+ * + * + พยศดอกฟ้า (ผู้ช่วยกามเทพ รีโพสต์) + * + * +
นี่มันไม่ใช่แค่พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หรือราหูอมธรรมดาละ

แค่ดื้อกับแม่หน่อยเดียว อิงอรุณ เทียมสุบรรณ ถึงกับต้องโดนตัดเบี้ยเลี้ยงเลยเรอะ! แถมทางเดียวที่จะพ้นจากสถานการณ์ถังแตกได้ก็คือต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ชายเย็นชา ไร้หัวใจ อย่างสาวัช ปรเมศวร์

นับจากวินาทีแรกที่เจอกัน ชีวิตของสาวัชก็ไม่เหลือความสงบสุขอีกเลย เมื่อผู้หญิงเอาแต่ใจใช้ทุกวิถีทางบังคับให้เขาทำตามที่เธอต้องการ ทั้งข่มขู่ แบล็กเมล์ และรวบหัวรวบหาง!

ถ้าไม่ใช่เพราะมีเป้าหมายอยู่ในใจ เขาคงไม่ยอมเดินเข้าไปในกับดักที่หญิงสาววางล่อไว้ง่ายๆ เช่นนี้

นายพรานสาวจอมเอาแต่ใจจะถูกเสือซ่อนลายปราบพยศได้หรือไม่ มหากาพย์เรื่องนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะที่เห็นถือไพ่เหนือกว่ามาตลอด เสือซุ่มอาจรอจังหวะตลบหลังกินรวบดอกฟ้าจอมยุ่งอยู่ก็ได้



+ + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

เพื่อนๆ นักอ่านค้าาาาาา
เก๊ากลับมาแล้ว มาพร้อมกับข่าวดีที่หลายคนรอคอยด้วย
ม่ายยยย ไม่ใช่สิริณจะสละโสด
แต่ข่าวดีที่ว่าก็คือ ใครที่รอผู้ช่วยกามเทพอยู่
กำลังจะได้อ่านแบบเป็นเล่มกันแล้วนะค้าาาาา

โดยเรื่องนี้สิริณจะพิมพ์เองเลยจ้า เห็นเขาฮิตทำมือกัน เลยอยากทำมั่ง
เย้ยยย ม่ายช่าย เนื่องจากส่งสำนักพิมพ์ผ่านแล้ว
แต่สำนักพิมพ์เปลี่ยนไปแนวจีนแทน (รู้กันอยู่เนอว่า สนพ.ไหน 555)
ทำให้ถูกดองต้นฉบับอยู่เป็นปีต่างหาก

ตอนนี้ถอนต้นฉบับออกมาละ
ไม่ส่ง สนพ. อื่นด้วย เกรงจะต้องรออีกนาน
ตอนนี้สิริณรีไรท์จบแล้ว พร้อมพิมพ์แล้ววววววว

แต่จะเปลี่ยนชื่อเรื่องตอนตีพิมพ์นะคะ
โดย ชื่อเดิม : ผู้ช่วยกามเทพ
ชื่อใหม่ : พยศดอกฟ้า
ตั้งใจว่าจะเขียนเป็นซีรีส์ ดอกดอก 55555
สนิมดอกรัก -> พยศดอกฟ้า -> วิวาห์ดอกกระดาษ

สำหรับพยศดอกฟ้านี้
สิริณจะรีโพสต์ให้อ่านกันวันละหนึ่งตอน
โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 60 ตอน
จะลงให้อ่านจนจบ ไม่ทิ้งกันแน่นอน

ส่วนตอนพิเศษอีก 100 กว่าหน้า
จะมีเฉพาะในฉบับหนังสือและอีบุ๊กเท่านั้น
บอกเลยว่าเขียนเอง ยังเขินเอง
คนอ่านจะฟินขนาดไหน ไม่ต้องเดาเนอะ :D


ตอนนี้ปกเสร็จแล้ว เหลือเก็บงานอีกนิดหน่อย
ก็จะพร้อมเปิดให้จองกันแล้ว
อาทิตย์หน้าจะนำปกมาอวดกันนะคะ

