เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 2 พี่ชายไม่แสนดี

..........สิ่งที่สาวบริสุทธิ์หวงแหนเฝ้าสงวนรักษาคือความสาว หวั่นกลัวจะสูญเสียพรหมจารี

นั่นหมายรวมถึงการเสื่อมเสียเกียรติศักดิ์ศรีแห่งบุตรสาวของคุณหญิงตราตั้ง

ทั้งชยาและลีนินนั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างไปตามถนนยางมะตอยที่สร้างไว้รอบเกาะบนไหล่เขา

เจ้าของมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างเป็นเพื่อนรุ่นพี่เพียงปีเดียวที่จบจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน... คาคบ เกียรติวัทน์

สามเพื่อนสนิทหนุ่มสาวพากันก้าวข้ามเหล็กกั้นขอบถนน ไต่ลงตามหน้าผามานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

“ดูสิ ดูสิ... เพิ่งเคยเห็นนะเนี่ย นกนางนวลบินร่อนวนไปวนมา แล้วพุ่งลงไปในเกลียวคลื่นจิกปลาทะเลขึ้นมากินได้”

ชยาชี้ชวนให้เพื่อนมองดูการกินของสัตว์โลกอันน่าตื่นตาตื่นใจ

นกนางนวลจำนวนมากเหินบินลอยเล่นลมเหนือผืนน้ำในท้องทะเลกว้างไกล

สายลมทะเลโกรกพัดหอบกระไอเกลือน้ำทะเลจางๆ มาสัมผัสต้องผิวกาย

ยามเย็นพระอาทิตย์เริ่มอ่อนแสง กลายเป็นสีแดงท่ามกลางเมฆบางๆ สะท้อนแสงตะวันเป็นสีส้มจรดปลายฟ้าไกล

บรรยากาศน่าอภิรมย์ฤดี ทั้งสามสหายให้เพลิดเพลินชมธรรมชาติชายทะเล

อยู่ๆ เสียงมือถือดังขึ้นทำลายบรรยากาศลงสิ้นเชิง

เนื่องเพราะผู้ที่โทรมาไม่ใช่คนที่อยากรับสายที่สุดในโลก

ชยาทำคิ้วขมวด สีหน้าแบบยุ่งยากลำบากใจ

“หวัดดีค่าพี่จีรา โทรมาทำไม”

“โทรมาตามตัวคู่หมั้นนะสิ”

สำเนียงในมือถือคุณภาพเสียงคมชัดแว่วดังฟังถนัดแทบไม่ต้องแนบติดชิดใบหู

“หะ... ใครคู่หมั้นใครตั้งแต่เมื่อไหร่ จะทึกทักไปถึงไหน ฉันยังไม่ได้เป็นคู่หมั้นของพี่จีรานะ”

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ชยาก็ต้องเป็นชายาของเจ้าชายในฝันอย่างพี่จีราคนนี้เท่านั้น”

“ฝันไปเถอะ พี่จีราก็คือพี่ชายที่ฉันให้ความเคารพนับถือด้วยใจเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยนเป็นอื่นได้ค่ะ”

“ตอนนี้อยู่ไหน”

“เกาะเต่า... ไม่ต้องมาตาม เพราะฉันอยากจะใช้ชีวิตอิสรเสรีเหมือนนกน้อยโผบินสู่โลกกว้างตามทางของตัวเองที่ไม่ต้องมีใครมาขีดคั่นบังคับ”

คารมคมคายไม่ใช่นักกวีที่ไหน ชยาจบมาจากคณะศิลปะศาสตร์ เป็นเด็กติสมีอารมณ์ศิลปินเต็มเปี่ยม

“โอเคชยาเพิ่งเรียนจบ พี่จะปล่อยให้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนสมองบ้างสักพัก แต่ห้ามนอกใจไปยุ่งเกี่ยวกับหนุ่มอื่น”

“เชอะ... ฉันไม่ได้เป็นของใคร ความใฝ่ฝันในใจหญิงสาวก็อยากมีแฟนหล่อรวยใจดีกันทั้งนั้น ฉันจะตามหาชายในฝันคนนั้น”

“เด็กโง่... ไร้เดียงสายังอ่อนหัดนัก ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมพวกเฒ่าหัวงูเอย เสือสิงห์กระทิงแรดเอย ระวังจะโดนหลอกกินฟรี โดนเจาะไข่แดงจะต้องนั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าเข้าสักวัน”

