มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 17 -80%

เจิมจันทร์พยายามวางสีหน้าให้เป็นปกติขณะเริ่มต้นทานข้าวกับสองสามีภรรยา นางรู้ดีว่าวิรัลยามาที่นี่ก็เพราะธนาคมส่งให้มาหาความลับของนาง ตอนนี้ธนาคมออกจากห้องนั้นได้แล้ว ด้วยการทลายตาข่ายมนตร์ของนาง ซึ่งก็นับว่ามีฝีมือไม่น้อย แม้เจ้าตัวจะยังหาวารุณไม่เจอก็ตาม

“จริงด้วย พี่ยาหยีส่งไลน์มาบอกว่าทำงานใกล้เสร็จแล้ว ยิหวาโทร.ชวนมากินข้าวด้วยดีกว่า” วิรัลยาเอ่ยขึ้นในตอนหนึ่ง

“เดี๋ยวชวนพี่มิ้งค์ด้วยนะคะ ให้พี่มิ้งค์ปิดคลินิกเร็วหน่อย”

“ไม่ต้อง รีบๆ กินแล้วก็รีบๆ กลับไปซะ” หญิงชราเอ่ยอย่างรำคาญ

อัคนีกับวิรัลยาเลยหันมาสบตากันด้วยความตกใจ

“คุณยายยุ่งอยู่เหรอครับ...ถ้าอย่างนั้นผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า พอดีผมโทร.หาคุณยายแล้วไม่ติด โทร.เข้าบ้าน แม่พิณก็บอกว่าคุณยายไม่ได้ออกไปไหน”

“ช่างเถอะ” หญิงชราตัดบท

“เอ่อ...” ทั้งคู่อึกอัก แล้วน้ำตาวิรัลยาก็ไหลออกมา “ยิหวาทำอะไรไม่คิดอีกแล้ว ยิหวาขอโทษนะคะ”

“แกไม่มีประโยคไหนที่ดีกว่านี้เรอะ ผัวแกก็ขอโทษแล้ว แกจะขอโทษซ้ำอีกทำไม เอาละ ถ้าจะกินข้าวก็กินกันไปแล้วกัน ฉันไม่หิว”

เจิมจันทร์เกิดความรำคาญถึงขีดสุด ทำท่าจะผละไปดื้อๆ

“คุณยายใจร้าย วันนี้วันครบรอบแต่งงานของยิหวา แต่คุณยายก็ยังดุ แทนที่จะอวยพรให้ยิหวา ทำไมคะ เพราะยิหวาไม่ใช่หลานรักเหมือนพี่โตใช่ไหมคะ”

“ยิหวา!” อัคนีถึงกับอุทานออกมา

“ทำไมพูดอย่างนั้น ขอโทษคุณยายก่อน”

“ยิหวาไม่ขอโทษ ยิหวาพูดเรื่องจริง คุณยายไม่เคยรักยิหวาเลย ยิหวาทำอะไรก็ผิดตลอดนั่นแหละ” พูดจบ หญิงสาวก็ลุกขึ้นแล้วผลุนผลันออกจากโต๊ะไป อัคนีทำท่าจะลุกตามด้วยสีหน้าที่เครียดจัด

“ผมจะไปตามยิหวามาขอโทษคุณยาย”

“แกไม่ต้องไปหรอก อยู่คุยกับฉันดีกว่า”

เจิมจันทร์ยิ้มเยือกเย็น มองตามร่างแบบบางนั้นไป



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 เม.ย. 2562, 18:17:45 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 เม.ย. 2562, 18:17:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 531





<< บทที่ 17 -65%   บทที่ 17 -90% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account