เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม

ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้

เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต

จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,

ตอน: ตอน 21 ไท


..........ไท ยามาโมโตะ ย้ายเข้ามาอยู่แชร์เฮ้าส์วันแรก เพื่อนในแก๊งต่างมาร่วมฉลอง

พวกเด็กหนุ่มหัวใจตรงกันฝันถึงชีวิตอิสระผจญภัยจะได้เที่ยวเล่นสนุกสนานกับเหล่าเพื่อนฝูงได้เต็มที่นับจากนี้ไป

ไม่เพียงเท่านั้นแขกที่ไม่ได้รับเชิญแต่ต่างรู้จักกันดีก็มาร่วมฉลองด้วย

“เฮ้ย! ดูคาติสีแดงแปร๊ดเห็นแต่ไกลนั่นมันรองหัวหน้าแก๊งโอกาดะ รูกิ? มาทำไม”

เรียวทาโร่อุทานเมื่อมองเห็นรถมอเตอร์ไซค์ในฝันของหนุ่มอีกรุ่นที่เรียกว่าซุปเปอร์ไบค์แล่นเข้ามาจอดขนาบคู่กับลูกสมุนคนสนิท

“มองแล้วหมั่นไส้ ลูกน้องมันดันขี่คาวารุ่นนินจาแซ่ดเอ็กซ์ถอยมาใหม่สดๆ ร้อนๆ รุ่นเดียวกันกับฉันต่างกันแค่สี ดีที่มันไม่ใช้สีดำเหมือนกัน”

เจมส์มองทางหางตา ขณะสองคนผู้มาเยือนเพิ่งลงจากรถแล้วเดินมุ่งตรงมายังห้องรับแขกของแชร์เฮ้าส์

ไทอายุยี่สิบปี ผิวพรรณเกลี้ยงเกลาขาววิ้ง ผมโกรกสีมะฮอกกานีทรงปัดเสย ปอยผมที่ปรกลงมาส่งเสริมใบหน้าให้ชวนมองยิ่งขึ้น ตาสวยเปลือกตาสองชั้น จมูกโด่งเป็นสันได้รูป ปากบางรูปกระจับสีชมพูสด เค้าโครงใบหน้าเหมือนแม่ของเขานั่นเอง จึงเป็นหนุ่มหน้าหวานยิ่งมองยิ่งสวยชนิดเกินหน้าเกินตาผู้หญิงเสียอีก

เขาเป็นลูกตำรวจ บิดามียศร้อยตำรวจเอกเป็นถึงระดับผู้กำกับ

ส่วนฐานะทางแม่นั้นร่ำรวยมาก เป็นเจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่วางขายทั่วเอเชีย

เพื่อนในกลุ่มรู้ดีว่ารูกิชอบผู้ชายเพศเดียวกันและตอนนี้กำลังจีบไท!

“ตามจีบมาตั้งสามปีเมื่อไหร่จะขอแต่งงาน จะได้อยู่กินเป็นผัวเมียกันเสียทีเนอะ...”

เรียวทาโร่แกล้งกระเซ้าไท ขบวนการล้อเลียนเพื่อนไม่มีใครเกินหัวหน้าแก๊งเฮอริเคนคนนี้

กับอีกคนที่เข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยคือยูริ ทำท่าทางประกอบละคร มือเปล่าเขาทำสมมุติยื่นแหวนให้

“ที่รัก... แต่งงานเป็นเมียผมนะ”

แล้วเรียวทาโร่ได้แกล้งล้อเลียนเพื่อนโดยสมมุติตัวเองแทนไท แสร้งดัดจริตเอียงอายขวยเขิน นิ้วชี้จิ้มริมฝีปากนิดหนึ่งทำตาหวานหยดอีกหน่อยพร้อมยื่นมือไปรับแหวน

“เพี้ยะ...”