วาจาหยามหมิ่นจากปากชายหนุ่มที่เธอไม่ชอบขี้หน้า ช่างเสียดสีทิ่มแทงใจดำของสาวบริสุทธิ์

“ฉันจะไม่มานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าหรอกค่ะ เพราะฉันจะยอมเสียตัวด้วยความเต็มใจให้ใครก็ได้ที่ไม่ใช่พี่จีรา พี่จีราเป็นเจ้าชายในฝันของสาวโง่เง่าที่เขาไม่รู้ว่ามีพญางูร้ายอยู่บนหัวพี่จีรา”

ไม่รู้? ทำไมก้อนเนื้อหัวใจในอกชายถึงได้เต้นระส่ำ รู้สึกระทึกลึกๆ หวั่นๆ ทรวงใน คาคบคิด...

‘นี่เราไม่ได้กำลังดูหนังตื่นเต้น หรือฟังซาวนด์แทร็กเซ็กส์โฟนอยู่ใช่ไหม’

“ชักจะปากร้ายนะชยา ออกจากบ้านไปไม่ทันไรใครเสี้ยมสอน แต่ช่างเถอะครั้งนี้พี่อภัยให้ แต่เจอกันเมื่อไหร่จะทำโทษ จูบให้ปากบวมเจ่อเลย ฮะ ฮะ ฮ่า...”

ได้ยินเสียงหัวเราะดังออกมานอกมือถืออย่างชัดถนัดหู

“อิพี่จีราบ้ากาม...”

ชยาตะโกนใส่มือถือ ทั้งโกรธทั้งอาย

จบการสนทนาแบบนี้เพื่อนสนิทที่นั่งข้างเคียงกายทั้งซ้ายขวาต่างรู้เลยว่าเพื่อนสาวของพวกเขาจะอารมณ์ค้าง ค่อนข้างอารมณ์เสีย

ไม่รู้จะช่วยเปลี่ยนอารมณ์เพื่อนสาวยังไง

จู่ๆ พอดีมีเสียงเครื่องยนต์ดังมากจากเฮลิคอปเตอร์ที่บินต่ำ เห็นลำสีเขียวใบไม้แต่ไม่ได้มีตราทางราชการทหาร แน่นอนว่ามันคงเป็นของเอกชน

ลีนินจึงชี้ชวนให้ชยามองอย่างสนใจ มันดูแปลกตา

“เฮลิคอปเตอร์... ดูซี่ชยา”

“ฉันรู้สึกเหมือนเคยเห็น... สงสัยคงเป็นเฮลิคอปเตอร์ของคนรวยบนเกาะนี้ หรือไม่มันอาจมีธุระกับคนบนเกาะนี้ละมั้ง”

คาคบบอกกับพวกเพื่อนสาว

เขาได้งานทำแล้วทำหน้าที่ไม่ต่างกับนักสำรวจและดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งที่ทำงานของเขาใช้ยานพาหนะหลายชนิด รวมทั้งใช้เฮลิคอปเตอร์ด้วยเหมือนกัน



..........ยามโพล้เพล้ใกล้ค่ำหลังตะวันตกดิน ยังไม่ถึงกับมืดปุบปับฉันพลัน

คาคบพาเพื่อนสาวๆ ไปซื้อของกินในตลาดกลางเกาะ

หลังจากนั้นจึงพากันกลับเข้าห้องเช่าชาวเล เปิดสวิทซ์หลอดตะเกียบที่ให้แสงไฟสลัว เปิดทิ้งไว้ได้ตลอดคืนโดยไม่เปลืองค่ากระแสไฟฟ้า

มีช่องลมรอบห้องทำจากไม้ระแนง ลมโกรกผ่านสบายไม่เป็นห้องอับทึบ แต่ยุงเยอะบินผ่านเข้าออกได้ง่ายไม่มีมุ้งลวด

ที่นอนเป็นฟูกนุ่นหนาสองที่นอนบนพื้นไม้ ไม่มีเตียงอย่างที่สองสาวเคยนอนสบาย

คาคบต้องเป็นผู้จัดการกางมุ้งสายบัวกันยุงให้สองสาวได้นอนรวมกัน เนื่องจากสองสาวลูกคุณหญิงตราตั้งยังกางมุ้งเองไม่เป็น

ส่วนตนเองนอนอีกมุ้งหนึ่ง ซึ่งมันต้องเป็นเช่นนั้นเพราะเป็นเพื่อนต่างเพศห้ามนอนรวมกันตามหลักพื้นฐานอยู่แล้ว

