มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 8 -60%

ไอศูรย์เดินยิ้มไม่รู้ตัวเข้ามาในสถานีวายอีเอส

จะว่าไปช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ ชีวิตเขาค่อนข้างเหนื่อย ไม่สิ ต้องบอกว่าเหนื่อยมากถึงมากที่สุด นับตั้งแต่มีวิรัลยามาอยู่ด้วยเป็นเพื่อนร่วมห้อง แต่ทว่าสำหรับเขาแล้ว เป็นความเหนื่อยที่มีความสุข

วิรัลยาในตอนนี้ แตกต่างลิบหล้ากับวิรัลยาคนเก่า หล่อนไม่ได้เป็นคนมั่นอกมั่นใจ ไม่ได้พูดจาฉะฉานหรือสมองไวแก้ปัญหาเก่งแบบเดิม แต่หล่อนกลายเป็นคนซื่อใส อ่อนโยน และมีเสน่ห์ตรงยิ้มแหยๆ เวลาพูดหรือถามอะไรที่เจ้าตัวนึกว่าไม่เข้าท่า ไอศูรย์บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน คนโน้นให้ความรู้สึกชื่นชม กระตือรือร้น และมีพลัง แต่คนนี้เขาอยากช่วย และอยากปกป้องดูแล

ชายหนุ่มชะงักเล็กน้อยเมื่อเจอะเข้ากับ ‘ญานีน’ และณัฐยาซึ่งกำลังจะออกไปข้างนอกด้วยกัน

“สวัสดีคุณไอศูรย์” ญานีนเป็นฝ่ายเอ่ยทักก่อนตามเคย

ไอศูรย์แค่ผงกศีรษะให้เป็นการทักทายกลับ แล้วก็ทำท่าจะเดินผ่านไป หากแต่ก็คิดอะไรบางอย่างได้เสียก่อน

หรือจะเป็นญานีนที่ไม่อยากให้เขารู้ว่า วิรัลยารู้สึกตัวแล้ว และส่งคนไปทำร้ายเขาวันนั้น

“คุณยิหวา” ไอศูรย์หันกลับมาเรียก ขณะที่หญิงสาวทั้งสองกำลังจะออกเดินต่ออยู่แล้ว

“คุณ เอ่อ ได้ไป...เยี่ยมหรือทราบข่าวคุณหนึ่งบ้างหรือเปล่า”

คำถามนั้นของชายหนุ่ม จากที่อีกฝ่ายมีรอยยิ้มทักทายให้ หุบฉับ

เจ้าหล่อนเชิดหน้าน้อยๆ ตอบเขาว่า

“ทำไมฉันต้องไปเยี่ยมคนที่พยายามจะแย่งของทุกอย่างของฉันไป แถมยังเป็นคนที่พยายามจะฆ่าฉันด้วย”

“แต่เธอเป็นพี่สาวคุณ”

“ผีเข้าเหรอคุณ ถึงได้พูดอะไรน้ำเน่าแบบนี้” ญานีนหัวเราะขัน

“ฉันไม่เคยเห็นยายนั่นเป็นพี่ เหมือนที่ยายนั่นก็ไม่เคยมองว่าฉันเป็นน้องสาวเหมือนกัน ว่าแต่...ทำไมจู่ๆ คุณถึงถามถึงยายนั่น”

“ก็...ผมพยายามจะเข้าไปเยี่ยมเธอ แต่คนที่นั่นไม่ให้เข้าไป ผมก็เลยอยากรู้ว่าเธอเป็นยังไงบ้าง คุณอย่าลืมว่าเธอเป็นเจ้านายผม”

“ฉันว่าคุณควรจะหาเจ้านายใหม่ไว้จงรักภักดีได้แล้วนะ หรือไม่ก็จะขึ้นเป็นหัวหน้าเองไหมล่ะ เดี๋ยวฉันบอกคุณพ่อให้”

“ผมมีความสามารถมากพอ ไม่จำเป็นต้องให้คุณช่วย” ไอศูรย์สวนกลับ

“อ้อ แต่ยังไงผมก็จะรอคุณหนึ่งนะ ผมมั่นใจว่าวันหนึ่งเธอจะกลับ มา เธอต้องกลับมาเพื่อเป็นที่หนึ่งเหมือนเดิม”

ท่าทางของไอศูรย์ที่ดูมั่นใจเสียเต็มประดา ญานีนเลยส่งยิ้มสมเพชให้เขา “การมีความหวังน่ะเป็นเรื่องดี แต่ถ้ามันมากเกินไปหรือหวังในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ มันก็ไม่ต่างจากคนที่กำลังเพ้อฝันล้มๆ แล้งๆ นะคุณไอศูรย์ เผื่อใจไว้บ้างก็ดี”

