เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 4 จีราคนหล่อ


..........บ้านใหญ่ของผู้ที่ใช้นามสกุล เหมันตรา

อยู่ในเขตปริมณฑลติดต่อกับกรุงเทพฯ เป็นตึกสี่ชั้นหินอ่อนสีขาวเรียบหรูหราเรียกได้ว่าเป็นคฤหาสน์มูลค่านับร้อยล้าน อลังการจนสาวๆ ใฝ่ฝันอยากมาเป็นคุณนายคนเล็กของบ้านนี้

เนื่องจากบุตรชายคนเล็กของตระกูลยังโสด เพิ่งจบปริญญาโทมาจากมหาวิทยาลัยในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เกี่ยวกับคณะเศรษฐศาสตร์ เป็นทายาทนักการเมืองและเศรษฐีปักษ์ใต้

ธุรกิจทางบ้านมีมากมายหลายอย่าง นับตั้งแต่สวนยางพาราหลายแปลงในภาคใต้ รวมแล้วมีเนื้อที่นับพันไร่

โรงงานผลิตยางรถยนต์ที่ส่งออกไปขายในหลายทวีป

นักเล่นหุ้นผู้เก็งกำไรได้มหาศาลจากตลาดหลักทรัพย์ชั้นนำในหลายประเทศ

ประมุขของบ้านชื่อ สกล เหมันตรา เคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรผู้ได้รับการเลือกตั้งจากคนในพื้นที่

แต่ละสมัยที่มีการเลือกตั้งสอบได้บ้างสอบตกบ้างตามความนิยมของพรรคที่ตนสังกัดอยู่ แม้กระนั้นความมั่งคั่งร่ำรวยของตระกูลไม่มีลดน้อยถอยลง

“เป็นไรไปล่ะไอ้ลูกชายสุดหล่อ ทำไมถึงทำหน้าเป็นม้าหมากรุก”

สกลผู้เป็นบิดาเอ่ยถามบุตรชายคนเล็กที่นั่งร่วมโต๊ะอาหารมื้อค่ำ นามว่า จีรา เหมันตรา

“สงสัยว่ายัยชยาอาจจะไม่ได้อยู่เกาะเต่านะสิคะ ตาจีราโทรเช็คตามสถานที่พักทุกแห่งในเกาะเต่าแล้วไม่เจอรายชื่อคนใดคนหนึ่งในสามคนนั้นเลย ทั้งยัยลีนินกับคาคบนั่นด้วย”

ชนิดา เหมันตรา ผู้เป็นมารดาตอบคำถามแทนบุตรชายที่ตนแสนรักและโอ๋ประหนึ่งยังเป็นเด็กชายอยู่วันยังค่ำ

การตามใจเกินไปนั่นมีส่วนทำให้บุตรชายคนเล็กมีนิสัยเอาแต่ใจอยากได้อะไรก็จะต้องเอามาให้ได้

เหนือสิ่งที่อยากได้ทั้งปวงคืออยากได้ตัวของชยาที่ทั้งสวยทั้งเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติสมศักดิ์ศรีสำหรับบุตรชายนักการเมืองอย่างเขา แน่นอนว่าจะต้องจำเริญรอยตามผู้เป็นบิดา

“ได้ข่าวว่าคาคบได้งานทำแล้ว พ่อพอจะให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการตำรวจช่วยสืบหาบริษัทนั่นได้ไหมครับ”

“อืม... ถ้าให้คิดนะ พ่อคิดว่าคาคบจบเกียรตินิยมคณะทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พ่อของคาคบเป็นล่ามสำนักข่าวอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เก่งภาษาน่าจะหางานทำกับบริษัทต่างชาติมากกว่างานราชการ ซึ่งนั่นล่ะจะสืบยาก”

“เซ็งเลย”

“เปลี่ยนใจมาเอาคนพี่ไม่ดีกว่ารึลูก ไหนๆ ก็ได้กันแล้วยัยพราวนั่นไปเรียนต่อโทด้วยกันตั้งสองปี เหมือนผัวเมียกันไม่ใช่เหรอ”

“นั่นแค่เพื่อนครับพ่อ ผมเป็นกามตายด้านกับยัยพราว ระยะหลังไม่ค่อยได้ยุ่งกันแล้ว”

“ได้แล้วเบื่อล่ะสิ งั้นเด็กสิบแปดลูกสาวเพื่อนพ่อไหมล่ะ หนูนกออกจะปลื้มลูกชายสุดหล่อของพ่อ หรือว่าเด็กเกินไป”