ชยากับลีนินส่งข้อความจากมือถือถึงมารดาของตนเป็นข้อความสั้นๆ

“หนูอยู่ทางนี้สบายดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะแม่”

“แม่ไม่ต้องห่วง หนูอยู่กับเพื่อนค่ะ”

“เฮ้... แม่ฉันส่งข้อความมาว่าคิดถึง อยากให้ลูกกลับบ้าน ฉันไม่อยากกลับนะชยา ฉันเพิ่งได้งานทำ อยากทำงานหาเงินใช้ด้วยตัวเองมากกว่า”



..........ช่วงก่อนหน้ากว่าจะได้เดินทางมายังเกาะแห่งนี้ ชยากับคาคบและลีนินพากันไปขออนุญาตมารดา

คุณหญิงจันทร์เจ้ามีบุตรสาวเพียงหนึ่งคน ส่วนบุตรชายคนเล็กยังเด็กมากวัยไม่ถึงห้าขวบและนอนหลับบนตัก

“คาคบได้งานทำแล้วลูกสาวแม่อยากตามไปเที่ยวนั่นแม่ไม่ว่า แต่อยากหางานทำด้วยนี่แม่ว่ายังไม่น่าจะทำ น่าจะเรียนต่อปริญญาโทต่างประเทศ ไปอังกฤษไหมแม่มีที่พักในกรุงลอนดอนหรือเมืองอื่นก็ได้ที่แม่มีคอนโดอยู่ พี่จีราของลูกเขาอาสาจะตามไปคุ้มครองลูกสาวแม่ เอ... หรือจะไปเรียนต่อที่อเมริกาดี”

คุณหญิงเพิ่มทางเลือกชักจูงใจด้วยอยากให้บุตรสาวเรียนให้สูงเข้าไว้ประดับเกียรติ์บารมี

“อยู่กับพี่จีรานั่นแหละทำให้หนูรู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่ารู้จักซุ้มมือปืนไว้ทำไมน่ากลัวออก ไปไหนบางทีมีบอดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลังทำอย่างกับเป็นลูกชายประธานาธิบดี”

ชยากล่าวจีบปากจีบคอตำหนิพาดพิงถึงผู้มิได้ร่วมอยู่ในที่นี้ด้วย

“ไปว่าพี่เขา เดี๋ยวนี้ทำไมดูลูกสาวแม่เปลี่ยนไป แต่ก่อนเห็นให้ความเคารพนับถือพี่เขาดีนี่ มีเรื่องหมางใจอะไรกันบอกแม่มาได้นะจ๊ะ”

คำพูดของคุณหญิงทำให้ชยามองตากับคาคบ ไม่กล้าเอ่ยอันใดเกี่ยวกับเบื้องหลังเบื้องลึกที่ทำให้เธอนึกไม่ชอบใจชายหนุ่มรุ่นพี่ที่ชื่อ... จีรา

“ไม่มีอะไรหรอกค่ะแม่”

“ที่ทำงานที่เขารับผมเข้าทำงานอยู่บนเกาะที่สวยงามมากครับ ใกล้กับประเทศไทย แต่คนไทยยังไม่เคยไปท่องเที่ยวที่นี่เพราะเป็นเกาะเอกชนทำโครงการบ้านพักตากอากาศหรูหราและคอนโดใหญ่โตแบบลักชัวรี่ ถ้าชยากับลีนินตามผมไปเที่ยว ที่นั่นมีที่พักสะดวกปลอดภัยเพราะมีหน่วย รปภ.ที่เข้มงวดครับ หายห่วงสบายใจได้”

คาคบช่วยพูดอธิบายโน้มน้าวหวังให้คุณหญิงจันทร์เจ้าเบาใจ ยอมอนุญาตบุตรสาวให้ติดตามเขาไปได้

“เกาะแห่งนี้อยู่ไหนแม่ไม่รู้จักไม่เคยไป ยังไงแม่ก็เป็นห่วงลูกสาวแม่นะ อย่าไปเลย”

ท่าทางจะยากเมื่อคุณหญิงออกปากเช่นนี้แล้ว

ชยามองหน้าสบตากันกับลีนินซึ่งอยากไปเที่ยวด้วยกัน เป็นเชิงช่วยพูดให้มารดาของเธออนุญาต

“พวกเราเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ อยากไปท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตาสู่โลกกว้างต่างแดนบ้าง พวกเราเป็นเพื่อนรักมีกันสามคนยังไงเราต้องปกป้องคุ้มครองดูแลกันและกันอยู่แล้ว ปล่อยให้เราได้ไปเรียนรู้ได้พบเห็นสิ่งแปลกใหม่บ้าง พวกเราเหมือนไปทัศนะศึกษาคงไม่นานจะกลับมาบ้านตามเดิม มีหนูอยู่เคียงข้างชยาตลอด คุณน้าอนุญาตให้พวกเราออกไปท่องโลกภายนอกบ้านบ้างเถอะนะคะ”

“ผมเป็นผู้ชายจะปกป้องลูกสาวคุณหญิงสุดชีวิตครับ ผมจะไม่ยอมปล่อยให้เธอเป็นอันตรายเด็ดขาด และเรื่องผู้ชายอื่นผมจะกันท่าไม่ให้มีใครมาตามจีบกวนใจลูกสาวคุณหญิงได้ครับ ผมรับปากด้วยเกียรติ์ของลูกผู้ชาย”

พูดขออนุญาต แถมยืนยันย้ำความเป็นลูกผู้ชายผู้มีเกียรติ์จะปกปักรักษาพวกเธอด้วยชีวิต พร้อมทั้งนึกภาวนาในใจว่า

‘ขอให้คุณหญิงอนุญาตทีเถิด จะได้ไปเที่ยวด้วยกันอย่างอิสระ’

“ในฐานะเพื่อนที่ชยาวางใจเธอ เธอสัญญากับฉันด้วยเกียรติ์ของลูกผู้ชายได้ไหมว่าจะปกป้องลูกสาวฉันถึงที่สุด ต้องไม่ให้มีผู้ชายใดมาเกาะแกะได้นะ”

คุณหญิงถามย้ำเพื่อขอคำยืนยันให้แน่ใจจากปากคำของคาคบ

“มั่นใจได้ครับ ผมรับปากสัญญาจะปกป้องดูแลลูกสาวคุณหญิงจนถึงที่สุด”

“เมื่อคาคบรับปากฉันก็จะลองเชื่อใจเธอ ครั้งนี้สำคัญมากเพราะชยาไม่เคยออกนอกบ้านไปนานถึงสองเดือนมาก่อน ฉันฝากดูแลลูกสาวฉันด้วย อย่าทำให้ฉันผิดหวังเสียใจนะคาคบ”

“ครับผม”

รับคำน้ำเสียงหนักแน่นจริงจังให้ผู้ใหญ่วางใจเชื่อมั่นในคำสัญญา

คุณหญิงยังไม่วายเป็นห่วงบุตรสาวจึงหันมาสั่งเสียเมื่อต้องห่างจากกันไปนานนับแรมเดือน

“ลูกสาวแม่ทั้งสวยทั้งน่ารักหากหนุ่มใดได้มาเห็นเป็นหลงรัก ลูกต้องรู้จักหักห้ามใจ ออกนอกบ้านไปลูกสาวแม่อาจเผลอไปเจอคนที่ลูกถูกใจเข้าได้ ขอให้รักเกียรติ์ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงที่เรายังสาวบริสุทธิ์ พรหมจารีที่มีอยู่เป็นสิ่งเลอค่าประเมินไม่ได้ อย่าใจง่ายยอมเสียเนื้อเสียตัวให้ชายใด อย่าปล่อยให้ท้องก่อนแต่งขึ้นมาได้ จะพาให้ขายหน้าเสื่อมเสียไปถึงชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเรานะลูกสาวแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้กลับมาบ้านเรา จะมีแม่รออยู่เสมอ รักลูกมากนะชยา”

คุณหญิงจันทร์เจ้าบอกกล่าวสอนเตือนบุตรสาวด้วยใจเมตตาปรานี ทั้งน้ำเสียงอ่อนโยนอย่างมารดารักบุตรสุดหัวใจ

แล้วได้ยื่นสองวงแขนกางแผ่ออกให้ลูกสาวได้เข้ามาซบอิงอ้อมอกอุ่นแห่งมารดา

ชยาน้ำตาซึม เมื่อมารดาอนุญาตให้ออกไปท่องเที่ยวโลกภายนอกได้ พร้อมทั้งแสดงความห่วงใย บอกสอนอย่างรักใคร่ท่วมท้น

โผเข้ากอดซบอ้อมอกมารดาและน้องชายตัวเล็กที่นอนหนุนตักอยู่ด้วย

“หนูก็รักแม่มากค่ะ”
.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ก.ย. 2561, 08:08:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 ก.ย. 2561, 08:08:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 719





<< Chapter 1 Prologue   Chapter 3 เนื้อนวลโดดน้ำ >>