สำหรับใครที่สงสัยว่าสิริณหายไปไหนมา
ไปแต่งงานหรือเปล่า (ใช่เรอะ! 5555)
ก็ขอตอบตรงนี้เลยว่าไปทำงานค่ะ
สิริณกลับไปเป็นสาวออฟฟิศได้เกือบสองปีแล้ว
โดยทำงานในบริษัทเครื่องสำอางระดับมหาชน
ตำแหน่งที่มาพร้อมความรับผิดชอบ
ทำให้แทบไม่มีเวลาพักเลย กลับดึกตลอด
จนเกือบลืมวิธีเขียนนิยายไปแระ

ตอนนี้สิริณพักร่างช่วงใหญ่
กำลังจะเปลี่ยนงาน
ก็เลยรีบมาทำภารกิจที่ติดค้างในใจให้จบก่อน

ใครยังไม่ได้กดไลค์เพจ รีบไปกดไว้นะคะ
www.facebook.com/SirinFC
สิริณใช้สิทธิ์พนักงานซื้อเครื่องสำอางไว้แจกเพียบบบบบ 555

Tags: สิริณ, อิงอรุณ, ผู้ชายเย็นชา, พระเอกซึน

ตอน: ตอนที่ 39 (50%)

อิงอรุณมองกระจกสำรวจความเรียบร้อยของเดรสลูกไม้สีครีมปักดอกในเนื้อผ้าคาดเข็มขัดสีน้ำตาลเส้นโตที่บั้นเอว เธอหมุนตัวให้เห็นว่าชายกระโปรงบานพลิ้วอยู่เหนือเข่าสวยงามตามมาตรฐาน ‘อิงอรุณสแตนดาร์ด’

สีหน้าหญิงสาวแช่มชื่น พยายามมองหาข้อบกพร่องในทุกรายละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าเธอ ‘งามพร้อม’ สมบูรณ์แบบแล้ว

กามเทพสาวมองนิ้วมือข้างซ้ายที่ว่างเปล่าแล้วยิ้มกว้าง คล้องกระเป๋าใส่ข้อมือแทบจะเต้นรำลงบันไดอย่างแจ่มใส

เมื่อมาถึงชั้นล่าง เด็กรับใช้ก็มายอบตัวรายงาน “คุณพันเทพรอพบคุณหนูอิงอยู่ที่ห้องลอนดอนค่ะ”

ตั้งแต่เมื่อวานที่มารดายื่นคำขาดกับพันเทพ เพื่อนรักก็หายต๋อมไม่ส่งข่าวเลย ไม่รู้ว่าผลการเจรจาออกหัวหรือก้อย หากเลวร้าย...

อิงอรุณหน้าถอดสีเดินแกมวิ่งไปยังห้องที่พันเทพรออยู่ เพียงประตูเปิดเห็นเพื่อนสนิทนั่งอยู่ด้วยสภาพปกติ เธอจึงกดมือลงที่หน้าอกเบื้องซ้ายถอนหายใจแรง

“โล่งอกไปที” อิงอรุณเข้ามาในห้อง “ทำไมเทพมาแต่เช้า มีอะไรหรือเปล่า”

พันเทพถลันเข้ามาประชิดตัวเธอในพริบตาเดียว ทั้งยังยัดกล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินใส่มือเธอ ละล่ำละลักบอก “เราอย่าเพิ่งถอนหมั้นกันเลยนะอิง”

เห็นเขายังเคลื่อนไหวรวดเร็ว อิงอรุณก็สบายใจเพิ่มอีกเปลาะ “ทำไมล่ะ”

พันเทพหน้าเคร่งเครียดจนหญิงสาวเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เธอคว้าแขนเขามาถกแขนเสื้อขึ้น สำรวจหาร่องรอยที่อาจซ่อนอยู่ใต้ร่มผ้าด้วยความเป็นห่วง

“มีอะไร อย่าบอกนะว่าเทพโดนพ่อตีมาอีกน่ะ”

พันเทพบิดแขนออกจากการเกาะกุม “พ่อไม่ได้ตีเรา แต่...”

