ราคีสีเพลิง:รังสี ดุจดาริน รางนาก(ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
‘ดีเลิศ’ และ ‘บัวบุษบา’ แต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้งของสองตระกูล
ท่ามกลางความเกลียดชังของยาย ‘เจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์’
ผู้ไม่มีวันยอมรับหลานสะใภ้นอกคอกอย่างหล่อน!

หลายปีที่ชายหนุ่มประคับประคองครอบครัวอย่างดีเลิศสมชื่อ
บัวบุษบากลับฝันร้ายถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมเมื่อหลายสิบปีก่อนแทบทุกคืน
ไหนยังตะกรุดประหลาดที่ทิ้งไปกี่ครั้งก็กลับมาอยู่ที่เดิมได้เสมอ
และความรู้สึกเสียวสันหลังราวกับมีใครจับจ้องมองหล่อนอยู่ตลอดเวลา
ทำให้บัวบุษบารู้สึกกลัว ‘เรือนเสน่ห์จันทน์’ อันแสนลึกลับ
มากพอๆ กับที่หล่อนกลัว ‘ความจริง’ ที่ซ่อนอยู่ใน ‘ความฝัน’ ของตนเอง!

*******************

ใครชอบแนวนิยายรักโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ มีการเล่นคุณไสยมนตร์ดำ อิจฉาริษยา ปมกลับชาติมาเกิด และเหล่าบริวารผีรับใช้ จัดไป! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อราคีสีเพลิง ราคา 218฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 258฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 278฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***


*******************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************

จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (ราคีสีเพลิง เป็นเรื่องราวของหลานชายคนโต หนุ่มเนื้อหอมประจำบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)

Tags: ผี ดราม่า ริษยา โรมานซ์ กลับชาติมาเกิด คุณไสย

ตอน: บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -85%

แจ้งข่าวค่ะ^^ สำหรับราคีสีเพลิง ตอนหน้าจะเป็นตอนสุดท้ายที่สามารถลงให้อ่านกันได้แล้วจ้า หลังจากนี้ต้องตามต่อกันในเล่มนะคะ ยังมีปมบนเรือนเสน่ห์จันทน์ให้ตามต่ออีกเพียบเลยค่ะ รวมถึงความรักระหว่างดีเลิศกับบัวบุษบาจะดำเนินต่อไปและลงเอยเช่นไร มิ้งค์จะช่วยได้มั้ย ลุ้นนนนน



***************


บัวบุษบายอมคุยกับสามีเพราะดมิสาพูดออกมาว่า หล่อนรู้ว่าพี่ชายผิดจริง หากบัวบุษบาไม่กล้า หล่อนจะจัดการให้เองแล้วหันไปตบหน้าพี่ชายจนหน้าหัน ดมิสาหันมาถามอีกว่าบัวบุษบาพอใจหรือยัง หากยังก็จะตบให้อีกจนกว่าจะพอใจ

หญิงสาวทนดูสามีเจ็บไม่ได้จึงยอม ทั้งที่ไม่อยากมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำ!

บัวบุษบานั่งอยู่บนเก้าอี้ฉลุลายใกล้บ่อปลาทองหน้าบ้าน หญิงสาวนิ่ง เมินมองไปอีกทาง ไม่ทันเอะใจเลยว่าสองพี่น้องวางแผนกันมาก่อนเพราะดมิสามองว่าหากเป็นหล่อนก็คงไม่ยอมคุยกับสามีที่นอกใจแน่นอน แต่หากเห็นสามีเจ็บ ด้วยความรักที่ยังหลงเหลือก็อาจยอมคุยก็ได้

ดมิสาไม่รู้หรอกว่าจะได้ผลหรือไม่ แต่ก็ขอโทษขอโพยพี่ชายมาก่อนล่วงหน้าแล้ว

เมื่อแผนการเป็นไปได้ด้วยดี ดีเลิศจึงหันมองน้องสาวอย่างขอบคุณ ก่อนทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าตรงหน้าบัวบุษบา ชายหนุ่มดึงมือเธอมาลูบแก้ม ดวงตาโศกศัลย์ ความเศร้าเสียใจปกคลุมไปทั่วบริเวณ ในขณะที่หญิงสาวแม้เชิดหน้าหนีไปอีกทาง แต่น้ำตาก็ไหลอาบแก้ม