พูดจบ เจ้าหล่อนก็เดินเชิดผละไปก่อน โดยมีณัฐยาที่รีบเร่งฝีเท้าตามให้ทันเจ้านายสาว ทิ้งไอศูรย์ไว้ข้างหลัง

ไอศูรย์ยังคงมองตามร่างระหงนั้น คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันน้อยๆ

กลับมารอบนี้ ญานีนเปลี่ยนไปมากจริงๆ นั่นหมายความว่า วิรัลยาต้องทำการบ้านอย่างหนักและต้องรื้อฟื้นความทรงจำให้เร็วที่สุดด้วย!

เย็นวันนั้นทันทีที่ไอศูรย์กลับถึงคอนโดฯ นอกจากสอนงานให้วิรัลยาเหมือนเช่นทุกวันที่เขากลับจากที่ทำงานแล้ว เขาหารูปถ่ายของคนรอบ ตัววิรัลยามาให้หล่อนทำความรู้จักด้วย รวมทั้งเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่คิดว่าจะช่วยกระตุ้นความทรงจำของหล่อนได้

“วันนี้ท่าทางคุณดูแปลกๆ นะคะ มีอะไรหรือเปล่า”

ผู้หญิงที่เขาคิดว่าคือวิรัลยาถามขึ้นในตอนหนึ่งอย่างสงสัย

“ผมดูแปลกขนาดนั้นเลยหรือครับ” แทนที่ไอศูรย์จะบอก กลับถามกลับยิ้มๆ

“ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมก็แค่อยากให้คุณจำอะไรได้เร็วๆ น่ะ”

“คุณคงเบื่อที่จะช่วยฉันแล้วสิ” หญิงสาวตัดพ้อแบบไม่จริงจังนัก

“ผมไม่เคยเบื่อและยังยืนยันคำเดิมว่ายินดีมาก” ไอศูรย์รีบบอกน้ำเสียงหนักแน่น สบตาหล่อนแน่วเพื่อยืนยันคำพูดนั้น

“ฉันล้อเล่นค่ะคุณไอศูรย์ โธ่...ฉันรู้หรอกว่าคุณอยากช่วยฉันจริงๆ” หล่อนเอื้อมมือมาจับมือเขาอย่างลืมตัว

“คุณเหนื่อยหรือเปล่าคะ”

น้ำเสียงอ้อนๆ กับท่าทีที่หญิงสาวแสดงออกมาว่าห่วงใยนั้น ทำให้หัวใจไอศูรย์พองโตคับอก เขาส่ายหน้าน้อยๆ เป็นคำตอบ

“ฉันโชคดีจริงๆ ที่ได้พบคุณ อย่างน้อยในโลกที่มันโหดร้ายนี้ ก็ยังมีคุณเป็นความสวยงาม” แล้วหล่อนก็ปล่อยมือเขา ก้มลงมองภาพถ่ายครึ่งตัวของบรรดาพนักงานในแผนกที่เขาหามาให้ จากนั้นก็ไล่ถามไปทีละคนว่าใครเป็นใคร ทำหน้าที่อะไรบ้าง

ขณะที่ญานีนกำลังเรียนรู้งานจากไอศูรย์อย่างคร่ำเคร่ง วิรัลยาในใบหน้าของญานีนก็ค่อยๆ สร้างความน่าเชื่อถือจากทีมงานทีละน้อย หล่อนอดทนและใจเย็นพอที่จะไม่หงุดหงิดหรือเกรี้ยวกราด ทั้งที่อยากตะโกนใส่หน้าทุกคนว่าฉันคือวิรัลยา ก็ถ้าหล่อนยังเป็นวิรัลยาละก็ ทุกคนพร้อมที่จะรับฟังและเชื่อมั่นในฝีมือของหล่อนเสมอ

ที่สำคัญ นับวันหล่อนก็ยิ่งเกลียดเจ้าของใบหน้านี้หนักขึ้นทุกที!


************


สั่งจองมาลีเริงไฟ ในราคา 319 บาท (จากราคาปก 340 บาท) ได้ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2562 นะคะ


ช่องทางสั่งจอง

1.inbox สั่งจองกับแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’

2.เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

3.ร้านออนไลน์ ได้แก่ ร้านbooktogothailand ร้านนิยายรัก และร้านบาร์บี้ บิวตี้ บุ๊ค


**หนังสือพร้อมจัดส่งเดือนกุมภาพันธ์ 2562**



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ธ.ค. 2561, 10:25:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 ธ.ค. 2561, 10:28:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 557





<< บทที่ 8 -30%   บทที่ 8 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account