เสียงฝ่ามือไทตีมือเรียวทาโร่ เพราะทนหมั่นไส้เพื่อนไม่ไหว

“เจ้าโจ๊กเกอร์ ชอบล้อเลียนนักนะ”

“สวัสดีทุกคน แก๊งเฮอริเคนอยู่กับครบเลยนะ เป็นไงห้องเช่า? ผมยังไม่เคยเห็นเลย”

รูกิกล่าวทักทายไท โดยยังไม่ทันหาที่นั่งในห้องรับแขกด้วยซ้ำ

ตามมาด้วยคนสนิทลูกน้องของเขา ซึ่งเพียงแต่โค้งคำนับทักทายทุกคน ไม่กล่าวคำพูดใดสมกับมีนิสัยเงียบ

“ไปดูสินี่ไง”

ไทเดินนำให้รูกิตาม ห้องของไทอยู่ติดห้องรับแขก เดินสองสามก้าวย่างเข้าประตูห้องได้เลย

“แคบเล็กมาก นายไม่เคยอยู่แบบนี้ ไม่อึดอัดเหรอ”

“ไม่หรอก เพราะฉันไม่อยู่ห้องตลอดเวลาหรอก เบื่อเมื่อไหร่ก็ไปเที่ยว โน่นคู่กายคู่ใจฉัน ดูคาติ...”

ไทกล่าว กำมือนิ้วโป้งชี้ หันหน้าไปทางหน้าบ้าน

รูกิมองตาม... เห็นซุปเปอร์ไบค์สีขาวยี่ห้อเดียวกับของเขาจึงยิ้มให้เข้าใจกันดี ยกมือขึ้นแปะและจับมือกันแบบมิตรสหาย

“เอาไว้เราไปขับรถกินลมชมวิวเที่ยวกัน”

ก่อนหน้านั้นรูกิชอบขับซุปเปอร์ไบค์ตามแก๊งเฮอริเคนไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกันบ่อย จนมีคนที่ได้พบเห็นพลอยเหมาเอาว่าแก๊งเฮอริเคนเป็นสาขายากูซ่าแก๊งโอกาดะด้วย



..........ขณะเดียวกันหน้าประตูรั้วแชร์เฮ้าส์

“โอ๊ว... แม่จ้าว”

เคนอุทานตาโต

คนตัวดำทำตาโตนี่มันเห็นชัดเจนจนทำให้ปลายมีนาอมยิ้ม เขาส่งเธอถึงแชร์เฮ้าส์ เธอลงจากรถมอเตอร์ไซค์ธรรมดาของเคนแล้ว หันมองตามสายตาเคน

“ว้าว... ซุปเปอร์ไบค์สุดเท่”

ปลายมีนาก็ตาโตเช่นเดียวกับเคน สาวผู้สนใจยวดยานทุกชนิดรู้จักพวกมันดีว่าเหนือชั้นกว่ามอเตอร์ธรรมดา เป็นสุดยอดมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ผลิตจากวัสดุคัดสรรคุณภาพอย่างดี ล้ำด้วยดีไซน์หรู ผู้มีอันจะกินเท่านั้นถึงมีปัญญาซื้อหามาเป็นยานพาหนะคู่กาย

แต่เคนดูมีอาการคลั่งไคล้หนักกว่ามาก เข้าไปลูบคลำชื่นชมไม่ขาดปาก มือก็ลากไล้ผิวสีอโนไดซ์ลื่นเป็นมันวาวเงาของเหล่าซุปเปอร์ไบค์ มอเตอร์ไซค์สุดหรูหราราคาเลิศลอยชนิดที่หลายคนได้แต่ฝันอยากได้ เพราะมีเงินไม่พอซื้อ

“อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด! ฉันฝันไปรึเนี่ย... โครตสวยทั้งเจ็ดคันเลย ถ้าได้ขับสักคันจะเป็นบุญเหมือนได้ล่องลอยไปในสวรรค์เลยเชียว คันหนึ่งไม่หนีสิบล้านเยน แพงกว่ารถยนต์บางคัน คนจนไม่มีปัญหาซื้อแน่ ดูคาติสีขาว ดูคาติสีแดง ฉันไม่รู้จะเลือกคันไหนดี”

