ราคีสีเพลิง:รังสี ดุจดาริน รางนาก(ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
‘ดีเลิศ’ และ ‘บัวบุษบา’ แต่งงานกันท่ามกลางความขัดแย้งของสองตระกูล
ท่ามกลางความเกลียดชังของยาย ‘เจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์’
ผู้ไม่มีวันยอมรับหลานสะใภ้นอกคอกอย่างหล่อน!

หลายปีที่ชายหนุ่มประคับประคองครอบครัวอย่างดีเลิศสมชื่อ
บัวบุษบากลับฝันร้ายถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมเมื่อหลายสิบปีก่อนแทบทุกคืน
ไหนยังตะกรุดประหลาดที่ทิ้งไปกี่ครั้งก็กลับมาอยู่ที่เดิมได้เสมอ
และความรู้สึกเสียวสันหลังราวกับมีใครจับจ้องมองหล่อนอยู่ตลอดเวลา
ทำให้บัวบุษบารู้สึกกลัว ‘เรือนเสน่ห์จันทน์’ อันแสนลึกลับ
มากพอๆ กับที่หล่อนกลัว ‘ความจริง’ ที่ซ่อนอยู่ใน ‘ความฝัน’ ของตนเอง!

*******************

ใครชอบแนวนิยายรักโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ มีการเล่นคุณไสยมนตร์ดำ อิจฉาริษยา ปมกลับชาติมาเกิด และเหล่าบริวารผีรับใช้ จัดไป! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อราคีสีเพลิง ราคา 218฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 258฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 278฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***


*******************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************

จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (ราคีสีเพลิง เป็นเรื่องราวของหลานชายคนโต หนุ่มเนื้อหอมประจำบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)

Tags: ผี ดราม่า ริษยา โรมานซ์ กลับชาติมาเกิด คุณไสย

ตอน: บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -100%

มาต่อแล้วจ้าาาาา บทนี้เป็นบทสุดท้ายที่ทีมงานสามารถลงให้อ่านได้ ที่เหลือตามต่อกันในเล่มนะคะ^^ ยังมีความลับซุกซ่อนในเรือนเสน่ห์จันทน์อีกเยอะเลย รวมถึงบทสรุปความรักของบัวบุษบากับดีเลิศจะเป็นเช่นไร เจิมจันทร์กับวิรงรองจะได้รับผลกรรมหรือไม่ มิ้งค์จะช่วยได้ไหม ฝากราคีสีเพลิงและเรือนเสน่ห์จันทน์ด้วยนะคะนักอ่านทุกท่าน จุ๊บๆ


*******************


โชคดีที่ดมิสาได้ยินเสียงของเขา และได้ยินชัดเสียจนหันมองโดย รอบเผื่อว่าจะเห็นดวงวิญญาณที่มาบอกและพูดคุยสอบถามกันมากกว่านั้น แต่หญิงสาวไม่เห็นอะไรเลย แต่กระนั้นเธอก็เชื่อเรื่องนี้อย่างสนิทใจ ก็ขนาดผียังมีจริง เธอมองเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วไสยศาสตร์จะไม่มีจริงได้อย่าง ไร แม้ว่าปัจจุบันพวกหมอผีจะเป็นพวกต้มตุ๋นมากกว่ามีวิชาจริงก็ตาม

การที่ดีเลิศกระสับกระส่ายต้องหลับนอนกับวิรงรองกลางคืนแล้ว ตื่นมารู้สึกผิดกลางวันแบบนี้ หากไม่ใช่ว่าวิรงรองจิตใจหยาบช้าอาศัยไสยศาสตร์บังคับขืนใจพี่ชายของหล่อน

จะมีเหตุผลอื่นใดอีกเล่า!