“พี่ควบคุมตัวเองไม่ได้ บัว”

เขาสารภาพเสียงสั่น

“พี่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมพี่ถึงทำลงไปแบบนั้น พี่ไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากทำเลย บัวเชื่อพี่นะ”

บัวบุษบาเชิดหน้าขึ้นอีก เธอเม้มริมฝีปาก รับรู้ถึงรสเค็มของน้ำตา แต่อย่างไรก็เชื่อสิ่งที่เขาพูดออกมาไม่ลง!

“มิ้งค์สันนิษฐานว่าพี่โตอาจถูกวางยาปลุกเซ็กส์ค่ะ”

ดมิสาออกความเห็น

“ถ้าถูกวางยา” บัวบุษบายกมืออีกข้างขึ้นปาดน้ำตาออกจากแก้ม “พี่โตนอนอยู่ข้างพี่ จะหลับนอนกับพี่ก็ได้ ไม่เห็นต้องร้อนรนวิ่งออกจากห้องไปหาผู้หญิงอีกคนเลย”

เธอว่าเสียงกร้าว “ตัดทิ้งไปได้เลยค่ะน้องมิ้งค์ พี่ไม่เชื่อ”

ดมิสาคิดตามแล้วก็ว่าจริงเสียด้วย แล้วเหตุผลอะไรกันเล่าที่จะทำให้ดีเลิศร้อนรนอยู่ไม่ได้จนต้องวิ่งแจ้นไปหลับนอนกับวิรงรองเท่านั้น นี่หากเป็นในละคร เธอคงคิดว่า...

‘เขาถูกทำเสน่ห์’

เสียงหนึ่งกระซิบที่ข้างหู เป็นเสียงของพรายกุมารที่ตอนนี้ได้รับคำสั่งให้ติดตามดูแลดีเลิศ เมื่อชายหนุ่มมาพบบัวบุษบา กมุทจึงได้ติดตามมาด้วย

เขาสงสารเธอเหลือเกิน เขาไม่อยากเห็นบัวบุษบาร้องไห้ แต่กมุทเป็นพรายที่อยู่ภายใต้การสะกดของเจิมจันทร์ ตามคำสั่งแล้วเขาออกมาให้ ดมิสาเห็นไม่ได้ กมุทต้องอำพรางตัวเอง

ยิ่งรู้ว่าพรายกุมารีผีงูติดตามดมิสาอยู่ตลอด เขาก็ยิ่งต้องกระซิบให้เธอได้ยินคนเดียว ถึงตอนนี้กมุทจะมองไม่เห็นว่ากุมารีหลบอยู่ตรงไหนก็เถอะ...

แต่เขาจะไม่ประมาท!

กุมารน้อยรู้ว่าต้องใช้พลังบุญมหาศาลเพื่อปิดบังตัวเองจากกุมารี และเมื่อทำลงไปแล้ว เขาก็ทรุดลงคุกเข่าด้วยความทรมาน

แสงสีกลีบบัวที่ห่อหุ้มตัวกลับพลันกลายเป็นสีเทา และกะพริบตลอดเวลาราวกับดวงจิตของเขาจะจางหายไป


***************

ราคีสีเพลิง ลดราคาอยู่นะคะ จากปก 218 บาท เหลือ 205 บาทเท่านั้นเอง อิอิ เมื่อสั่งซื้อร่วมกับสั่งจอง ‘ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา’ ที่กำลังเปิดจองอยู่ตอนนี้ค่ะ

**หมดโปรโมชั่น 5 พฤษภาภม**

Inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกาสำนักพิมพ์’ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้หมด ถ้าสดชื่น5555 จัดไปค่ะ

(((ส่งฟรีแบบลงทะเบียน)))





ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 เม.ย. 2562, 10:30:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 เม.ย. 2562, 10:30:34 น.

จำนวนการเข้าชม : 500





<< บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -70%   บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account