“แต่อะไร บอกมาสิ”

เขางันไปนาน สีหน้าอึดอัด และโพล่งออกมา “พ่อจับพิมพ์ไปไหนก็ไม่รู้! ”

หญิงสาวจับต้นชนปลายไม่ถูก พิมพ์สนิทเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ แล้วบิดาของพันเทพจับตัวผู้หญิงที่ชอบลูกชายตัวเองไปทำไม ไม่เห็นมีเหตุผลเลย

พันเทพหลบตาเธอ เขาสูดหายใจเข้าลึกก่อนสารภาพ “พิมพ์เป็นแฟนเราน่ะ”

อิงอรุณขมวดคิ้ว เธอมั่นใจว่าพันเทพชอบผู้ชาย เพราะเคยไปคอนโดฯ ของเขาหมายลากตัวชายหนุ่มออกมาช็อปปิ้งด้วย แต่แทนที่จะเจอพันเทพ เธอกลับพบกีรตินุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวออกมาเปิดประตูด้วยสีหน้าตกใจ โดยมีกลิ่น ‘กามารมย์’ โชยคลุ้งในอากาศ อิงอรุณโกหกว่าเรียกผิดห้อง รีบเผ่นหนีมาทันที

แล้วนี่เขาบอกว่าตัวเองมีแฟนเป็นผู้หญิง เธอย่อมทำใจให้เชื่อไม่ลง แต่เพราะไม่อยากให้เพื่อนอาย อิงอรุณจึงฝืนยิ้ม “แต่เทพเคยบอกว่าพิมพ์มาตื๊อเทพนี่”

“เราโกหกอิง”

ซับซ้อนไปละ นี่มันโกหกซ้อนโกหกซ้อนโกหกแล้วนะเนี่ย!

“เอาเถอะ เทพอยากให้เชื่ออย่างนั้น อิงก็จะเชื่อ” อิงอรุณไม่อยากให้พันเทพอับอายหากเขารู้ว่าเธอล่วงรู้ความลับเรื่องรสนิยมทางเพศของเขา

พันเทพหลากใจ “ทำไมอิงถึงไม่เชื่อว่าพิมพ์เป็นแฟนเรา อธิบายมา! ”

ครั้นจนด้วยข้อโต้แย้ง เธอจึงไปนั่งที่โซฟา อึกอักอยู่นาน ค่อยอ้อมแอ้มพูดเสียงเบาพร้อมกับเสมองทางอื่น “ก็อิงรู้ว่า...เทพชอบผู้ชาย”

พันเทพหัวเราะเสียงดังก้องจนเธอสะดุ้ง แล้วตั้งคำถาม “เนี่ยเหรอเหตุผลที่อิงขอเราแต่งงาน เพราะอิงคิดว่าเราเป็นเกย์เนี่ยนะ”

“มีอะไรน่าขำนักหรือไง”

“นี่คิดว่าแต่งงานกันแล้ว เราจะวางอิงไว้บนหิ้งเหมือนพระเอกนิยายหรือคุณหนู ถ้าต้องนอนใกล้ผู้หญิงสวย ๆ อย่างอิงทุกคืน ต่อให้เป็นเกย์ก็หวั่นไหวนะ”

“ทะลึ่งใหญ่ละ” อิงอรุณตีแขนเขาด้วยความหมั่นไส้

“อิงไปรู้มาจากไหนว่าเราเป็นเกย์ เห็นเรา ‘ซั่ม’ กับผู้ชายงั้นเหรอ”

หญิงสาวชั่งใจก่อนตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ที่คอนโดฯ ให้เขาฟังโดยละเอียด

เพียงฟังจบ พันเทพก็เอานิ้วจิ้มหน้าผากเธอ “นี่จะฝึกเป็นนักเขียนหรือไง จินตนาการบรรเจิดเหลือเกิน เห็นแค่นั้นก็สรุปว่าเราเป็นเกย์เลยเหรอ คอนโดฯ นั่นไม่ใช่ของเรา แต่เป็นของกี้ที่ซื้อไว้อยู่กับแฟนเขาต่างหาก”

“ไม่ต้องมาโกหก อิงก็ไปด้วยตอนที่เทพทำสัญญาซื้อคอนโดฯ นั่น”

“แม่กี้เกลียดพวกเพศที่สาม กี้กลัวว่าถ้าใช้ชื่อตัวเองซื้อคอนโดฯ อาจกระทบหลายเรื่อง เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง ถ้ามีคนสืบรู้เรื่องรสนิยมของเขาแล้วเอาไปบอกแม่ก็คงยุ่ง เขาเลยมาขอร้องให้เราซื้อคอนโดฯ นั่นในนามเราแทน”