“แก่แร่ดเกินไปต่างหาก ผมไม่ชอบสาวเจ้าชู้ มั่วแบบทั่วถึง”

“แกมองน้องเขาในแง่ร้ายเกินไป อายุเพิ่งสิบแปดจะมั่วผู้ชายเหรอเป็นไปไม่ได้”

“ผมเห็นกับตาในผับครับพ่อ ผมพาเด็กผมไปเที่ยวรู้จักกันหมดพูดกันให้แซด ถึงจะยังรักษาความบริสุทธิ์ไว้ยั่วใจผู้ชายได้ แต่ว่าเป็นผู้หญิงหลายใจผมก็ไม่เอาครับ มีผู้ชายรอต่อแถวเป็นกิ๊กเป็นชู้ในอนาคตอีกเพียบ”

“ลูกชายพ่อหล่อเป็นเดือนมหาวิทยาลัยขนาดนี้ หล่อเลือกได้ หาใครสักคนที่ดีหน่อยพอเอามาเป็นเมียแต่งเชิดหน้าชูตาได้ไหมล่ะลูก”

“มีแต่ชยาที่สวยชนะขาดผู้หญิงทุกคน นิสัยไม่เจ้าชู้ไม่เคยคบผู้ชายเป็นแฟนเลยสักคน ยกเว้นคาคบมันแน่มากที่ชยายอมคบเป็นเพื่อน ...แค่เพื่อน แต่ผมดูสายตามันแล้วไม่น่าไว้ใจมันฉลาดแบบคมในฝัก ผมต้องตามหาชยาให้เจอและเอาตัวมาให้ได้ ก่อนจะมีผู้ชายอื่นชิงตัดหน้าผมไป”

“ไปไล่ปล้ำเขาถึงบ้าน หนูชยาโทรมาฟ้องพ่อจะเอาเรื่องถ้าลูกคิดจะทำอีก ทำไมไม่ทำให้สำเร็จไปซะตั้งแต่วันนั้น”

สาเหตุที่คุณสกลไม่อยากให้บุตรชายตนคิดไปรวบหัวรวบหางนางสาวชยาอีกเป็นเพราะเหตุผลทางกฎหมาย เกรงบุตรชายจะต้องติดคุกคดีปล้ำสาวลูกผู้ดีที่เป็นถึงคุณหญิงตราตั้ง

และคุณสกลเกรงใจเพื่อนในวงการเมืองของตนคือ คชาทอง ที่ปกป้องลูกเลี้ยงและแสนจะเอาอกเอาใจภรรยาผู้เป็นคุณหญิง

“ก็เพราะไอ้บ้าคาคบสิครับมาช่วยไว้ทัน ไม่งั้นผมทำสำเร็จได้จับแต่งงานไปแล้ว”

ช่างเป็นอาหารมื้อค่ำที่กลืนไม่ลงคอเลยสำหรับจีรา



..........เมื่อหาใครช่วยเหลือเรื่องของชยาไม่ได้ จีราจึงต้องตากหน้าไปหาผู้เป็นเสมือนพี่สาวของชยา นั่นคือ พราวพรรณราย วิจิตรจักรา

บ้าน วิจิตรจักรา

มีตึกใหญ่สองหลังในเนื้อที่สี่ไร่ อยู่ในย่านชานเมืองกรุงเทพฯ

หลังแรกเป็นตึกเก่าแต่ยังดูหรูหราของพราวพรรณราย ได้รับสืบทอดมรดกจากมารดาบังเกิดเกล้าผู้ลาโลกไปเรียบร้อยหลายปีแล้ว

หลังที่สองเป็นตึกเพิ่งสร้างใหม่ไม่ถึงห้าปี เป็นของคุณหญิงจันทร์เจ้ามารดาบังเกิดเกล้าของ... ชยา รัตติมานนท์

คุณหญิงจันทร์เจ้าหย่าสามีเก่าเนื่องจากสืบรู้ว่าเขาแอบนอกใจไปมีเมียเก็บ เรื่องของศักดิ์ศรียอมไม่ได้จึงต้องหย่าสามีเก่าเสีย

แล้วได้แต่งงานรอบสองกับพ่อหม้ายลูกติดนักธุรกิจผู้มีหุ้นในตลาดหลักทรัพย์มากมาย มีความร่ำรวยเข้าขั้นมหาเศรษฐีชื่อ คชาทอง วิจิตรจักรา

ซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้าของพราวพรรณรายนั่นเอง

คุณคชาทองเป็นคนรักเกียรติยศศักดิ์ศรีตลอดจนความมีหน้าตาทางสังคมมาก จึงทั้งรักและเอาใจคุณหญิงจันทร์เจ้าเป็นที่หนึ่ง

