รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 10 -30%

วันต่อมา ธีรไนยขับรถมาส่งปกเกศที่มหาวิทยาลัย ตลอดทางหญิงสาวยังคงเอาแต่นั่งเงียบ ครุ่นคิดว่าจะเริ่มต้นคุยกับเขาอย่างไรดี ดูเหมือนว่าโอกาสจะยังไม่เอื้ออำนวยนัก เพราะเป็นช่วงเวลาเร่งรีบต้องไปทำงานของเขา

“มีอะไรอยากพูดกับพี่ใช่ไหม” ชายหนุ่มเป็นฝ่ายถามขึ้นก่อนที่เธอจะก้าวลงจากรถของเขาไป ปกเกศชะงัก ถอนใจอย่างโล่งอก โชคดีที่เขาเป็นฝ่ายเปิดประเด็นขึ้น

“ใช่ค่ะ ถ้าพี่ไนยพอจะมีเวลา...เกศอยากคุยด้วย”

“งั้นเย็นนี้พี่มารับ ไปหาขนมกินกันจะได้คุยกันด้วย”

“ค่ะ”

ปกเกศยกมือไหว้พี่ชายก่อนจะผลักประตูรถก้าวลงไป แต่ยังไม่ทันได้เดินไปยังจุดนัดพบกับนิลยา ฝ่ายนั้นก็วิ่งหน้าตั้งมาหา ใบหน้ารูปหัวใจสดใสฉีกยิ้มกว้างมาแต่ไกล

“วันนี้พี่ไนยมาส่งเหรอเกศ” ปากถาม แต่ดวงตาจ้องมองเข้าไปในรถ พอเห็นฝ่ายนั้นก็รีบยกมือไหว้

“สวัสดีค่ะพี่ไนย”

“สวัสดีครับนิล พี่ฝากดูแลยายเกศด้วยนะ เย็นๆ จะแวะมารับ” ชายหนุ่มโน้มตัว ยื่นหน้าเข้ามาคุยกับเพื่อนรักของน้องสาว มีรอยยิ้มแตะแต้มที่มุมปากเมื่อเห็นหน้าบานแฉ่งของนิลยา

“ไม่ต้องฝากหรอกค่ะ นิลก็ช่วยดูแลยายเกศอยู่แล้ว พี่ไนยไม่ต้องห่วง”

“ขอบใจมากนะ มีนิลอยู่ด้วยพี่ก็สบายใจ”

“เฮ้ย นิลๆ เจอแกพอดีเลย!!”

เสียงห้าวของชายหนุ่มคนหนึ่งร้องเรียกดังลั่น นิลยาตกใจหันไปทางต้นเสียงนั้นแล้วต้องเลิกคิ้วสูงด้วยความฉงน ก่อนทักทายเพื่อนหนุ่มนักศึกษาที่วิ่งเข้ามาถึงตัวเธอพอดี

“นายตั้ม เอะอะทำไม มีเรื่องอะไร”

“รายงานที่อาจารย์สั่งไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนเรายังไม่เสร็จเลย ขอดูเป็นแนวทางหน่อย เร็วเลยนิลๆ” ตั้ม หรือ ปิติชัย เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันเข้ามาถึงก็เร่งยิก นิลยาหน้ามุ่ย รีบล้วงกระเป๋าหารายงานของตัวเองไปพลางปากก็บ่นอีกฝ่าย

“อะไรว้า มาถึงก็มาขอกันเลย ทำไมไม่ไปดูของคนอื่นบ้าง”

“คนอื่นน่ะใคร ยายเกศน่ะเหรอ ไม่ล่ะ ยายเกศไม่ค่อยมีเวลา ทำมามั่วหรือเปล่าไม่รู้ ไม่เหมือนนิล นิลทำมาถูกชัวร์” ปิติชัยอมยิ้ม ตาวาวเมื่อเพื่อนดึงเล่มรายงานที่เจ้าตัวต้องการขึ้นมา เขารีบคว้าเอาไปถือไว้ โปรยยิ้มหวานให้นิลยาอย่างประจบเอาใจ

“ขอบใจมากนะนิล เสร็จแล้วจะรีบเอามาคืน”

“เร็วเลย แค่ดูนะ ไม่ได้ให้ลอก”

นิลยาร้องบอกไล่หลังร่างสูงเพรียวที่วิ่งตื๋อกลับไปอย่างรวดเร็ว อดไม่ได้ส่ายหน้าให้กับความเจ้าเล่ห์ของรายนั้น

“เกศเองก็ยังทำรายงานไม่เสร็จใช่ไหม เราเซฟไฟล์รายงานมาด้วยเดี๋ยวเราให้ดูนะ” นิลยาปลอบเพื่อนรัก ลืมนึกถึงธีรไนยไปสนิท จนเสียงห้าวของเขาดังมาเข้าหู เจ้าตัวก็ถึงกับสะดุ้ง

“เล่นลอกรายงานกันเป็นทอดๆ อย่างนี้ สอบผ่านกันมาได้ไงเนี่ย”

