รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 15 -100% +แจ้งข่าว ส่งฟรี

“พี่เกศเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้นคะ ปวดท้องจะคลอดหรือเปล่า”

สองสาวฝาแฝดออกจากห้องครัวมาเห็นปกเกศนั่งตัวสั่นอยู่ในอ้อมแขนของกานต์ชนก ต่างรีบวิ่งมาดูอาการของหญิงสาวอย่างตื่นตกใจ หน้าเสียไปด้วยกันทั้งคู่

“มันปวดอีกแล้ว...ปวดมากกว่าเมื่อวันก่อนอีก หนึ่งกับสอง...ช่วยพาพี่ไปส่งโรงพยาบาลที...สงสัยว่าจะคลอดแล้ว...” ปกเกศขอความช่วยเหลือสองสาว เสียงกระท่อนกระแท่นหอบเบาๆ ใบหน้างามซีดเผือด

“จะคลอดหรือคะ! งั้นไปค่ะ พวกเราจะช่วยพยุงพี่เกศไปที่รถนะคะ”

สองพี่น้องมองหน้ากัน พร้อมใจจะดึงตัวปกเกศออกมาจากกานต์ชนก แต่ชายหนุ่มปัดมือพวกเธอทิ้ง ตาดุ วางอำนาจ น่ากลัว

“ผมจะไปส่งปกเกศที่โรงพยาบาลเอง พวกคุณดูแลอำนวยความสะดวกกองถ่ายทางนี้ต่อไปเถอะ เสร็จงานแล้วค่อยตามไปที่โรงพยาบาล”

“หา! อย่างนั้นได้ยังไง พี่เกศรู้จักเขาเหรอคะ”

สาหร่ายร้องถามปกเกศ แต่ปรายตามองกานต์ชนกอย่างไม่ไว้ใจ เท่าที่เธอรู้ เขาเป็นพวกคนของกองถ่ายที่มาเช่าสถานที่บ้านเธอถ่ายทำโฆษณาวันนี้ เขาไม่น่าจะรู้จักกับพี่สะใภ้ของเธอเป็นการส่วนตัว

คนถูกถามเองก็เหลือบตามองกานต์ชนกเช่นกัน ถึงจะไม่สนิทใจกับเขาเลย ออกจะเกลียดหน้าด้วยซ้ำ แต่สายใยที่เชื่อมโยงกันก็ทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจลึกๆ ที่มีเขาอยู่ตรงนี้

เธอไว้ใจเขาได้ใช่ไหม...กานต์ชนกคงไม่เอาเธอกับลูกไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทางหรอกนะ

“เรารู้จักกันดี ไม่ต้องห่วง ฉันไม่ใจร้ายเอาคนเจ็บท้องใกล้คลอดไปทำอะไรหรอก นี่นามบัตรฉัน มีอะไรติดต่อได้เลย” พูดแล้วเขาก็ดึงนามบัตรจากในกระเป๋าส่งให้สาหร่ายกับปะการัง สองสาวฝาแฝดจึงรับไปถือไว้ เพียงอ่านผ่านๆ ก็ต้องตกใจกับตำแหน่งของเขา

“ไปโรงพยาบาลกันนะปกเกศ แข็งใจเอาไว้ เธอไม่เป็นไรหรอก”

กานต์ชนกไม่สนใจสองพี่น้องอีก เขาอุ้มร่างอวบอุ้ยอ้ายของปกเกศกระชับแน่นในอ้อมแขนมั่นคง พาเดินออกจากบ้าน ผ่านทีมงานกองถ่ายที่หันมองมาเป็นตาเดียวกันอย่างตกตะลึง ก่อนจะวางหญิงสาวเข้าไปทางตอนหลังของรถตัวเองอย่างระมัดระวัง

ปกเกศเจ็บท้องจนไม่มีแก่ใจจะคิดอะไร อาการปวดบีบท้องเป็นระยะๆ พร้อมกับน้ำคร่ำที่ไหลรินลงมาเป็นสัญญาณเตือนว่าเธอใกล้คลอดเต็มทีแล้ว

ไม่อยากเชื่อเลยว่ากานต์ชนกจะมาอยู่ด้วยกันในเวลาเช่นนี้...สีหน้าทุกข์ร้อนกังวลใจของเขาที่เหลียวมามองดูเธอเป็นระยะๆ นั้น ประทับแน่นในสมอง และหัวใจของเธอมันก็อุ่นขึ้นอย่างแปลกประหลาด