เนื่องจากเธอเป็นลูกผู้ดีเก่า เป็นหน้าเป็นตาให้เขาในวงสังคมด้วยการดำรงตำแหน่งสำคัญในองค์กรการกุศล ช่วยเหลือสาธารณชนและทำประโยชน์ต่อสังคมมากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะไฟไหม้น้ำท่วมคนยากจนเจ็บป่วยพิการคนตกทุกข์ได้ยาก คุณหญิงล้วนช่วยเหลืออย่างไม่ย่อท้อ

ส่วนชยาบุตรสาวคนเดียวของคุณหญิงก็สวยเนี้ยบเฉียบขาดมารยาทงดงามสมความเป็นผู้ดีมีชื่อเลื่องลือ

เธอไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงเรื่องผู้ชาย เพราะชยาไม่เคยคบผู้ชายเป็นแฟนเลย แม้เป็นลูกเลี้ยงของคุณคชาทองแต่ช่วยเชิดหน้าชูตาได้ดีกว่าบุตรสาวในไส้ของตนเองเสียอีก

ส่วนจีราเป็นบุตรชายของเพื่อนนักการเมืองที่คุณคชาทองยอมรับ เขามีความสุภาพเคารพให้เกียรติ์และเชื่อฟังผู้หลักผู้ใหญ่

เพราะอย่างนั้นจีราจึงได้เข้านอกออกในบ้านนี้โดยสะดวก

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างบุตรสาวตนกับจีรานั้นคุณคชาทองทำเป็นละเลยไป เนื่องจากบุตรสาวของตนมีคู่มากมายหลายคน จึงไม่อาจจับคู่ให้แต่งงานออกหน้าออกตากับชายคนใดได้

และเพราะเจ้าของบ้านอีกหนึ่งคฤหาสน์ให้อภิสิทธิ์จีราและเรียกสรรพนามแทนตัวเขาเหมือนผู้ชายทั้งหลายในคฤหาสน์ของเธอว่า ‘ผัว’

“ปึก... ปึก... ปึก...”

ขาโต๊ะม้าหินในสวนกระทบพื้นดินเป็นเสียงสม่ำเสมอทุกวินาที

ร่างหญิงสาวขาวอวบบั้นท้ายทรงสะบึมกำลังโดนอัดกระแทกจากผู้ชายร่างกำยำอย่างเมามัน มือของเธอต้องจับขอบโต๊ะม้าหินไว้มั่น คว่ำหน้าท่าโก้งโค้ง

“จะเสร็จ... จะเสร็จแล้ว อึ้กกกก...”

เสียงที่เปล่งออกมาทั้งแหบห้าวหื่นกระหายจากปากชายผู้เป็นคนขับรถประจำตัวเธอ

“มึงเสร็จแล้วขอกูเข้าบ้าง ตากูแล้ว”

คนสวนบ้านเธอหุ่นล่ำกำยำไม่แพ้กันร้องขอ น้ำเสียงแตกพร่าอย่างหิวกระหายไม่แพ้กัน

“กำลังเสียวดี... เอาอีกผัวจ๋าต่อเลย”

นั่นเป็นเสียงสาวแรงสูงสุดเซ็กส์จัดพราวพรรณรายตอบรับต่อบรรดาผัวๆ ของเธอ

“เกาหัวนมให้หน่อยซี่ เบามือนะให้พอเสียวๆ”

คนสวนสนองตัณหาราคะตามคำเรียกร้องของสาวไฟแรงสูง เข้ามาเสียบเป็นคนต่อไป ทำมือป้วนเปี้ยนแถวทรวงอกอวบอัด

เสียงโต๊ะม้าหินกระทบพื้นเป็นจังหวะต่อไปอีก

ในขณะอีกคนที่เสร็จกิจได้สวมกางเกงเกงใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย

จีราเคยเห็นการเล่นเซ็กส์หมู่ของพราวพรรณรายแบบไม่อายฟ้าดินมาหลายครั้งจนใจเขาชาชิน หมดอารมณ์ความรู้สึกพิศวาสในตัวเธอไปเองโดยปริยาย เพราะเขาไม่ชอบ

ชายหนุ่มผู้ดีมีการศึกษาอย่างเขาไม่ชอบให้แฟนของตัวมั่วเซ็กส์สมสู่ผู้ชายเป็นหมู่มากมายหลายคน