“พี่บัวคะ” หญิงสาวยื่นมือไปจับมือพี่สะใภ้

“ฟังมิ้งค์ให้ดีนะคะ เรื่องนี้มิ้งค์จะพูดแค่ครั้งเดียว”

สีหน้าและน้ำเสียงจริงจังของดมิสานั้นทำให้บัวบุษบาหันมองสบตาหล่อน ตั้งใจฟังอย่างจริงจัง แม้จะเจ็บแปลบในใจทุกวินาทีที่เห็นดีเลิศนั่งขอความเห็นใจอยู่ตรงหน้าก็ตาม

“มิ้งค์มองเห็นวิญญาณค่ะ” สิ่งที่ดมิสาพูดนั้นเป็นคนละเรื่องกับ การเคลียร์ให้เธอกับดีเลิศกลับไปคืนดีกันอย่างที่บัวบุษบาสันนิษฐาน หญิงสาวอ้าปากน้อยๆ อย่างแปลกใจ แต่ยังไม่ทันคิดอะไรออก กุมารแพทย์สาวก็กล่าวต่อว่า

“และมิ้งค์มีพลังจิต”

พูดจบ น้ำตกที่บ่อปลาก็หยุดนิ่ง หาใช่หยุดเพราะไฟดับจนไม่มีน้ำพุ่งออกมาไม่ แต่หยุดราวกับเป็นภาพฉายในโทรทัศน์และถูกกดปุ่มหยุดไว้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้!

บัวบุษบาหันมองน้ำตกสลับกับใบหน้าจริงจังของน้องสาวสามีอย่างงงงัน ครู่หนึ่ง เมื่อดมิสากะพริบตา น้ำตกนั้นก็กลับมาทำงานดังเดิม หากแต่ว่าดอกกุหลาบในแจกันบนโต๊ะตรงหน้าบัวบุษบา ก็กลับพลันสยายกลีบเบ่งบาน

ทั้งที่เมื่อครู่กุหลาบขาวพวกนั้นเป็นดอกตูม!

บัวบุษบาไม่อยากเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อ เพราะถ้าสิ่งที่เห็นทั้งหมดนี้คือการเล่นมายากล ดมิสาก็จะเก่งเกินไปแล้ว!

“พี่เชื่อแล้วค่ะ แล้วพลังจิตของน้องมิ้งค์เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้คะ”

เธอลืมตัวจนเผลอบีบมือสามีตอบ นั่นทำให้ดีเลิศใจมาเป็นกอง ส่วนบัวบุษบาเองก็ปรารถนาจะจับมือเขา กอดเขา อยากจะจบปัญหานี้เหมือนกันหากมีข้อพิสูจน์ว่าชายหนุ่มเพียงนอกกายเพราะถูกบังคับ...หาได้ตั้งใจทำเลวทรามต่ำช้าไม่

ดมิสาปิดเปลือกตา ก่อนลืมตามองหน้าบัวบุษบา หล่อนยังคงมองไม่เห็นอยู่ดีว่าวิญญาณตนใดมากระซิบบอก แต่ดมิสาตัดสินใจแล้วว่าเรื่องนี้ต้องถึงหูพระดิน ท่านเท่านั้นจะช่วยเหลือได้

“มิ้งค์ได้ยินจากวิญญาณว่า พี่โตถูกทำเสน่ห์ค่ะ!”


**************

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันมาจนถึงบทนี้น้าาาา ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนแล้วด้วยค่ะ >//<
หาซื้อราคีสีเพลิงได้ที่ ‘ศูนย์หนังสือจุฬาฯ’ หรือช่องทางออนไลน์มีร้านนิยายรัก และร้านbooktogothailand นะคะ

สำหรับสั่งซื้อโดยตรงกับสนพ. Inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกาสำนักพิมพ์’ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks ได้เลย

ส่วน eBook มีที่เว็บ mebmarket ที่เดียวเท่านั้นค่ะ

**************

สามารถติดตามเรื่องอื่นๆ ของสนพ.ได้ที่เพจปลายปากกาสำนักพิมพ์นะคะ หรือเว็บเลิฟก็มีมาลงอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้เป็นนิยายรักโรแมนติกชื่อ ‘ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา’ ของหอมดึก (ผู้แต่งพนาพร่ำรัก) หรือจะทดลองอ่าน ‘มาลีเริงไฟ’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคู่น้องของดีเลิศ มีลงในเว็บนี้ด้วยเช่นกันค่ะ^^ ฝากติดตามด้วยน้าาาา เจอกันที่เรื่องอื่นนะคะ จ๊วบ





ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 พ.ค. 2562, 20:12:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ต.ค. 2562, 18:11:33 น.

จำนวนการเข้าชม : 541





<< บทที่ 15 พลังจิตของดมิสา -85%   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account