“อุ๊ย พี่ไนย ยังไม่ไปอีกเหรอคะ” นิลยายิ้มแห้ง หน้าเจื่อนกลบเกลื่อนความขัดเขินของตัวเอง แม้ปากเขาจะตำหนิ แต่ดวงตาเรียวรีนั้นกลับพราวระยับสดใส เห็นแล้วเธอหัวใจจะวาย

“จะไปแล้ว...ตอนเย็นพี่มารับนะเกศ”

ชายหนุ่มหันมาร่ำลาน้องสาวอีกครั้งก่อนจะขับรถจากไป สองสาวมองตามไปครู่หนึ่ง นิลยาก็นึกขึ้นได้ รีบรายงานเพื่อนแข็งขัน

“นี่เกศ ได้อ่านหนังสือกอสซิปเล่มใหม่หรือยัง เราเพิ่งซื้อมา”

ปกเกศหัวเราะแห้งๆ นิลยาสนใจเรื่องข่าวพวกดารานักร้องมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยังดีไม่ถึงขั้นลากเธอไปตามกรี๊ดดารานักร้องตามสถานที่ต่างๆ เธอเองก็พลอยรู้ข่าวในวงการบันเทิงเพราะเพื่อนรักด้วยเช่นกัน

“ดูสิ น้องลูกเกดควงแฟนไฮโซคนใหม่ หล้อหล่อแหละ คุณกานต์ชนกลูกเจ้าพ่อวงการโฆษณาไง คนนี้หล่อเวอร์ น้องลูกเกดถึงขนาดออกตัวก่อนผู้ชายอีกนะว่าเป็นแฟนกัน”

นิลยาเล่าเรื่องที่สนใจอยู่ให้เพื่อนฟัง มือก็เปิดพลิกนิตยสารหาหน้าข่าวที่เจ้าตัวเอ่ยถึง ไม่ช้าก็เปิดเจอแล้วยื่นส่งให้เพื่อนรักดูหน้าผู้ชายคนล่าสุดของน้องลูกเกด นางเอกสาวสวยหน้าหวาน เจ้าแม่ละครโทรทัศน์ช่องดัง

ปกเกศหน้าซีดตั้งแต่ได้ยินชื่อกานต์ชนกหลุดมาจากปากเพื่อนรักแล้ว เธอไม่อยากนึกถึง ไม่อยากได้ยินอะไรทุกอย่างเกี่ยวกับผู้ชายคนนั้น มันล้วนเป็น ‘ของแสลง’ สำหรับเธอ แต่เพื่อไม่เป็นพิรุธให้นิลยาสังเกต เธอจำต้องหันไปปรายตามองรูปของเขาแวบหนึ่งก่อนรีบเบือนหน้าหนี เกิดอาการกระอักกระอ่วน คลื่นไส้จนกลั้นไม่อยู่

“เกศ! เป็นอะไร ไม่สบายเหรอ” นิลยาตกใจ อยู่ดีๆ เพื่อนรักก็โก่งคออาเจียนโอ้กอ้าก น้ำหูน้ำตาไหลพราก ใบหน้าหวานที่เคยมีเลือดฝาดอยู่เสมอ ตอนนี้ซีดเซียวแทบไม่มีสีเลือด

ปกเกศเหมือนคนป่วยหนักไม่มีผิด!

“เราไม่ได้เป็นอะไร...แพ้นิดหน่อยเท่านั้นเอง...” ปกเกศตอบเบาราวกับเสียงลมพัดหวีดหวิว นิลยาขมวดคิ้ว ก้มหน้าเข้ามาใกล้ ซักไซ้อีกครั้ง

“แพ้อะไรเกศ”

คนถูกซักนิ่งไปครู่หนึ่ง แต่หันมาสบตากับเพื่อนรัก ความนัยบางอย่างจากแววตาคู่สวยแสนเศร้าของปกเกศสะกิดใจคนมองชอบกล

นิลยาขมวดคิ้ว หน้าผากย่น เค้นเสียงถามเพื่อนช้าๆ

“เกศยังไม่ได้ตอบเราเลยนะ...เธอแพ้อะไร?”



**************

ปกเกศเอ๋ยยยย จะปิดเพื่อนได้จริงๆหรอลูก><


แจ้งข่าวจ้านักอ่านที่รัก ตอนนี้รักรออุ้มมีวางจำหน่ายในรูปแบบ eBook แล้วนะคะ ที่เว็บ Mebmarket

ส่วนแบบเล่มหนังสือ เนื่องจากตอนนี้ปิดจองแล้ว ฉะนั้นสำหรับนักอ่านที่ต้องการสั่งซื้อ ตามราคาปกเลยนะคะ คือ 395 บาท + ค่าจัดส่งตามด้านล่าง

-ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 45 บาท รวมเป็น 440 บาท
-ค่าจัดส่งแบบ ems 70 บาท รวมเป็น 465 บาท


#ช่องทางสั่งซื้อมีแจ้งไว้ในเรื่องย่อนิยายจ้า คลิกด้านบนในแต่ละตอนของนิยายได้เลย



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ก.ย. 2561, 13:37:16 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ก.ย. 2561, 13:37:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 583





<< บทที่ 9 -100%   บทที่ 10 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account