลอ”

“รู้ดีจริงนะ ดู๊ค!”

“ถ้าจะเรียกเต็มๆ ว่ามาร์มาดู๊ค ก็เรียกเถอะครับ” โดโนแวนยังยิ้มละไม “เพราะผมเป็นซูเปอร์ป่วนอยู่แล้ว และนั่นก็เป็นหนังเรื่องโปรดของผมเลยทีเดียว”

คลินตันว่าจะไม่หัวเราะแต่ก็อดไม่ได้ “ตอนนี้ข้างบนนั่น นีราอาจโทรศัพท์แจ้งตำรวจบอกเพื่อน”

“ผมจะจัดการให้ครับถ้ามีตำรวจโผล่มาที่นี่ แต่เรื่องคุณหมอที่กำลังเข้าใจผิด ผมว่าบอสคงต้องจัดการเอง” โดโนแวนค้อมศีรษะลงเล็กน้อย “เอ็มม่ายังมาไม่ถึงครับสำหรับวันนี้ ส่วนดิมิทรีผมจะลงไปดักไว้ที่โถงด้านล่าง ระหว่างที่บอสใช้เวลาทำความเข้าใจเรื่องลูซกับคุณหมอเสียใหม่”

“ขอบคุณ” คลินตันก้าวเข้ามาหยุดยืนด้านข้างและตีมือลงบนบ่าของลูกน้องคู่ใจ “อย่าลืมสืบให้ด้วยว่านีลมั่นใจเรื่องฉันเป็นลูซเพราะใคร เพราะตามลำพังตัวเธอถึงสงสัยแต่คงไม่มั่นใจมากพอที่จะถามหรอก คงต้องมีใครให้ข้อมูลอะไรเธอผิดๆ มาแน่ บางที--” เขาถอนใจ “บ่ายวันนี้ที่เจอคริส นีราอาจรู้อะไรมาจากหมอนั่นก็ได้”

โดโนแวนรับคำและเปิดประตูเพ้นต์เฮ้าส์ออกไป ฉะนั้นที่โถงทางเดินนั้นจึงมีเพียงแค่คลินตัน และเขาก็เริ่มต้นก้าวยาวๆ ขึ้นบันไดไปยังชั้นบน เพื่อจะคุยกับคนสติแตกที่ขังตัวเองไว้ในห้องเพราะคิดว่าจะปลอดภัย

เป็นเขา ใช่เขาจริงๆ ด้วย แต่เธอจะทำอย่างไรต่อไปดีในตอนนี้ เออใช่! เธอต้องไปจากที่นี่

จิตแพทย์สาวสติแตกคิดย้ำวนไปวนมา ระหว่างที่ขนเสื้อผ้าออกมาจากตู้ในห้องแต่งตัว และยัดมันลงกระเป๋าเดินทาง หูยังคงหนีบโทรศัพท์โดยใช้บ่าช่วย ปากก็พูด สมองก็คิด และทุกอย่างสำหรับนีราก็เหมือนวันวินาศ

“ฉันกำลังเก็บของ เธอรีบมาเลยนะ พระเจ้า! ไครีย์ ฉัน ฉัน--” นีราพูดไม่ออก กรี๊ดก็ไม่เป็นแม้ว่าอยากจะกรี๊ดให้ดังๆ ไปเลยก็ตาม เธอเผ่นมาจากคลินตัน เอ่อ ลูซ เอ่อ เอาเป็นว่านั่นแหละ เธอเผ่นมาจากเขาและขังตัวเองไว้ในห้อง เพราะมันเป็นปราการเดียวที่จะช่วยเธอได้ เพื่อให้เธอติดต่อกับไครีย์ให้พาตำรวจมาช่วยเธอที่นี่ เพราะเมื่อเขาเป็นสตอล์กเกอร์คนนั้นเชื่อได้เลย เขาไม่มีวันปล่อยเธอออกจากเพ้นต์เฮ้าส์นี้แน่

“ฉันกำลังจะเป็นบ้า ฉันพาตัวเองมาติดกับดักแท้ๆ เลย!”

ไครีย์ไม่ทันได้ตอบนีราก็พูดต่อ

“เธอรีบมาเลยนะ พาตำรวจมาที่นี่ และพาฉันออกไปจากที่นี่ที ฉันไม่อยากอยู่--”

“นีล ผมว่าคุณเข้าใจผิดและเราต้องคุยกันนะ” เสียงเคาะประตูขัดพร้อมกับเสียงทุ้มนุ่มของคลินตันทำให้นีราชะงักค้าง ตาเบิกโต เธอแทบหยุดหายใจไปในทันทีทันใด ราวห้าวินาทีเธอสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ “เขามาที่หน้าห้อง พระเจ้า พ่อแก้วแม่แก้ว ไคได้โปรดฉันกลัวจนฉี่จะราดอยู่แล้ว!”

“นีล ผมยอมรับ ผมผิดที่ปิดบังเรื่องลูซกับคุณ”

“ได้ยินใช่ไหม ได้ยินใช่ไหมไค อัดเสียงที่เราคุยกันไว้เลยนะ มันจะเป็นหลักฐานชั้นเยี่ยมถ้าเกิดเธอมาไม่ทันแล้วฉันถูกฆ่าหั่น--หั่นศพ ถูกเอาไปขังไว้ไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน ถูกขังกลายเป็นเซ็กซ์ทอย--”

“หยุดสติแตกเสียที!!”



ดังปัณณ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2561, 22:15:06 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2561, 22:15:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 690





<< Chapter 9 สายสัมพันธ์ -จบตอน-   บทที่ ๑๐ สายใย (50%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account