“คอนโดฯ ไม่ใช่ถูก ๆ เขาไว้ใจซื้อเป็นชื่อเทพเลยเหรอ” อิงอรุณไม่เชื่อ

“กี้เคยชอบเรา ตอนอยู่อเมริกาถึงกับตามตื๊อเราเลยแหละ แต่เรายืนกรานว่ามีแฟนแล้ว เขาก็เลยตัดใจ และเพราะเราไม่ได้รังเกียจเขา ก็เลยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ส่วนคอนโดฯ เนี่ยเราทำหนังสือโอนทรัพย์สินให้เป็นของกี้ไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว กี้ไม่กลัวเราโกงหรอก” พันเทพนึกได้ “มิน่า! ตอนเจอกันครั้งแรก กี้ทักอิงว่าเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่า เป็นเพราะอย่างนี้นี่เอง”

เหตุและผลของเขาหนักแน่นจนอิงอรุณชักเอียงไปทางเริ่มเชื่อหมดใจ หญิงสาวจึงพยักหน้ายิ้มแหย “นั่นแหละ อิงกลัวเทพกับคุณกี้อาย ก็เลยทำเป็นตีมึนเปลี่ยนเรื่องไปเรื่อย อย่างนี้ก็แปลว่าพิมพ์เป็นแฟนเทพจริง ๆ เหรอ”

“ก็จริงน่ะสิ”

“งั้นก็ต้องเล่ามาให้หมด” อิงอรุณกอดอก ออกคำสั่งเสียงแข็ง

พันเทพยักไหล่เสียไม่ได้ แล้วเริ่มเล่า “เราเจอพิมพ์ที่โน่น เจอปุ๊บก็ชอบปั๊บ จีบกันไม่นานก็คบกัน แต่เพราะกลัวพ่อรู้เลยต้องแอบคบกัน เราตั้งใว่าจะจดทะเบียนกับพิมพ์แล้วอยู่ที่โน่นถาวรไปเลย แต่ไม่รู้ใครคาบข่าวไปบอกพ่อ ท่านขู่ว่าถ้าเราไม่เลิกกับพิมพ์ ท่านจะทำร้ายครอบครัวพิมพ์ เรากลัวใจพ่อก็เลยโกหกพิมพ์ว่ามีแฟนอยู่เมืองไทยแล้ว ขอร้องว่าถ้าเจอกันก็ให้ทำเหมือนไม่รู้จักกันไปเลย”

“แสดงว่าที่เทพบอกว่าพิมพ์มาตามตื๊อ ก็เพราะกลัวว่าถ้าพ่อรู้ แล้วพิมพ์กับครอบครัวจะเดือดร้อน” อิงอรุณผงกศีรษะครุ่นคิด “ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะ เพราะขนาดพ่อกับแม่อิง ยังแทบรับมือคุณพ่อเทพไม่ได้เลย”

“พ่อขู่ว่าถ้าอิงถอนหมั้น เราจะไม่ได้เจอพิมพ์อีก ขอร้องนะอิง ประวิงเวลาออกไปอีกหน่อย อย่าเพิ่งถอนหมั้น ขอให้เราหาตัวพิมพ์เจอก่อน” พันเทพวิงวอน

อิงอรุณห่อเหี่ยว ใจฟีบราวกับลูกโป่งไม่มีลม ทั้งที่หนักใจหากต้องอธิบายให้มารดาฟัง ทั้งที่อยากแล่นไปบอกข่าวถอนหมั้นกับสาวัชใจจะขาด แต่ที่เธอทำได้ก็มีเพียงรับปาก ไม่งั้นพันเทพคงสติแตกกินนอนไม่ได้แน่ ๆ

“ได้สิ อิงจะบอกเหตุผลให้แม่ฟังเอง”

คำขอบคุณและสีหน้าโล่งอกของเขาทำให้เธอจำต้องตบหลังมือเขาอย่างปลอบประโลม “เทพก็รีบหาตัวพิมพ์ให้เจอละกัน” บอกไปแล้วเธอจึงนึกได้ “ถ้าเทพรักพิมพ์ แล้วทำไมถึงตกลงยอมแต่งงานกับอิงล่ะ”

พันเทพถอนใจ “เพราะเรารู้ว่าวิธีนี้เป็นทางเดียวที่พิมพ์จะปลอดภัย”

“แล้วต้องอยู่กับคนที่ไม่ได้รักไปตลอดชีวิตเนี่ยนะ ใช้สมองบ้างหรือเปล่ายะ” เธอสะบัดเสียง โดยไม่ทันคิดว่าเธอก็ไม่เคยถามตัวเองด้วยคำถามนี้เลยสักครั้ง!