เคนว่าพลางโก้งโค้งก้มลงเอาแก้มแนบซุปเปอร์ไบค์คันดังกล่าว และยังคงพล่ามพรรณนา สรรเสริญซุปเปอร์ไบค์คันต่อไปไม่เลิก

“คาวานินจาแซ่ดเอ็กซ์สีดำ อีกคันสีเขียวนี่คุ้นๆ เคยเห็นที่ไหนนะ? แม่เจ้าโว้ย... บีเอ็มดับบลิวขาวครามงามล้ำ ฮายาบูชะคันนี้ก็แดงสวย ต้องคันนี้มั่นคงหนักแน่นแข็งแรง แคนแอมสไปเดอร์อาร์เอส...”

“จ๊อกกก...”

เสียงดังมาจากกระเพาะว่างเปล่าของปลายมีนา ซึ่งมัวตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายซุปเปอร์ไบค์ ทำให้นึกหิวขึ้นมาทันที

“ฉันลืมกินข้าว หม้อข้าวจ๋าอยู่ไหน...”

ปลายมีนาจึงรีบเดินมุ่งหมายจะเข้าไปในครัว แน่นอนมันต้องผ่านห้องรับแขกไปก่อน

“อ้าว... เคน มาทำอะไรที่นี่ มากับแฟนรึ”

รูกิเอ่ยทักก่อน ซึ่งเคนก็พยักหน้าทักทาย

“ผมมาส่งเพื่อน เธออยู่ที่นี่”

ปลายมีนาเห็นผู้ชายไม่คุ้นหน้า เรือนร่างสูงใหญ่กะด้วยสายตาไม่ต่ำกว่า 180 เซนติเมตร ใส่สูทลำลองสีเทาดำเชิ้ตตัวในแหวกอกโชว์ร่องแผงอกล่ำรำไร ผิวขาวเหลือง มองใบหน้ากลมนั้นแวบหนึ่ง ก็จัดว่าหน้าตาไม่เลว คิ้วหนาตาโตมีแววดุ จมูกโด่ง ปากหนากว้าง

มองเพียงผ่านแล้วปลายมีนาไม่ได้ให้ความสนใจ ในเมื่อท้องร้องร่ำว่าหิว... ก็ตั้งใจหมายมั่นจะต้องกินให้ได้

“เดี๋ยว... มาพูดกันให้รู้เรื่องก่อน”

ฮายาโตะตวาด ถลันพรวดรวดเร็วมาถึงตัวปลายมีนา มือขวาข้างที่ไม่เจ็บจับต้นแขนปลายมีนา

ปลายมีนาเดินไปต่อไม่ได้ อย่างกับโดนล็อคด้วยคีมเหล็กเหมือนมิใช่มือมนุษย์ และตอนนี้ทั้งเรือนร่างเธอเบาราวกับไร้น้ำหนัก ก็แน่ล่ะ... มันยังไม่มีอาหารตกถึงกระเพาะเลยแม้กระทั่งน้ำดื่มสักหยด

“ไม่รู้เรื่อง มันหิว...”

ปลายมีนาเถียงเสียงแผ่ว เริ่มมีอาการวิงเวียนหน้ามืดอีกรอบ เพราะความหิว

“ปล่อยปลายมีนาไปกินข้าวก่อนเถอะ มีเรื่องอะไรเอาไว้พูดทีหลัง เธอยังไม่ได้กินข้าวเช้า เมื่อเย็นวานก็ยังไม่ได้กินด้วย”

เคนบอกตามที่เขานึกได้ ซึ่งปลายมีนาเล่าให้ฟังมาก่อน

ฮายาโตะปล่อยมือจากปลายมีนา แล้วชี้หน้าเคน

“นาย... ตีฉัน ยังมีหน้าเข้ามาในนี้ กล้ามาก...”