นั่นเป็นเหตุผลให้เขาไม่มีวันคิดเอาตัวพราวพรรณรายมาชื่นชูออกหน้าออกตาในฐานะภรรยาแต่งเด็ดขาด

จีรายืนรอให้พวกเขาเสร็จกิจกันก่อน โดยไม่รบกวน

ดังนั้นพวกที่กำลังระเริงราคะอย่างเมามันจึงไม่มีใครสังเกตเห็นการมาของจีรา

“เอาอีก... เอาอีกซี่... กำลังมัน”

ผู้ชายของพราวพรรณรายเสร็จกิจไปสองคนแล้ว แต่เธอยังคงไม่อิ่มหนำอยู่อีกจึงเรียกร้องไม่หยุดปาก

“หยุดได้แล้ว ทำอย่างอื่นบ้างเถอะพราว”

จีราไปยืนต่อหน้าโต๊ะม้าหิน แสดงสีหน้าเครียดใส่หญิงสาวเจ้าของบ้านร่านระคะ

“อ๊ายผัว... สุดหล่อมาหาพราวได้ยังเนี่ย คิดถึ้ง... คิดถึงจังเลย”

เธอรีบลุกรน เดินมาหาจีราทั้งชายกระโปรงชุดนอนยังถกร่นถึงโคนขาอ่อนขาวอวบ แน่นอนว่าไร้อันเดอร์แวร์และบราเซียร์ เห็นจุกนมกระเพื่อมไหวในท่วงท่าการเดิน

จีรามีเรือนร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 178 เซนติเมตร ในขณะที่พราวพรรณรายสูง 170 เซนติเมตร ผิวขาวผ่องแบบเดียวกัน

ใบหน้าหล่ออยู่ในกรอบรูปไข่แก้มอิ่มคางมน ดวงตาโตสวยงามเหมือนดวงตากวางมีเปลือกตาสองชั้นจมูกโด่งปากเรียวบางสีแดงธรรมชาติ เพราะเป็นชายจึงใช้เพียงลิปมันเคลือบเรียวปากเท่านั้น

พราวพรรณรายทักทายชายหนุ่มผู้มาเยือนโดยการบีบจมูกและตะปบลงตรงเป้ากางเกงยีน

“ชอบที่สุดคนจมูกใหญ่ ตรงกลางกายนี่ก็ใหญ่ได้ใจด้วย คืนนี้ค้างกับพราวนะจีรา เราไม่ได้อึ๊บกันมานานแล้ว หิว... อยากกินจีราอ่ะ”

ส่งสายตาฉ่ำเยิ้มเจรจายั่วยวนชวนเชิญอย่างไม่นึกกระดากอาย ทั้งที่เพิ่งเริงสวาทมาหยกๆ

“ฉันไม่มีอารมณ์ มาพูดธุระจะขอให้เธอช่วยฉันหน่อย แต่ถ้าช่วยไม่ได้ฉันจะไม่มาที่นี่อีก”

“โถ... ไปอารมณ์เสียมาจากไหน บอกมาสิจะให้พราวช่วยเรื่องอะไร”

“ช่วยตามชยามาให้ฉัน หรืออย่างน้อยเธอต้องบอกได้ว่าชยาอยู่เกาะแห่งไหน ฉันจะให้รางวัลที่เธอถูกใจ”

“รางวัล? คืออะไร”

“จะให้ผัวในฝันที่เธออยากได้แต่ยังงาบไม่ได้สักที คาคบไง”

“ว้าว... ตกลงจ้าจีรา ฉันยกให้เธอเป็นผัวเบอร์หนึ่ง และเบอร์สองก็คาคบ หึ... หึ...”



..........จีราหน้าตาหล่อเหลาไม่ใช่ถูกใจเฉพาะสาวๆ เท่านั้น แต่ชายชาวเกย์ก็หลงใหลใฝ่ฝันในตัวเขา

ดังนั้นจึงไม่แปลกหากเขามีเพื่อนที่เหมือนกิ๊ก เป็นชายชาวฝรั่งเศส คบหากันตั้งแต่ตอนเรียนปริญญาโทร่วมมหาวิทยาลัยเดียวกันในกรุงลอนดอน

เพื่อนชายของจีราทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกัมพูชา และมีสาขาบริษัทเล็กๆ อยู่ในประเทศไทย

มาเที่ยวคอนโดของเพื่อนในกรุงเทพฯ ยังโดนลวนลาม

“ไม่เอาน่าแม็กซ์ คู่หมั้นไอหนีไปเที่ยวที่ไหนไม่รู้ไม่ยอมบอกไอชอบทำให้กลุ้มใจ ไอต้องการเพื่อนคุยแก้เหงาเลยมาหายู ยูก็เอาแต่จะปล้ำไออยู่เรื่อย”