“เราก็รักอิงนี่ เพียงแต่รักคนละอย่างกับที่รักพิมพ์เท่านั้นเอง”

“นี่อิงควรดีใจหรือเสียใจเนี่ยที่ได้ยินแบบนี้”

“เราชอบอิงมาตลอดนะ” พันเทพสารภาพพลางสบตาเพื่อนรัก “ชอบแบบผู้ชายชอบผู้หญิงคนนึง ทีแรกเราตั้งใจไว้ว่าถ้าเรียนจบ จะกลับมาขออิงแต่งงาน”

อิงอรุณตาโต “นี่พูดจริงเหรอ”

“จริงสิ ถ้าไม่มีพิมพ์ เราต้องรักอิงแน่ ๆ ”

เห็นหญิงสาวมีท่าทางอึดอัดใจ พันเทพจึงเปลี่ยนเรื่อง

“ว่าแต่อิงกับพี่วัชเถอะ เป็นยังไงบ้าง”

“คุณสาวัชมาเกี่ยวอะไรด้วย” คนทำผิดมันไม่ดีอย่างนี้เอง แค่เพื่อนรักแตะต้องถึงเรื่องนี้ เธอก็ปฏิเสธพัลวันจนลืมคิดไปว่ามันมีพิรุธกว่าวางเฉยเสียอีก

“ปกติพี่วัชไม่สุงสิงกับใคร เก็บตัวยังกับฤๅษี อยู่ดี ๆ ดันยอมมาเป็นวิทยากรเป็นที่ปรึกษาให้คิวปิดฯ แถมยังพาอิงไปโรงพยาบาล ไปโน่นมานี่ตลอด แปลกออก”

“เทพมโนไปกันใหญ่ บ้าไปแล้วเหรอ” อิงอรุณขว้างหมอนใส่ชายหนุ่มทันที

“แน่ะ! มีอาย ๆ ” พันเทพคอยจนหญิงสาวหยุดสงครามปาหมอนแล้ว จึงเอ่ยต่ออย่างจริงจัง “เราเห็นสายตาเห็นสีหน้าพี่วัชตอนวันหมั้น พอประมวลรวมกับหลาย ๆ อย่างก็เลยพอเดาได้ อิงจะหลอกใครก็หลอกไป แต่เรารู้จักอิงดี คนอย่างอิงอรุณ เทียมสุบรรณ น่ะ ถ้าไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย มีหรืออิงจะยอมให้เขาเข้ามาใกล้ชิดขนาดนี้”

จำเลยเสขยับตัว ทำท่าจะลุก “เทพเสร็จธุระแล้วใช่ไหม อิงจะไปทำงาน”

“อิงบอกพี่วัชหรือยังว่าเรากำลังจะยกเลิกการหมั้น”

เธอทิ้งตัวบนโซฟาดังเดิม เถียงไปก็แพ้ ยอมรับไปตรง ๆ ยังจะอายน้อยกว่า

“ทีแรกก็ว่าจะไปบอกเขาวันนี้นี่แหละ แต่คงทำอย่างนั้นไม่ได้ละ ดีไม่ดีเขาคงเกลียดอิง ไม่อยากเห็นหน้าอิงแล้วมั้ง”

“ความคิดพี่วัช ไปถามพี่วัชดีกว่า ให้พี่วัชเลือกเองว่าจะเกลียดอิงจริงไหม อย่าเลือกแทนเขา” พันเทพบอกเสียงเข้มจริงจัง “ช่วงนี้พี่วัชเจอมรสุมเต็มไปหมด ทั้งเรื่องที่บ้าน ที่บริษัท แล้วยังจะเรื่องอิงอีก น่าสงสารออก อิงหาโอกาสบอกเขาเรื่องถอนหมั้นให้เร็วที่สุดเถอะ”