**************



ธนวุฒิเดินกึ่งวิ่งอย่างเร่งรีบเข้าไปในโรงพยาบาล แผนกสูตินรีเวช ตาเล็กหยีแลเห็นเจ้านายของตนกำลังนั่งกอดอกสีหน้าเคร่งเครียด อยู่บนเก้าอี้หน้าห้องคลอด แม้ภายนอกจะดูเงียบสงบ เยือกเย็น แต่ภายใต้อาการนิ่งสงบนั้น ธนวุฒิรู้ดีว่าเจ้านายของตนกำลังกระวนกระวายใจเพราะผู้หญิงที่อยู่ในห้องด้านใน

คุณปกเกศเป็นอะไรกับเจ้านายกันแน่ ทำไมดูนาย...แปลกๆ...

วันนี้ จากที่ว่าจะมาดูกองถ่าย ก็กลับกลายเป็นว่าต้องมาคอยดูแลผู้หญิงเจ็บท้องคลอดลูกแทน หากไม่รู้จักเจ้านายดี เขาคงคิดไปแล้วว่าเจ้านายเป็น ‘พ่อ’ ของเด็กในท้องผู้หญิงคนนั้น

กานต์ชนกดูห่วงใยผู้หญิงที่ชื่อปกเกศคนนั้นมาก นี่ก็ปาเข้าไปเป็นชั่วโมงแล้วที่ปกเกศนอนรอคลอดอยู่ห้องด้านในนั้น ยังไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้กลับออกมา ตอนนี้นอกจากเจ้านายของเขาก็ยังมีสองสาวฝาแฝด สาหร่ายกับปะการังมาคอยเฝ้าอาการของปกเกศอยู่อีกมุมหนึ่งของห้องโถงด้วย

แน่นอนว่าสองสาวนั่น ก็แอบมองเจ้านายของเขาด้วยความสงสัยเช่นกัน

“เจ้านายครับ กองถ่ายเลิกแล้ว เจ้านายจะกลับกรุงเทพฯ เลยหรือเปล่าครับ”

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ เลขาหนุ่มตัดสินใจเข้าไปถามเจ้านาย แต่อีกฝ่ายนิ่งเงียบเหมือนไม่ได้ยิน จนธนวุฒิต้องเรียกซ้ำ

“เจ้านายครับ...”

“ยังก่อน รออีกหน่อย”

ตำตอบของกานต์ชนก หลังจากที่เอาแต่นิ่งเงียบไปนานหลายอึดใจ ทำให้คนฟังชะงัก ขมวดคิ้ว ออกอาการงุนงง

เจ้านายรออะไร...รอทำไม...ในเมื่อส่งเธอคนนั้นถึงมือหมอไปตั้งนานแล้ว ญาติของเธอก็ตามมาแล้ว...เจ้านายยังรออะไรอยู่อีก

ธนวุฒิอยากถาม แต่ก็ไม่กล้า หากเจ้านายอยากพูดก็คงพูดไปแล้ว ไม่ปล่อยมาจนป่านนี้หรอก

สุดท้ายธนวุฒิเลยทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ไม่ห่างจากกานต์ชนกนัก เมื่อนายอยู่ เขาก็ต้องอยู่เป็นเพื่อนนาย

“นายจะกลับไปก่อนก็ได้นะวุฒิ ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่ต้องมานั่งแกร่วกับฉันก็ได้”

กานต์ชนกออกปากไล่ลูกน้องโดยไม่หันมามอง

“ไม่เป็นไรครับนาย แค่นี้เอง ผมไม่ได้ลำบากอะไร” ลูกน้องรีบบอกให้นายสบายใจ เห็นเคร่งเครียดตั้งแต่ส่งตัวปกเกศเข้าโรงพยาบาลแล้ว

“…ถ้าเจ้านายมีอะไรจะให้ผมช่วยก็บอกได้เลยนะครับ”

ธนวุฒิเสนอตัวอย่างกระตือรือร้น ใจจริงอยากรู้เรื่องของเจ้านายกับผู้หญิงที่ชื่อปกเกศมากกว่า ปกติแล้วเขารู้จักผู้หญิงของเจ้านายทุกคน ยกเว้นแต่พวกที่เจ้านายคบแบบฉาบฉวยจริงๆ ซึ่งถ้าปกเกศเป็นหนึ่งในจำพวกนั้น เธอก็ไม่น่ามีความสำคัญอะไรกับเจ้านายมากมาย

แต่เขาจำได้เลาๆ ว่า เธอเคยไปหาเจ้านายที่บริษัทเมื่อหลายเดือนก่อน...หรือเธอจะไม่ธรรมดาจริงๆ?