ทั้งบ่นเรื่องส่วนตัวและต่อว่าเพื่อนชายผู้ทำมือไม่อยู่สุข เลื้อยไล่ใช้มือเลิกชายเชิ้ตเปิดขึ้นมาเหนือสะดือ หัวเข็มขัดโดนถอด ต่อมาถึงได้โดนปลดตะขอกางเกง

“ไอจะทำยูหายเหงาอย่างมีความสุขไง”

“เราเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ดีกว่าน่า อีกไม่นานไออาจต้องแต่งงานกับผู้หญิง ยูจะอกหักนะ”

“ผู้หญิงคนนั้นที่ไอเจอในผับตอนงานเลี้ยงฉลองของยูหลังเรียนจบจากอังกฤษนะเหรอ ท่าทางเชิดหยิ่งอย่างนั้นจะทำให้ยูมีความสุขได้หรือ”

“แต่เราสองคนเหมาะสมกัน พ่อแม่เห็นชอบด้วย และไอชอบชยา”

“ชัยยา?... ไอไม่สนใจหรอก ยูจะแต่งงานกับใครก็ช่างยู แต่ไอจะยังอยู่เป็นชู้รักของยู ไม่เลิกหรอก”

เพื่อนชายไม่สนไม่แคร์อะไรทั้งนั้น ยังคงมุ่งมั่นต่อการกอดและไล่จูบ มือลูบโลมไปทั่วหนั่นเนื้อของคนตัวขาวชาวเอเชียทั้งบ่าไหล่ ตลอดไปจนถึงหน้าอกหน้าใจ

“หยุด... ยูกำลังปลุกอารมณ์ไอนะ ไอไม่อยากมีอารมณ์ ปล่อยไอเดี๋ยวนี้แม็กซ์”

จีราดิ้นอย่างจริงจัง ทั้งผลักทั้งดันผู้ชายตัวใหญ่กว่าให้ออกห่าง

“โธ่จีรา... จะให้ไอทำยังไงยูถึงจะใจอ่อนกับไอล่ะ”

เพื่อนชายถามเสียงอ่อนลง แล้วค่อยปล่อยมือเมื่อรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายไม่ยอมแน่แล้ว

“ไออยากดื่มเบียร์ อยากร้องคาราโอเกะแก้กลุ้ม ยูต้องไปเป็นเพื่อนไอ”

“ก็ได้ครับ”

สุดท้ายเพื่อนชายต้องยอมตามใจจีราทุกอย่าง

คนเอาแต่ใจย่อมต้องการคนเอาใจ เพราะเหตุนี้เองจึงคบกันได้เรื่อยมา

“แล้วเมื่อไหร่ยูจะกลับไปทำงานในบริษัทที่กัมพูชา”

“อีกวันสองวันนี้ล่ะ ไปเที่ยวกัมพูชากับไอไหม”

“เอาไว้ว่างๆ วันไหนไอค่อยไปละกัน”

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 ธ.ค. 2561, 11:15:53 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ธ.ค. 2561, 11:15:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 735





<< Chapter 3 เนื้อนวลโดดน้ำ   Chapter 5 มุดมุ้งทำไม >>
ไตรติมา 2 ธ.ค. 2561, 11:16:56 น.
ยังอัพอยู่แวะอ่านกันนะคะ และมีอีบุ๊กให้ดาวน์โหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-80855-เพื่อนรักปรารถนา
“นี่ถ้าพี่จีราเป็นตุ๊ดนะจะโดนด่าว่าท่าทางระริกระรี้เวลาอยู่กับพี่คบนั่นมันแรดมาก”
“แต่ขอโทษที่พี่เป็นผัวเธอ”
เพราะรู้ใจว่าชยาไม่ชอบคำพวกนี้เขายิ่งพูดตอกย้ำ
“ยี้... ผู้ดีเขาไม่พูดกัน”
“ทำไมรับความจริงไม่ได้? เราเป็นผัวเมียกันจะให้เรียกสามีภรรยารึ มันก็เหมือนกันนั่นล่ะ”
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้าสนุกสมควรอ่าน >>
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
https://www.hongsamut.com/fiction/2515/เพื่อนรักปรารถนา+LGBTQ
https://www.niyayrak.com/novels/ephuuenrakpraarthnaa-lgbtq
https://www.bannniyay.com/story/1823/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
http://home.love-stories.net/lovestories/books/ไตรติมา/2235
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account