ข้อเสนอของเพื่อนรักยั่วใจจนแทบปฏิเสธไม่ลง “ถ้าอิงบอกคุณสาวัช แล้วเทพจะมีปัญหาหรือเปล่า”

“คนบนโลกรู้เรื่องนี้ได้หมด ยกเว้นพ่อเราคนเดียวเท่านั้นแหละ”

“แต่ถ้ามีอะไรผิดพลาดขึ้นมา ทั้งพิมพ์ทั้งเทพก็จะเป็นอันตรายไปด้วยนะ”

“เลิกทำอะไรเพื่อคนอื่นสักทีเถอะอิง เรารู้นะว่าอิงถูกสอนมาแบบนี้ เพราะอิงมีเยอะจนล้นเหลือ อิงถึงเลือกที่จะให้คนอื่นก่อนเสมอ แต่ปัญหาของใครก็ให้คนนั้นไปแก้กันเองบ้าง อิงไม่ต้องเสียสละตัวเองเสมอไปหรอกนะ”

อิงอรุณเมินไปทางอื่น เพราะที่เพื่อนพูดมานั้นจี้ตรงใจเธอเป๊ะ!

“พี่วัชเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก ไม่มีพ่อแล้ว แม่ก็ไม่มีอำนาจอะไร แถมบ้านใหญ่ก็หมายหัวพี่วัชไว้ อิงจะปล่อยให้เขาเผชิญกับเรื่องร้ายตามลำพังเหรอ ชีวิตเขาก็เหลือแต่อิงเท่านั้น”

“บ้าเหรอเทพ อิงไม่ได้เป็นอะไรกับคุณสาวัชสักหน่อย” อิงอรุณโบกลมพัดใส่ตัว แอร์ต้องเสียแน่เลย ทำไมเธอรู้สึกร้อนอย่างนี้

“ไอ้การที่ไม่ได้พูดจาตกลงกันเป็นเรื่องราว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่มีความรู้สึกพวกนั้นอยู่หรอกนะ ไปส่องกระจกซะไป๊คุณหนู หน้าแดงก่ำขนาดนี้ ยังมาตะแบงว่าไม่ได้คิดอะไรกับพี่วัชอีก”

หญิงสาวยกมือลูบหน้าซึ่งร้อนฉ่า แล้วตวัดค้อนใส่คนช่างค่อนอย่างไม่รู้จะทำอะไรดีไปกว่านั้น

“กลับไปได้แล้วไป๊ อิงก็จะไปทำงานเหมือนกัน” เธอตัดบท ลุกขึ้นดึงแขนให้อีกฝ่ายทำตาม จากนั้นรุนหลังดันเขาไปที่ประตู

พันเทพก้าวตามแรงผลักแต่โดยดี ก่อนออกจากห้องเขาทำหน้าเป็นบอกเธอว่า “ที่อิงเคยขอเราแต่งงาน ถือว่าเป็นโมฆะไปนะ เอาไว้เรื่องถอนหมั้นจบแล้ว อิงค่อยไปขอพี่วัชแทนละกัน”

พูดจบชายหนุ่มก็ผิวปากหวือหมุนตัวจากไป ปล่อยให้อิงอรุณอ้าปากค้าง หันซ้ายขวาด้วยความหงุดหงิดเพราะไม่เหลือหมอนให้ขว้างใส่คนปากเสียแล้ว!



------------------------------------

พยศดอกฟ้ามีขายทั้งฉบับหนังสือและอีบุ๊ค

** ความยาว 61 ตอน + ตอนพิเศษ 6 ตอน **

จำนวน 600 หน้า ราคา 450 บาท ค่าส่ง 30 บาท



สั่งซื้อหนังสือกับสิริณ https://goo.gl/HA1QWz

หรือซื้อจากร้านนิยายรัก https://goo.gl/uPTdCs



E-book

mebmarket > https://goo.gl/o9FXn6

ookbee > https://goo.gl/rf274b

Hytexts > https://goo.gl/KcekzB





สิริณ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มิ.ย. 2561, 07:55:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มิ.ย. 2561, 07:55:25 น.

จำนวนการเข้าชม : 625





<< ตอนที่ 38   ตอนที่ 39 (100%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account