“เดี๋ยวก่อน... อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่ผม”

เคนทั้งส่ายหน้า ทั้งโบกมือปฏิเสธพัลวัน

“อย่าปฏิเสธ หมวกแก๊ปสีดำฉันจำได้ ชุดที่ใส่นี่ชุดเดิม ยังไม่ได้ซักด้วยมั้งนั่น”

“ผมเสียใจ ผมไม่ตั้งใจ มันเป็นหน้าที่ต้องทำ ...คือเขาจ้างวานมา”

เมื่อจำนนด้วยหลักฐาน เถียงไม่ขึ้นจึงสารภาพ

“ฉันจะแจ้งตำรวจ ลากคอนายกับไอ้คนจ้างวานเข้าคุก”

“แต่เขายอมความกับนายแล้ว”

“ไม่ได้ยอมความ ที่จริงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับตำรวจ พ่อฉันให้เงินค่าเสียหาย เลยไม่แจ้งความต่างหาก”

“ถือว่าแล้วกันไปเถอะ นายได้ผู้หญิงไป ส่วนคนที่จ้างทำร้ายนาย เขาก็อกหักไปแล้ว”

“นั่นสิ ฉันไม่รู้เรื่องเบื้องหลังนายนะฮาย แต่เคนอาชีพรับจ้างทั่วไป อาจทำประโยชน์ให้นายในวันหน้า งานสีเทาไม่ดีไม่ชั่วอย่างเช่นให้สืบความลับ ทวงหนี้ ตีคู่อริ เคนรับจ็อบ ฉันยังเคยจ้างเคนเลย ยื่นนามบัตรให้ฮายสิเคน”

รูกิพูดกับฮายาโตะ หวังช่วยสงบศึกและหันไปบอกเคน

ซึ่งเคนรีบควักนามบัตรส่งให้กับมือฮายาโตะ

ฮายาโตะรับนามบัตรมา จู่ๆ เลิกคิดเอาเรื่องเคน เห็นว่าอาจจะมีประโยชน์ในคราวหน้า เลยหันหลังเดินเข้าครัวไปหาเรื่องกับอีกคน

ปลายมีนานั่งที่โต๊ะอาหารเตรียมตัวอร่อยกับข้าวสวยในจาน พร้อมไส้กรอกอันโตราดซอสเปรี้ยวหวาน ช้อนหั่นพอดีคำกำลังตักจะเข้าปากอยู่แล้วเชียว

“กินล่ะนะ ...เงิบ”

ปลายมีนาอุทาน อาหารไม่เข้าปาก เพราะโดนดึงข้อมือที่กำลังกำช้อนอยู่

“เดี๋ยว... เธอเป็นแฟนเคนใช่เปล่า”

“ให้กินข้าวก่อนไม่ได้? หิวจะเป็นลมตายอยู่แล้ว”

ปลายมีนาพ้อต่อว่าเสียงแหบแห้ง เนื่องจากเหนื่อยล้าที่ไปเดินสะกดรอยตามพ่ออยู่หลายชั่วโมง โดยไม่ได้กินข้าวปลาอาหารเลย ขณะนี้จึงหิวแสนหิว...

“ปล่อยปลายกินข้าวก่อนเถอะฮาย”

ไทตามเข้ามาในครัว ช่วยห้ามปรามฮายาโตะ

เมื่อนั้นปลายมีนาจึงได้รีบส่งช้อนสอดเข้าปากกับข้าวคำโต กลัวอดกินอีก รีบเคี้ยวตุ้ยเลย...

สักพักหนึ่งให้แปลกใจ เพราะในห้องครัวแคบเล็กนั้นดันอัดแน่นไปด้วยหนุ่มๆ ล้อมรอบโต๊ะอาหารที่เธอกำลังนั่งทานข้าวอยู่นี้

“นึกว่าที่นี่เป็นแชร์เฮ้าส์ชายล้วนเสียอีก เห็นมีแต่ผู้ชาย หรือว่าเธอคนนี้เป็นทอม ดูการแต่งตัวเท่ดีนะ”

รูกิพูดอย่างไรไม่ทราบได้ แต่ปลายมีนาฟังทะแม่งเหมือนเป็นคำชมแปลกๆ ในตอนท้ายประโยค

“เออ... นั่นสิฉันก็อยากรู้ เป็นทอมรึเปล่าเธอ”