“ฉันไม่มีอะไรจะใช้นายแล้วล่ะ แต่ถ้านายว่างก็ช่วยนั่งคุยเป็นเพื่อนหน่อยแล้วกัน ฉันไม่ได้พูดกับใครมาหลายชั่วโมงแล้ว รู้สึกมันนานเหมือนเป็นชาติเลย”

“เอ่อ...ขนาดนั้นเลยหรือครับ” ธนวุฒิขยับแว่นสายตาของตัวเองชักยิ้มไม่ออก รู้สึกว่าเจ้านายจะ ‘อาการหนัก’ ใช่น้อย

“จริงสิ ทำไมฉันต้องเป็นห่วงยายนั่นด้วยก็ไม่รู้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉันเลย” กานต์ชนกเพิ่งรู้ตัวบ่นขึ้นเอง พลางถอนใจยาวก่อนจะหลับตาลงอย่างเหนื่อยล้า

จะว่าไปกานต์ชนกเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลย แล้วจะให้คนอื่นมาเข้าใจได้อย่างไร มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ตอนที่เห็นผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งในสภาพท้องโตใกล้คลอด เขายอมรับเลยว่าตกใจมาก มันเจ็บจี๊ดในอก โกรธอย่างไม่รู้ว่าโกรธอะไร แต่ก็ไม่อยากให้ผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรไป อยากเห็นเธอกับลูกปลอดภัย

อายุครรภ์ของปกเกศกับช่วงเวลาที่เขาและเธอมีความสัมพันธ์กันคืนนั้น มันใกล้เคียงกัน จะเป็นไปได้ไหมว่าเด็กในท้องเธอนั่น อาจจะเป็น...

ไม่มีทาง หากเป็นลูกของเขาจริง ปกเกศก็คงตามไปเอาเรื่องเขาแล้ว ไม่มีทางที่เธอจะปล่อยให้เขาลอยนวลไม่รู้เรื่องรู้ราวมาจนป่านนี้ อีกอย่าง ไอ้ผู้ชายคนนั้นก็คอยตามติดเธอแจ เด็กต้องเป็นลูกของเธอกับเจ้านั่นแน่นอน

แล้วแกมาเป็นห่วงอะไรลูกเมียคนอื่นเขาวะไอ้กานต์?

กานต์ชนกถามตัวเองแล้วยิ้มขื่น อยากขำก็ขำไม่ออก ในอกมันขมขื่นแปลกๆ

กานต์ชนกกับธนวุฒินั่งรออยู่หน้าห้องคลอดราวสองชั่วโมงกว่า กรองแก้วซึ่งกลับจากไปส่งดอกกล้วยไม้ที่ตัวเมืองก็ตามมาสมทบ และหลังจากนั้นธีรไนยกับวสินก็มาถึง เป็นจังหวะเดียวกับที่แพทย์ออกจากห้องคลอดมาบอกข่าว ทุกคนกรูเข้าไปรุมล้อมแพทย์หญิงร่างเล็ก ต่างตื่นเต้นแทบลืมหายใจ ไม่เว้นแม้แต่กานต์ชนกที่เข้าไปรอฟังข่าวของปกเกศด้วย

“คุณแม่คลอดแล้วนะคะ ได้ลูกชาย จ้ำม่ำแข็งแรง น่าเกลียดน่าชังแข็งแรงดีทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ หมอดีใจด้วยนะคะ”


********************


น้องปั้นใกล้ออกโรงแล้วค่ะ ^O^

ฝากรักรออุ้มในงานหนังสือด้วยนะคะทุกท่าน มีวาง 2 บูธ สนพ.บ้านมงคล N22 และสนพ.ภัสรสา O06 โซน C1 ค่ะ

หรือท่านใดไม่สะดวกไปงาน สามารถสั่งซื้อออนไลน์กับสนพ.โดยตรงได้เช่นกันจ้า ตอนนี้ ‘ส่งฟรี’ อยู่นะคะ ทุกเรื่อง ไม่จำกัดจำนวนเล่ม (สิ้นสุด 31 ตุลาคม 2561)

อ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่เพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 ต.ค. 2561, 09:51:23 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 ต.ค. 2561, 10:02:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 603





<< บทที่ 15 -70%   บทที่ 16 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account