เรียวทาโร่ถาม สนใจใคร่รู้จัก

แต่อีกฝ่ายยังไม่รู้จักเขา

ปลายมีนานึกได้ว่าแชร์เฮ้าส์นี้มีห้องทั้งหมดเจ็ดห้อง สองห้องคนเช่าเป็นผู้ชายเพื่อนกันปิดห้องไปต่างจังหวัดเป็นเดือน เธอเองยังไม่เคยเห็นหน้า ที่เหลือเป็นห้องของเธอ ฮิโตมิ ฮายาโตะ เจมส์ และคนย้ายเข้ามาล่าสุดคือ ไท ส่วนตอนนี้ฮิโตมิไม่อยู่ เพราะมีเรียนช่วงเช้ายังไม่กลับจากมหาวิทยาลัย

สรุปได้ว่า ณ ขณะนี้มีตัวเธอเป็นผู้หญิงอยู่เพียงคนเดียวในหอ ล้อมรอบไปด้วยผู้ชายทั้งนั้น

มันน่ากลัว!

“อืม...”

เหมือนเป็นคำตอบรับ เจ้าตัวตอบไปด้วยใจหวั่นเกรง ปกป้องให้ตัวเองรู้สึกปลอดภัยไว้ก่อน

“เฮ้อ... เซ็งเลยผิดหวัง”

เจมส์บ่นเสียงอ่อย

จู่ๆ เรียวทาโร่ก็ใช้ฝ่ามือหนักๆ ตบบ่าปลายมีนาเสียตกใจหมดเลย แค่เป็นการแนะนำตัวต่อเพื่อนใหม่

“อื้มดีแล้วเรามาเป็นเพื่อนกัน ฉันเรียวทาโร่ หัวหน้าแก๊งเฮอริเคน ฮาย ไท เจมส์ เป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกับฉัน”

“ฉันชื่อ ยูริ สมาชิกแก๊งเฮอริเคนเหมือนกัน”

ยูริยิ้มให้สาวน้อยที่ยอมรับว่าเป็นทอมบอย

ปลายมีนาเพียงโค้งศีรษะคำนับรับกับเพื่อนใหม่ ยิ้มปุเลี่ยนปุเลี่ยน จะว่าเขินเพื่อนใหม่ก็ไม่เชิง น่าจะเป็นแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกมากกว่า

“ยินดีที่ได้รู้จัก เราชื่อปลาย”

ทำเสียงปานกลางไม่ให้ฟังดูหวานแหววเป็นหญิงจ๋า

“เธอแมนมาก เท่...”

เรียวทาโร่กล่าวชมอย่างมีน้ำใจเป็นมิตร ไม่นึกรังเกียจอะไร

แต่ปลายมีนาหน้ามุ่ยตาขวาง เพราะไม่ค่อยปลื้มกับคำชมนั้นเท่าไร แต่ไม่อยากขัดใจเพื่อนใหม่ เลยฝืนยิ้มรับไปอย่างแกนๆ

นึกแปลกใจเหลืออีกสองหนุ่มไม่แนะนำตัว พวกเขาดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าหนุ่มวัยรุ่นแบบแก๊งเฮอริเคน

และอีกคนดูท่าทางน่ากลัวมากกว่าน่าสนใจ

ปลายมีนาชำเลืองลอบสังเกตมองชายหนุ่มในสูทเทาดำส่งรอยยิ้มกรุ้มกริ่มให้ไท

แล้วหนุ่มหน้าสวยเลี่ยงหลบสายตา ประหม่าเขินอายระบายยิ้มริมเรียวปากสวย

ปลายมีนารู้สึกว่านั่นน่าประหลาด...

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ม.ค. 2562, 16:45:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ม.ค. 2562, 16:45:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 651





<< ตอน 20 สิ้นสุดความสัมพันธ์ต่อกันไป   ตอน 22 สก๊อยเกิร์ล >>
ไตรติมา 16 ม.ค. 2562, 16:47:28 น.
โหลดอีบุ๊กกัน นิยายรักหนุ่มสาวแก๊งวัยรุ่น อุดมไปด้วยผู้ชายหล่อ
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account